●   Bản rời    

Những Người Vẽ Rắn Thêm Chân Cho Kẻ Thù ! (tựa SH)

From: andredang2011@hotmail.fr
Subject: RE: [ChinhNghiaViet] LS TTH - LS NLD cứu nguy đất nước bằng Tự Điển - Pháp Lý và TỔ QUỐC
Date: Sun, 6 Nov 2011 00:54:57 +0100

Kính Thưa 36 vị Trí Thức, có lòng ái quốc (gồm cả GS V.Q.T. ),
Kính Thưa nhị vị L.S.vô cùng ưu tú,
Kính Thưa quý vị,

Xin nhắc lại, gần 30 lần, tôi đã viết là : " tôi chỉ là 1 con số 0 to tướng ".Về pháp lý, công pháp, tư pháp, công pháp quốc tế, thì tôi mù tịt. Dẫu vậy, những điều tôi nói dưới đây là do tấm lòng kính yêu Tổ Quốc VN:

1.- Khi họp Hội Nghị Quốc Tế Paris, VN có 3 phe: VNCH, VNDCCH và Chính phủ của Mặt Trận Giải Phóng. Đấy là 1 thực tế mà toàn thể thế giới công nhận. Tôi xin nhấn mạnh điều đó. Cả 3 phe, đối với thế giới, đều có quốc kỳ, quốc ca và quân đội riêng. Báo chí toàn thế giới gọi quân đội của MTGP là VC, gọi quân đội chính quy cuả Bắc Việt là NVA (North Vietnamese Army). Ngày 30 - 04 - 1975 : VNCH không còn nữa. Cả MTGP lẫn VNDCCH đều xin gia nhập LHQ (tương tự như Bắc Hàn và Nam Hàn) với tư cách 2 chính phủ riêng biệt .Mỹ dùng quyền Véto bác bỏ.
Sau này, VNDCCH và MTGP họp lại làm 1, trở thành CHXHCNVN . CHXHCNVN được chính thức gia nhập LHQ và từ năm 1995 (SH: 20-9-1977) đã thiết lập liên lạc ngoại giao với Mỹ trên cấp bậc Đại Sứ. Điều đó có nghĩa là cả VNDCCH lẫn MTGP đã chết (ont vécu). Trên phương diện công pháp quốc tế, đấy là 1 chính quyền mới , 1 nước mới, rộng và đông gấp 2 lần VNDCCH .
Điều đáng tiếc: tất cả các médias của VNHN, cũng như phần lớn VNHN đều vui mừng quá đáng khi thấy VNDCCH phạm phải 1 lỗi lầm nghiêm trọng.Tờ báo Bạn Đường, nổi danh chống Cộng ở Pháp, đăng hình trên trang nhất: Công Hàm bán nước (thực ra đó chỉ là 1 lá thư) ngày 14 - 09 - 1958 cuả Thủ Tướng nước VNDCCH.
Sự vui mừng , sung sướng quá mức của người VNHN về vấn đề này là 1 điều đáng hổ thẹn nếu chúng ta suy ngẫm cho kỹ. Thực thế, cái gì thiệt thòi cho Tổ Quốc VN đều đáng buồn.

2.- Bổn phận của chúng ta là phải tranh đấu để cho bọn Bành Trướng Đại Hán, Trung Cộng hay Đài Loan, đều không dám vẽ lưỡi bò biển Đông. Lý do đơn giản: Công Hàm (đúng ra , chỉ lá 1 lá thư) ấy do VNDCCH ký.
Nhưng từ trên hơn 30 năm nay, VNDCCH không còn tồn tại nữa. Chính phủ 1 nước mới thành lập ( CHXHCNVN, to gấp 2 lần VNDCCH) không thể bị bó buộc mù quáng tuân theo những gì mà VNDCCH đã ký, nhất là 1 lá thư không có giá trị pháp lý.Thiết nghĩ, bổn phận cuả mỗi người Việt có lòng yêu Tổ Quôc thì phải bênh vực cho bằng được quyền lợi của TỔ QUỐC VN.
Bởi lẽ, tụi Bành Trướng Đại Hán Trung Cộng không thể tự mâu thuẫn: Một mặt chúng tuyên bố bác bỏ tất cả các hiệp ước do các Hoàng Đế nhà Mãn Thanh đã ký kết với Âu Mỹ. Nhà THANH là chính quyền chính thức cuả TẦU trong gần 300 năm.Một mặt chúng làm ngược hẳn lại bằng cách ép buộc CHXHCNVN phải triệt để thi hành các điều ký kết của VNDCCH, dù cho đó chỉ là1 lá thư, viết dưới sự ép buộc và đổi chác bẩn thỉu với viện trợ của Tầu.

