●   Bản rời    

Măng Đòi Chống Bão (Bé Hằng)

Măng Đòi Chống Bão

Bé Hằng

http://sachhiem.net/DOITHOAI/LeMinhHang.php

22 tháng 12, 2010

LTS: Bài viết sau đây của Bé Hằng yêu cầu chúng tôi đăng và gửi cho BS Thanh. Thư này của Bé Hằng đã phần nào chứng minh rằng đa sô những người còn xem đạo Chúa (dựa trên thánh kinh) như các tôn giáo tốt đẹp là do họ chưa hề đọc "thánh kinh".  Không ngờ những "lời mê sảng" cũng đã gây cho Bé Hằng rất nhiều cảm xúc, đi đến giận dữ. Xin bạn đọc thông cảm vì SH không cắt bỏ bớt các cảm xúc của cháu. SH cho rằng các cảm xúc này đáng có vì cháu hiểu ngôn ngữ thánh kinh thẳng tấp chứ không biết "mầu nhiệm" ẩn khuất gì trong đó. Tuy trong bài Bé Hằng đã đặt nhiều câu hỏi, nhưng không phải là những câu để trả lời, đúng hơn, đó là những dấu chấm than! BBT cũng không thay đổi văn phong của Bé Hằng vì nghe cũng vui vui. (SH)


Kính gởi SH:

Cháu xin tự giới thiệu, quê quán Quảng Nam, đồng hương với Hoàng Diệu, nhưng nhà cháu không phải ở cùng quê Điện Bàn mà là ở Phong Lệ, nơi có mồ mã của ông Ông Ích Khiêm.

Dòng họ Lê nơi đây rất lớn, có Tứ Lê, mấy chục Chi và cả trăm Nhánh. Gia đình cháu xuất thân Nho giáo, vẫn còn khá phong kiến, theo đạo ông bà, đạo làm người, không theo một tôn giáo nào cả. Trên tường của bàn thờ gia tiên của dòng họ cháu có viết một chữ Hiếu bằng chữ nho bự hơn một sãi tay của cháu, có vài gia đình ghi chữ Trung, chắc là trước có người làm quan. Nhà thờ Tộc thì thờ Lê Lợi, cúng Lê Thánh Tông ở làng Mân Thái, bờ biển Sơn Trà nơi mà Nguyễn Trường Tộ ra đón rước giặc.

Xin tha cho cháu tiếng Việt không giỏi vì cháu chỉ học tới năm lớp 7 lúc còn ở Việt Nam. Sang Mỹ, cháu học lại lớp 7, sau đó lên trung học và đại học. Hiện nay cháu đã đi làm được hai năm. Hai năm này cũng là 2 năm cháu hân hạnh được biết đến trang nhà SH, và đọc SH gần như mỗi ngày. Lúc mới đọc các bài đăng trên SH khiến cháu phải gãi đầu tò mò tự nhủ không lẽ nào những điều các tác giả như các ông TCN, NMQ, Charlie Nguyễn viết về Thiên Chúa Giáo, về Công Giáo, về Chúa Trời, về Chúa Giêsu, và về Vatican là thật hay sao.

Lúc đó cháu còn nghi ngờ những gì các tác giả này viết, cho nên cháu đã mua kinh thánh và nhiều sách khác tốn mấy trăm đồng về đọc để kiểm chứng, cháu mới biết được là họ không có nói láo. Trong bài này, nếu được, cháu xin làm phiền đại diện trang nhà SH sửa lỗi chính tả và văn phạm giúp cháu. Sau đó, xin nhờ SH chuyển thư này cho bác sĩ Nguyễn Thị Thanh hộ cháu, và nếu được, xin SH hãy đăng bài của cháu để chia sẻ cùng các bạn.

 

Kính gởi ông Trần Chung Ngọc:

Cháu rất khoái cái chức mới của ông. Chúc mừng ông đã được lên chức ông Đồ. Ở quê cháu, trong xã hội Việt Nam, mọi người rất kính nể ông Đồ, không ai dám kêu ông Đồ bằng thằng cả. Cháu nghĩ kể cả Chủ Tịch nước, Tết ra đường gặp ông Đồ cũng phải cúi đầu chào thưa ông. Nét bút của ông Đồ thì là như Rồng bay Phụng múa, đem đi lộng kính, mà nhiều nhà từ thành thị cho tới thôn quê đều treo bút tích thư pháp của ông Đồ trên tường, lâu lâu còn phải phủi bụi cho sạch nữa.

 

Gởi bác sĩ Nguyễn Thị Thanh:

Cháu năm nay 24 tuổi, được sinh ra trong thời đại lý trí, lớn lên trong một gia đình thuộc Tam Giáo cổ truyền. Có lẽ bác sĩ ăn muối còn nhiều hơn cháu ăn cơm, và so tuổi với bác sĩ thì cháu đáng vai vế cháu nội của bà, nên cháu xin phép gọi bác sĩ bằng Bà. Vả lại trước đây hơn 70 năm, lúc hai ông NMQ và TCN còn đánh bi đánh đáo ở ngoài đường, bà đã có thể suy nghĩ được những điều bà sẽ viết hôm nay, thì bà nhất định lớn tuổi hơn hai ông già này.

Đọc bài của Bà khiến cho cháu thấy ngứa tai gai mắt, muốn viết một bài hồi âm để chỉ ra những sai lầm của Bà, luôn tiện trả lời những câu hỏi vớ vẩn của Bà. Dù có thể thất lễ với một bà già, nhưng cháu sẽ dám làm như vậy mà không sợ vi phạm đến những chữ "Hiếu" hay "Trung" của giáo dục gia tộc. Đó là vì cháu nghĩ, tranh luận trong lĩnh vực tôn giáo, trong tranh luận, trong lý luận, cháu sử dụng đầu người óc người, và vì cháu chưa bị nhồi sọ như những nạn nhân con chiên trong nhà tù tâm linh bao giờ. Hy vọng lá thư này và những câu trả lời này của cháu giúp Bà tiến hóa tiếp, biết sử dụng những tế bào óc chưa bị tê liệt còn lại trong cái sọ dừa của Bà, đừng có khoe những chuyện mê tín đức tin ra để cho con nít nó cười khinh bỉ, nói Bà đầu người óc chiên thì nhục nhã lắm bà ơi.

