●   Bản rời    

Toi Mạng Vì Chống Vắc-xin Phòng Covid-19

Toi Mạng Vì Chống Vắc-xin Phòng Covid-19

SH tổng hợp

http://sachhiem.net/THOISU_CT/SH/SH_Covid_Vaccine.php

14-Sep-2021

LTS: Trong thời gian 2 năm qua, có những người dựa vào quyền "tự do cá nhân", hay "tự do tôn giáo" để chống lại những biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Những sự biểu hiện "tự do" này mang lại hậu quả thê thảm cho chính bản thân và gia đình của họ trước, và sau đó là mầm móng truyền bệnh cho những người khác ở ngoài xã hội. Những sự chống đối hay vi phạm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đã trực tiếp tăng thêm gánh nặng cho chính quyền trong việc bảo vệ mạng sống cho dân chúng và giữ cho kinh tế khỏi bị suy sụp. Những thái độ hung hãn tỏ ra mình có quyền tự do trong trường hợp này rõ ràng là thành phần có hại cho cộng đồng xã hội, không những tổn hại đến sức khỏe của dân chúng mà còn hại đến việc phát triển kinh tế, đưa đến khó nghèo, ảnh hưởng tương lai sống còn của cả dân tộc.

Một cách vắn tắt, chúng tôi xin ghi lại các bản tin về những thảm cảnh của những cá nhân biểu hiện tự do không mang khẩu trang, không giãn cách, không chích ngừa,...từ các nguồn thông tin ở nước Mỹ, xin cống hiến bạn đọc (SH)

____________________

1)-- 14 tháng 9, 2021: Cặp vợ chồng ở tiểu bang California không chích ngừa, chết vì Covid, bỏ lại 5 đứa con thơ gồm đứa mới sinh chưa đặt tên.

https://www.nbcnews.com/news/...

Daniel and Davy Macias

Daniel Macias, 39 tuổi, muốn đợi cho đến khi anh và vợ anh, Davy Macias, 37 tuổi, khỏi bệnh coronavirus trước khi đặt tên cho con gái mới sinh của họ. Nhưng khoảng một tuần sau khi sinh, người mẹ chết vì biến chứng Covid-19. Và gần hai tuần sau khi bà mất, chồng bà cũng vậy.

Hai người này nằm trong số hơn 660.000 người ở Hoa Kỳ đã chết vì Coronavirus. Terri Serey, chị dâu của Davy Macias, nói với NBC News hôm thứ Hai, Davy Macias không được tiêm chủng vì cô ấy đang mang thai, nhưng không rõ Daniel có được tiêm phòng hay không. Hai vợ chồng ở Yucaipa, California, bỏ lại 5 đứa con, 7, 5, 3, 2 và 3 tuần tuổi.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch CDC bệnh kêu gọi tất cả phụ nữ mang thai tiêm vắc-xin Covid vào đầu tháng 8 - khoảng hai tuần trước khi Davy Macias qua đời vào ngày 26 tháng 8 - khi các bệnh viện ở các điểm nóng của Hoa Kỳ chứng kiến một số lượng đáng lo ngại các bà mẹ chưa được tiêm chủng nghiêm trọng sẽ bị nhiễm vi rút.

Cả gia đình đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Coronavirus sau khi đi du lịch vào đầu tháng 8, theo Serey. Nhưng trong khi con cái của họ hồi phục nhanh chóng, các triệu chứng của cha mẹ lại trở nên tồi tệ hơn. Và ngay sau khi trở về từ chuyến du lịch, cả hai được đưa đến bệnh viện và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt "ở cách nhau một vài phòng", cách nhau chưa đầy một tuần - Serey nói.

Davy Macias là y tá tại Trung tâm Y tế Kaiser Permanente Fontana, còn Daniel Macias là giáo viên tại trường cấp hai Jehue ở Colton, California. Bởi vì cô ấy làm việc qua đêm và anh ấy làm việc vào ban ngày, Serey nói rằng bọn trẻ là “trung tâm của thế giới của chúng”.

https://www.youtube.com/watch?v=BSnH-5lEr-A

2)-- 09 tháng 9, 2021: Trước khi chết, một người dùng TikTok chưa được tiêm chủng đã cầu xin những người khác đừng lặp lại sai lầm của cô ấy.

https://www.npr.org/sections/coronavirus...

"Tôi không nên đợi."

Trong video cuối cùng được đăng trên tài khoản TikTok của mình, Megan Alexandra Blankenbiller đã cầu xin những người theo dõi cô đừng phạm phải sai lầm mà cô đã làm - chần chờ không tiêm vắc-xin COVID-19 - điều này cuối cùng đã phải trả giá bằng mạng sống của cô.