Lá thư này không hề được ký kết theo protocole (thủ tục nghi lễ ngoại giao quốc tế), không có 2 phái đoàn đại diện cho 2 nước đến bàn cãi và họp hành, rồi sau đó mới ký. Ngoài ra, khi ký kết còn phải tôn trọng nghi lễ ngoại giao, có cờ của 2 phái đoàn và có sự trao đổi văn kiện ngoại giao đã ký của 2 phái đoàn.
Hơn thế nữa, đối với tất cả mọi quốc gia trên thế giới, những điều đụng chạm đến sự vẹn toàn lãnh thổ phải được quốc hội 2 bên phê chuẩn thì mới hợp pháp. Ngay cả người đứng đầu nước là HCM cũng không phê chuẩn.

Lá thư của PVĐ còn kém cả giá trị khi so sánh với những lá thư của Tổng Thống Nixon gửi cho Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu để đòi TT Thiệu ký Hiệp Ước Paris. Quý vị nên nhớ rằng TT Nixon là nhân vật số 1 của 1 đại cường quốc trên thế giới, trong khi đó, Phạm Văn Đồng chỉ là nhân vật đứng hạng thứ 4,thứ 5 ( sau HCM, Lê Duẩn, Trường Chinh ... ).
Khi TT THIỆU công bố mấy lá thư của TT NIXON , với triện son của Toà Bạch Ốc, cam kết bảo vệ Miền Nam VN, và sẽ đem quân trở lại tấn công VC, nếu VC sai lời hứa, Lưỡng Viện Quốc Hội MỸ trả lời ngay: Thư, dù có dấu của Toà Bạch Ốc, cũng không có giá trị ,vì chúng tôi không biết, và quốc hội chưa bao giờ bàn cãi vấn đề này.
Tóm lại, đấy chỉ là 1 lá thư thường của 1 anh Thủ Tướng ba phải ,đứng vào hàng thứ 5 trong nước.Quốc Hội không phê chuẩn, Chủ Tịch nưóc không phê chuẩn. Nó không, và sẽ không bao giờ là 1 văn kiện ngoại giao chính thức.
Thực là đáng tiếc cho những người quen hùa theo xu nịnh Tàu, xu nịnh kẻ thù truyền kiếp. Càng hổ thẹn hơn nữa khi Tổ Quốc VN đang lâm nguy bởi đe dọa của ngoại xâm.
Tại sao chúng ta lại dành phần thiệt thòi nhất cho đất nước, trong khi chúng ta có đầy đủ những lý lẽ hùng hồn nhất để bác bỏ luận điệu xuyên tạc của bọn Thực Dân mới, Đô Hộ cũ, tức là bọn Tàu Phù.Chúng ta kết án PVĐ 1 cách rất say sưa, buộc tội PVĐ 1 cách rất khoái trá.

Tại sao chúng ta không kết án Mỹ với những lá thư của TT Nixon mà chúng ta lại chỉ kết án 1 lá thư của PVĐ, vô giá trị? Hơn thế nữa,VNDCCH không còn nữa.
Tóm lại , TẦU PHÙ áp dụng những thủ đoạn:
-
" Hãy làm những điều tôi nói, đừng làm những điều tôi làm ". (Faire ce que je dis, ne pas faire ce que je fais). - Lấy lý của kẻ mạnh mà áp bức (la raison du plus fort ...... ). Chúng ta không có quyền nhầm kẻ thù, lôi những chuyện cũ rích, không có giá trị pháp lý ra mà chửi bới lẫn nhau, và rơi vào bẫy của kẻ thù .Hành xử như vậy là có lòng PHẢN QUỐC, PHẢN DÂN TỘC VN.

3.- Còn 1 tiền lệ khác nữa: Lénine, sau cuộc đảo chánh 25/10/1917, tuyên bố không trả nợ nước ngoài mặc dầu Nga Hoàng vay tiền trên thế giới là để xây đường sắt xuyên Tây Bá Lợi Á (10.000 km) và khai thác các mỏ quặng để cho kinh tế của Nga phồn thịnh lên.
Những công phiếu của Nga (emprunts russes đều được xậy trong các trường học, để làm gương.
Đau nhất là nước Pháp vì dân Pháp mua tới 40 % tổng số công phiếu của Nga, và tất cả những người mua đều bị mất hết vốn. Lenine không những không bị chỉ trích mà còn được coi như thần thánh.
Tôi nhớ có lần viết: " Kẻ thù của người VN là người VN ", nhất là từ năm 1945 tới nay. Đã đến lúc chúng ta phải yêu quý đồng bào VN, phải tương thân tương ái với nhau , và phải biết đặt quyền lợi tối thượng của Tổ Quốc lên trên hết.
Thực là hổ thẹn khi chúng ta giống như 1 đạo quân ô hợp mà âge mentale (mental age) của tập thể chỉ có 5 tuổi.