Cháu xin bắt đầu. Bà nói: “Tại sao ông Thiện Ý Nguyễn Văn Thắng và tôi đặt vấn đề đi kiện ông [TNC]?”. Cháu xin phép trả lời câu hỏi trên giúp Bà nhé. Như mọi người đã thấy, rõ ràng là hôm nay Bà đã bỏ cuộc, lép vế, xanh mặt, vì Bà đã lỡ mồm lên tiếng kêu gọi cả tỉ rưởi con chiên trên thế giới ký tên để kiện ông TCN, nhưng bây giờ Bà giật mình thức tỉnh nhận ra là Bà đã mộng du, mớ ngũ, nói bậy, chửi bạ như bị mất con gà mái. Hôm nay Bà đã tỉnh táo biết rằng chuyện thưa kiện một người đang sử dụng quyền tự do ngôn luận, ra tòa thì không thể nào thành công, ngược lại còn làm trò hề cho thiên hạ, và thậm tệ hơn là tốn tiền và mang thất bại vào bản thân nữa, cho nên Bà bị quê một cục nhưng Bà gở gạc cho đở mắc cỡ bằng cách tía tai đỏ mặt rặng cho ra một câu vô nghĩa, “ông Trần Chung Ngọc đáng tội nghiệp hơn là đáng kiện”.

Thật ra Bà đâu có bản lãnh làm được cái cái con khỉ khô gì để bịt miệng ông TCN, chưa nói là lấy cả tỷ chữ ký trên toàn thế giới để kiện ông ta ra tòa và bỏ tù. Bà đi kiện ông TCN đâu khác gì “châu chấu đá xe”. Hôm nay Bà còn vác cái mặt da dầy như da trâu đi đối thoại với ông TCN, bà đúng là “chiên yếu mà đòi ra gió”, bởi vì ông TCN “nói có sách mách có chứng”. Ông ta "có lý đi khắp thiên hạ”, còn bà “vô lý nữa bước chẳng dời”. Lý luận của ông TCN có thể ví như "bão cấp mười", còn lý luận của bà có thể ví như "măng non", làm sao mà bà tranh luận cho nổi, bị bẽ gãy ngay. Vả lại, bà dùng “đức tin” để tranh luận với “lý trí” của ông TCN thì mang thất bại là đúng rồi.

Sau bài “Khổ thân Củ Khoai Tôi” của ông TCN, cháu tưởng là cái đài phát thanh ngu muội mê tín dị đoan của Bà bị tắt rồi chứ. Nhưng ngạc nhiên thay, bà không học hỏi được gì, không mở cuốn ác kinh ra để kiểm chứng, mà cái đài phát thanh của Bà còn dài dẽo dở dai, rán gân cổ lên mà phát ra những tiếng chiên kêu bê-bê be-be yếu ớt trước cơn bão tố khoa học và lý trí đang ập tới.

Câu trả lời cho câu hỏi trên của Bà nằm chình ình một đống trong lá thư chính tay Bà viết có ký tên "Ts. Bs. Nguyễn Thị Thanh MD. Ph.D tại Montréal", đề ngày 16 tháng 5 năm 2009, với chủ đề rống to như bò rống bằng chữ viết hoa, “1,5 TỶ NGƯỜI TCG VÀ CG TRÊN THẾ GIỚI KIỆN GIAO ĐIỂM RA TÒA HÌNH SỰ HOA KỲ - MỘT BÀI VIẾT XUẤT SẮC...” Trong thư đó bà chủ động kêu gọi “lấy chữ ký của trên 1,5 tỷ Kitô-hữu của mọi quốc gia trên thế giới, kêu gọi mọi luật sư CG thế giới giúp đỡ khởi kiện Trần Chung Ngọc và nhóm Giao Điểm về tất cả các tội lỗi hình sự của chúng”. Trong đám luật sư công giáo chắc có luật sư Lê Thị Công Nhân tham gia chứ, nhớ rủ luôn luật sư Lê Công Định nhé, vì anh ta đang thất nghiệp không có gì làm ngoài việc gỡ lịch. Như vậy "tội lỗi hình sự của chúng" (TCN & GĐ) là gì? Tội lỗi hình sự của “chúng” cũng là câu trả lời cho câu hỏi khùng khùng điên điên trên đây của Bà, cháu sẽ chỉ ra câu trả lời giúp bà nhé.

- Bà Thanh và GS Thiện Ý Nguyễn Văn Thắng "đề nghị tất cả những Kitô-hữu đứng lên ký tên khởi kiện Trần Chung Ngọc cùng nhóm Giao Điểm ra tòa Hình Luật tại Huê Kỳ" với những tội danh sau đây:

Nguyên văn: "phản con người, phản dân tộc, phản nhân quyền, phản dân quyền, phản quyền tự do tín ngưỡng, cố tình xuyên tạc, vạch lá tìm sâu, bươi lông tìm vết, đánh phá đạo Thiên Chúa, làm tổn thương cộng đồng TCG và GHCG La Mã, mạ lỵ thô bỉ, bạo ngược Kitô giáo, xúc phạm nhân quyền, dân quyền hiến định, xúc phạm thô bạo đến tôn giáo, mưu đồ phá hoại, xúc phạm đến đạo giáo và tín ngưỡng, âm mưu sâu độc, ác hiểm, ác hại, âm mưu đập nát Kitô giáo, thủ đoạn man trá, đánh phá, mạ lỵ, xuyên tạc, bịp bợm, vu khống, ganh tị hận thù, xáo trộn mọi sự đoàn, kích động chiến tranh tôn giáo, bôi nhọ thô bạo, tàn phá, đập đổ, ganh ghét thù hiềm, làm thương tổn nặng nề đến TCG và GHCG, làm thương tổn Đức Tin, trí tuệ, tinh thần, trái tim và tư tưởng".

