●   Bản rời    

Gửi Đám Chiên Thích Chụp Mũ: Cộng Sản Rồi Sao?

Gửi Đám Chiên Thích Chụp Mũ:

Cộng Sản Rồi Sao?

FB Hoa Mộc Lan

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/HoaMocLan.php

01-Jun-2020

Có nhiều bạn chiên vào ib cho tôi. Nói rằng tôi là bò đỏ? Là con nhang ( Phật tử) ? Vì tôi là người "chống chúa." Đối với các bạn ấy, hễ cứ ai đụng tới tín ngưỡng của các bạn là auto nghĩ ngay đó là Phật tử (PT) hoặc Cộng Sản (CS) ? (Tôi chưa vinh dự được là PT nhé)

Ok. CS thì đã sao? CS luôn hướng về cội nguồn, dân tộc, nhắc nhở ta là người VN da vàng mũi tẹt, nguồn gốc tổ tiên con Lạc, cháu Hồng, chứ không phải tổ tiên ở tận Trung đông. Chỉ sợ rồi đây những thế hệ sau này quên mất nguồn gốc, tổ tiên, văn hóa Việt. Chỉ biết tôn thờ người không liên quan gì đến dân tộc VN thôi.

Và giờ tôi xin nói lý do vì sao tôi chống đạo chúa.

Chuyện là ở Ba và các cô tôi. Ba tôi có một chị gái là cô Ba tôi. Ba tôi thứ Tư. Sau Ba tôi là mấy người nữa rồi tới cô Út. Cô Út và cô Ba tôi trước kia là Phật tử. Không hiểu vì sao cô Út lại đi nghe lời dụ dỗ, lôi kéo của đạo Tin lành rồi gia nhập đạo. Từ đó, cô Út tôi biến thành một người khác. Cuồng tín đến mê muội! Cô gỡ bàn thờ Ông Bà nội tôi xuống và không thờ cúng gì nữa!

Chuyện chưa dừng lại ở đó. Cô Ba tôi bị tai biến. Di chứng của bệnh làm cô Ba tôi liệt nửa người. Nhưng vẫn đi lại được mặc dù hơi yếu. Đối với người bị tai biến một lần, việc uống thuốc ngăn ngừa tái phát là bắt buộc. Con của cô Ba vì bận đi làm nên gởi cho cô Út chăm sóc. Cô Út tôi tin rằng chỉ cần cầu nguyện chúa là được, không cần uống thuốc? Vậy là 4 ngày liền cô không cho cô Ba uống thuốc theo chỉ định bs. Kết quả, cô Ba tôi bị tai biến lần 2! Đến khi gđ đưa cô Ba vào bệnh viện thì cô đã nặng. Đứt mạch máu nâo! Vô phương cứu chữa!

Đến lượt Ba tôi nhập viện, cô Út dẫn một đám người vào tận giường bệnh đọc kinh cầu nguyện. Cô bảo tôi: Con cứ cầu nguyện và tin ở chúa? Chúa sẽ chữa cho Ba con khỏi bệnh? Đến khi Ba tôi xuất viện, cô tình nguyện đem ba tôi về nhà cô chăm sóc. Tôi nghĩ cô nhận chăm Ba tôi là vì tình anh em. Sau này tôi mới biết cô Út toan cải đạo Ba tôi sang tin lành!

Em họ tôi kể chuyện cô không cho chị mình uống thuốc đầy đủ vì tin ở việc cầu chúa, để dẫn đến cái chết. Và tôi đã hiểu vì sao ngày đầu về nhà cô ở, bịch thuốc bệnh viện cho đem về nhà của ba tôi biến mất! Báo hại tôi phải ra ngoài mua. Cô tôi với đức tin mù quáng đã định cầu nguyện thay vì uống thuốc, như đã từng làm với chị của cổ!

