●   Bản rời    

Bênh Vực Kẻ Hạ Giá Cụ Hồ Và Bản Văn Tối Cao Của VN Là Có Lương Tâm Hay Sao?

Bênh Vực Kẻ Hạ Giá Cụ Hồ Và Các Giá Trị Tối Cao Của Đất Nước Là Có Lương Tâm Hay Sao?

Kênh Youtube MLSCV

http://sachhiem.net/NMQ/FB/DaoVan.php

16-Nov-2020

LTS: Chuỗi đối thoại sau đây nằm dưới video có tựa đề Đề tài 86: Chính LS Hoàng Duy Hùng Vu Cáo Bác Hồ Đạo Văn (https://www.youtube.com/watch?v=GYOB5_QEQOA). Ngoài đại đa số các nhận xét ủng hộ tích cực và cám ơn, có một vài nhận xét tiêu cực gây tranh cãi mà chúng tôi sắp thành những cuộc "tranh luận 1, tranh luận 2,..." như sau. Chúng tôi chia sẻ để rộng đường dư luận.. (SH)

Tranh luận 1

Ông bà lớn tuổi rồi mà vẫn còn ăn nói hàm hồ thiếu khách quan, lý lịch của ông bà chỉ là giáo viên thời vnch sang mỹ tự phong giáo sư lởm, thật là đáng khinh bỉ phỉ nhổ bẩn thỉu dân VN biết hết.. Còn ông bà muốn biết thì tìm giáo sư hoàng chí bảo phân tích về lịch sử và nghiên cứu bác hồ.. Còn cái mắng lịch sử chưa viết của ông bà thì để cho chó nó nghe.. Làm người phải có lương tâm

Chúng tôi có lương tâm mới phản biện những người chà đạp Bác Hồ và Bản Tuyên Ngôn Độc Lập Việt Nam. Còn ai bênh vực kẻ chà đạp hạ giá Bác và Bản Văn tối cao của VN là có lương tâm hay sao?

Ông Nguyễn Mạnh Quang không hề tự xưng. Ông có đến 2 giấy hành nghề ở Việt Nam đề rõ là "Giáo sư".

https://sachhiem.net/NMQ/IMG/Cert_TheCongVu_b.jpg

https://sachhiem.net/NMQ/IMG/Cert_TheCongVu_a.jpg

và thêm một thẻ nhận dạng cá nhân do Nha Học Chánh Hoa Kỳ chứng nhận PROFESSIONAL EDUCATION CERTIFICATE (tức là Chứng Nhận Giáo Dục Chuyên Nghiệp)

[Chú thích của SH: Người ta gọi ông là giáo sư từ thời trước 1975. Thời VNCH, Trung học chỉ có hai cấp: Đệ Nhất cấp từ lớp 6 đến lớp 9, Đệ Nhị Cấp từ lớp 10 đến lớp 12, tương đương với cấp 3 ngày nay.

Hơn nữa, với thời gian cả cuộc đời dạy hoc và nghiên cứu chuyên nghiệp như thế, ông không xứng đáng hay sao, so với những người mang chức GS, TS mà chẳng chút hành nghề của mình, chỉ cố làm sao cho có cái bằng để gán vào tên. Ở Mỹ, có người còn mua bằng với một số tiền nhất định, gọi là bogus degree, bằng giả, để dùng chữ GS, TS để đi làm Chủ tịch này nọ và viết sách viết báo,... và khoe khoang thôi, chứ không đi hành nghề được, thế mà không có ai nghi vấn gì cả!]

Tôi chỉ là một công dân bình thường trong nước, tôi thấy phản biện của bạn (Nguyễn Khánh) có một chút vấn đề.

Thứ 1 : vợ chồng gs Trần Mạnh Quang là những người đã cao tuổi, người Việt ta luôn kính trọng người già " kính lão đắc thọ ", có cả trung ương hội người cao tuổi do các a chị có uy tín làm hội trưởng cùng các ủy viên , bạn nói nặng lời nt liệu có hợp lý k?

Thứ 2 : vợ chồng gs nói lên sự thật ( sai điểm nào bạn có quyền phản biện ) , gs chỉ muốn làm rõ vấn đề về người đã xúc phạm Bác Hồ, lãnh tụ Việt nam, danh nhân thế giới , lên tiếng để rộng đường để mọi người cùng hiểu . Thứ 3 : bạn nói gs giả, bạn có chứng cứ k mà phát ngôn như thế trong khi gs đã trưng ra đủ văn bằng. Chỉ cần dựa vào sự hiểu biết, thông tuệ của gs qua những trang sách, câu nói cũng đã đủ minh chứng. Bạn đem so sánh gs với gs Hoàng Chí Bảo có đúng k. Mọi sự so sánh đều khập khiễng, mỗi người có một thế mạnh, sở trường khác nhau, gs Hoàng Chí Bảo là một trong những người tôi rất kính trọng cả về nhân cách và sự uyên thâm. Trên đây tôi có đôi lời, nếu k hợp với bạn mong lượng thứ .

@Ong Chin Mai Cám ơn anh anh/chị. Vấn đề là bạn nguyễn Khánh không đưa ra được lời phản biện mà là lời miệt thị thôi. Chứng tỏ lời nói của bạn ấy vô giá trị.

