●   Bản rời    

"Tại sao vu khống đã trở thành một căn bệnh bất trị?"

Subject: FW: Tại s ao vu khố ng đã trơ ̉ thành m ột căn
bê ̣nh bất t rị? / [XO M_NHA_LA_Y AMAHA]_Re: Luật Im Lặng
“Cod e_of_Silen ce” / TRUN G LĨNH (NM H?)=>)Từ c uộc chiến
với Hồi Gi áo thành c uộc chiến Nga – Mỹ
From: Tran Quang Dieu
Date: Fri, August 15, 2014 9:15 pm

Kính thưa ông Trần Tiên Long và công luận,

Ông Trần Tiên Long nêu ra cho mọi người biết:
"Tại sao vu khống đã trở thành một căn bệnh bất trị?"
Phải chăng nó đã trở thành bất trị là do cố tật lâu đời mang giòng máu "Chúa" bánh vẽ lơ lửng đâu trên mây để rồi người ta dùng quyền lực nặn ra "cả tỷ dân Chúa" trên danh nghĩa chỉ vì thói quen đấy mà.
Vu khống người khác?
- Xưa kia là lý do "những kẻ chống Chúa", là "dị giáo", là "một dân tộc đáng ghét" v.v... vì họ có những nền văn minh và đạo giáo riêng của họ chứ gì?!
- Ngày nay là cái bung xung CS đấy mà!?
Cái bung xung CS này nó đã từng làm cho hàng triệu sinh mạng con dân nước Việt đã phải xuôi tay nằm im muôn đời dưới lòng đất lạnh. Hàng trăm ngàn người (nhất là trên các dải đất miền Trung) đã bị mấy anh em con nhà tam đại Việt gian - "thần dân của thành Rome" Ngô Đình Diệm sát hại man rợ bằng lý do với cái gọi là "phong trào tố cộng" vào hồi thập niên 1950 mà cho đến cuối cùng (trước 1 ngày) của quyền lực (31.10.1963) trước khi sụp đổ, nhà Ngô vẫn trả lời với ông Trung Tướng Trần Văn Đôn là vẫn không chịu cải tổ gì hết! Nó còn thua cả VNDCCH miền Bắc mà người ta còn có chuyện "sửa sai" về chính sách đấu tố trong "cải cách ruộng đất" là nghĩa làm sao? Đảng Cần Lao "Công Giáo" mà Chu Bằng Lĩnh đã cảnh cáo là "con rắn cực độc, trườn mình trong bóng tối của hậu trường chính trị miền Nam" nếu không bị quân nhân QLVNCH anh dũng, can đảm (vì họ không sợ bị "treo có nó trên đường Công Lý" - lời răn đe của ông Nhu) đứng lên cương quyết làm đảo chánh lật nhào thì làm sao chịu nổi?
Cho nên, chính anh em Ngô Đình Diệm, đảng Cần Lao "Công giáo", bằng các thứ độc tài gia đình trị, độc đảng Cần Lao (nhưng lại là cương lĩnh độc tôn "Công giáo" - tôn giáo ngoại bang có căn cứ ở Ý luôn luôn cứ muốn "thống trị "thiên hạ trong "hoàn vũ"!) và "phong trào tố cộng" giết người bừa bãi đã mặc nhiên xô hàng triệu đồng bào quay sang có cảm tình với MTGPMNVN (mà thanh niên thì hoặc vì cụt sinh lộ tự tồn, hoặc chán ghét anh em nhà Ngô mà họ đã sẵn sàng làm chuyện "vô bưng", "nhảy núi"). Vậy mà ngày nay, đám "hoài Ngô" và dư đảng Cần Lao dám trơ trẽn, ngược ngạo chửi rủa Tướng Lãnh VNCH là "loạn tướng"? "Phật giáo làm mất Việt Nam"? Nhà sư là "tội đồ dân tộc" thì: Trời ơi! Chúa ơi! ("Thiên hồ Đế hồ") - Không có gì ngược ngạo và đểu cáng cho bằng!!!

