●   Bản rời    

T.hằng k.hốn k.iếp

Lý Thái Xuân 25 May, 2022

Bảy, tám, chín ngón chưởng nó tung ra nhằm hạ bệ Bác, và chương trình "Đấu tranh từng phần" của nó chính là "Xuyên tạc từng phần" như sau:

1. Trước kia, nó dùng chữ "đạo văn" để phịa rằng Bác ăn cắp bản văn của Mỹ để viết bản Tuyên Ngôn Độc Lập của VN. Sau này, khi treo cờ đỏ (tuồng cải lương đầu tiên: 30/4/2020) công bố sự "quay đầu", thì Nó sửa lại cách hạ giá, đổ cho "các bác cờ vàng" nói Bác Hồ "đạo văn", còn Nó thì cho rằng đó là do thiếu tá Mỹ Patti "góp ý." Trong lúc sự thật là Bác Hồ tự viết một mình cả bản Tuyên Ngôn, chỉ mời Thiếu tá Patti đến nghe trước khi ông đọc ra công chúng vài ngày sau.

2. Nó nói bậy rằng các đảng phái quốc gia trong đó Nguyễn Hải Thần cũng có mặt trong Cách Mạng Tháng 8, ý nói Bác Hồ giành công hết các đảng phái để chỉ còn MT Việt Minh. Thật ra lúc đó, các đảng phái quốc gia còn ở Trung Hoa và không có hạ tầng cơ sở ở VN, cần gì dẹp lúc đó?

3. Nó tuyên truyền rằng Tuần Lễ Vàng là để Bác lo lót cho Tưởng Giới Thạch rút 200 ngàn Quốc quân Trung Hoa ra khỏi VN, trong đó có "các đảng phái quốc gia" về Tàu. Thật ra việc rút quân đó là do Hiệp Ước Trùng Khánh, không dính gì tới Tuần Lễ Vàng. Còn Tuần Lễ Vàng là cần thiết để có quỹ tổ chức vũ trang. VM cũng tặng vàng cho 2 tướng Tàu là để họ thôi không ủng hộ các đảng phái quốc gia đang dựa thế quân Tưởng, và không lật đổ Việt Minh.

4. Nó chụp mũ rằng "thảm sát Tết Mậu Thân" là do VC, và giả bộ so sánh là còn ít hơn sự tàn sát của Mỹ ở Mỹ Lai. Mà thật ra các hố chôn người hàng loạt khám phá ra sau Tết Mậu Thân là do bom Mỹ tàn sát.

5. Lúc bác Lê Khả Phiêu chết, nó giả bộ bênh vực bác Lê trong chiến dịch Tết Mậu Thân để cho rằng đó là do "cấp trên" chỉ thị giết người, ý nói là do Bác Hồ.

6. Fidel Castro, Tổng Thống Cuba, một người bạn nhiệt thành ủng hộ Việt Nam như anh em. Nó bôi bác rằng Fidel Castro buôn nha phiến để lấy tiền ủng hộ các nước CS. Gián tiếp tuyên truyền rằng bạn bè của ĐCS kiếm tiền không trong sạch.

7. Bị người ta vạch mặt nhiều quá, nó ngưng vài tuần, trở lại đóng tuồng cải lương thứ hai: cạo đầu ngày 29/8/2020. Rồi tiếp tục lên youtube chửi bới thiên hạ bất kể kẻ cao người thấp, không chừa một ai. Xen kẽ là những bài bình luận chính trị lấy từ các báo BBC, RFA, RFI,... thì Nó mắng nhiếc những ai chỉ trích Nó. Không hiểu sao, Nó lại được một số người nhắm mắt bảo vệ tất cả những điều Nó hỗn láo với tất cả như thế đó. Sự chia rẽ trong dân chúng ngày càng tăng do đám cuồng Nó gây sự, hăm dọa, gây hại đến sở làm của những người dám vạch mặt Nó.

8. Thế rồi, muốn tiến thêm một giai đoạn mới, Nó đánh chiêng đánh trống, múa lân để hát tuồng cải lương thứ ba "Xin lỗi Bác" ngày Jan 24, 2022.
Nhưng tất cả những gì nó nói trong các video có nội dung phạm thượng trên đều để nguyên.