@Ong Chin Mai, cảm ơn bạn, tôi chỉ tin vào đảng chính phủ VN, kênh thông tin chính thống kiếm duyệt và các nhà lịch sử của VN, còn mấy kênh thông tin của ông bà Nguyễn Mạnh quang ở mỹ mảng lịch sử chưa viết ở mỹ thì lấy gì để kiếm chứng khó tin... Ngoài ra thông tin rống Y trang thằng thiên lợn luật sư dởm tự phong vừa súc phạm luật sư hoàng duy hùng song thì đến lượt vợ chồng ông bà Nguyễn Mạnh quang tiếp liền lên tiếng xúc phạm vu khống trắng trợn cho anh hoàng duy hùng, một cách trắng trợn.. Ngoài ra vợ chồng ông quang còn thông tin rất cực đoan về đạo ky tô giáo..còn ở mỹ thì giáo sư, nhà báo, tiến Sỹ, vvv người mĩ gốc việt thật giả nhiều vô kể.. Còn tôi cũng không bênh ai và cũng không muốn súc phạm bất kể ai nhất là người già lớn tuổi.. Nhưng thấy sai trái bất công thì lên tiếng bảo vệ lẽ phải có những lời thô tục súc phạm ..tôi thành thật xin lỗi vợ chồng ông quang và mọi người.. Cuối cùng tôi nhắc lại câu nói của chủ tịch Hồ Chí Minh.. Đồng bào hải ngoại là máu thịt của nhân dân VN và là một bộ phận không thể tách rời khỏi nhân dân VN.. Người có lòng vị tha nhân ái thiện tâm cảm hóa những người đi nhầm đường phản bội tổ quốc quay đầu về với tổ quốc với tinh thần yêu nước và xây dựng đất nước.. Cụ thể như nghị quyết 36 của nhà nước để kiều bào hải ngoại có tinh thần yêu nước về xây dựng đất nước quê hương VN.. Hết

@Mảng Lịch Sử Chưa Viết ông bà có giám trực tiếp phản biện với luật sư hoàng duy hùng một cách công khai không.. Ba mặt một lời sẽ rõ trắng đen ai đúng ai sai..còn thông tin YouTube về luật sư hoàng duy hùng thế này chỉ gây chia rẽ mất đoàn kết rất không tốt.. Để kiều bào hải ngoại có tinh thần yêu nước muốn về cũng e ngại...còn chúng tôi chỉ là người dân bình thường và cũng là khán thính giả hà nội cũng sinh ra thời chiến tranh và cũng đã cầm súng đánh giặc Trung Quốc biên giới phía bắc cũng quá đủ hiểu mất mát máu thịt đồng đội nằm lại nơi biên giới để cho đất nước VN được bình yên...còn tôi có bức xúc có những lời xúc phạm đến ông bà mong ông bà thông cảm bỏ qua và cuối cùng tôi thành thật xin lỗi.. Xin cảm ơn

@nguyễn khánh Đó là mong ước của chúng tôi. Ông ấy cũng có nhiều views và lợi thế nhất. Ông HDH có nhiều FAN, đã thông tin cho ông ấy hàng ngày, làm gì ông ấy không biết.

Trong lúc chúng tôi phản biện nói rõ ràng tên họ ông ấy, chỉ ra video nào, ngày nào, chiếu lại cho người ta xem rõ ràng, thì ông ấy không hề dám trả lời đàng hoàng, mà chỉ nói xéo, nói xiên là có người "tự xưng giáo sư" cắt xén lời tôi nói... mà không dám chỉ ra rõ ràng cho mọi người xem ai cắt xén chỗ nào... . Vậy thì AI mới là người "không dám" phản biện trực tiếp???

@Mảng Lịch Sử Chưa Viết mong ông bà mở rộng tầm lòng nhân ái, cho dù hoàng duy hùng như thế nào cũng ko nên thông tin trên mạng xã hội YouTube dễ gây mất đoàn kết.. Còn đúng sai thì cũng nên bỏ qua không nên trì chích cá nhân.. Còn các cơ quan chức năng an ninh VN biết hết ko thể có một cá nhân hay tổ chức nào có thể thay thế được đảng, chính phủ VN.. Một lần nữa xin lỗi ông bà và kính chúc ông bà vui khỏe bình an hạnh phúc bên gia đình và người thân.. Xin cảm ơn

@nguyễn khánh -Vâng cảm ơn bác đã hồi âm.

@Mảng Lịch Sử Chưa Viết - Chào gs cùng phu nhân, tôi xin bày tỏ đôi lời, tôi đã nói rất, rất nhiều lần, tôi chỉ là một công dân bình thường của đất nước Việt nam yêu dấu, có những người qua hành động, văn phong có thể đánh giá phần nào về người đó, tôi k dám và chưa hề xúc phạm cá nhân tổ chức nào (trừ lũ bán nước và cướp nước). Những clip mà vợ chồng gs đưa ra có rất nhiều bằng chứng thuyết phục, k phải là vô căn cứ, nó thức tỉnh, cảnh báo và cũng nhắc nhở thủ phạm, cái ác cái xấu cần phải lên án, tôi rất đồng tình về quan điểm của gs, chúc gs cùng phu nhân mạnh khỏe, an lành,tuổi cao trí càng cao ,luôn hướng về đất mẹ .

@nguyễn khánh, Không sao cả. Chúng tôi sống đủ lâu để hiểu tâm lý của những người hâm mộ một ai đó... Chính chúng tôi từ 2 năm trước đã là những người đầu tiên ái mộ ông HDH, Khi nghe 1 anh bạn thân khác nói: "Thằng HDH nó hỗn lắm anh chị ơi," thì tụi tui không tin, và cho rằng "ờ thì ai cũng có lúc va chạm..."

Nhưng sau này, chúng tôi thấy ông ta cố tình nhét vào trong câu chuyện ngọt như đường của ông ta những câu lịch sử của Bolsa, thì ban đầu chúng tôi cũng có phản biện rất nhẹ nhàng và nói là muốn bổ túc cho HDH thôi. Không ngờ ông ta trả lời trong một video khác, cũng nói xỏ xiên chứ không dám nói thẳng tên chúng tôi, và phùng mang trợn mắt lên và chụp mũ rằng ai nói ông ta xuyên tạc (mà thật ra lúc đó chúng tôi không có nói chữ đó) thì là "tội đồ dân tộc", thấy mà ghê!