Đương đại, quốc dân đồng bào cũng nên để ý, rút lấy kinh nghiệm để đời rằng cho tới bây giờ vẫn có những con chiên của nước Vatican La mã giáo hô hào (?) đe dọa sẽ (?) "tiêu diệt hết" những ai can hệ với "CSVN" trước khi chống Tàu, và bằng câu đá móc mơ hồ "muốn diệt VC thì trước hết phải diệt Việt gian!"?
Vậy "Việt gian" là những ai? Theo nghĩa gì?
Ngay nơi Kinh Thánh, và ngay cả cái lịch sử đen tối và man rợ của Cato Roma giáo cực kỳ độc tài - gọi là "giáo hội thống trị hoàn vũ" (văn minh nhân loại sẽ không cho phép ngang ngược như vậy), mà cách đây không lâu (đầu năm 2000), vị chủ chăn số 1 (Giáo hoàng Gioan-Phao-Lồ II) đã phải đứng ra xin lỗi 7 núi tội ác mà giáo hội của mình tạo ra vô vàn những nỗi thống khổ cho nhân loại đã cho thấy rõ ràng, bất khả phủ bác về sự dối trá trải dài hàng nghìn năm đến lúc không còn có thể bưng bít, che đậy được nữa mà đoạn dẫn sau đây của ông Trần Tiên Long là bằng cứ điển hình:
“Nhưng nếu sự giả dối của tôi làm cho thấy rõ hơn Thiên Chúa là Đấng chân thật, và như vậy càng tôn vinh Người, thì tại sao tôi lại còn bị kết án là kẻ tội lỗi?” (For if the truth of God hath more abounded through my lie unto his glory; why yet am I also judged as a sinner?) (Romans 3:7)"
Như thế, bảo sao lại không có những mệnh lệnh rùng rợn do người ta đã từng nhân danh "Chúa" như thế này:
"Khi một sĩ quan (của quân đội Thập Tự Chinh - tqd) hỏi vị đại diện của Giáo Hoàng: 'làm sao phân biệt được ai là tín đồ và ai là tà đạo?' thì câu trả lời là: "Giết hết đi. Thiên Chúa sẽ nhận biết ai là tín đồ của Người." Sau đó, chính vị đại diện trên hãnh diện báo cáo với giáo hoàng Innocent III ở La Mã là: "Không một ai, bất kể thân phận, tuổi tác, hay trai gái, được sống sót."
http://sachhiem.net/TCN/TCNtg/CGchinhsu/CGCS3.php
Đồng thời (như tôi đã thường hay nêu đi nhắc lại) chúng ta cũng không lấy làm lạ về lý do tại sao tên giáo giặc Puginier lúc ở Việt Nam đã không ngần ngại đề nghị với quan Toàn Quyền Đông Dương De Lanessan phải "nên thủ tiêu họ đi!" - giới sĩ phu Việt Nam, vì, ngoài "tinh thần yêu nước nồng nàn(nguyên văn của giáo giặc...!) chống ngoại bang, "trong bọn họ không ai chịu theo Ki tô giáo cả!" (cũng nguyên văn của Puginier).
Trần Quang Diệu

_________________
From: DienDanPhuVan@yahoogroups.com [mailto:DienDanPhuVan@yahoogroups.com]
Sent: Sunday, June 29, 2014 8:05 AM
Subject: [DienDanPhuVan] Vọng ngữ trong Ki-tô giáo / Vu Khống: Một Căn Bệnh Bất Trị

Tại sao vu khống đã trở thành một căn bệnh bất trị?



Kính thưa quí đọc giả,
Tại sao vu khống đã trở thành một căn bệnh bất trị ở trong các sinh hoạt văn hóa của cộng đồng người Việt hải ngoại? Chuyện đánh phá, mạ lỵ, lăng nhục, đặt điều, dựng chuyện để vu khống như con chiên Ca-tô Thanh Pham (thanhqpham@yahoo.com) đang chứng minh một cách hùng hồn trong các diễn đàn chính là do kết quả của một nền giáo dục Thiên La Đắc Lộ. Điều này tôi đã chứng minh trong bài “Tôi Đọc Lữ Giang: Vọng Ngữ, Con Đường Giải Thoát?”. Kinh thánh là lời của Chúa. Chính Thiên Chúa đã dạy các tín đồ phải gian dối để làm vinh danh Ngài. Vậy việc con chiên Ca-tô Thanh Pham cứ khơi khơi tự do vu khống thiên hạ ở nơi chốn công cộng không phải là điều gì đáng ngạc nhiên. Hắn có thể làm tất cả mọi điều gian dối, miễn sao để làm vinh danh Thiên Chúa.
Xin chuyển vào diễn đàn một đoạn về Vọng Ngữ Trong Ki-tô giáo để chứng minh điều tôi đã khẳng định trên. Quí đọc giả có thể đọc toàn bài “Tôi Đọc Lữ Giang: Vọng Ngữ, Con Đường Giải Thoát?” ở cái nguồn:
http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=5662
Trân trọng,
Trần Tiên Long