Đó là chưa kể cô tôi còn làm nhiều trò quái đản trong thời gian ba tôi ở nhà cô. Có lần tôi ghé thăm Ba vào sáng CN. Tôi thấy một đám người tụ tập ở đó. Một gã trẻ măng, giống như mục sư đang giảng thao thao bất tuyệt. Hắn nói xong một câu, cả đám lại: A men. Ba tôi dù còn rất yếu và mệt. Cũng phải ngồi đó cả tiếng để nghe họ hành lễ. Sáng thì phải dậy thật sớm để nghe cô tôi đọc kinh cầu. Trưa, tối cũng cầu kinh. Có lần cô Út bảo tôi: Dung à, con nói ba con đem hình Ông Bà nội trả về cho chú Út thờ đi. Ba mày giờ là người của chúa rồi ? Sau này nếu Ba con mất đi, đã có hội thánh lo liệu. Tụi bây không phải tốn kém gì hết! ?

Ở nhà cô được nửa tháng thì Ba tôi chịu hết nổi. Ngày nọ, Ba tôi gom quần áo trốn ra khỏi nhà cô, bắt taxi về nhà Ba tôi lúc 4g sáng vì không chịu nổi cô tôi và cái đạo của cổ!

Chưa chịu từ bỏ ý định cải đạo. Cô Út tôi vẫn thường xuyên ghé nhà Ba tôi. Mang quà bánh, tiền bạc gọi là của hội thánh gởi cho Ba tôi. Còn tôi nhìn cô chỉ thấy thương hại. Chính cái đạo Tin lành nó biến người Cô mà tôi quý mến thành một người cuồng tín đến mê mờ. Tôi rất muốn thức tỉnh cô. Kéo cô ra khỏi cái đạo tào lao đó. Nhưng là con cháu, tôi chẳng thể nào khuyên bảo cô được. Đã dính vào cái đạo đó rồi thì khó bỏ lắm! Nó như ma túy vậy. Nên tôi chỉ biết chia sẻ những bài viết nói về tác hại của cái đức tin mù quáng mà cô tôi đã dính vào lên Facebook và Zalo. Sự giả tạo của kt. Âm mưu tẩy não và nhồi sọ của đám chủ chăn. Lợi dụng sự cuồng tín của tín đồ để trục lợi.

Tôi biết tôi làm như vậy sẽ đụng chạm đến các bạn kito giáo. Và các bạn sẽ ghét tôi. Nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục để cảnh tỉnh những người PT và người bên Lương, hãy cảnh giác trước những lời dụ dỗ cải đạo của họ. Cô tôi giờ đang cầm đầu một nhóm người. Họ chuyên đi đến những siêu thị, bệnh viện, trường học để phân phát tài liệu của đạo Tin lành để dụ dỗ, cải đạo những ai nhẹ dạ cả tin.

Đó là câu chuyện tôi muốn kể. Để cho các bạn hiểu lý do vì sao tôi chống đối. Tôi không ghét bỏ các bạn. Vì suy cho cùng các bạn cũng giống như Cô tôi thôi. Cái mà chúng tôi chống lại là sự nhồi sọ những điều vô lý, phản khoa học. Các bạn có quyền tin vào đức tin của các bạn. Thì chúng tôi cũng có quyền phủ bác những điều phi lý trong đó. Nhiều bạn nói rằng ai cũng có đức tin riêng của mình. Tại sao lại xúc phạm đức tin của các bạn. Xin thưa: Nếu đừng đem những điều phi lý đó ra để dụ dỗ người khác, thì chẳng ai chống lại đâu.

Chúng tôi không chống đạo công giáo. Chỉ nói lên sự thật và chống lại những điều phi lý mà thôi

Trần Mỹ Dung

 

----- Comments -----

Mathieu Le Anh

Ủa, Trần Mỹ Dung đây sao ? Nếu quả là Trần Mỹ Dung mà tôi quen và tin tưởng, thì thực không ngờ gia đình em lại chịu nhiều bất hạnh do cây thập ác đem lại như kể trên. Anh ở bên Pháp, có một hội người Á Châu bao gồm Tàu, VN thường gõ cửa để truyền đạo. Vừa gặp thì anh hỏi quý vị muốn gì mà gõ cửa nhà tôi không báo trước? Họ bắt đậu khựng và xin lỗi rối rít. Rồi đem Chúa Cứu Thế ra để dụ dỗ.