Rồi sau đó ít tháng, ông ta nói chạm đến Pl Castro thì có người phản biện, ông ấy cũng không chịu thua, càng ngày chuyện đó càng căng thẳng... Nhưng chúng tôi không có lời nào vì chỗ đó chúng tôi không có nghiên cứu.

Rồi sau đó, lại chuyện giả vờ "giảm tội" cho bác Lê Khả Phiêu trong vụ thảm sát Mậu Thân, để đổ cho "cấp trên" của bác Lê Khả Phiêu. Chuyện này chúng tôi cũng không để ý vì còn nhiều việc làm. Lúc này các em Vũ Quang, Long Lukas,... phản đối dữ dội. Và cũng không nghe ông HDH nhận lỗi. Trong lúc đó chúng tôi chỉ để ý đến Bản Tuyên Ngôn Độc Lập mà ông giả vờ nói "có người nói" Bác Hồ "đạo văn" nên đã một mình làm những video phản đối. Lúc này chúng tôi không còn nhẹ lời nữa vì thấy ông ta cố tình xúc phạm đến giá trị thiêng liêng của đất nước.

@nguyễn khánh- Để kết luận, xin thử đưa ra một NGUYÊN TẮC để phán đoán một tác phẩm hay 1 nhận xét (không phải một cá nhân) là:

- Bài đó, clip đó, nhận xét đó là nhằm bảo vệ cái gì? Bảo vệ cá nhân nào, hay bảo vệ Sự Thật Lịch Sử, bảo vệ giá trị thiêng liêng của nước nhà?

Nếu ai cũng cùng có một cái thước đo như thế thì sẽ KHÔNG HỀ CÓ mâu thuẫn giữa những người yêu nước thật lòng.

Còn những câu sau đây thuộc về đánh giá chủ quan, đều không có giá trị lý luận. Thí dụ như:
- "đánh kẻ chạy đi không đánh kẻ chạy lại",
- nên khoan dung, hòa hợp hòa giải,
- bài đó cũ rồi,
- ông ấy dễ thương mà,....
- người này hay người kia là học cao hơn, có bằng cao hơn,
- ... vân vân...

đều là "bào chữa" chứ không phải là LÝ DO vững chắc cho tất cả những lý luận. Mong bạn bình tĩnh mà suy nghĩ.

** Chúng tôi luôn coi trọng các sự góp ý của các bạn, nên đã mất khá nhiều thời gian. Nhưng mong chúng ta đều là những người Việt nam có chung một ý chí BẢO VỆ GIÁ TRỊ CỦA ĐẤT NƯỚC, chứ không bảo vệ riêng ai.

@Mảng Lịch Sử Chưa Viết Chào gs cùng phu nhân, tôi cũng đã theo dõi rất nhiều clip của hdh, lúc đầu hầu như tôi k bỏ sót , tôi luôn theo dõi kể cả chuyến đi về nước cũng như những lần gíao tiếp gặp gỡ nhiều nhân vật, cách đi đứng ứng xử, phát ngôn, tôi nhận thấy có gì đó k tự nhiên ( tôi k phải là thám tử tư hay điều tra viên ), tôi chưa dám khẳng định nhận định của tôi. Khi Vũ Quang phản biện a ta về chuyện Mậu thân, về cmt...tôi vẫn theo dõi, rồi đến anh Trịnh Quốc Thiên phản biện hdh, bắt đầu các fan cuồng của a ta nhào vào chửi rủa, miệt thị k còn từ nào diễn tả, từ đó tôi k quan tâm nữa. Tôi xin nói lại điểm này, chính vì đó nên tôi suy nghĩ tìm hiểu a ta. Những lần gặp cựu ttng hay nguyên chủ tịch nước dc a ta tung hô rất nhiều, báo nd đưa bài, a ta ra những clip trong đó nói A một nửa B một phần xen kẽ những gì a ta lấy từ sách cmt. Đến lúc vợ chồng gs đưa bằng chứng về bản TNĐL 2-9-1945 và a ta cạo đầu, mất dấu mấy ngày để toan tính thì tôi đã có kết luận. Nếu k có sự sắp đặt,âm mưu thì sao cứ phải có hành động cử chỉ lạ lùng nt, sao cứ đem những câu những chuyện từ cmt xen vào, sao cứ lấp lủng đánh lận con đen, sao k công khai xin lỗi ndvn về Tnđl...? . Tôi, gs,cùng toàn thể ndvn k bao giờ chấp nhận miệng nói yêu nước mà lại xúc phạm Bác thân yêu cũng như xuyên tạc bản Tnđl, bất cứ cá nhân,tổ chức nào làm việc đó đều là kẻ thù, dù có hiểm ác có che đậy có mưu mô thì cũng sẽ bị cơ quan chức năng Việt nam nám tóc dù có cạo trọc ntn đi nữa, cảm ơn gs cùng phu nhân, mong gs vững bước trên con đường chính nghĩa .

@Ong Chin Mai Cám ơn ông/bà/anh/chị đã đồng cảm. Như chúng tôi đã nói, nếu chúng ta xác định việc bảo vệ giá trị đất nước chứ không bảo vệ cá nhân nào thì sự nhận định của ta mới chính đáng.

Tranh luận 2:

3 days ago

Tôi công nhận vợ chống bác là VK yêu nước; đặc biệt bác có kiến thức LS tham sâu; tuy nhiên, bác còn non về chính trị, bác đánh giá sách LS chưa nêu về vấn đề tôn giáo. Bác nhận thức đầy đủ: chính sách đại đoàn kết dân tộc (không phân biệt thành phần dân tộc, tôn giáo, ai chấp hành tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật đều là yêu nước; ai lợi dụng chính sách dân tộc và tôn giáo là vi pháp pháp luật). Các nhà chính trị VN đã rút kinh nghiệm chiến tranh sắc tộc, tôn giáo ở trung đông, một bài học xương máu.