Megan Alexandra Blankenbiller bị ốm trước khi cô có thể tiêm vắc xin COVID-19. Cô đã dành những ngày cuối cùng của mình trong bệnh viện để cố gắng giúp những người khác tránh khỏi sai lầm tương tự.

3)-- 03 tháng 9, 2021: "Một bộ ba người dẫn chương trình radio bảo thủ đã chết vì Covid. Liệu cái chết của họ có làm thay đổi việc chống vắc-xin?"

https://www.nbcnews.com/...

Marc Bernier trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh ngày 24 tháng 10 năm 2006

Đầu tiên đó là Dick Farrel. Sau đó, Phil Valentine. Gần đây nhất là Marc Bernier. Chỉ trong vòng tháng qua, ba người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ đó - tất cả đều là những người chỉ trích những nỗ lực tiêm chủng - họ đều không được tiêm chủng và đã chết sau khi bị dính Covid.
Xem chi tiết 6), 8b), và 8c).

4)-- 31 tháng 8, 2021: "Robert David Steele, Cựu sĩ quan CIA và nhà lý thuyết âm mưu gọi đại dịch là trò lừa bịp đã chết vì Covid". https://www.independent.co.uk...

Robert D Steele đã đăng một bức ảnh chụp anh ta trên giường thở trong bài đăng blog cuối cùng của mình, trong đó anh ta tiếp tục nói Covid là một trò lừa bịp

Một cựu sĩ quan CIA tự nhận là người đầu tiên gọi Covid-19 là trò lừa bịp, đã chết vì căn bệnh này sau khi chiến đấu giành giật sự sống gần một tháng trong bệnh viện.

Robert David Steele, một cựu binh của quân đoàn thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và là người ủng hộ QAnon, đã quảng bá một số thuyết âm mưu, trong đó có một thuyết cho rằng Covid-19 là một trò lừa bịp. Ông cũng thúc đẩy một chiến dịch chống tiêm chủng.

5)-- 03 tháng 9, 2021: Người chống Vắc-xin biến thành người ủng hộ vắc xin sau khi chồng chết vì COVID-19

https://www.nbcsandiego.com/news...

Christina Lowe, 32 tuổi, đã mất tình yêu của cuộc sống và người cha của các con của mình vì COVID-19 cách đây chưa đầy một tuần. Đó là một cái chết mà cô tin rằng có thể ngăn ngừa được.

Tôi chỉ luôn nghĩ rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với chúng tôi,” Lowe nói, “Điều đó không thể xảy ra với chúng tôi. Chúng tôi còn trẻ, chúng tôi khỏe mạnh. Và rồi điều đó đã xảy ra với chúng tôi, và sau đó bạn bắt đầu hối tiếc. "

Lowe và chồng cô Mikel đều kiên quyết chống lại vắc-xin COVID - tức là cho đến khi anh ấy nằm chết trên giường bệnh.

6)-- 29 tháng 8, 2021: Người dẫn chương trình phát thanh Florida tự xưng là 'người chống Vắc-xin' đã chết vì Covid-19

https://www.theguardian.com/us-news ...

Một người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ từ Florida, người đã chỉ trích các nỗ lực tiêm chủng Coronavirus - và tự gọi mình là "Mr Anti-Vax" - trước khi dính Covid-19, bản thân đã qua đời, đài của ông cho biết hôm thứ Bảy.

Khi Bernier phải nhập viện vì Covid-19 ba tuần trước, giám đốc điều hành đài WNDB, Mark McKinney, nói với truyền thông địa phương: “Nếu bạn đã nghe chương trình của anh ấy, bạn đã nghe anh ấy chống vắc xin đến như thế nào!

Tin này có đề cập ở số 3).

7)-- Ngày 28 tháng 8, 2021: Những người không chích Vaccine dễ bị nhiễm dịch bệnh, ảnh hưởng xã hội ra sao?

Dịch Covid-19 tại Mỹ tồi tệ hơn năm 2020 dù 50% dân số tiêm phòng đầy đủ - https://baomoi.com/dich-covid-19... 

Lần đầu tiên kể từ tháng 1/2021, Mỹ ghi nhận hơn 100.000 người phải nhập viện do Covid-19. Các nhân viên y tế cho biết, phải tiếp tục vật lộn để điều trị làn sóng bệnh nhân tăng đột biến.  "Biến thể Delta là một yếu tố lớn làm thay đổi cuộc chơi”. Bây giờ, dù một nửa dân số đã được tiêm chủng nhưng số người nhập viện lại cao hơn.

8)-- 26 tháng 8, 2021: Bao nhiêu lý do nữa để tiêm vắc xin phòng COVID-19 - 6 người trong số họ đã chết.

https://www.azcentral.com/ ...

