●   Bản rời    

Lên án XÂM PHẠM TỰ DO TÍN NGƯỠNG của các chiên

Lý Thái XUân ngày 09/08/2022; 6:34 PM

XÂM PHẠM TỰ DO TÍN NGƯỠNG :
- Ép/dụ/ bắt chẹt - để cải đạo lúc kết hôn
- Ép/dụ/ đánh lừa - để cải đạo người bệnh, già yếu, sắp chết.
đều là lạm dụng tự do tín ngưỡng một cách vô đạo đức, và bất lương.
------------
Khi thành lập một di chúc, người ta bắt ký tên có công chứng câu nói: "Tôi làm tờ di chúc này lúc trí lực khỏe mạnh, và không bị bất cứ ai áp lực..."
Những trò rửa tội trường hợp người ta nằm liệt giường sắp chết là những màn vi phạm Tự Do Tôn Giáo. Chúng ta phải lên án mạnh mẽ.
Để tôn trọng tự do tôn giáo, có lẽ chính quyền phải ra luật "𝐜𝐚̂́𝐦 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐭𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐚̉𝐢 đ𝐚̣𝐨" 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒂 đ𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂̆̀𝒎 𝒍𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒈𝒊𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒔𝒂̆́𝒑 𝒄𝒉𝒆̂́𝒕.
-----
Cần ra luật CẤM RỬA TỘI CẢI ĐẠO khi người ta đang nằm liệt giường sắp chết.
Đỗ Đình Trinh is with Dân BA Tư and
58 others

MỌI NGƯỜI ĐỌC KỸ SẼ THẤY BỌN QUẠ ĐEN NHÀ THỜ CƯỚP XÁC TRẮNG TRỢN NHƯ THẾ NÀO .
Ngô Quốc Linh bị covid nằm viện Xuyên Á rồi mất nhưng vì là ca sĩ khá nổi tiếng nên bọn giặc đạo cướp xác để quảng cáo cho tà đạo đang cơn hấp hối
Lưu ý: nhân vật Paul Lọc là một tên quạ đen

_________________
Hồ Trọng Chỉ
TÀ VÀ ĐẠO MÀ BÁC

Đỗ Đình Trinh
Hồ Trọng Chỉ . Em thấy chúng nó trơ trẽn không ? Ngô Quốc Linh bị covid nên chúng nó không thể ở bên để cướp xác nên giờ tung tin rằng vợ Ngô Quốc Linh rửa tội cho Ngô Quốc Linh , trong khi vợ Linh cũng là người bên Lương

Cuong Nguyen Lam
Đỗ Đình Trinh cảm ơn bạn, bây giờ mới biết ca sỹ lúc sống không theo đạo vì anh ấy là người gốc Huế mà sao dễ dàng theo đạo được.

Đỗ Đình Trinh
Cuong Nguyen Lam . Khi vừa nghe tin Ngô Quốc Linh mất thì lúc đó em đang dạy ở trường nhưng em nhờ đứa bạn ở Tây Ninh điều tra giùm coi Linh là dân Amen hay không , hôm nay em mới có câu trả lời. Thấy khinh bỉ tà đạo đến cùng cực

Cuong Nguyen Lam
Đỗ Đình Trinh Thiệt là bất ngờ quá bạn ơi

Đỗ Đình Trinh
Cuong Nguyen Lam . Mị Trần Ly đây

Cuong Nguyen Lam
Đỗ Đình Trinh Ai dè là facebook của cô Ly

Nguyễn Văn Hoà
Cuong Nguyen Lam chính xác, e ng Huế đây

Nguyễn Văn Hoà
Cuong Nguyen Lam e mà nghe ng Huế bị cải đạo là e đau lòng lắm...

Hiep Ngoc Nguyen
Cái đạo ăn cắp khắp vũ trụ

Nguyễn Văn Hoà
Núi tội thứ 10 là cướp xác...