3 days ago

Thưa bạn, cám ơn bạn rất chân thành trong suy nghĩ. Tuy nhiên nhận thức chính trị và nhận thức lịch sử có phần khác nhau. Không thể đem nhận thức chính trị vào đánh giá lịch sử bạn ạ. Nhà nước có thể vì lý do chính trị mà không viết điều này điều kia. Nhưng người viết lịch sử thì cứ viết những gì đã xảy ra, nhất là về cái thế lực đang xâm lăng văn hóa nước ta, thì cứ phải viết thôi. 1

3 days ago

Bác Nmq muốn biến đất nước ta như trung đông hay sao, chia rẻ người có đạo với người không có đạo à. Một dân tộc mất đoàn kết là một dân tộc yếu, mất đoàn kết là mất nước. View 2 replies

Chia rẽ người có đạo với người không đạo là không tốt,nhưng vạch mặt những kẻ lợi dụng tôn giáo để chống lại đất nước,dân tộc là rất cần thiết.Chính những kẻ truyền bá đạo Kito vào Việt Nam đã chia rẽ dân tộc Việt nam gây ra 2 cuộc chiến tranh nồi da,xáo thịt ở Việt nam.

2 days ago

Bạn là người theo đạo nào vậy? Bạn có biết chính người CG La Mã phân biệt "kẻ ngoại đạo", phân biệt lương, giáo không? Họ ở thành xóm đạo đó, riêng biệt, tách rời khỏi quần chúng đó bạn.

3 hours ago

Bác quang bảo lịch sử không liên gì đến chính trị là mơ hồ, ở VN hiện nay có hẳn bộ môn sử chính trị. Các vị lãnh đạo nghiên cứu lịch sử để rút ra bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả mọi lĩnh vực kinh tế xã hội an ninh quốc phòng.

1 second ago

Vâng, nhà nước thì đương nhiên là làm việc chính trị. Khi nhà nước viết sử, thế nào cũng mang tính chính trị trong đó. Còn lịch sử thuần túy là có khi vì lý do chính trị, nhà nước chưa dùng đến, là điều bác Quang muốn nói. Nhà nước không hề bịa ra những chuyện như ông HDH nói. Những chuyện mà ông HDH bịa ra thì nó không nằm trong sử của nhà nước ghi, mà cũng không phải lịch sử thuần túy mà bác Quang nói.

Tranh luận 3:


2 Bác à .Tại sao phải" kà Khịa " người họ có tấm lòng yêu nước và muốn quay về!?HDH khi xưa có thời gian CCCĐ ,Anh có những tư tưởng ko tốt về Bác ,Nhưng Anh đã biết lỗi....Thì xin mọi người đừng "Đánh người chạy lại"2 Bác hãy kiểm định kỹ .Và xem lại những gì mà HDH đã nói Và đã làm hôm nay..trước khi phê phán Anh ta nhé.Và hãy giử gìn cửa miệng ,để tạo phước lành cho mai sau nhé 2


Thằng hdh có chết cũng không từ bỏ truyền thống chống phá nhà nước, chính phủ, Đảng CSVN, các người bênh vực cho thằng giặc hèn hdh đều là đồng bọn của hắn 3


@Don Nguyen Cái nào HDH CHỐNG ,việc làm nào HDH PHÁ ,nêu lên, chứ đừng phịa chuyện chửi người.Không lẽ Báo Nhân Dân Họ đui hết rồi sao? 2

4 days ago
@gã___ Cùng Tử cùng loại với HDH. 1

4 days ago
@gã___ Cùng Tử - Thì chúng tôi nêu lên đó, bạn có đọc kỹ không? 2

(edited)
@gã___ Cùng Tử xuyên tạc tuyên ngôn độc lập của Bác Hồ, đây là chuyện tài trời mà dân tộc việt nam không thể tha thứ được , 3

(edited)
@Mảng Lịch Sử Chưa Viết 2 Bác ,Tôi ko phải fan HDH gì cả.Nhưng ai có Tâm với Đất nước tôi điều ủng hộ.Cái chuyện ngày xưa của HDH tôi ko nói,Nhưng giờ đây ông ta đã chuyển tâm về quê hương đất nước.Tôi ko thấy HDH chống phá gì cả ở tại Mỹ nầycả .nếu thật sự ông ta là người phá hoại đất nước ,thì cựu thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn có kết nghiã với ông ko?Báo Nhân Dân khen ngợi ông ko? Hay Bác là cùng hội với NP Hùng TQThiên vv.. 1

4 days ago (edited)
@gã___ Cùng Tử - Chúng tôi có chụp mũ bạn là Fan của HDH không? Tại sao bạn lại chụp mũ chúng tôi là nhóm này nhóm kia? Chúng tôi luôn đưa ra lý luận và bằng chứng mà thôi. Bạn nên xem lại video từ đầu đến cuối, toàn là bắng chứng. Bắt đầu từ những gì ông HDH nói năm 2020 nhé, sau một thời gian ông ta chối quanh, chúng tôi mới tìm thấy chính ông đã viết bài rất cay cú với Bác Hồ và ông ta nói tầm bậy về bản tuyên ngôn độc lập của nước nhà. Tại sao bạn cứ lo bênh vực cá nhân mà không chút xúc động vì bản TNĐL và Bác Hồ bị xúc phạm? 2


Những điều HDH viết ra từ 2012 cho đến giờ ông ta đánh tráo khái niệm bảo người ta nói những điều không đúng về Bác Hồ & lịch sử vậy mà vẫy có những kẻ không hiểu vấn đề là sao? 3