Với danh sách khiêm tốn chừng đó tội danh của ông TCN cũng đủ cho ông ta gỡ lịch hết thời gian còn lại của cuộc đời ổng rồi. Ông TCN tung hoành giang hồ ngang dọc lâu nay, lại sắp gục dưới chân một con chiên ngu dốt biết sủa, thiệt là tội nghiệp cho ông quá, cháu thấy thương ông quá đi thôi. Nhưng ông TCN ơi, cháu khuyên ông nên "bớt ác" một chút, mà học cái "hiền lành thánh thiện" của mấy ông giáo hoàng công giáo loạn luân dâm tặc, hay của mấy ông chúa thứ hai nhân từ thường hay lạm dụng tình dục trẻ em phụ tế, hay học cái tốt của Thiên Chúa là tình yêu trong cựu ước nhé. May ra bà Thanh tha mạng cho ông. Nhưng nói đi phải nói lại, một người đàn bà nếu không phải ác độc như con xà tinh, thì không thể nào nghĩ ra cả đống tội danh như vậy để gắn lên đầu người khác được, cái này ở quê cháu gọi là "ngậm máu phun người".

- Bà nói: "Người trí thức có thể nói rằng ‘điều gì mà mình không hiểu biết là điều vớ vẫn, mê tín không?" Có thể chứ, ông TCN mới vừa nói đó, nhưng ông ta không phải nói "điều gì mà mình không hiểu là điều vớ vẫn, mê tín". Ông ta chỉ nói là "thời buổi này mà bà còn tin những điều vớ vẫn" thuộc loại mê tín. Lời nói "thời buổi này" của mấy ông NMQ, TCN không có ghê gớm gì mấy đâu, nhưng Vatican rất sợ. Thời buổi này là thời đại của lý trí, của ánh sáng, của khoa học, mà đã là ánh sáng thì bóng tối rất sợ, vì nó có thể xua tan bóng tối, nơi mà hàng giáo sĩ Vatican đã và đang ẩn núp trong đó cả hai ngàn năm nay. Đám ác ôn này được bảo vệ bởi bóng tối, nên làm bất cứ gì để ngăn cản không cho ánh sáng lọt vào phòng thế giới tối tăm của họ. Lý trí là khắc tinh của đức tin, cho nên những người có đức tin như bà rất sợ lý trí, vì họ sợ lý trí chữa lành căn bịnh ngu si của họ, trở lại làm con người hai chân, thay vì làm con vật bốn chân, rồi không được lên thiên đàng sống với Chúa Cha, cái tên ác độc giết trẻ em, nhận chiến lợi phẩm 32 trinh nữ kia sao. Theo bà, suốt 2000 năm có vài người da trắng viết sách chống đạo CG là thường, vậy còn số người bị CG thiêu sống chỉ vì không tin Chúa, hoặc là họ dám nói trái đất quay chung quanh mặt trời có thường không?

- Bà nói "vài người da trắng viết sách chống đạo CG" so với "số người Tây phương" đông đúc viết sách tung hô đạo CG thì như giọt nước so với Đại dương à? Cứ cho là như vậy đi, bà nên nhớ là Đại dương có tất cả 1,35 trillion-billion lít nước, mà một lít thì có 12,174.4 giọt nước. Như vậy thì tài liệu dẫn chứng của bà phải thiệt là nhiều, nhiều không thể tưởng tượng được so với tài liệu của ông TCN dùng, nhưng sao không thấy bà dùng một tài liệu nào trong Đại dương sách tung hô CG để bác bỏ luận điệu của ông TCN? Sao không thấy bà nêu ra tên một tác giả Tây phương nào, cuốn sách nào, đoạn nào, trang nào? [Ngoài chủ đề tranh luận nhưng cũng nên nhắc nhỡ, Bà rõ ràng là kị thị chủng tộc khi gọi người viết sách chống CG là "người da trắng" còn gọi người viết sách tung hô CG là "người Tây phương".]

Nếu bà nói ông TCN dùng tài liệu của những tác giả da trắng này để đánh GHCG, vậy thì khi ông TCN dùng Kinh Thánh của Công Giáo thì sao? Kinh Thánh là lời mạc khải của Thiên Chúa không thể sai lầm. Bởi vậy cháu cứ nghe ở nhà thờ, linh mục đọc một đoạn trong cuốn kinh thánh, rồi la lên kéo dài câu nói, "đó-ó-ó-ó là-à-à-à lờ-ờ-ời chúa-úa-úa...", rồi cả đám chiên la lên, "tạạạạ ơơơn chua-ua-ua". Vậy thì ông TCN dùng tài liệu trong kinh thánh, dùng lời của Chúa làm tài liệu thì sao gọi là "đánh phá CG"? Tài liệu dẫn chứng ngay trong cuốn kinh thánh của CG bà có đủ can đảm đương đầu với nó không, hay là tự bịt tai cừu không nghe, bịt mắt cừu không thấy và hát la la là lá la la be be be bêêê...?

- Bà nói: "Ông có biết gì, có suy gẩm gì về 90% điều tốt lành thánh thiện của GHCG đâu". Như vậy theo bà thì GHCG có 90% điều tốt lành thánh thiện, thì rõ ràng còn lại là 10% điều xấu ác độc bất lương bỉ ổi vô thiên hạ lưu bại hoại xã hội. Cứ cho là vậy đi, thì những điều tốt đã được GHCG quảng cáo um sùm rồi, còn những điều xấu thì GHCG dấu như mèo dấu cứt, đâu có nói ra cho con chiên biết đâu. Nhưng ông TCN lại bỏ thời gian ra đọc kinh thánh, đọc lịch sử GHCG, nghiên cứu tìm ra những cái xấu xa đê tiện gian trá của GHCG, thì bà phải nên cám ơn ông ta mới phải chứ.

GHCG có bao nhiêu phần trăm tốt hay xấu đâu có quan trọng, mà quan trọng là có xấu hay không? Ví dụ nếu có một người tốt lành thánh thiện cả cuộc đời trong mấy chục năm qua, chưa bao giờ làm chuyện gì sai trái phạm tội cả, nhưng một ngày kia, ông ta phạm tội hiếp dâm lạm dụng tình dục trẻ em phụ tế, ông linh mục này chỉ có xấu 1% thôi, chỉ một lần trong một tiếng đồng hồ thôi, nhưng cũng đủ cho cảnh sát còng tay đại diện Chúa này rồi. Khi ông TCN nói tới 1% xấu của ông linh mục dâm đảng sinh lý bất thường bịnh hoạn này, thì bà la quát quát như con gà mái vừa đẻ được một trứng.