9. Muốn tách miền Nam trở lại, Nó phóng ra quan niệm VNCH là một quốc gia từ vĩ tuyến 17 trở xuống (không hề có văn kiện dẫn chứng). Nó viện dẫn lý do TQ đem Công Hàm Phạm Văn Đồng đã công nhận Hoàng Sa & Trường Sa là của TQ. (sự thật là Công hàm Phạm Văn Đồng chỉ công nhận 12 hải lý hải phận mà thôi, trong lúc các quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa cách xa Hải Nam tới 180 hải lý, chẳng liên quan) -Và bảo rằng phải công nhận như vậy để đòi lại các quần đảo HS & TS!--- [ngày Apr 27, 2022]

9.a Rồi cố tình giả vờ mang câu nói của Bác Hồ: "Dân tộc VN là một, nước VN là một" không thể đem ra viện dẫn trước pháp luật, vì nó chỉ là "cảm tính",
và,

9.b Khốn nạn hơn hết là Nó chụp mũ tất cả ai chống lại quan niệm 2 quốc gia của nó đều là "gián điệp của TQ", rồi đẩy luôn tới kết án là "tội đồ dân tộc"! Có phải Nó nhắm thẳng vào Bác hay không?

9.c Thế mà Nó dẫn lạc đường được một số cán bộ cựu chiến binh cấp cao nghe theo. Mới đây, ngày 14/5/2022 Nó đọc một bức thư đồng tình với Nó, để chửi tất cả những ai không nói giống như Nó.

🙁 🙁 🙁
Ai giả bộ không biết những thâm độc của nó phải lấy tay sờ lên đầu xem cái bộ não còn dính trong đó không.

Đó là một vài trong bao nhiêu cạm bẫy của miệng lưỡi của NÓ để hạ bệ thần tượng, và xuyên tạc lịch sử để đánh đổ thành quả Cách Mạng Tháng 8 cho được.

Bức xúc quá, viết ra để các bạn của tôi bớt mơ mơ hồ hồ, không còn tin Nó. Xin các vị nào từng theo dõi nó kỹ hơn cho thêm ý kiến để tôi bổ túc nhé.

______________ COMMENTS ___________

Tin Huynh
Quá chời cha nụi này

AN Khánh Like.

Nguyen Dinh
Làm tui nhớ bài hát "nó "của Anh Bằng:Thằng bé âm thầm chui vào ngỏ hẹp...
Không đoán được "nó "là ai,hihi!

Lý Thái Xuân->Nguyen Dinh Nó là ai cũng kệ cha nó, hén.

Phan Hữu Kinh
Đọc bài của cô là biết cô vạch mặt thằng khốn nạn nào rồi.

Vo Dong Cung->Phan Hữu Kinh - Là cái thằng LS ở Mỹ thì ăn chạy ăn giựt về VN thì ăn chực chứ ai vào đây.

Lam Hoang
Có một số kẻ thoái hóa trở cờ tiếp tay cho nó đánh phá Đảng và nhà nước ta.
Binh Vo ->Lam Hoang Ai thoái hoá? Chủ tịch nước ư?

Lam Hoang ->Binh Vo Bạn tìm hiểu xem những ai ?

Công Tâm Võ
Nhìn chung bản chất chống cộng của Hoàng Duy Hùng là không thay đổi. Hắn ta chỉ giả vờ yêu nước, quay đầu về với đất nước thôi nhưng âm thầm nghĩ ra chiêu trò này nọ, giả ngu để xuyên tạc lịch sử nhằm hạ bệ thần tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong lòng người dân Việt Nam, xuyên tạc tính chính nghĩa của Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước để giành độc lập và thống nhất cho tổ quốc.
Mọi người nhất là lớp trẻ cần hết sức cẩn thận với những luận điệu xuyên tạc lịch sử của Hoàng Duy Hùng- một tên hậu duệ của Cờ vàng ba que !

Van Nguyen Nguyen
Rất hữu ích

Hải Ngọc Huỳnh
Khi thấy ông ta vẫn còn theo công giáo bền vững như Tướng đeo lon, về Việt nam đi thăm nhà thờ Bãi Sậy để vinh danh thằng giặc đạo chỉ điểm tiêu diệt hàng trăm Việt Minh là Trương Bửu Diệp và đâu đó chắc xin phép linh của TBD làm bùa may mắn...Sự thật có giá trị hơn bao nhiêu lời hùng biện. Sự thật như cây kim trong bọc, lâu ngày phải lòi ra...

Lý Thái Xuân->Hải Ngọc Huỳnh Y còn đi thăm những người ... có chất độc nữa.