@gã___ Cùng Tử - may ngu vua thoi bao nd tang han cach day may thang ma thoi gian gan day han lai noi tiep dao van va noi dcs ao tuong nhu vay ma may van con tung ho ha 3

3 days ago
@gã___ Cùng Tử Bạn ạ, bạn đừng vì cựu ttng hay nguyên chủ tịch nước để làm tiền đề, minh chứng cho ls hdh. Các lãnh đạo dù đang công tác hay đã nghỉ đều nhất quán quan điểm của Đảng, nhà nước, mong muốn tất cả những kiều bào hướng về tổ quốc chứ k riêng gì hdh , (hãy nhớ điều này nhé bạn). Bạn hãy công tâm, theo dõi kỹ những clip mà a ta đã công khai, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều điểm nguy hiểm, nếu ls hdh đã quyết tâm trở về với vòng tay mẹ thì tại sao a ta cứ phải quanh co, lấp liếm về sách cmt ,đặc biệt xuyên tạc bịa đặt vu cáo cho Bác Hồ kính yêu đạo văn trong bản TNĐL 2-9-1945.

Sự thật đã phơi bày, a ta chỉ cần nói đó là chuyện trước lúc a ta quay đầu, cải chính, xin lỗi ndvn, thu hồi sách cmt (những kẻ xuyên tạc, vu khống về Bác Hồ mà k xin lỗi toàn thể ndvn sẽ k bao giờ dc tha thứ) cùng sự chân thành, phải chăng a ta có mục đích , âm mưu sắp sẵn . Tôi thấy bạn phản biện với tinh thần cầu thị ,k như fan cuồng của a ta, thế nên tôi có đôi lời với bạn, mong bạn hãy xâu chuỗi lại những gì hdh nói, viết ,ra clip, những giao tiếp , đi lại... bạn sẽ thấy nhiều điều mới mẻ . Chào bạn . 2


gã _ Cùng Tử, tôi ngạc nhiên trước câu hỏi:Tại sao phải"kà Khịa"người có tấm lòng yêu nước và muốn quay về?Tôi hỏi thật anh _ anh đã xem những clip Hoàng Duy Hùng nói Phidel buôn thuốc phiện;Bác Hồ nhờ Pati thiếu tá tình báo Mĩ cố vấn để viết tuyên ngôn Độc Lập của Việt nam;bộ chính trị của ĐCSVN ra lệnh cho trung đoàn quân giải phóng của ông Lê Khả Phiêu tàn sát thường dân Huế vào tết Mậu Thân 68 ...chưa? nếu chưa thì ông phải tìm và nghe những gì HDH nói trong clip này và chịu khó tư duy một chút ông sẽ hiểu được bộ mặt thật của HDH sau khi hắn ta đã"Quay đầu" (Những clip tôi vừa nêu ở trên đều được HDH tung lên mạng cách nay khoảng 2-3 tháng thôi).
2

2 days ago
@gã___ Cùng Tử may bi đui hay sao ma con hoi cai nao hdh pha cai nao hdh xuyen tac may đui thi ve hoi ô noi va cha may luc de may ra nam gam cau ah sao ma ngu het thuoc chua vay ha
1

(edited)
gã hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ rồi hãy bênh HDH nhé. HDH nói xấu ,bịa đặt bóp méo lịch sử về Bác Hồ từ năm 2012 chứ không phải bây giờ mới nói,HDH bây giờ chỉ nói lại những gì HDH đã viết từ trước. HDH tráo trở ở chỗ bằng cách "người ta nói, người ta hỏi" . Luận điệu xuyên tạc ngấm vào máu ông ta rồi. HDH nói xấu Bác, lá cờ đỏ sao vàng không phải của đảng CS lập và vẽ ra,TND lập Bác đạo văn, ông ta còn ngang nhiên ghép mình vào lá cờ búa liềm có kiêu binh bồng súng canh gác. Điều đó chỉ có Lãnh Tụ người sáng lập mới được phép hiểu không Gã. 1

1 second ago

@gã___ Cùng Tử Nếu ông chỉ căn cứ vào Báo Nhân Dân, bạn có xem Truyền Hình Nhân Dân hôm qua ngày 16 tháng 11, 2020 ngay tại đây không? Có nói đến bác Quang đấy. https://youtu.be/k3cTj1b26SI?t=399

Tranh luận 4:

Hãy để an ninh quốc gia Việt Nam lên tiếng...Hãy CHO những con người chống phá Tổ Quốc Việt Nam một cơ hội phục thiện,,,lấy từ bi để họ biết sai để phục thiện...Hãy vì nghỉ quyền 36 để mọi người sa chân trở về Mẹ Việt Nam.

4 days ago

Bạn có thấy bao nhiêu người ủng hộ HDH mà họ không hề biết HDH đã để vào những bài ngon ngọt đó những cái bẫy. Khi có người tinh tế nhận ra thì tại sao không được lên tiếng? Tại sao bạn không khuyên ông HDH "hãy để cho trong nước người ta dạy lịch sử?" 4

-- PHỤ LỤC --

Những comments không gây tranh cãi

Khang ninh Phuc 4 days ago

Ủng hộ quan điểm của bác Mạnh Quang. 15

Mộng Trần Quang 4 days ago

Cảm ơn 2 bác vạch trần âm mưu thâm độc của một thằng sọc f1 này. 19

Nicolai Nguyen D4 days ago

HDH là gì mà gây chú ý. Kẻ ấy tầm thường, nguy hiểm và ác. 17

BTL86 - CTCKGM 4 days ago

ĐCSVN🇻🇳 Quang Vinh Muôn Năm ✊✊✊ Ủng hộ vợ chồng GS Nguyễn Mạnh Quang 👍👍👍 🇻🇳 Đánh 🤜🦅 Diệt 🔪🐑 tay sai 12