Bùi Văn Đức
Kềnh kềnh tranh giành xác chết

Son Vo
Rữa tội xong là bị thằng chúa xích cổ đi luôn

Đỗ Đình Trinh
Son Vo . Thực ra chẳng hề có cái gọi là " rửa tội" với Ngô Quốc Linh đâu anh. Lúc đó covid hoành hành ,Linh nằm ở bv Xuyên Á cho đến lúc ra đi , giờ để hợp thức hoá thì chúng nó phịa ra vậy

Cuong Nguyen Lam
Đỗ Đình Trinh Hết lời để nói về Thiên Chúa

Hoàng Hp Minh
Son Vo rửa tội xong là xuống hỏa ngục chứ a
May be an image of 2 people and text that says "Thiên Đàng ¿Hoả Ngục là sản phẩm của kẻ yếu hèn NẾU dụ dỗ không được THÌ liền đe doa _Người Việt Nam PHI DAN TỌC SẼ PHẨN DÂN TỘC DANTÃCYIETNAM THUOC CHÚA JESUS Thiên Chúa Giáo lấy tư cách gì khi chỉ có 7% mà đòi dâng cả dân tộc Việt Nam cho Jesus? May mà chúng nó chỉ là thiểu số."

Lý Thái Xuân
Khi thành lập một di chúc, người ta bắt ký tên có công chứng câu nói: "Tôi làm tờ di chúc này lúc trí lực khỏe mạnh, và không bị bất cứ ai áp lực..."
Những trò rửa tội trường hợp người ta nằm liệt giường sắp chết là những màn vi phạm Tự Do Tôn Giáo. Chúng ta phải lên án mạnh mẽ.
Để tôn trọng tự do tôn giáo, có lẽ chính quyền phải ra luật "𝐜𝐚̂́𝐦 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐭𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐚̉𝐢 đ𝐚̣𝐨" khi người ta đang nằm liệt giường sắp chết.

Phạm Chi Mai
Bà maria uất ức khóc chảy máu mắt. xuốt 2000 năm. Cũng chỉ vì kẻ đã phủ lên bà .mà bà không được báo trước..không biết bà có đồng ý hay không?
Nay chúng nó cũng giống y như thằng bố chúng nó...cứ làm mà không biết vợ con gđ có đồng ý hay không?

Đỗ Quang Phúc
Ko biết họ linh thiêng cỡ nào mà làm ghê quá...