Những người chống vắc-xin tụ họp trước nhà thương nhi đồng ở Phoenix ngày 13 tháng 8, 2021

8.a) Bài báo trên The Arizona Republic’s của Stephanie Innes hôm thứ Ba đăng: “Hai người khỏe mạnh trước đây ở độ tuổi 20 đã chết vì COVID-19 tại Trung tâm Y tế Valleywise Health ở Phoenix vào cuối tuần qua, các quan chức xác nhận hôm thứ Tư.” Cả hai thanh niên đã chết đều không được tiêm phòng.

8.b) Quá muộn cho 2 người dẫn chương trình phát thanh chê bai vắc-xin

Tuần trước, một người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ từ Nashville tên là Phil Valentine đã chết vì COVID-19. Anh ta đã chế nhạo việc cưỡng bách tiêm chủng và đeo mặt nạ, thậm chí có thời điểm còn viết và trình diễn một bản nhại bài hát “Taxman” của The Beatles gọi là “Vaxman”, làm sáng tỏ việc tiêm chủng cứu người. Tin này có đề cập ở số 3)

Anh ấy nói, “Tôi có rất ít nguy cơ a) bị nhiễm COVID và b) chết nếu tôi mắc phải nó. Tại sao tôi phải liều mạng bị đau tim hoặc tê liệt khi tiêm vắc-xin?"

Sau khi anh ấy bị bệnh, anh ấy đã thay đổi ý định và kêu gọi mọi người đi tiêm phòng. Đã quá muộn đối với anh ta.

8.c) Có 1 câu chuyện tương tự về một người dẫn chương trình phát thanh khác.

Đài phát thanh kỳ cựu Dick Farrel

Nhân vật của chương trình phát thanh cánh hữu Dick Farrel, người làm việc ở Florida, cũng chết vì COVID-19. Ông ta đã kêu gọi những thính giả của mình không nên chích vắc-xin. Ông ta gọi Tiến sĩ Anthony Fauci, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm ưu việt của đất nước, là một “kẻ điên cuồng nói dối, lừa dối quyền lực”, âm mưu quyền lực. Tin này có đề cập ở số 3).

Khi mắc bệnh, Farrell cũng bảo những người thân thiết đi tiêm phòng. Một lần nữa, đã quá muộn đối với anh ta.

8.d) Một bài học cho cha mẹ, virus không quan tâm đến chính trị

Sau đó, có những câu chuyện tương tự như của cặp vợ chồng ở Houston, bị thuyết phục bởi tuyên truyền chống vắc-xin trên internet không tiêm vắc-xin cho bản thân và cho cả bốn đứa con của họ. (https://www.washingtonpost.com/nation...)

Cả gia đình đã cùng nhau đi cắm trại do nhà thờ tổ chức vào tháng 6, cả gia đình đều bị nhiễm COVID-19. Người cha, Lawrence Rodriguez, 49 tuổi, chết trước. Vợ, Lydia Rodriguez, 42 tuổi, qua đời sau chồng hai tuần.

Một người anh họ của Lydia nói với các phóng viên, "Họ đã hỏi bác sĩ của họ để tiêm vắc-xin trong bệnh viện nhưng được thông báo rằng đã quá muộn." Cô cho biết thêm, trước khi được đặt máy thở, Lydia đã nhờ người thân đưa con đi tiêm phòng.

Chúng tôi hành động như thể COVID-19 liên quan đến chính trị, tưởng rằng quan điểm chính trị có thể bảo vệ khỏi bệnh tật. Nó không thể!

8.e) Một luật sư rất quan trọng hiện đang chiến đấu cho cuộc sống của mình.

Đó là luật sư John Pierce. Gần đây, Pierce đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng cách bảo vệ những kẻ bạo loạn khỏi cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1 và vì đã kịch liệt chống lại vắc-xin, tweet những câu như:

Toàn bộ Lực lượng Dù 82 không thể khiến tôi tiếp nhận một loại vắc-xin thử nghiệm của chính phủ trong cánh tay của tôi.” Và, “Toàn bộ điều này thật sự quá nực cười vào thời điểm này. Bỏ mặt nạ ra và sống cuộc đời của bạn. Chúng ta là người Mỹ. Tôi thậm chí không thể tin rằng điều này phải được nói ra. Nếu bạn muốn làm điều gì đó với COVID, hãy yêu cầu Dân biểu của bạn phải hành động và tuyên chiến với (Đảng Cộng sản Trung Quốc). "

Khi Pierce không xuất hiện trước tòa gần đây để bào chữa cho một kẻ bạo loạn ở Capitol mà anh ta đang đại diện, một đồng nghiệp của anh ta nói với thẩm phán, “Ông Pierce đang ở trong bệnh viện, chúng tôi tin rằng, bị COVID-19, trên một máy thở, không phản ứng. ”

Các phòng ICU trong bệnh viện của chúng tôi một lần nữa lấp đầy những người như anh ấy.