Linh Nguyễn4 days ago

Cám ơn hai bác đã khai sáng . Mong sao fan cuồng HDH thức tỉnh. 14

H N4 days ago

Chào vo chồng gs Quang,chúc ông bà nhiều sức khỏe. 18

Khai Viet4 days ago

Chúc 2 bác nhiều sức khỏe. Truyền lại nhiều kiến thức cho lớp trẻ như chúng cháu. 11

Huong Nguyen4 days ago

Giờ mới thấy hdh là tên lừa bịp đểu cáng mọi người hãy ra sức phản đối tên này 11

Phúc Nguyễn4 days ago

Bây giờ hắn vẫn lập lờ vậy, mới gần đây hắn cũng lập lờ nói thưa chị phóng viên VTC 10 đã phỏng vấn tôi, nhưng thực sự không có dám dẫn chứng khi nào và ở chương trình gì, vậy mà bọn fan cuồng của hắn vẫn lấp liếm. Fan cuồng HDH có nét đặc trưng giống nhau là rất xảo biện và thiếu tư duy 11

quyết nguyễn 4 days ago

cảm ơn 2 bác đã vạch trần sự lươn lẹo của con chó hdh 12

Tiến sang Nguyễn4 days ago

Bạn chất của kẻ cccd không thay đổi . 12

Ca Ca4 days ago

Noi lao chua cat chim, cat luoi day HD Hung. 8

Gò Dầu Bà Hai4 days ago

2 bác rất uyên thâm, chúc 2 bác khỏe, sống thọ để bảo vệ chân lý cuộc đời. 9

Hien Vuthithu4 days ago

Cháu cảm ơn vợ chồng giáo sư rất nhiều ❤ 12

Trương Minh Tạo4 days ago

CÁM ƠN ANH QUANG VÀ CHỊ CHÂU. KÍNH CHÚC ANH CHỊ BÌNH AN, MẠNH GIỎI. 9

Son Trieu4 days ago

Cam on giao su, đa cho toi thay duoc chan tuong hoang duy hung. 7

Giang Phạm4 days ago

Tôi cũng được trực tiếp nghe ông HDH nói như vậy thật sự tôi rất ngỡ ngàng và bức xúc trước hành động xuyên tạc bóp méo . Vậy ông Hùng phải lên xin lỗi 12

Bùi Duy Thân4 days ago

Cảm ơn hai vợ chồng Bác Quang, cần lên án mạnh mẽ HDH,một thằng ngụy nham hiểm. 21

Tuyen Ho 2 days ago

KO CÓ NỘI CHIẾN CHỈ CÓ MỘT CUỘC XÂM LƯỢC TƯ TƯỞNG ĐƯỢC TRỢ LỰC BỞI LŨ N,G.U, KỄNH CHO TẶC HOÀNG DUY HÙNG THÔI

Trương Phúc Nguyên 20 hours ago

That la toi nghiep cho may 0 can bo ve huu con tiep xuc voi ten khon nan hoang duy hung

Bền Nguyễn4 days ago

Thật là nguy hiểm với những ngôn từ của Hoàng Duy Hùng nên cảnh giác.... 5

bach mai nguyen4 days ago

Xin cám ơn ông bà rất nhiều vì đã góp phần phơi bày bản chất của HDH. 8

CHIEN NGUYEN 4 days ago

Kính chào 2 bác , lời 2 bác rõ ràng,đanh thép, vậy mà có nhiều kẻ cố tình lấp liếm, bưng bô nhục nhã 7

Hoasen Lotus 4 days ago

Chúc sức khỏe đến gđ gs NMQ 10

Thu Pham4 days ago

Cám ơn 2 bác , cộng đồng mạng cần vạch mặt thằng lưu manh hdh 6

Phúc Nguyễn4 days ago

Cảm ơn hai bác đã vạch mặt hắn 9

Tham Luu4 days ago

HDH lấy sử của bọn ngụy áp đặt xào trá bịa đặt nguy hiểm 6

Tâm Mai 4 days ago

HDH là giặc con mà Bác. Cảm ơn 2 bác. Chúc 2 bác mạnh khỏe. 6

Tuấn Anh Nguyễn4 days ago

Cảm ơn hai bác rất nhiều! 9

hoa le4 days ago

chúng cháu cảm kính hai bác gs Mạnh Quang rất nhiều, chúc hai Bác nhiều sk vv hp 6

B B4 days ago

Kính chào Giáo Sư và Phu Nhân , rất rất cám ơn và kính chúc gia đình Giáo Sư an lành , dồi dào sức khỏe để phản biện lại tất cả những sự xuyên tạc Gian Xảo , Lươn Lẹo , của đám người có Mưu Đồ Đen Tối , điển hình là tên Giặc Đạo đầy Lươn Lẹo HDH để nó không còn lừa được người VN trong ngoài nước chưa tường về Lịch Sử , cũng như các cháu trẻ it́ hiểu rỏ Lịch Sử cận đại ngày nay , lần nữa xin kính cám ơn Giáo Sư và Phu Nhân , 8

Luan Nguyen4 days ago

cảm ơn cô và chủ đã phân biện lại luận dieu xuyên tạc những mốc lịch sử của VN chân thành cảm ơn cô chú chúc GĐ sức khỏe và hạnh phúc 3

HV SK4 days ago

Ủng hộ hai bác,chúc 2 bác sức khõe 8

Dinh Tạ Văn4 days ago

một số người cuồng hdh.nó đánh phá cá nhân.cháu luôn tin tưởng vào Hai vợ chồng bác Nguyễn Mạnh Quang.xin cảm ơn bác giáo sư Nguyễn Mạnh Quang luôn luôn mạnh khỏe 3