- Bà nói: "Ông TCN hiểu chữ “Con Chiên” của người CG quí báu như thế nào không ? Chính Chúa Giêsu tự xưng là ‘Con Chiên hiền lành’ đem đi tế lễ (giết) để cứu độ nhân loại." Cháu hiểu chữ con chiên nè. Chữ con chiên của người CG thật sự không quí báu gì cả, đem cho 93% dân số VN họ cũng bỏ chạy mất dép. Con chiên chỉ là tên gọi của một con súc vật ngu dốt ăn cỏ đi bằng bốn chân, còn gọi là con cừu. Nhiều người CG còn hãnh diện tự nhận, tưởng là quí báu lắm. Nếu có một ai đó hãnh diện nói với bà, "tôi là con nghé", bà có thấy tức cười không? Một con người ngu đến nỗi tự nhận mình là con trâu. Bởi vậy mới nghe người ta chửi, ngu như trâu, còn con chiên thì chắc phải kêu là ngu như chiên. Chuyện chúa Giêsu tự xưng là con chiên cũng đâu có hay ho gì. Thì ra chúa cứu thế của bà chỉ là một con cừu non, một con súc vật ăn cỏ dùng để đem đi thiêu sống tế thần cầu mưa chứ làm sao cứu độ cho nhân loại? Để tin chuyện một con cừu là chúa cứu thế thì cần phải có bộ óc một con chiên.

Bà đang cầu mong để trở thành "thánh CG"? Cháu có thể giúp bà. Bà chỉ cần bán nước làm tay sai cho giặc, phản bội dân tộc, thí mạng chiên cho GHCG thì sẽ được thành thánh thôi. Xin nhắc nhở với bà là ngày hôm nay không còn tên thực dân đế quốc nào chịu nhận con chiên Việt Nam làm tay sai nữa, nên bà muốn thành thánh rất khó, nhưng cháu cũng khuyến khích bà phải nỗ lực thành công cho bằng được. Biết đâu mai mốt Lê Thị Công Nhân được phong thánh cho bà noi gương cũng không chừng. Thánh nữ Lê Thị Công Nhân xếp hàng lên khum mông hôn tượng Giêsu trên cây thập ác chắc sẽ làm cho GH Bé Nó Đít To thập lục cảm động lắm.

Ls Lê Thị Công Nhân hôn chân Chúa Giêsu trên Thánh Giá

Cháu không nghĩ là ông TCN thật tình khen nịnh bà đã tiến bộ lột được nữa bộ lông cừa đâu, ông ta nói mỉa mai bà đó, nhưng vì bà ngu như chiên cho nên bà không hiểu thôi. Ý ông ta nói là bà có đầu (người) óc (chiên) đó thôi, chứ không phải có đầu óc như những người có đầu người óc người đâu.

- Bà nói: "Tôi dạy cho ông (TCN) biết Đức Chúa Thánh thần là ai, là Linh Hồn Đức Chúa Giêsu". Thật là nực cười khi một con chiên đòi đi dạy một con người, một ông Thầy Giáo, một ông Đồ. Bà nói Chúa Thánh Thần là Linh Hồn của Chúa Giêsu. Tạm thời cứ cho như vậy đi. Vậy thì theo bà, Linh Hồn Đức Chúa Giêsu phủ* một em gái còn trinh 14 tuổi người Do Thái mang tên Mary, [The Catholic Encyclopedia] khiến cho cô gái trẻ này phải mang bầu. Chút xíu nữa là chị Mary bị chồng hờ, Giu-se bỏ rồi. Sau khi mang thai chín tháng mười ngày, chuyển bụng, đẻ đau, như mọi người mẹ sinh con nào khác, và cuối cùng thì sinh ra chính (..) Chúa Giêsu, cũng chính là tên thủ phạm đã hiếp dâm* cô ta 9 tháng trước! Thế thì hành động này của chúa thánh thần, cũng là linh hồn Giêsu là tội hiếp dâm. Chúa thánh thần đã phỏng tay trên của anh Giuse rồi còn gì nữa. Bực mình nhất là có vợ còn trinh 14 tuổi, chưa kịp động phòng mà bị tên nào "dớt" mất.

Câu chuyện "thánh" ruồi bu này cứ được con chiên nhắm mắt ca ngợi vì tin là "mầu nhiệm". Thiên Chúa Ba Ngôi, tam vị nhất thể, ba ngôi là một, có nghĩa là Chúa cha, Chúa con, và Chúa thánh thần là MỘT. Chúa cha xuống trần dưới dạng Linh Hồn Chúa Giêsu, và Linh Hồn Chúa Giêsu lại cũng là Chúa Thánh Thần, và Chúa Thánh Thần cũng là Chúa Cha. Linh Hồn Chúa Giêsu, cũng là Giêsu, cũng là Chúa cha, phủ lên mẹ của mình mang bầu, đẻ ra chính mình, để chuộc tội với mình, sau khi bị loài người giết chết!

Khi cô gái trẻ Mary này mang thai, anh Giuse định đá đít cô ta vì tội ngoại tình với thánh linh, nghĩa là "linh hồn của Giêsu" bây giờ nằm trong lòng Maria. Nhưng, "bỗng dưng" linh hồn này, tên "Chúa thánh linh" gian dâm này, lại có thể ra khỏi thai nhi, ra khỏi bụng mẹ, hiện vào trong giấc mộng của anh Giuse. Khi chúa Giêsu lớn lên, anh ta lại đi cầu nguyện với chính Chúa cha, với Chúa thánh thần, cũng chính bản thân anh ta. Mấy câu chuyện "thánh" như trên làm cháu nhớ ở quê, tụi con nít chúng cháu gọi là "Cắc ké là mẹ Kỳ nhông, Kỳ nhông là ông Kỳ đà, Kỳ đà là cha Cắc ké".