Hải Ngọc Huỳnh ->Lý Thái Xuân dạ....khi dân có trí thì trái bí không thể là trái bầu..

Thanh Bình
Thằng nào vậy, đánh chít nó

Trọng Khải
Mẹ cha hoàng duy hùng khốn nạn,
Phan Ca
Bà Lý Thái Xuân nói rất đúng.
Khoi Dao
Cô ơi,chiêu đánh tráo khái niệm này đã sử dụng từ thời còn chiến tranh,giờ này sài lại chiêu này chỉ càng tự vạch mặt ra cho thiên hạ xem thôi.không phải bực mình người này cô ơi.

Lý Thái Xuân->Khoi Dao Bực là nhiều người "phe ta" mà không còn cảm giác để hiểu như vậy nữa.

Tạ Sơn Giang
Đúng vậy, HDH đã nói trong các Clip như vậy. Thằng này thâm độc, rất nguy hại. Nó đang thực hiện sách lược" CMT" tại VN

Đăng Vũ Văn
Sự kiện tuyên ngôn là sự chắtloc nền văn minh dân chủ thế giới trong thời kỳ phát xít và thực dân phong kiến giai đoạn tuyên ngôn nước VNDCCH nước Mỹ đang là khối đồng minh chống phát xít khi hoàn thành xử mệnh tiêu diệt phát xít mỹ bắt đầu chủ động gây chiến tranh lạnh với phe chủ nghĩa Mác Lênin lôi kéo các nước đế quốc phong kiến vào hệ thống đế quốc thực dân kiểu mới chống lại chủ nghĩa cộng sản trong đó có Việt Nam nên một chi tiết tuyên ngôn chích dẫn vẫn ở thời kỳ nền dân chủ văn minh trên thế giới đến 1954 mỹ bắt đầu lộ diện là một nước đế quốc căn cứ vào năm 1946my vẫn là khối đồng minh giúp Việt minh giải giáp nhật lúc bác Hồ có đưa ra tham khảo là chuyện bình thường

Lý Thái Xuân->Đăng Vũ Văn Đúng thế .

Mio Mio Tran
Có mỗi cái đầu mà quay vòng vòng tứ phía
Lý Thái Xuân ->Mio Mio Tran Thật ra không phải nó quay vòng vòng, mà đó là cách ngụy trang thôi. Ai biết tâm lý của chiên thì mới biết cảnh giác.

Mio Mio Tran->Lý Thái Xuân vâng.Những người tin theo và tung hô là cùng bè phái hoặc người nông cạn thích nghe nó chửi mấy cụ cccđ.Ông này biết cách ngụy trang
Duong Tran
Kẻ nào đang bào chữa cho HDH thì một là ngu muội , hai là cùng hội cùng thuyền âm mưu cm trắng vậy thôi

Diep Thanh
Hắn về VN thăm viếng nhà thờ ... hắn vẫn là con chiên mà con chiên thì "thà mất nước chứ ko thà mất chúa ! , nên mn hãy sáng suốt khi nghe hắn nói và viết ( trên báo Sự thật )

Lý Thái Xuân->Diep Thanh Viếng nhà thờ không quan trọng bằng đi gặp chức sắc cao trong CG, chị ạ.
Hết Đi Lễ
Cảm ơn tác giả thống kê: rất chuẩn xác!
Với cách trình bày trên rất logic, hoàn toàn không đơm đặt, không bình luận rất đúng với bản chất của hắn.
Muốn đổi màu hoa thì giữ nguyên hoa chỉ thay màu nước bình sẽ không ai nhận ra màu hoa gốc.

Phuc Dao Huu
hdh Nó đang thực hiện CM trắng mọi người hãy tỉnh táo

Linh Lê
Ngay từ đầu khi hăn mới bắt đầu thao thao miệng lưỡi trên YouTube là cháu đã biết ngay ý đồ đen tối của nó rồi. Chưa 1 lần nào tin miệng lưỡi lắt léo của hắn

Linh Lê
Xin chia sẻ bài của cô


千代 の 富士
Chưabao giờ có thiện cảm với bầy giặc đạo dê xù!

Đỗ Sỹ Dũng
Cảm ơn cô đã chi ra rất chính xác những luận điệu xuyên tạc của tên hoàng duy hùng cho mọi người biết để cảnh giác. Tên hoàng duy hùng này vô cùng nguy hiểm

Do Binh
Cảm ơn Chị đã gom lại những trò bịp của thằng luật sư bìm bịp cho mọi người dễ hiểu dễ nhớ.Hắn và đám con nhang đệ tử của hắn lòe được nhiều người lắm chị ạ, có lão già Phan Ban óc đậu hũ còn tâng nó hơn lão cả cái đầu...cơ đấy, rõ khỉ.