Ong Chin Mai4 days ago

Chào vợ chồng gs, trước đây tôi theo dõi nhiều bài nói chuyện của ls hdh, tôi thấy có rất nhiều nghi vấn, thời gian gần đây khi gs đưa những bằng chứng xác thực cùng phân tích chi tiết cụ thể tôi đã tin nhận định. Một việc rất đơn giản, nếu ls hdh thực sự quay đầu trở về với đất mẹ thì cải chính, thu hồi sách cmt, xin lỗi ndvn về lời xúc phạm Bác Hồ trong bản Tuyên ngôn độc lập vì đó là chuyện cũ, nhưng hdh toàn lấp liếm, rằng mình k nói ( dù bằng chứng rõ ràng ) và cũng k đăng đàn xin lỗi, qua đó khẳng định mục đích của hdh, hãy cứ chờ cơ quan chức năng Việt nam xử lý ntn . 6

Hùng Nguyễn4 days ago

Còn nhiều clip của hdh xuyên tạc về đất nước lắm, chúng cháu ở trong nước rất mong hai bác vạch mặt ông hdh để nhiều người cùng xem, rất cảm ơn hai bác và chúc hai bác luôn luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc, xin chào và cảm ơn hai bác. 4

Xuân Nguyễn4 days ago

Xin chào vợ chồng Bác Mạnh Quang.chúc gia đình bác mạnh Quang mạnh khỏe/ 3

Tuyen Ho1 day ago KO CÓ NỘI CHIẾN CHỈ CÓ MỘT CUỘC XÂM LƯỢC TƯ TƯỞNG ĐƯỢC TRỢ LỰC BỞI LŨ N,G.U, KỄNH CHO TẶC HOÀNG DUY HÙNG THÔI 1

Yellow Bird1 day ago HDH mưu đồ CMT ở Việt Nam đấy mọi người cảnh giác nhé. 2

Tuyen Nguyen3 days ago

Cam on cô,chú vê bài phan biên này.Duong béo và nhung nguòi ung hô HDH vào dây mà xem 2

To Nghia4 days ago

Chào anh chị GS Nguyễn mạnh Quang, nói chuyện ls bìm bịp ở Mỹ,sao o viết lịch sử VNCH??? 2

KHÁNH PHÁ & ẨM THỰC4 days ago

LONG LUKASVLOG 2

phương phạm - Tiếng nói yêu nước3 days ago

Cháu kính chúc chủ kênh và vợ chồng bác Quang luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Kính chúc Quý khán giả mạnh khỏe luôn ủng hộ kênh. Thân. 1

Long Tran2 days ago

Cuối cùng chỉ có Bác Quang và anh Thiên là người thẳng thắn không lươn lẹo không hoa mỹ nhưng rất thuyết phục 1

Thi Nguyen3 days ago (edited) q Bằng chứng chính LS Hoàng Duy Hùng Vu Cáo Bác Hồ Đạo Văn. Vào You Tube tìm “Đề tài 86: Chính LS Hoàng Duy Hùng Vu Cáo Bác Hồ Đạo Văn “ 1

Việt Đức4 days ago

Con chúc 2 bác sức khỏe. 4

Tu Le4 days ago

Ếch , nhái mà bày đặt mơ làm lãnh tụ. 2

khoa nguyen3 days ago

Cháu luôn ủng hộ kênh hai bác.chuc mọi điều tốt lành luôn đen với gia đình hai bác trong cuộc sống hàng ngay . 1

Đinh Quang Trung4 days ago

Cảm ơn giáo sư, xin phép giáo sư cho lấy lại video này để đưa vào các hội nhóm FB 3 View from Mảng Lịch Sử Chưa Viết

Tiến Trần3 days ago (edited) Kính chúc ông bà mạnh khoẻ hạnh phúc phải cảnh giác với hoàng duy hùng 1

CHIEN NGUYEN2 days ago

Chào 2 bác lần nữa, ĐCS VN muốn khép lại quá, hướng tới tương lai,Hdh bưoi móc quá khứ là có ý đồ chính trị, làm lu mờ uy tín của ĐCS VN

Anh Tuan Phan3 days ago

HDH LA KE ÂM MUU..XAO TRA..ĐANH TRAO KHAI NIÊM NGÔN LUÂN VÊ CMT ...KO TIN KE NAY ĐC... CAM ON GS 1

Lâm Hoang4 days ago

Mong 2 bac vach mat that nhieu de den tai bao nhan dan va ngoai giao VN va AN VN bt ro rang hon 1 clip cua 2 bac vach mat thang xao ngon hdh bang hang ngan clip cua cdm len an do 2 bac ah .chau chuc 2 bac NMQ luon vui khoe va hp nhe 3

Dẫn Nguyễn 11 hours ago

Ngay từ đầu tôi vẫn nói Tên 3///Hoàng duy Hùng Giấu mặt rất bài bản lừa gạt người kém hiểu biết lichsử việt và những sự kiện , đẻ kích động lôi kéo lớp người này cùng lũ trí thức biến chất làm cách mạng văn hoá tiến công chính trị cộng sản 2

THẾ PHIỆT NGUYỄN 3 days ago

HDH là tên cơ hội, cơ hội bẩn thỉu 2

Co Aphi14 hours ago

Ủng hộ quan điểm của anh Mạnh 1

Chửi Ba Que17 hours ago

Ủng hộ Bác Nguyễn Mạnh Quang. 1

đệ tam cộng hòa3 days ago

Mong ông bà giáo sư có nhiều sức khỏe , 1

THẾ PHIỆT NGUYỄN 3 days ago

Trên 1 Video nào đấy HDH phê phán GS trính lời HDH không đầy đủ. Bây giờ HDH còn chối cãi được nữa ko? 1