Trái lại, trong bài viết của ông TCN, đâu có câu trước nào với câu sau nào của ông TCN đá nhau! Ông TCN nói là ông linh mục được Chúa thánh thần ngự trong người mà vẫn làm bậy. Những ông linh mục này lạm dụng tình dục với trẻ em phụ tế và nữ tu. Có Chúa thánh thần ngự mà chuyện này vẫn xảy ra, thì Chúa thánh thần đúng là dâm tặc bịnh hoạn rồi. Mà này, nghe nói Chúa ghét pêdê lắm mà. Trong kinh thánh nói đàn ông ngủ với đàn ông phải bị giết chết. Thế mà sao không thấy Chúa vật mấy ông linh mục cuồng dâm này? Trong kinh thánh, Judah kêu con trai là Ônan làm tình với chị dâu để nối dòng dõi cho anh trai vừa bị Chúa giết. Ônan không muốn chị dâu mình có bầu nên Chúa giết chết anh ta vì cái tội dám "phí (..)" và không chịu làm cho chị dâu mình có bầu. Ônan nằm chết trần truồng trên giường, bà chị dâu đang trần truồng nằm kế bên.

- Bà nói: "LM cũng như mọi người, có tội là phải ‘xưng tội’, xưng tội chừa tội là hết tội." Vậy theo bà thì nếu có một linh mục tên A phạm tội hiếp dâm, sau đó hắn đi xưng tội với một linh mục B, người này cũng phạm tội hiếp dâm, rồi linh mục B tha tội cho linh mục A, và linh mục A chịu chừa thì liền hết tội hay sao? Ví dụ, con trai của bà đi nhà thờ làm phụ tế, bị linh mục nào đó hiếp dâm, bà biết được chuyện này nhưng để yên cho Chúa tha tội ông ta, và linh mục dâm đảng kia tiếp tục hiếp dâm trẻ em khác hay sao? Linh mục phạm tội lạm dụng tình dục tha tội bao che cho nhau là chuyện dĩ nhiên, cũng như họ được Giáo Hoàng Bé-Nó-Đít-To thập lục đã và đang che chở bảo vệ cho họ, nhưng đối với pháp luật, thì cảnh sát sẽ phải bắt bỏ tù như mấy ngàn vụ ở Mỹ và Châu Âu hiện nay thôi.

- Bà nói: "Người CG đều là Thánh hết cả nếu họ sống theo Phúc Âm Chúa Giêsu". Không nghi ngờ gì nữa, bà là người CG, và bà mê tín hết thuốc chữa, có thể coi như là bà sống theo Phúc âm chúa Giêsu, vậy thì bà đã là Thánh rồi tại sao lúc nãy bà còn nói là mong muốn được thành thánh? Thật ra bà không được làm thánh thì phải rồi, và tất cả, cháu lập lại, tất cả con chiên không ai là thánh cả, kể cả giáo chủ của bà vì các người đâu có ai sống theo Phúc Âm của Giêsu đâu. Các người đâu có nghe lời Giêsu dạy.

Giêsu dạy các người mang những kẻ thù của Giêsu, những người không muốn Giêsu ngự trị, và đem ra giết hết, nhưng bà có dám làm theo không?. Giêsu dạy bà phải ghét cha mẹ anh chị em và chính bản thân của bà, nhưng bà lại không làm theo, thì không thành thánh là phải rồi, còn than van gì nữa. Nếu bà sống y chang theo những gì Phúc Âm dạy thì nhất định bà ngồi tù chung thân hoặc bị xử bắn rồi.

Còn nữa, bà học bác sĩ làm chi mất công, bởi vì những bệnh tật của những bệnh nhân kia là do ý Chúa, đều nằm trong kế hoạch của Chúa mà. Bà dám làm hỏng kế hoạch của Chúa sao? Bà dám nghịch ý Chúa à? Có một bệnh nhân bị ung thư, Chúa gọi về mà bà dám ngăn cản sao? Làm bác sĩ chi cho trái ý Chúa, nên xin việc ở nhà quàn thì hơn.

- Ông TCN hỏi chức Linh mục có phải chức thánh không, bà trả lời là phải. Ông ta hỏi tiếp, thánh ở chỗ nào, thì bà trả lời theo kiểu "ông nói gà, bà nói vịt" trật đường rầy. Bà nói, chức Linh mục đến từ Giêsu cho nên là thánh, nhưng lúc Giêsu còn sống không làm gì có Linh mục, đừng nói là có Giáo chủ hay Giáo hội. Thời đó chỉ có nhà nguyện, thầy tế lễ, và những tên giáo sĩ như Gioan Báp Tít, kẻ đã rửa tội cho Giêsu dưới sông Dô Đanh thôi chứ làm gì có cái gọi là thánh, hay linh mục? Thánh chỉ là sản phẩm của GHCG mà thôi. Cái gì liên quan tới Thiên Chúa giáo, hay Giêsu đều là thánh cả, kể cả chiến tranh tôn giáo để tiêu diệt Hồi giáo cũng gọi là Thánh chiến. Cái da qui đầu của Giêsu khi bị người ta tịnh thân cắt bỏ cũng gọi là Thánh Bì (Holy Foreskin), lưỡi thương người lính La Mã dùng để đâm Giêsu một nhát lấy mạng hắn ta cũng gọi là Holy Spear, cái giá gỗ dùng để tra tấn hành hình sử tử tội phạm một cách ác độc thì gọi là Thánh giá. Còn nhiều không sao kể hết như là Thánh thể, Thánh kinh, Thánh địa, Thánh vải liệm (holy shroud), Thánh tử đạo bán nước...

Tới đây bà gọi ông TCN là Thầy Giáo, lần này ông TCN được nở mặt nở mầy với hương thân phụ lão rồi. Tất cả người trên thế giới này, trừ những người bất hạnh bị thất học ra, thì ai cũng được ông Thầy giáo dạy dỗ, dạy văn, dạy lễ, dạy nghĩa, dạy cách làm người (dĩ nhiên không dạy cách làm chiên), và dạy thành bác sĩ... Kể cả tổng thống, chủ tịch, hay Vua cũng phải có Thầy giáo dạy mới nên người. Cháu thay mặt ông TCN cám ơn bà đã lễ phép như vậy, bà còn một chút tánh người đó chứ.