Mang Tran
Đỗ Quang Phúc VA TI KĂNG PHỊA RA BÀ MA RY CÓ FHÉP, ĐỂ LỢI DỤNG LÀM ĐẾ QU,ỐC
- Vì Ma ry là mẹ của DÊ SU trong Tân ước, cho nên nguồn tài liệu đầu tiên mà chúng ta phải tìm đến chính là cuốn Tân Ước. Nhưng trong cuốn Tân Uớc, Ma ry được nhắc đến rất ít, và không có chỗ nào nói bà là “Mẹ Thiên Chúa” (Mother of God), là “Nữ Vương Hòa Bình” (Queen of Peace), “Thiên Nữ Vương” (Queen of Heaven), “Thụ Thai Vô Nhiễm Nguyên Tội” (Immaculate Conception) [Xin đứng nhầm là thụ thai Giê-su], “Còn trinh vĩnh viễn” (Perpetual Virginity-Lưu ý: trong kinh thánh ,Dê su có 4 em trai ,3 em gái ,thì làm gì mà MA RY còn trinh), “Đồng Công Cứu chuộc” (Coredemptrix) v..v... Tất cả những danh hiệu này là do VA TI KĂNG cưỡng đặt ra (PHỊA RA) về sau và bắt các tín đồ phải tin, không tin thì không được lên thiên đường, lẽ dĩ nhiên phải qua ngả Va ti kăng, vì Va ti kăng nắm trong tay những chìa khóa mở cửa thiên đường. Trong Thánh Đường Phê-rô ở Va ti kăng có bức tượng Phê-rô tay cầm chiếc chìa khóa mở của thiên đường, và các giáo hoàng đều là những người thừa kế Phê-rô.-Rất thường xuyên , rộ lên hình ảnh mẹ Ma ry hiện lên chổ này ,chổ kia ,mẹ chảy ước mắt v.v đều do các LM, chiên cuồng dùng photoshop cắt ghép hình ảnh làm thành hình Ma ry khóc như thật để fỉnh gạt mọi người –Ngay cả záo hoàng PIÔ 12 cũng fịa ra : hắn nằm mộng thấy bà Ma ri a bay về trời ,và buộc giáo dân hằng năm fải làm lể ĐỨC MẸ HỒN XÁC về trời –thế mà giáo dân cũng tin –bó tay –Bởi vậy--Ethan Allen (1738-1789), Nhà cách mạng Mỹ nói gì về phép lạ: “Trong những nơi ở thế giới mà sự hiểu biết và khoa học đã thắng thế, thì không còn phép lạ nữa; nhưng ở những nơi còn man rợ và ngu dốt, phép lạ vẫn còn thịnh hành.” (In those parts of the world where learning and science have prevailed, miracles have ceased; but in those parts of it as are barbarous and ignorant, miracles are still vogue- Lưu ý là chưa từng có 1 phép lạ nào được các nhà Khoa học, trường Đại học trên thế giới công nhận nhé! Và các nhà thờ cũng không dám mời các nhà Khoa học, nhà điều tra đến để khảo sát, phân tích, thực nghiệm. Mời họ đến để họ lật tẩy cho “bể mặt”,và bể mánh , à !
-Xin dẫn chứng Va ti kăng fịa ra MA ry có fép :Trong Tân Ước, Chỉ có vài câu đối đáp rất vô lể ,bất hiếu CỦA DÊ su với bà Ma ry ( không bao giờ gọi bà Ma ry là mẹ) - DÊ SU không nhận Mẹ trước mặt mọi người.
John 1: 4 : 12. , và John (Giăng) 2:1-5 2 - Cách ba ngày sau, có đám cưới tại thành Ca-na, trong xứ Ga-li-lê, mẹ Dê-xu ,và DÊ SU có mặt tại buổi cưới 3. Vừa khi thiếu rượu, mẹ Dê-su nói với Ngài rằng: "Người ta không có rượu nữa." 4. Dê-su đáp rằng: "Hỡi người đàn bà kia, ta với ngươi có sự gì chăng? Giờ ta chưa đến." Lại một lần nữa, Dê-su lại dùng chữ "woman" một cách khinh miệt để gọi mẹ mình.
- Matthew (Ma-thi-Ơ) 12:46-50
12:46 ^ Khi DÊ SU còn phán cùng dân chúng, thì mẹ và anh em Ngài đến đứng ngoài, muốn nói cùng Ngài. Ma-thi-ơ 12:47 ^ Có người thưa cùng Ngài rằng: Đây nầy, mẹ và anh em thầy ở ngoài, muốn nói cùng thầy. 12:48 ^ Ngài đáp rằng: Ai là mẹ ta, ai là anh em ta? 12:49 ^ Ngài giơ tay chỉ các môn đồ mình, mà phán rằng: Nầy là mẹ ta cùng anh em ta! 12:50 ^ Vì hễ ai làm theo ý muốn Cha ta ở trên trời, thì người đó là anh em, chị em ta, cùng là mẹ ta vậy.
Mark 3:31-35 31 Mẹ và anh em Dê-Su đến, đứng ở ngoài, cho gọi Người ra. 32. Lúc ấy, đám đông đang ngồi chung quanh Người. Có kẻ nói với Người rằng: "Thưa Thầy, có mẹ và anh em chị em Thầy ở ngoài kia đang tìm Thầy!" 33. Nhưng Người đáp lại: "Ai là mẹ ta? Ai là anh em ta?".
(Matthew 12: 48); Bà ma ry có mặt khi DÊ su bị đóng đinh chết trên thập giá (John 19:25-26);-VÀ TẤT CẢ CHỈ CÓ VẬY TRONG TÂN ƯỚC- -Chúng ta biết rằng, qua thời gian, Mary đã được VA TI KĂNG, qua rất nhiều thủ đoạn, từ những sắc lệnh của Giáo Hoàng cho đến những văn kiện ngụy tạo v..v.., dựng lên từ một người đàn bà Do Thái bình thường thành một biểu tượng sùng bái vô tiền khoáng hậu cho các tín đồ vốn lười suy nghĩ hay không có đầu óc thuộc loại có thể suy nghĩ. Sự sùng bái Mary được đẩy mạnh qua rất nhiều thủ đoạn mánh mưu của VA ti kăng với sự góp sức của giới chăn chiên ( các LM) để bảo vệ quyền lợi của Va ti kăng và giới chăn chiên (các LM), và nhất là để vơ vét của cải. Một trong những thủ đoạn này là dựng lên những chuyện hiện thân của Mary, không phải là sự hiện thân của một người đàn bà Do Thái bình thường, sinh ra đứa con hoang DÊ SU như chúng ta thấy trong phần phân tích ở trên, mà là dưới các danh hiệu do Va ti kăng đặt ra như Mẹ Thiên Chúa (Mother of God), là “Nữ Vương Hòa Bình” (Queen of Peace), “Thiên Nữ Vương” (Queen of Heaven), “Thụ Thai Vô Nhiễm Nguyên Tội” (Immaculate Conception), “Còn trinh vĩnh viễn” (Perpetual Virginity), “Đồng Công Cứu chuộc” (Coredemptrix) v..v... Điều này thật là dễ hiểu. Vì VAti kăng đã nâng DÊ SU lên từ một đứa con hoang, tầm thường, xấu tính lên làm Chúa thì tất nhiên Mẹ của Chúa cũng phải có một vai vế đặc biệt để hấp dẫn tín đồ.
--ĐỂ BIẾT CON NGƯỜI THẬT CỦA DÊ SU và bà MA .RY -Và cách mà Va ti kăng phịa ra DÊ SU, và MA RY có phép -Xin Vào google gỏ” Phương pháp nghiên cứu lịch sử để truy tầm DÊ SU thật “ của Linh mục Dominic Crossan ,do CHARLIE NGUYỄN tóm tắt – Hoặc nhấn , hoặc click vào đường link này : https://sachhiem.net/CHARLIE/CN_CGHT/phuongphap.php - Hoặc vào GOOLE “ SACHHIEM.NET”,VỚI CÁC TÁC GIẢ :CHARLIE NGUYỄN ,NGUYỄN MẠNH QUANG,TRẦN CHUNG NGỌC V.V
Truy Tầm Jesus Thật
SACHHIEM.NET
Truy Tầm Jesus Thật


