●   Bản rời    

Chuyện Kể Về Các Nạn Nhân của Phục Binh Dụ Đạo

Chuyện Kể Về Các Nạn Nhân của Phục Binh Dụ Đạo

Daoquan GiaoHoan

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgD/DaoQuanGiaoHoang.php

23-Jan-2021

LTS: Những chuyện cải đạo trên giường bệnh hoặc sau khi chết đã xảy ra khắp nơi, cũng không khác gì rửa tội lúc con trẻ mới sinh, chưa biết tôn giáo là gì, nghĩa là họ lấy cắp linh hồn khi nạn nhân không thể phản kháng. Sau đây là lá thư gửi ra các diễn đàn thư tín, kể chuyện theo tai nghe mắt thấy và kinh nghiệm cá nhân của nick Daoquan Giaohoan. Chúng tôi chỉ chỉnh vài lỗi chính tả và giữ nguyên cáu trúc câu văn. (SH)

 

I- Nạn nhân thứ 1: nhà thơ Nguyễn chí Thiện

Qua lời tâm sự của ông bà nha sĩ - kiêm cựu chủ tịch cộng đồng nam Cali Hoa Kỳ, Ông Bùi Bình Bân và Nguyễn thi Thanh như sau:

Nguyễn chí Thiện vào Mỹ theo diện chính trị.  ngày vừa đặt chân sân bay Los angeles,  Cả trung đội 30 CHIEN Công giáo trong đó có tiểu đội đặc nhiệm "Phục Binh Dụ Đạo" gồm :

-Trần phong Vũ - Lê tinh Thông - Nguyễn hữu Luyên - Trần thanh Hiền ...vây quanh lôi kéo ông về Trung tâm Công giáo thuộc city  Westminter ra mắt 3 bề trên : -  Đức ông Nguyễn văn Tiến - Mai khải Hoàn - Mai văn Lương...

Sau đó chúng dúi vào tay ông bao thơ dầy cộm gọi là  "trả công bội hậu" cũng là ít qùa tiêu vặt,  vì ông NCT tự nguyện đến ra mắt các Bề Trên (lãnh chúa lũ chiên Việt nam quận Cam miền nam Cali Hoa Kỳ).

- Sau đó ông NCT được đưa về nhà tên giáo gian trong tiểu đội "Phục Binh Dụ Đạo" an nghĩ,  nơi đây phòng ốc khang trang, quần áo chăn mền và tủ lạnh đầy ấp cùng 5 cây thuốc lá Mỹ mời đón NCT.

Sáng hôm sau NCT được cả tiểu đôi dùng xe Van đưa ông dùng bữa sáng tại Phở Paster và cafe cứt chồn chính hiệu Lâm Đồng do giáo dân biếu tặng.

Những ngày kế tiếp tiểu đội "Phục Binh Dụ Đạo" chở ông đi check up tại văn phòng bác sĩ và làm thủ tục giấy tờ nhập cư Mỹ...

Tiền chính phủ cấp cho đầu người ty nạn là 300 dollars cash, và hàng tháng tiền Welfare ông chưa đụng đến và dành dụm gởi về VNCS cho người chị gái tại miền bắc VN đang nghèo khó.

- Những ngày tháng kế tiếp ông được tiểu đội "Phục Binh Dụ Đạo", mua vé máy bay sang viếng Tòa Thánh Vaticano Roma, hy vọng sẽ được hôn nhẫn Giáo Hoàng.  Nhưng hôm ấy ngài bận đánh golf với các trùm Mafia Ý.

- Ông được chúng chở hoặc dùng phi cơ đi khắp Âu Châu và các bang Mỹ để phát động và quảng cáo tập thơ hoa địa ngục mà ông sáng tác...

- Hàng tuần chúng chài mồi mời mọc ông đi lể nhà thờ sau đó ông được đãi ngộ dùng tiểu yến, đại yến ... suốt ngày đêm của weekend với những ông to bà bé Ca tô trong miền nam Cali Hoa Kỳ...

- Bất ngờ Bác sĩ phát hiện ông bị ung thư phổi thời kỳ cuối, ông được xạ trị và thuốc men, bó tay… cuối cùng nhập viện chờ chết ....

- Hàng ngày tại giường bệnh,  tiểu đội phục binh dụ đạo và có khi cả đoàn thánh ca Bùi Chu kéo đến thăm hỏi, qùa bánh và hát Thánh Ca vang rền cả building bệnh viện...