- Bà nói: "Trước kia ĐTC Gioan Paul II chỉ âm thầm xử phạt các LM phạm tội xác thịt bằng ‘treo chén’ hay đưa đến Roma giam lỏng ở Vatican học tập để tránh gương xấu. ". Như vậy thì đã rõ như ban ngày rồi, bà không chạy tội, không bao che cho cái tội đồng lõa của giáo chủ bà được nữa rồi. Mỗi khi LM phạm tội xác thịt, lạm dụng tình dục trẻ em, hiếp dâm nữ tu v.v... thì cái tên gian ác mà bà gọi là Đức Thánh Cha âm thầm xử phạt LM này bằng cách treo chén hay đưa hắn ta đền La Mã ẩn núp, có nghĩa là đem tới La Mã để cho chính quyền địa phương công an hay cảnh sát không bắt LM loạn dâm này đem bỏ tù được. Chờ một thời gian cho tai qua nạn khỏi, yên ổn không còn ai để ý nữa, thì đưa tên LM dâm ô này sang giáo xứ khác, nhà thờ khác để tiếp tục loạn dâm. Nếu lỡ bị lộ nữa, thì ĐTC của bà lại ra tay "anh hùng cứu linh mục" một lần nữa.

Bà đã tự mâu thuẫn với chính mình. Bà mới vừa nói là ĐTC là tốt, nhưng hai câu sau bà lại nói là ĐTC cũng phạm lỗi, cũng lầm lẫn, cũng sa ngã như những người bình thường nào khác, trừ một người là Giêsu mà thôi. Trong vụ LM loạn dâm, bà cho là ĐTC của bà vô cùng đau khổ chứ không có gì là đạo đức giả ? Bà cho là việc ĐTC của bà âm thầm xử phạt bằng cách treo chén, hay đưa tới La Mã ẩn núp, không phải là đạo đức giả? Nhưng theo cháu thì khi "ĐTC âm thầm xử phạt" thì rõ ràng là ông ta dấu diếm, che đậy... đống phân thúi, nên ĐTC không chịu nộp LM loạn dâm kia cho chính quyền xử lý theo pháp luật, chứ treo chén hắn ta có gì gọi là xử phạt âm thầm. Treo chén nghĩa là tạm thời cách chức để linh mục này tạm thời không phạm pháp được nữa, sau đó một thời gian thì trao chén lại để hắn tiếp tục phạm pháp. Bao che cho kẻ phạm pháp nghĩa là phạm tội đồng lõa, nhưng ĐTC của bà tiếp tục nói láo, giả dối, đóng vai thánh thần, vậy thì ông ta đạo đức giả chứ còn gì nữa. ÔNG TCN nói đâu có sai.

- Bà nói: "Thưa tôi đã đọc và học thuộc lòng Cựu Kinh Ước từ lúc mới biết đọc." Câu này bà không có nghiêm chỉnh. Bà nói láo quá chỉ làm gương xấu cho con nít, vì câu này của bà không đủ tư cách nói chuyện. Cháu không tin bà là vì thấy bà chỉ giải nghĩa quanh quẹo mỗi lần người khác viện dẫn thánh kinh mà thôi. Trừ máy vi tính, cháu không tin rằng, trên thực tế có ai thuộc lòng kinh Cựu Ước cả, kể cả anh chàng Giêsu. Bà có biết kinh Cựu Ước có tất cả 788,280 chữ [KJV] (bảy trăm tám-mươi-tám ngàn hai trăm tám-mươi chữ)? Nhưng nếu thực sự bà thuộc lòng Cựu Ước, mà bà không thấy nó ghê tởm như thế nào thì quả thật bà không phải là con người biết xúc cảm và sợ hãi trước những chuyện ác độc và loạn luân trong đó. Tôi rộng lượng nghĩ rằng sở dĩ còn nhiều người đi đạo là vì họ "cóc biết" "cóc hiểu" "cóc thuộc" những chuyện trong thánh kinh. Nhưng nếu đã đọc, đã biết mà không thấy được Chúa trong thánh kinh dâm loàn, tàn ác, tham lam thì đúng là những bộ óc đã bị chữ "mầu nhiệm" làm phép thành "óc chiên" cả rồi.

- Bà nói: "tôi thấy dung mạo Thiên Chúa toàn năng, cũng có khi độc ác và hung dữ với người kiêu ngạo, phạm thượng, độc ác và hung dữ." Như vậy chúng ta có thể kết luận không sợ sai lầm, Thiên Chúa của bà là một tên độc ác và hung dữ. Bà có muốn lên thiên đàng sống đời đời với một Thiên Chúa ác độc như vậy không? Bà gỡ gạc là Thiên Chúa ác độc và hung dữ với người kiêu ngạo, phạm thượng, độc ác, hung dữ, nhưng cháu dám chắc với bà là anh chàng Ônan bắn tinh trùng xuống đất không phải là phạm thượng hay kiêu ngạo. Như vậy bà giải thích tại sao Thiên Chúa toàn năng lòng lành vô cùng của bà lại giết chết Ônan chỉ vì anh ta bắn tinh trùng xuống đất? Còn nữa, cứ cho là Vua Ai-Cập kiêu ngạo không chịu thả người Do Thái ra đi, nhưng tại sao Thiên Chúa lại đi giết tất cả trẻ em đầu lòng vô tội trong xứ này, nhưng lại không giết Vua Ai-Cập, ngược lại còn làm cho trái tim của ổng chai cứng? Tại sao Thiên Chúa của bà sai hai con gấu ra xé xác mấy chục trẻ em chỉ vì họ trêu ghẹo ông thầy tế lễ đầu trọc? Vợ của Lót đâu có phạm thượng, kiêu ngạo, độc ác, hung dử mà sao Thiên Chúa giết bà ta, biến thành đống muối?