4.- Khi LS Cù Huy Hà Vũ gửi thư lên chính phủ VN, yêu cầu chính phủ VN làm lễ tưởng niệm cho những Anh Hùng Hải Quân VNCH đã vị quốc vong thân ở Hoàng Sa 1974, có biết bao mails ở trên diễn đàn đăng đi đăng lại và đều ước ao rằng những người Anh Hùng Tử Sĩ đó sẽ được chính phủ VN tưởng niệm.
Cách đây ít lâu, chính phủ VN tổ chức lễ tưởng niệm những Anh Hùng Hoàng Sa của VNCH . Kết quả : tôi được đọc rất nhiều mails chửi bới chính phủ VN trong việc tổ chức lễ tưởng niệm. Báo Bạn Đường số mới nhất cũng đăng toàn lời chỉ trích, rất khó nghe, sặc 1 mùi chống Cộng rẻ tiền, ấu trĩ và sơ đẳng, không nghĩ tới sự đoàn kết cần thiết để chống ngoại xâm.
Những kẻ hành xử như vậy là những kẻ lót đường cho giặc Tầu xâm lăng Tổ Quốc. Có thể nói là những kẻ quên Tổ Quốc.
Ngay chính LS Cù Huy Hà Vũ đang bị tù đầy, chúng ta cũng quên luôn, không ai nhắc tới. Những người VNHN ô hợp, chỉ biết đánh trống bỏ dùi.
DVA andredang2011@hotmail.fr

=======================
From: Ai Dang Vu [mailto:andredang2011@hotmail.fr] Sent: Sunday, November 06, 2011 2:09 AM
Kính thưa Quý Vị,
Tôi gửi mail vào lúc 12h30 đêm ở Paris. Vì thế quên 2 điểm quan trọng:
1 - Tổng thống Mỹ Thomas Woodrow Wilson ( Prix Nobel de la Paix 1919 ) ký hiệp ước Versailles ( chấm dứt Đệ nhất thế chiến và thành lập Hội Quốc Liên - Société des Nations ).
TT Wilson ký 1 hiệp ước quốc tế , trước mặt hàng chục nguyên thủ quốc gia. Vậy mà , Hoa Kỳ không thi hành những ký kết này cuả TT Wilson, bởi vì thượng viện Mỹ không phê chuẩn. Quý vị hãy so sánh việc này với 1 lá thư de complaisance cuả 1 anh Thủ Tướng, chỉ xếp hạng 4 trong 1 tiểu nhược quốc, không có phê chuẩn của quốc hội lẫn chủ tịch nước (như vậy , giá trị pháp lý)

2 - Tất cả chúng ta đều hy vọng nước VN yêu quý sẽ trở thành 1 nước dân chủ pháp trị với sự cáo chung cuả chế độ Marxisme - Léninisme - Stalinien VC .
Nhưng, nếu chúng ta cứ nhất định khăng khăng là lá thư ngày 14 - 09 - 1958 cuả Phạm Văn Đồng có giá trị pháp lý như đinh đóng cột, chúng ta sẽ vô cùng ngây thơ như 1 đứa trẻ con, bởi lẽ :
- Chúng ta tự lấy giây cột chặt chân tay mình, không cựa quậy được nữa, để cúc cung tận tụy cho Tầu Phù thừa hưởng sự non kém cuả chúng ta về pháp lý .
- Chúng ta có mặc cảm tội lỗi 1 cách rất đáng trách, khi công nhận giá trị pháp lý cuả 1 lá thư vô giá trị, thua xa giá trị cuả những lá thư cuả TT Mỹ Nixon gửi cho TT Thiệu.
- Sự chửi bới quá mức lá thư cuả PVĐ ( để thỏa mãn lòng căm hờn VC của chúng ta ), trong tương lai sẽ trở thành " gậy ông đập lưng ông " cho VN , và sẽ phục vụ cho Trung Cộng bằng cách " vẽ rắn thêm chân cho kẻ thù "
Tóm lại cách hành xử cuả chúng ta đã và sẽ vô cùng ích lợi cho bọn Bành Trướng Đại Hán. Vô tình và ngây thơ, tập thể ô hợp VNHN đã làm những hành động phản bội Tổ Quốc, giúp ích cho kẻ thù truyền kiếp . Nhắn tin riêng : xin nhờ VH Đông Hải chuyển dùm mail này đến diễn đàn dùm. Đa tạ.

DVA andredang2011@hotmail.fr




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>