8.f) Tại Phoenix, nơi hai 20 người chết vì COVID-19 vào cuối tuần qua, Tiến sĩ Michael White, giám đốc y tế tại Trung tâm Y tế Sức khỏe Vallywise ở Phoenix cho biết, “Tất cả các bệnh nhân hiện nay tại Trung tâm Y tế Valleywise Health đều không hoàn toàn đã được chủng ngừa, điều này chỉ chứng tỏ tầm quan trọng của việc nhận vắc-xin nếu bạn có thể dùng nó.

9)-- 13 tháng 8, 2021: Những lãnh đạo phản đối các biện pháp chống dịch. Đảng Cộng hòa nguy cơ thành tội đồ vì chủng Delta  https://vnexpress.net/dang-cong-hoa...  Một tháng trước, hàng loạt thống đốc đảng Cộng hòa gay gắt phản đối các hạn chế chống dịch tại bang mình, trước khi Covid-19 lan như cháy rừng. Thống đốc Florida, Ron DeSantis ký sắc lệnh hành pháp ngăn các trường học bắt buộc học sinh đeo khẩu trang khi đến lớp, trong khi tỷ lệ nhập viện vì Covid-19 của bang đã vượt qua mức tồi tệ nhất năm 2020.

10)-- 10 tháng 8, 2021:  Chết không kịp ngáp! Đám truyền thông thổ tả, chống đeo khẩu trang, chống chích vaccine, bị quả báo!

https://www.youtube.com/watch?v=1pmK4evkRgs -

Mùa Covid này chứng minh 2 điều: 1- Thiên Chúa không có thật, không nghe ai cầu xin, không giúp đỡ ai. 2- Thuyết nhân quả, khẩu nghiệp... của nhà Phật được chứng minh hùng hồn.

11)-- Ngày 06 tháng 08, 2021:  Viên Chức Đảng CH ở Texas đã chế nhạo COVID 5 ngày trước khi anh ta chết vì vi rút -

 https://www.thedailybeast.com/h-scott-apley ...

H. Scott Apley, 45 tuổi, qua đời tại một bệnh viện địa phương vào khoảng 3 giờ sáng Thứ Tư. Anh ta được đưa vào bệnh viện ở Galveston vào Chủ nhật với "các triệu chứng  giống như viêm phổi" và được nối với một máy thở khi tình trạng của anh ta trở nên tồi tệ hơn Gia đình cho biết vợ anh cũng bị nhiễm bệnh.

12)-- Ngày 05 tháng 8, 2021: Lời cuối của lực sĩ từ chối tiêm chủng.  https://vnexpress.net/loi-cuoi-cua... 

John Eyers, một lực sĩ thể hình 42 tuổi, ước mình chịu nghe lời khuyên tiêm chủng, trước khi trở nặng và qua đời vì Covid-19. Jenny McCann, em gái của Eyers, đã chia sẻ lại cái chết đau lòng của anh trai như một lời cảnh tỉnh với những người còn ngần ngại vaccine Covid-19.

13)-- 10 tháng 11, 2020: Mục sư giảng Phúc Âm trên truyền hình đổ lỗi cho đại dịch là 'tội gian dâm' đã chết vì Coronavirus.

https://www.independent.co.uk/news...

Mục sư Irvin Baxter, người xuất hiện trong chương trình truyền hình Cơ đốc giáo ‘End of the Age’, đã qua đời vì căn bệnh này vào thứ Ba tuần trước. Nhà truyền giáo bảo thủ đầy tranh cãi này ủng hộ Donald Trump, bác bỏ nguồn gốc khoa học về đại dịch.

Vào tháng 3, Mục sư Baxter tuyên bố rằng cái gọi là "lối sống tội lỗi" như quan hệ tình dục trước hôn nhân, cũng như giao hợp giữa những người cùng giới tính, đã gây ra Covid-19.

Ông đã qua đời vì Covid-19 ở tuổi 75, vài tháng sau khi anh ta đưa ra các tuyên bố đó.

14)-- Marcus Lamb, giám đốc đài truyền hình Thiên Chúa giáo, trước đây kêu gọi cầu nguyện thay vì tiêm Vaccine, mới chết vì Covid (mới bổ túc, 9 Dec 2021).

Ảnh Nytimes.com

Lamb, 64 tuổi, đài truyền hình Daystar Tel. Network, trụ sở tại Bedford, Texas, trong khu vực Dallas-Fort Worth đã từ chối tiêm chủng Covid-19, đã chết hôm thứ Ba (30Nov, 2021) sau khi nhiễm Coronavirus. Không rõ ông ấy có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút hay chưa.

SH tổng hợp

Nguồn đã dẫn

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>