Mảng Lịch Sử Chưa Viết 3 days ago Không đầy đủ là chúng tôi bôi bỏ câu nó chửi tục tĩu Bác Hồ. Chúng tôi không thể đọc ra được

Văn Phong Đinh 4 days ago

Vo chong bac quang c minh that la hung hon cam on hai bac chuc hai bac that manh khoe 2

Ba Trương 4 days ago

Thưa ông bà đúng vậy ! 2

Cu Nguyen 4 days ago

Chào hai bác và kênh bác cho khán giả biết rất chính xác về luận điệu xuyên tạc của ls HDH tôi mong hai bác tổng hợp thời gian HDH viết cuấn CMT và thời gian ông ta về việt nam đặt bom,thời gian ông ta về việt nam gặp ông Nguyễn Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và ngày đầu ông ta mở kênh nói mình giả vờ yêu nước ... 2

Yellow Bird 1 day ago Chúc 2 bác luôn khỏe. 1 Tấn độ Nguyễn4 days ago

(edited) Rất cám ơn vợ chồng giáo sư đã đưa ra một bằng chứng xác đáng về một kẻ đã cố tình bôi nhọ Bác Hồ mà đến giờ này vẫn còn quanh co chối cải, thật là vô liêm sĩ! HDH vẫn đang sống dưới võ bọc cũa loài tắc kè để dấu đi cái ý đồ muốn hạ bệ những người lảnh đạo đảng CS Việt Nam . Đó cũng là bản chất cũa một con chiên HDH! 2

phạm Hùng trại chó giống Becger 3 days ago

👍💜👍 💜👍💜 1

Nguyen van Chien 4 days ago

Quá tuyệt vời 4

Hai Dang 4 days ago

Trong cuon hoi ky cua thieu ta Archimedes L.A. Patti, trang 223, ong Patti xac nhan la "Cu Ho co viet cau "cau noi nay duoc trich dan tu ban Tuyen ngon Doc lap cua Hoa Ky nam 1776. Ro rang nhu vay, lam gi co chuyen dao van. 2

Don Nguyen 4 days ago

Chúc 2 bác luôn nhiều sức khỏe 2

Chình Nguyễn 3 days ago

Cháu rất cảm phục hai Bác tuy tuổi đã cao nhưng tấm lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm rất đáng khâm phuc của hai Bác đối với lịch sử Dân Tộc và bảo vệ danh dự của Bác Hồ khi bị tên cccđ Hoàng Duy Hùng xuyên tạc và xúc phạm Cảm ơn hai bác rất nhiều cháu kính chúc hai Bác thân khỏe tâm an và đóng góp tiếng nói để bảo vệ quê hương Đất Tổ Việt Nam 1

Nguyễn Quý 3 days ago

Cám ơn hai bác đã vạch mặt hdh 1

Nguyễn Quý 4 days ago

Chào hai bác. 4

Hop Quang 4 days ago

(edited) Nếu TÔI NÓI NẪU NÓI : (( ÔNG NỘI HÙNG , TIẾP ĐẾN CHA HÙNG LUÔN CHO VỢ ĂN NGỦ VỚI QUAN PHÁP VÀ CỐ vẤN MỸ ..)) MÀ SAO HOÀNG DUY HÙNG VẪN DÚNG NGƯỜI VIETNAM ! THÌ HUNG NGHĨ SAO ??? (XIN LỖI VỢ CHỒNG GIÁO SƯ VÀ MỌI NGƯỜI VÌ VÍ DỤ CHẢ TÔI ... QUÁ KHIẾM NHÃ VỚI ÔNG VÀ CHA CỦA HDH ĐÃ CHẾT .... NHUNG SUY RA TÊN ĐẠO TẶC HÙNG THÌ CHƯA THẤM VÀO ĐÂU ). Read more 3 View 3 replies

Tuyen Ho 3 days ago

tặc hdh nó chuyển từ xuyên tạc lịch sử qua xuyên tạc cncs. tôi muốn giới thiệu kênh yt để mn hiểu về cnxh, cncs là kênh "Hùng Lê - Lý luận chính trị và xã hội" vd video sau, Tại sao đến chủ nghĩa Cộng sản, Nhà nước sẽ tự tiêu vong. sẽ hiểu thêm sự xỏ lá thâm hiểm của tặc hdh về mục tiêu của cncs là ko biên giới @ tóm tắt là nn sẽ ko tự tiêu vong khi ko còn đấu tranh giai cấp và khi nào tự tiêu vong theo lenin. mn sẽ biết thêm thế nào là làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu ở hoàn cảnh/giai đoạn nào 1 View

Cu Trinh 4 days ago

Trong hồi ký " Vì sao Việt Nam" của thiếu tá OSS patti Mỹ có đoạn mô tả rất chi tiết tình huống Bác Hồ đưa bản thảo tiếng Việt cho Patti xem ..và hiện nay vẫn còn bản ghi âm lời đọc Tuyên ngôn độc lập của Bác Hồ nên không có ai có thể xuyên tạc. ND VN ai cũng biết 2 View from Mảng Lịch Sử Chưa Viết

KHÁNH PHÁ & ẨM THỰC 4 days ago

Lê Thái 3

Hồng Phúc Việt Nam 4 days ago

👍👍👍👍👍 2 Thanh Thủy Đặng4 days ago

👍👍👍 2 Loc Pham3 days ago

❤❤❤🧡❤👍👍👍👍👍 1

Kênh Youtube MLSCV

Nguồn

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân

2024-03-18 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Tổng thống Putin tái đắc cử - Theo số liệu của Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga, kết quả kiểm đếm sơ bộ tính đến sáng 18/3 cho thấy Tổng thống Vladimir Putin giành được 87,32% số phiếu, tái đắc cử nhiệm kỳ thứ năm và sẽ lãnh đạo



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>