- Hết tên Trần phong Vũ đến tên Lê tinh Thông rồi đến mụ Trần thanh Hiền ... hầu như hàng ngày chúng phủ phục bên giường bệnh. Chúng rỉ rả to nhỏ khuyết khích ông "Cải Đạo" thành con cái Chúa, ông sẽ có mồ êm mã đẹp, giáo hội Công giáo VN hải ngoại sẽ tổ chức hoành tráng cung nghênh như Thánh tử đạo.

Ấp úng và suy tư … Thôi thì “một liều ba bảy cũng liều” ...sống cô đơn chết linh đình, quyết định và rồi ông say OKAY !!!

Khoảng 5 phút sau một cú phone tay - một ê kíp ca đoàn Thánh Linh và 3 đức ông nêu trên đến làm Phép Rửa Tội đặt tên Thánh và lể Xức Dầu cho ông (trọn bộ thành tân tòng con cháu Chúa) !!!

- 4 ngày sau ông mất,  cả đám cò mòi Phục Binh Dụ Đạo, chúng reo hò cả bệnh viện điều nghe rõ vì theo Bible cũ và mới :

Nếu Dụ Đạo được 1 người ngoại đạo thành chiên Tân Tòng đó sẽ được "Ơn Toàn Xá" nghĩa là không tội lỗi gì cả kể từ sinh ra đến chết !!!

- Đám tang ông NCT linh đình,  ban nhạc Thánh ca,  giáo dân 2 hàng dài cùng 13 linh mục và đức ông đọc kinh lạy cha vang cả đường phố và tận nghĩa trang chúa chien lành !

- Hai năm sau ông NCT được hội đồng giám mục VN hải ngoại Phong Thánh ! ....

...và bốc hài cốt sang "nhà thờ chính tòa thành phố Garden Grove" nơi chỉ dành cho các đức ông,  thánh tử đạo... an phần mồ êm mã đẹp...

 

II- Nạn Nhân thứ 2 : Ca sĩ thiếu tá phi công Nguyễn Sỹ Phú.

Gia tộc và cá nhân của SỸ Phú rất sùng đạo Phật,  ông vá cáp và nương dựa với mụ nạ giòng tên Hoa tại miền nam Cali,  có nhiều đời đạo gốc con cháu Chúa....

Hàng tháng anh em KQ chúng tôi cùng rủ nhau đi lể chùa khắp vùng quận Cam,  nghiện thuốc lá nặng,  và do thất chí,  ông mang bệnh trầm cảm và sau đó chuyển ung thư Phổi ..

Sau nhiều lần xạ trị không kết qủa, ông bất tỉnh, phải đem vào bệnh viện, tại đấy nhóm anh em chúng tôi (cùng khóa) túc trực bên ông, qua lời thì thào ông nói rằng:

..." tao có chết tụi bây làm ơn thỉnh nhà sư đến tụng kinh siêu thoát cho tao và làm ma chay theo truyền thống dân tộc Việt Nam ..làm ơn ..làm ơn "... Và khi ông mất, chúng tôi có gọi 2 nhà sư đến đọc kinh siêu thoát và chọn ngày ma chay cho ông, cùng mồ mả khang trang ...

Không ngờ mụ nạ giòng Ca Tô tên Hoa “đảo chánh,” lái sang 180 o, không nghe theo lời người chết, mụ mời 3 tên áo thụng đen:   Nguyễn văn Tuyên- Mai Khải Hoàn và Nguyễn anh Tuấn đến làm lể rửa tội và đặt tên thánh sức dầu làm phép xác !!!

Khi đó chúng tôi vì qúa mệt mỏi nên rút về nhà hẹn sẽ đến lo toan những gì bạn chúng tôi trăn trối.

- Ngày ma chay và tiển bạn ra đi, không khí đám tang trơ trẽn, ca đoàn và lũ quạ đen đọc kinh lạy cha át tiếng khóc nghẹn ngào của bè bạn Sĩ Phú. Thương cho Sỹ Phú ra đi trong cô đơn đất khách!

 

III- Nạn Nhân thứ 3: Ca sĩ nhạc sĩ Trần Thiện Thanh - Nhật Trường

...Bài “Tuyết Trắng” Nhật Trường sáng tác tặng riêng chúng tôi, sau nầy gặp nhau tại Hoa Kỳ,  Nhật Trường thành công qua những lần diễn xuất tại Hoa Kỳ và những quốc gia trên thế giới...