Cháu là một người vô thần nè! Cháu rất rất phạm thượng, rất kiêu ngạo nè, nhưng không độc ác như chuyện trong thánh kinh. Cháu cũng chẳng "kính sợ, thương yêu" Thiên Chúa của bà, ... cháu thách Thiên Chúa làm gì được cháu? Tới đây coi thử cháu có cho tên ác thần đó có ăn đạn AK-47 không thì biết liền. Trong doanh trại, ác thần này còn sợ đạp cứt nữa huống chi là lãnh đạn vô đầu.

- Bà nói: "Tiếng Cha và Con mà Chúa Giêsu nói đến trong Tân Kinh Ước là một hình thức cho loài người dễ hiểu rằng Chúa Giêsu bởi đâu mà ra" Vậy Giêsu bởi đâu ra? Giêsu cũng được tạo nên bởi một tế bào tinh trùng của người đàn ông gồm có 23  chromosomes cộng với 23 chromosomes trong tế bào trứng của Mary mà tạo thành. Nếu không có tinh trùng của đàn ông thì cô gái Mary kia không thể mang bầu. Giêsu cũng chui từ trong tử cung qua âm đạo và lọt ra ngoài như mọi đứa trẻ khác thôi, chứ holy birth là cái khỉ gì? Rồi Giêsu cũng bị người ta cắt mất cái da cu như mọi con trai Do Thái cháu Abraham khác thôi. À mới sực nhớ, bà thử vô google tìm hình Adam và Eva coi thử bà có thấy cái gì thất thường không? Là lỗ rốn đó. Chúa nặn Adam Ava ra từ đất sét, và từ xương sườn sao lại có lỗ rốn?

- Bà nói: "khi Chúa về Thiên đàng, Người vì yêu thương loài người, Thiên Chúa lại thay đổi chức năng mà gởi Thánh Linh Thiên Chúa (linh hồn của Chúa Giêsu) trở lại dương thế để tiếp tục hỗ trợ loài người bằng chức năng mới là làm “Đấng ban mọi ơn phước”. Bà làm cháu cười lăn ra đất. Trước hết, 6-10 ngàn năm về trước, Chúa tạo ra loài người, loài người ăn trái táo mắc tội với Chúa, Chúa phạt loài người cả chục ngàn năm, nhưng Chúa thương yêu loài người quá cho nên mới thay đổi chức năng Chúa để xuống trái đất dưới dạng Chúa cứu thế là Giêsu để cứu chuộc loài người. Giêsu cứu chuộc tội của loài người bằng cách để cho loài người giết chết trên cây thập ác, rồi mới chịu tha thứ cái tội ăn trái táo. Hơn nữa, phải tin Giêsu. Còn nếu ai không tin hay không biết Giêsu thì bị đày xuống địa ngục cho lửa thiêu đốt mãi mãi. Giáo lý như thế thì quả là lẩm cẩm còn hơn chuyện "Cắc Ké, Kỳ Nhông, Kỳ Đà".

Theo bà thì Giêsu đang ở tại Vatican với giáo hoàng và hàng giáo phẩm. Tại sao Giêsu "Đấng ban mọi ơn phước" này không ban ơn phước cho những nạn nhân bị linh mục lạm dụng tình dục? Tại sao không ban ơn phước cho xứ Haiti, nơi toàn tòng theo Công Giáo lại bị động đất sụp hết thành trì? Tại sao Giêsu không ban ơn phước cho giáo hoàng mà để cho hắn ta bị ăn mấy viên đạn, sợ đến nỗi phải chế tạo chiếc xe chắn đạn Popemobile? Nếu nói rằng ông Giáo Hoàng bị bắn không chết nghĩa là được Giêsu ban phước, nhưng sao hắn không cám ơn Giêsu mà lại đi cám ơn Mẹ Mary ở Fatima, trong lúc bà ta chỉ là một người đàn bà Do Thái bình thường thôi.

- Bà nói: "Một Thiên Chúa có Ba Ngôi tức là có ba ngôi vị làm ba chức năng đối với loài người. Dễ hiễu thôi." Nếu bà tin chuyện này thì chắc sọ dừa của bà quá dễ nhồi đấy. Ngôi thứ nhất là chức năng Thiên Chúa đã làm gì đối với loài người? Hắn ta nặn ra loài người, rồi đầy đọa loài người, tạo ra bệnh tật, đại hồng thủy, hạn hán, sấm sét, núi lửa, động đất; giết trẻ em, giết đàn bà, giết đàn ông, giết gia súc vân vân... Còn ngôi thứ hai là chức năng Chúa thánh thần, nhiệm vụ là hiếp dâm một cô gái 14 tuổi cho có bầu, báo mộng cho chồng cô ta, nhập hồn vô đứa thai nhi sắp ra đời, Giêsu. Và ngôi thứ ba là chức năng Giêsu là Chúa cứu thế, nhiệm vụ là đi giảng đạo nước trời sắp đến trong 3 năm, nhận 12 tông đồ ngu dốt nhát gan. Rồi Giêsu phạm tội chống chính quyền La Mã, bị lính La Mã bắt, bị lột trần truồng, tra tấn rồi đóng đinh lên cây thậy ác đem phơi nắng cho tới chết. Tóm lại, Thiên chúa muốn tha tội ăn trái táo của loài người, nhưng hắn ta phải bị loài người giết mới trước mới chịu tha tội này. Cháu cho ví dụ, bà có đứa con mất dạy nói hoài không nghe, nó phạm lỗi với bà vì nó bị con mèo dụ ăn trái chuối của bà, trong lúc bà cấm nó không được ăn. Rồi bà phạt nó, nhưng bà thương yêu nó quá, muốn tha tội cho nó, với điều kiện là nó phải giết chết bà?!? Tội tổ tông và câu chuyện cổ tích trẻ em "Cất ké là mẹ Kỳ nhông" này của người Do Thái không vui chút nào, mà chỉ làm sỉ nhục trí thông minh của con người thôi.