Vọng Ngữ Trong Ki-tô Giáo



Dù không phải là một Phật tử, người viết có thể minh xác được rằng chẳng có kinh sách Phật pháp nào dạy con người dùng vọng ngữ như là một con đường để giải thoát. Tuy nhiên, giáo lý Thiên Chúa giáo lại công khai dạy và khuyến khích tín đồ phải gian dối để làm vinh danh Thiên Chúa. Đó là lý do tại sao chúng ta không cần phải ngạc nhiên khi những con chiên như tác giả LG đã vọng ngữ nhiều lần mà không thấy lương tâm áy náy, hoặc ngạc nhiên vì một tôn giáo chuyên cổ vũ từ bi bác ái nhưng lại phải xưng thú 7 núi tội ác đối với đồng loại.
Thực vậy, chính thánh Phao-lô, tác giả đóng góp số lượng lớn nhất của cuốn kinh Tân ước, cuốn kinh mà người tín hữu xem đó như là sự linh ứng nhiệm mầu và là lời của Chúa toàn năng, và là tác giả đã đặt nền móng cho Thiên Chúa giáo, đã dạy người tín hữu như sau:
“Nhưng nếu sự giả dối của tôi làm cho thấy rõ hơn Thiên Chúa là Đấng chân thật, và như vậy càng tôn vinh Người, thì tại sao tôi lại còn bị kết án là kẻ tội lỗi?” (For if the truth of God hath more abounded through my lie unto his glory; why yet am I also judged as a sinner?) (Romans 3:7)

Như vậy, mục đích làm vinh danh Thiên Chúa, đối với những người tín hữu Thiên Chúa giáo, có thể biện minh đầy đủ cho mọi phương tiện, kể cả một phương tiện vô đạo như là việc gian dối hay vọng ngữ. Đó mới đích thực là vọng ngữ. Hơn nữa, những sai lầm khác có thể tìm thấy đầy dẫy trong hai cuốn kinh Tân ước và Cựu ước cũng chính là những vọng ngữ mà Thiên Chúa giáo đã và đang cố tình theo đuổi trong suốt hơn 2,000 (2 ngàn) năm nay.
Đọc qua câu Kinh thánh được trích dẫn trên, chúng ta sẽ không còn ngạc nhiên khi nhận ra rằng tại sao công việc làm vinh danh Thiên Chúa là một công việc đứng hàng đầu trong mọi công việc của người tín hữu Công giáo. Chứng minh?
Thưa, kinh Lạy Cha là kinh quan trọng nhất trong mọi kinh của Công giáo mà bất cứ người tín hữu nào cũng đều thuộc lòng. Mở đầu của câu kinh là “Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, vâng ý Cha dưới đất cũng như trên trời…” Hoặc nữa, kinh Sáng Danh hoàn toàn chỉ để mục đích làm rạng danh Thiên Chúa: “Sáng danh Đức Chúa Cha và Đức Chúa Con và Đức Chúa Thánh Thần, như đã có trước vô cùng và bây giờ và hằng có đời đời, chẳng cùng. Amen”.

___________________ (SH -Và đây là những lời vu khống... "bất trị" làm đề tài cho những lá thư ở trên)_________________________

From: Daploisongnui@yahoogroups.com
Sent: Friday, August 15, 2014 9:41 PM
Subject: [Daploisongnui] Fw: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Re: Luật Im Lặng “Code of Silence” / TRUNG LĨNH (NMH?)=>)Từ cuộc chiến với Hồi Giáo thành cuộc chiến Nga – Mỹ [2 Attachments]

Dung nghe nhung gi VC noi
Hay lam nhung gi VC so

On Thursday, August 14, 2014 3:02 PM, "thanh pham wrote:



Thế là Cu Trần tiên Long, Cu Nguyễn mạnh Quang, Cu Trần quàn Diệu, cu Bùi Hồng Quang, đều là Việt Cộng Nằm vùng của Công an côn đồ gởi ra ngoại quốc để chia rẻ tôn giáo...Tất cả những bài viết của chúng chỉ tấn công tôn giáo và chia rẻ tôn giáo mà thôi...

Phải nói những tên vô liêm sỹ ăn cơm Quốc Gia thờ Ma việt cộng này thật đáng khinh khi....Trong khi đồng bào cả nước Việt Nam cùng nhau nổi dậy chống giặc Tàu xâm lăng thì chúng chỉ gây chia rẽ người Việt Quốc gia theo nghị quyết 36 của Đảng cướp thái thú Thực Dân Tàu Nguyễn phú Trọng, Lê Khả Phiêu, Nguyễn tấn Dũng và đám quốc Hội bù nhìn thái thú Tàu như phó thủ Tướng Tàu Hoàng trung Hải đang cai trị 9 tình miền Bắc, Chủ tịch Nguyễn sinh Hùng và Uông lai Chu đều là nguòi Tau đang chỉ đạo quốc Hội VN im lặng để giặc Tàu xâm lăng VN...