Nhân Ái Lê
Đúng đó bạn, tôi là người đã tùng thần tượng và ủng hộ HDH hết lòng. Nhưng sau nhận ra chiêu trò của ông ta nên tôi tránh xa. Nhiều người không hiểu được những điều ông ta nói nguy hại cho thế hệ trẻ thế nào.

Tran Thị Nguyen
Cảm ơn chị Châu đã chắt lọc được những tin rất bổ ích để mọi người hiểu được con người HDH .

Thanh Luong Thien
Nghĩ ra mình rất tủi phân ít nhiêu mình cũng có công CM mà tiếng nói của mình chăng ai đếm xỉa. CÒN tên chống công nào đó nói lại đuọc nhiều nguòi chú ý bl.
Đời sao bội bạt huhu.!!!
Xuan Hai Nguyen
Rỏ ràng như ban ngày vậy má thắng giac hdh vẫn có người u mê ngu dốt cuồng điên ngáo đá đểu theo thằng khốn nạn này
Dân tộc vn sẽ khổ nếu má không diệt trừ nó vá bon bấy đán theo nó voi cách mạng trắng hay màu sẽ lật đổ chính quyền vn ta rồi nó vế làm lớn..
Thanhphuong Do
Nói chung tên HDH này vẫn theo tư tưởng vatican chưa thấy có chút gì đáng tin cậy cả!
Đỗ Trinh
cô xuân viện dẫn rất chặt chẽ ,mình đã từng đặt niềm tin khi HDH tuyên bố quay về với tổ quốc nhưng hắn đã lộ mặt và sẽ mãi ko tin kẻ này

Pham Pham
Thủ đoạn và âm thầm

Phong Lan
Chúng k từ một thủ đoạn nào, từ khi vó facebook thì chúng dc nối thêm tay chân

Lý Thái Xuân->Phong Lan Đúng vậy ạ.

Trung Hiếu Chế
Ồ...bác viết về đồng chí Đảng viên ngoài đảng vô cùng anh hùng Hoàng Duy Hùng à...mấy nay bận theo dõi chiến tranh xâm lược của Nga lên Ucraina nên không để ý, cám ơn bác đã loan tin !

Thuận Nguyên
Này thằng khốn kiep.Ông không thể làm tôi hai chủ vừa dân chúa của Vatican vừa dân Việt Nam vì GH day rằng dân chúa không được

Lâm Ngọc
Dù sao cũng nhiều lần lòi cái đuôi thần dân Vatican, nên dứt khoát nó không trung thành với Tổ quốc VN được. Cảm ơn cô đã chỉ ra một cách có hệ thống âm mưu của hắn. Kiểu này hắn sẽ không tồn tại lâu.

Lý Thái Xuân->Lâm Ngọc Vì tôi không theo dõi sát nên có lẽ danh sách trên chưa đầy đủ đâu.

Mathieu Le Anh
Nói gì nói, khi HDH về VN được chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mời gặp, được gặp cả cựu CT nước Nguyễn Minh Triết, đưọc găp cựu TT Nguyễn Tấn Dũng. Đi đâu cũng có anh em cờ đỏ chào đón long trọng và thân mật.

Lý Thái Xuân->Mathieu Le Anh Giá trị thật của con người không phải ở chỗ đó, anh biết mà. Ngày xưa ông Ngô Đình Diệm cũng được Bu Mỹ bắt tay bắt chân, đón chào nồng nhiệt, được vào quốc hội đọc diễn văn.... như là một nhân VẬT quan trọng. Rồi thì đến lúc bực mình, nó xem như con .... chó chết.