- Bà nói: "Ông hãy xem Liên Xô, Trung Cộng, CSVN, Hitler và các nước vô thần khác giết oan bao nhiêu trăm triệu người trên thế giới." Cháu có thể chứng minh được những người thế tục và vô thần đạo đức hơn những Thánh của CG, mà cháu có thể chứng minh họ đạo đức hơn cả Thiên Chúa của bà, cháu chỉ cần dùng kinh thánh làm tài liệu thôi. Theo bà thì những nước vô thần, và những nước CS giết oan nhiều người hay sao? Những nước hữu thần, và không CS cũng giết oan nhiều người vậy. Những sự giết chóc này gay ra với lý do chính trị, chiến tranh chứ không phải với lý do tôn giáo như GHCG đã làm, hay vì mở mang nước Chúa. Trong lúc những nước hữu thần như The Vatican của GHCG La Mã, Thực Dân Đế Quốc Pháp, Anh, Mỹ, Tây Ban Nha... đã đi cướp đất bóc lột khắp nơi trên thế giới, giết gấp bội lần số nạn nhân vô tội, ném bomb nguyên tử ở Nhật giết đàn bà và trẻ em, diệt chủng thổ dân da đỏ ở Bắc Mỹ, giết và nô lệ người da đen ở Phi Châu, người da vàng ở Á Châu, người da nâu ở Trung Đông, người da đồng ở Nam Mỹ, và thiêu sống phù thủy, thiêu sống bất cứ ai không tin Chúa, và thiêu sống nhà bác học v.v...

- Bà nói: "Ông đọc Phúc Âm và như mù, hãy đọc lại, khi Chúa sống lại, Chúa đã nói gì với Phê Rô. Đức Kitô xây dựng GHCG, và thế lực ma quỉ hỏa ngục không tàn phá được." Cháu đã đọc Tân Ước rồi, nhưng cháu không mù và cháu biết Giêsu nói gì với tên nhát gan Phêrô. Giêsu nói Phêrô là phiến đá để ông ta xây Giáo Hội lên đó. Liền sau đó vài câu, thì Giêsu gọi Phêrô là quỉ Sa Tăng. Như vậy thì GHCG được cai trị bởi quỉ Sa Tăng, và các giáo hoàng kế thừa Sa Tăng cho đến nay. Hèn gì GHCG có một lịch sử ô nhục như vậy, và kể cả ngày nay cũng còn nhiều người trong hàng giáo phẩm của GHCG phạm tội loạn dâm. Bởi vậy, thế lực ma quỉ hỏa ngục làm sao mà tàn phà GHCG được tại vì GHCG chính là ma quỉ hỏa ngục Sa Tăng mà.

- Bà nói: "...tội lỗi được đưa ra ánh sáng để được rửa sạch" Đây là câu nói của một người ngu như ..bò. Cháu xin ví dụ con gái của bà đi nhà thờ bị ông linh mục dục làm ...chuyện tội lỗi. Sau đó đưa linh mục ra ánh sáng để rửa sạch tội lỗi của ông ấy? Bà chịu như vậy không? Con gái bà, nạn nhân bị hiếp dâm có chịu như vậy không? Nhưng quan trọng hơn hết, chính quyền và luật pháp có chịu không? Mặc kệ là rửa sạch tội hay không, tên linh mục tội lỗi này phải bị đi tù như mọi tội phạm nào khác thôi. Hay là vầy nhé, bà thử cho cháu rủ vài tên tội phạm tới đập cửa xông vô nhà bà..., sau đó cháu dắt họ đưa ra "ánh sáng" để rửa cho sạch tội lỗi và được tha thứ, bà chịu không?

- Bà nói: "...Tội lỗi loài người nhiều hơn hột cát dưới lòng đại dương, nhưng không ai hoài công nhắc nhỡ. 2000 năm nay tội lỗi của GHCG trần thế đã được minh bạch." Vậy theo bà thì 2000 năm tội lỗi của GHCG đã được minh bạch như thế nào? Có phải là hàng giáo phẩm, và con chiên phản quốc, thay phiên nhau xưng tội với nhau, rồi rửa sạch tội cho nhau, sau đó tha thứ cho nhau để được minh bạch, rồi tiếp tục phạm tội ? Hai mươi mấy năm của đời cháu, chưa bao giờ cháu gặp một người nào, kể cả người thất học bán cá ngoài chợ, lại có một lý luận ngu dốt như bà. Bà nên quẳng cái bằng bác sĩ của bà đi cho rồi, chứ ôm khư khư miếng giấy đó để làm cái bản chào hàng chi cho thêm xấu hổ. Bà nói rằng tội lỗi loài người nhiều hơn cát dưới biển, vậy do ai gây ra nếu không phải là Chúa của bà?

Tội của loài người là có tổ tiên Adam và Eva bị con rắn dụ ăn một trái táo? Và họ là nạn nhân của con rắn, cũng do chúa tạo ra, và hành động của con rắn của là ý chúa. Tội ăn trái cây nặng bằng tội hiếp dâm, loạn luân, giết trẻ em, gây ra lũ lụt, gây ra bịnh tật, bắt cóc trinh nữ không? Không hiểu sao bà có thể tin là một em bé ngây thơ mới chào đời có tội nên phải đem đi cho ông linh mục loạn dâm rửa tội cho nó.

Cháu yêu cầu bà trả lời nghiêm chỉnh là loài người có tội nhiều hơn cát dưới biển có "Do Ý Chúa" không? Nếu mọi sự đều do Chúa thì tại sao Chúa lại lên án chuyện Chúa làm? Nhưng cháu cũng là một con người, xét ra chưa làm điều gì tội theo truyền thống giáo dục của tổ tiên. Bà tự nhận là có tội thì đó là chuyện của bà, nhưng bà dám xúc phạm tới cả nhân loại, ôm đồm cho là tất cả họ có tội nhiều hơn cát dưới biển là hỗn hào với những bậc hiền nhân quân tử trên đời đó nhe, trong đó có các đấng anh hùng của nước Việt Nam chúng tôi, thì đừng trach cháu hỗn hào gì nhé.

Chào tạm biệt bà

Ngày 21 tháng 12 năm 2010

Bé Hằng

Trang Đối Thoại




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>

.

Trang Sách Hiếm

| ©2012 |