- Bản chất nghệ sĩ và lãng mạng,  khi sang trình diển bên Canada do sự mời mọc và quyết rủ của ẻn Mỹ Lan (nhiều đời chồng) có đạo gốc Ca Tô, phải lòng ông mang ẻn sang Mỹ chung sống.

Nhưng đám con cái Nhật Trường thừa biết ẻn Mỹ Lan chỉ dựa hơi danh vọng của Nhật Trường để vinh thăng mộng là ca sĩ.  Ẻn nài ép Nhật Trường Cải Đạo, nhưng ông điều từ chối và suy đoán ẻn chỉ đến với ông qua danh lợi ...và ông đến với ẻn do thể xác mà thôi.

- Hàng ngày hàng xóm chung quanh nhà Nhật Trường điều thấy và nghe to tiếng ...dần dần đến chửi tục... mắng dơ từ đám con (trai và gái Nhật Trường.) Có lúc đứa con gái chỉ vào mặt Mỹ Lan thét gào cả khu phố điều nghe :

"Con đĩ cái cút khỏi nhà tao, mầy dụ dổ ba tao để chày mòi và định cướp nhà chúng tao chung vốn mua để cha con chúng tao cư ngụ, bỗng không khổng mầy vào định chài mồi tiến đoạt nhà chúng tao hả con đĩ Ca Tô con cái chúa"...

- Thật không may cho vận hậu Nhật Trường,  lo lắng vì bị bà Nam Trân tố cáo cơ quan di trú Mỹ Nhật Trường kết duyên bất hợp pháp (do bà ghen với ẻn Ca Tô Mỹ Lan)

- Nhật Trường đợi trục xuất về VNCS ....Mang bệnh và phát hiện Ung Thư Phổ thời kỳ cuối,  cùng biến chứng thị lực mờ dần .. Ông nhập viện và chết với lòng cương quyết "Người quân tử không thờ hai chúa ".

- Tại giường bệnh của bệnh viện, ẻn nạ giòng Mỹ Lan khi thấy  Nhật Trường vừa trút hơi thở cuối cùng --ẻn nhảy đổng lên rối rít  gọi linh mục Phan Khắc Quờn đến với lời hoan hỷ sau đây :

"Kính thưa cha ..Chồng con đã đồng ý cải đạo rồi Cha và Chúa ơi "....

- Đám tang Nhật Trường thật FUNNY ... Quan khách,  ca sĩ,  nhạc sĩ tiển đưa rất đông,  Dẩn đầu là các hòa thượng,  thượng tọa Phật Giáo tụng kinh tuần hành ra nghĩa trang ...

Thanh Toàn ôm hình Nhật Trường và các con đứa mang bát nhang,  mâm quả ..khóc nức nở trong bi hận......

- Riêng "Một mình ên" ...ẻn Mỹ Lan và Linh Mục Phan khắc Quờn tay dơ cao thánh giá và đọc kinh lạy cha,  lạy tía mong át tiếng Kinh cầu của các nhà sư và Phật tử tiển đưa một nhạc sĩ tài ba đã ra đi.

-  Trên đây là sự thật lưu manh của lũ CHIEN Ca tô Vietnam.

Nói và trình bày ra đây hầu đọc giả không thêm bớt.

mùa Thu ---Cali USA

IV- Chuyện chính mình

Chúng tôi có hai con (con trai và con dâu) chúng tốt nghiệp ngành y khoa Hoa Kỳ,  cả hai cháu điều phục vụ toàn thời gian trong 2 bệnh viện thuộc quận Cam miền nam Cali Hoa Kỳ...

   - Theo lời các cháu thuật lại,  trong các bệnh viện nêu trên, điều có khoảng gần 1 tiểu đội "Phục Binh Dụ Đạo" - từ 3- 6 người ...

 Hầu hết nhóm nầy điều là các "bà sơ Công giáo "... họ có bằng y tá từ 8 tháng đến 12 tháng .. Họ tình nguyện làm part time or full time trong bệnh viện, gồm các ngành nghề săn sóc các bệnh nhân như sau:

- Thay tra giường,  tả lót,  cắt móng chân và móng tay,  thay băng,  cho ăn uống hay thay quần áo cho các bệnh nhân "lâm sàng liệt giường "...