Chuyện Toàn dân VN nổi dậy đốt phá ở Bình Dương dã làm giặc Tàu bỏ chạy về nước, nay lại cho giặc Tàu vào Trà Vinh để làm việc..,. Thì thử hòi, chế độ thái thú thực dân Tàu này có nên để cho nó tồn tại khi chúng tiếp tục hút máu dân lành hay không???

Tại sao đạo Giao DIểm giáo điếm(chảy) ở Hang Pắc Pó do Bò tót Phấk cu Hồ(HCM), chỉ chuyên môn đi cướp Chùa của Phật Giáo...CHuyện Phật Giáo Cao Đài đã tuyên bố giải tán, vì đám Cư sỹ Quốc doanh đã chiếm Thánh Thất cao Đài ở miền Nam và đã lợi dụng danh nghĩa Phật giáo CAo Đài để làm công cụ cho đảng cướp thái thú Tàu CSVN....

Nói cho cùng Giao điểm giáo điếm của Cu Trần tiên Long, Bùi hống Quang, Trần quang Diệu, Giác Hạnh là một tồ gián điệp CSVN đã gài vào mà chia rẽ tôn giáo...Ai cũng thấy cú Trần tiên Long, Sư Cu trần Quang Diểu này là một đám được huấn luyện một cách cuồng tín và thiếu suy nghĩ, thiếu hiểu biết...Bò Tót Phất cu Hồ(HCM) đang ngang nhiên ngồi trên Bàn Phật Tổ, thế mà chúng không dám nói...Trong khi công giáo ở Việt Nam đang bị áp bức, người đân xin đi làm mà khai là người công giáo thì bị chúng từ chối và ngay cả con của Ngụy Quân ngụy quyền VNCH cũng bị như vậy...

Chưa kể khi CS chiếm Miền Bắc cũng như miền Nam, thì tất cả mọi sách vỡ đều bị chúng ra chỉ thị dể đốt hết... Thế mà Bùi Hống Quang của GIao Điểm gIáo điếm lại có thể in sách từ VN vã được cả Đại Tá công an Lê công Hoảng của thành phố HCM cung cấp giấy tờ cho phép Sách hiếm xuất bản ra ngoại quốc để chia rẽ tôn giáo và phục vu tuyên truyền vận động đường lối chính sách của Đảng CS và Nước Ta???

Thế này là thế nào hởi Cu Trần tiên Long, và sư cu Trần quang Diểu...Có phải các Cu là việt cộng nằm vùng phải hay không???

Nội mà các Cu giao Diểm Phấk cu Hồ mà đòi kỳ thị tôn giáo ở bên Hoa Kỳ là một trọng tội... Tội làm gián điêp cho CSVN là tội bị trục xuất, Tọi xuyên tạc và chụp mũ là tội thứ Ba...Ai có thể tin đám việt CỘng lãi nhãi suốt ngày trên làng net và mang cái Chũ thuyết vô đạo để lừa người khác được hay sao???

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha....

Thanh Pham

thanhpham@yahoo.com




Đó đây


2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland - Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.

2024-05-08 - CDBHB3663. Không thể để cho những kẻ tự cho mình là “vùng cấm”! -

2024-05-08 - CDBHB3660. Đàm Vĩnh Hưng thiếu trách nhiệm tôn trọng lịch sử đất nước -

2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews -

2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV -

2024-05-05 - VTV Đặc biệt: Vòng vây lửa - Hồ sơ mật của Pháp về Điện Biên Phủ lần đầu được giải mã -

2024-05-05 - Em bé “được cưng nhất” lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-05 - Tập Cận Bình thử máy … alô … “đuổi cổ” Blinken về Mỹ nghen. Họp mật căng thẳng … Tiktok -

2024-05-03 - Dự án kênh đào Funan Techo đầy tham vọng của Campuchia làm dấy lên mối lo ngại gần xa - “Một số người có nhiều đất nên dù bị ảnh hưởng bởi dự án này vẫn có thể di chuyển. Nhưng tôi không có mảnh đất nào khác”, người dân huyện Koh Thom, tỉnh Kandal cho biết. “Người thân của tôi khi đến thăm đều bật điện thoại lên để nghe tin tức về con kênh này. Tôi đã bảo họ đừng nghe.”

2024-05-03 - Phó thủ tướng Campuchia bày tỏ về các quan ngại quanh dự án kênh đào Funan Techo - Sun Chanthol, Phó thủ tướng Campuchia, cho biết dự án sẽ không ảnh hưởng đến môi trường ở Campuchia hay Việt Nam.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>