Anh nói ngay, bạn kêu Giêsu ra đây, tôi sẽ cứu hắn khỏi bị đóng đinh chết thảm trên cây thập giá. Họ chưa kịp nói gì Anh tiếp ngay: Cái trò bay lên trời chỉ gạt được bọn kém học kém hiểu biết thôi. Tôi hỏi các người có kinh thánh đó không tôi giảng kinh thánh cho. Họ im lặng đi mất.

Lâm Phú Châu

Anh thảy ra 1 lượt 3 chiêu làm sao nó chịu nổi?

Mathieu Le Anh

Đánh phủ đầu, nó biết không thể dụ được nó chuồn ngay.

Tại Parc de Seaux nơi tôi hay đi footing buổi chiếu. Có hôm vừa tới đầu cổng parc, có 3 thanh niên Mỹ đeo bảng tên mặc complet cravate sơ mi trắng rất đẹp trai và lịch sự và đàng hoàng chận tôi lại. Rất cười xã giáo xin nói chuyện và bắt đầu truyền giáo.

Tôi nói ngay: Tôi là Phật tử. Đạo Phật dạy tin vào chính khả năng, sự cố gắng của trí tuệ, của thân xác chứ không chấp nhận tin vào bất cứ thừ gì bên ngoài. Tôi chịu trách nhiệm sự sai lầm của tôi, chứ không đổ lỗi cho một ông thương đế (a fictiional thing - tôi cố ý dùng từ THING) do chính con người tạo ra để trút bỏ trách nhiệm với sự ích kỷ của chính con ngưòi. Chiến tranh và sự đau khổ của nhân loại đều vì con người đẩy hết trách nhiệm cho sự vật hư cấu này.

Ba anh chàng nhìn tôi trố mắt rồi chuyển đề tài về trời Paris đẹp, rất trong xanh tươi mát, đi footing rất lý tưởng, xong họ chúc tôi một buổi chiều hạnh phúc và bỏ đi.
Họ sợ tôi truyền văn hóa lại cho họ hơn là dám đứng lại truyền giáo cho tôi.

Lâm Phú Châu Mathieu Le Anh

Tôi rất thich nghe những câu trả lời khôn ngoan để đáp lễ mấy đứa truyền giáo như vậy lắm. Có lẽ tôi đã kể câu chuyện sau đây rồi.

Ông bạn nhà văn kể cho chúng tôi nghe ông ấy bị tụi truyền giáo đến nhà. Ông mở cửa đàng hoàng và nói:

- Tôi sẵn sàng đón tiếp các ông nếu các ông đồng ý 1 điều kiện.
- Điều kiện thế nào?
- Điều kiện là ông nói 5 phút phải ngưng để cho tôi nói 5 phút.

Thế là thỏa ước bất thành!!! Họ chỉ muốn nói 1 mình và mình phải khoanh tay lắng nghe. Và bọn nó cho tiền bọn tranh đấu cho tự do ngôn luận.

Nguồn https://www.facebook.com/cuong.nguyenlam.731/posts/286908802350395?notif_id=1591022687131373

________________

Đọc thêm:

- Tripura (Ấn Độ): Sinh viên chết sau khi bị tra tấn dã man bởi quản giáo ký túc xá vì phản đối mạnh mẽ việc cải đạo (Tripura: Student dies after brutal torture by hostel warden for opposing forceful conversion)

- Sự cải đạo các dân ngoại (On the Conversion of Pagans to Christianity)

Saint Boniface holds a white crucifix over the fallen Thor’s Oak, facing off The Chatti, a pagan Germanic tribe.

- Các nữ tu bị lạm dụng tiết lộ những câu chuyện về hãm hiếp, cưỡng bức phá thai. (video đăng ngày 11 tháng 6, 2019)

 

 

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>