-   Đối với các bệnh nhân già yếu cô đơn,  con cháu ít đến thăm viếng, hàng ngày tiểu đội "Phục Binh - Dụ Đạo" điều đến tận giường bệnh nhân ân cần thăm hỏi,  trấn an và dùng các lời hay ý đẹp, ... khuyến khích họ nên "cải đạo để Trở thành con cháu Chúa",  và nếu đồng ý,  sẽ có các "Bề Trên" đến làm lễ Rửa Tội,  và nếu mất sẽ được làm các Bí Tích: Sức Dầu - Làm Phép Xác để linh hồn nạn nhân về bên tay Chúa hưởng phúc trường sinh !!!

- và nếu không có thân nhân,  họ sẽ lo toan : "mồ êm,  mã đẹp,  nghĩa trang Công giáo Chúa chiên lành"

  - Điển hình nhà thơ Nguyễn chí Thiện được chúng cuồng tín hóa đem chôn ông tại nhà thờ Kính Garden Grove O.C. nơi dành cho các đức ông hay đức bà bề trên Công giáo đã bay về bên chúa... và vừa qua chúng phong ông là Thánh Tử Đạo (ngục sĩ) !!!

(nếu có dịp chúng tôi sẽ nêu rõ ràng cụ thể từng chi tiết hầu đọc giả thấm hiểu trò lưu manh dụ đạo của lũ Phục Binh Ca Tô.)

- Luật pháp Hoa kỳ dễ dàng và không ngăn cấm trò ma mãnh nầy trong các bệnh viện,  vì thế biết bao nạn nhân kết cùng thành "Con cháu Chúa" ...với các tên thánh và những lễ ma mãnh quái dị như:

Bôi Dầu - Làm Phép Xác - Cầu hồn... do các tên quạ đen áo thụn và tiểu đội Phục Binh Dụ Đạo bày ra.

- Nhiều vụ cãi vã,  to tiếng trong bệnh viện khi thân nhân vì nhiều lý do không có mặt nơi người thân sắp và lúc chết ...

- Điển hình tại bệnh viện Bình Dương Việt Nam cách đây không lâu một ni cô già mang bệnh ung thư,  không con cái họ hàng, và gia đình bà  đã bị đám "Phục Binh Dụ Đạo" ngang nhiên mang xác ni cô về ngôi am tự của bà làm "Phép Cải Đạo" qua những nghi thức quái dị được nêu trên ...

Và sau cùng, một người cháu ni cô già ở xa nghe tin dữ và lối hành xử bất nhẫn của  lũ "Phục Binh Ca Tô" nầy ..

Thân nhân sư bà đã đâm đơn kiện thưa giáo xứ Bình Dương và nhờ UBND cùng Công An tỉnh Bình Dương can thiệp...

(báo chí Công giáo trong nước và hải ngoại chúng hồ hỡi - phấn khởi rao giảng Tin Mừng khắp thế giới với cái subject:

"Sư Bà Phật Giáo được Cải Đạo tại Chùa Bình Dương nơi bà tu hành" .

Kết cùng cả giáo xứ Công giáo và tiểu đội "Phục Binh Dụ Đạo" nêu trên phải lên Media Việt Nam xin lỗi và hứa sẽ không gây tội lỗi mà chúng đã gây ra vừa qua !!!

 - Đây là sự thật,  hẹn kỳ sau chúng tôi sẽ đem ra từng chi tiết đám "Phục Binh Dụ Đạo" tại quận Cam miền nam Cali Hoa Kỳ gồm đầu xỏ là những tên "Mặt Thẹo có khắc xâm Thánh Giá" trên trán:

Lê Tinh Thông - Trần Phong Vũ - Nguyễn nghị Luận

Bọn nầy  thường lên đài radio-TV Công giáo Little Saigon AM 1480, đài Công giáo nòi ...rao giảng và dụ đạo hàng ngày.

(Nguyễn chí Thiện, Nhật Trường Trần thiện Thanh, Nguyễn sĩ Phú, Lý Tống, và anh bạn cùng khóa phi hành là Nguyễn Thiên Hảo,... )

Trên đây là những nạn nhân của đám "phục binh dụ đạo" tại miền Nam California Hoa kỳ ...sẽ hầu đọc giả khi thuận tiện.

Thu 2020, Trần Loan Châu.

_________________

Nguồn Diễn đàn thư tín:

From: Daoquan GiaoHoan <daoquan.giaohoan@yahoo.com>

Sent: Friday, January 22, 2021 9:01 AM

Phục Binh - Dụ Đạo

 

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>