Lê Thị Kim Hoa
Cứ caиh người ta sắp chếТ tâм trí không còn minh mẫn là хúi rửa tội theo ₫ạo. Thứ ₫ạo v-ô liêм sỉ!

Đạt Mơ
Lê Thị Kim Hoa Thằng Chúa ác độc nhất cần phải huy diệt đầu tiên

Đạt Mơ
Lê Thị Kim Hoa Là một chiến sĩ cộng sản bao năm chống phản động,một hôm gửi lời mời kết bạn cho nó tự nhiên nó chặn mình.Tôi nghi ngờ nó là một kẻ bất mãn xã hội và hát những ca khúc phản cách mạng https://www.facebook.com/profile.php?id=100021229040730

Tran Xim
Tín đồ dùng đầu để xuy nghĩ coi là đạo dụ hay đ d

Ký Đầu Ba Sọc
Trúa gọi về để hát cho trúa nghe chứ ở dưới này ai thèm nghe

Đỗ Sỹ Dũng
Nói là tà đạo ki tô ma giáo quả không ngoa tí nào

Lâm Nguyenthanh
Hậu quả toàn năng sau đại dịch nếu không có vacsin

Loan Lethu
https://www.facebook.com/hoiphatbuttudo/

Vuong Hung
Trúa là thằng nào mà ăn xác ngô quốc linh lẹ vậy

Lý Thái Xuân
Vuong Hung chỉ có loài kền kền mới thích ăn xác chết

Vuong Hung
Lý Thái Xuân : vậy trúa là kền kền

Lý Thái Xuân
Vuong Hung Bố của "quạ đen" đó nha.





Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>