Binh Vo
Mathieu Le Anh Đúng vậy

Can Duc Can Du->Mathieu Le Anh , nói thé là xúc phạm đến chúng tôi những người dân trong nước đó . Chúng tôi đâu có mù , chúng tôi trân trọng hai nhân vật HDHung và Trường Nguyễn vì ít ra họ cũng phần nào hiểu được cuộc sống của người dân trong nước dưới sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước đó là độc lập đó là tự do đó là yên bình đó là ấm no ,còn dĩ nhiên xã hội nào cũng có một vài điều tiêu cực , một vài điều chưa hài lòng dân chúng , hai vị đó tỉnh ngộ về với khối đại đoàn kết Dân tộc là quá quý hoá rồi ! Chào

Mathieu Le Anh->Lý Thái Xuân Chị cũng hiểu tôi mà, có bao giờ tôi trọng vọng HDH đâu ?
Tôi chỉ xem HDH, Trường Nguyễn về VN như anh chột làm vua giữa bầy mù.
Còn anh chàng Nguyễn Ngọc Lập, tôi còn khinh đến độ không muốn nói tới tên anh ta, nhưng biết đâu anh ấy lại được mời vào dinh thủ tướng mà nhận hoa một ngày nào đó không chừng. Chị cũng biết vì sao tôi viết rằng yêu nước không bao giờ là dua nịnh cả mà.
Tôi chịu bác Trọng hơn tất cả mọi người. Ông Trọng là người có văn hóa, muốn nịnh ông ấy cũng không dễ.

Lý Thái Xuân->Mathieu Le Anh Tôi không dám nói động đến tên ai cả. Họ có một thế lực rất lớn mà một vài người như chúng ta không thể vạch mặt họ nổi đâu. Các cơ sở chính phủ mà họ còn dám tràn vào bắt người của chính phủ thì chúng ta chỉ là hạt cát biết nói thôi.
Binh Vo
Xin hỏi tại sao Chủ tịch và các cựu Chủ tịch nước lại tiếp đón cái “thằng khốn kiếp” đó ? Áo mặc sao qua khỏi đầu. Tôi khuyên chị Xuân hãy bỏ bớt cái tôi của chị và đừng quá cay cú về một con người khi mà pháp luật VN chưa xử lý họ.
Binh Vo
Tôi không ủng hộ và củng không chống HDH. Nhưng tôi nghĩ áo mặc ko qua khỏi đầu.

Lý Thái Xuân->Binh Vo Thưa anh, tôi chưa hề vi phạm bất cứ điều gì cả.
Nếu anh nói "áo mặc ko qua khỏi đầu" Vậy khi đứa nào trồng áo của nó lên đầu của Bác, thì sao anh hay không khuyên nó "áo mặc ko qua khỏi đầu.?"
Chuyện các ông Chủ tịch tiếp Nó không là họ có chính sách riêng của người ta, không có liên quan gì đến những điều chúng tôi lên tiếng cả. Nếu chờ chính phủ bắt nó rồi mới chửi thì tiếng chửi thì đó không phải là tự do ngôn luận, mà là A DUA, vô ích anh ạ.
Tại sao Nó có quyền xiên xẹo để chửi Bác mà tôi lại không được chửi Nó mà ngồi chờ xem có ai bắt Nó hay không? Bổn phận người dân là đây. Cái này không phải là "cái tôi" mà là phản ứng của một người dân biết kính yêu một Cha già của Dân tộc.
Cái TÔI là cái thằng khốn nạn kia.
Tôi không động đến những ai làm thinh, nhưng sao lại cản tôi?
Tôi tôn trọng ý kiến của người khác, thì xin người khác tôn trọng ý kiến của tôi.

Nguyên Chương
Hãy lấy mốc 30/4/2020 để phán xét.
Con người ai cũng có quá khứ và ai dũng cảm đoạn tuyệt với những sai lầm trước đây thì đều đáng được ghi nhận và cổ vũ.

Can Duc Can Du
Cảm ơn Lý Thái Xuân , một người rất có trách nhiệm và có hiểu biết sâu rộng vấn đề mà Cách Mạng Việt Nam ta đã trải qua !

Thai Van
Theo tôi lảo này già màko hiểu chính sự bắt chước người khác cố tình làm ra vẻ biết chút chứ nghe qua cách tiếp cận mọi chuyện trên mạng lảo ko có gì đáng để ý cả mà mình mất bao nhiêu công phản lại vô tình nó nhiều viu nó lại sống và lại như thế

Lý Thái Xuân
Mỗi người có một trình độ hiểu, nhận xét khác nhau. Nhiều người cuồng mê, nghe theo, biện hộ, và tuyên truyền cho cái sai trái lan rộng, đã là không chấp nhận rồi. Điều đó cũng có thể bỏ qua. Nhưng điều bất thường là họ chửi bới lại những người phê bình đúng nữa.

Duy Tran
Một số luận điểm rất logic. Yêu Nước, yêu Dân Tộc nhưng lại có âm mưu …với Chế độ NN Ta thì cần phải xem lại!





Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>