●   Bản rời    

Bộ GD và ĐT không thể đứng trên Quốc Hội - Không Thể Cả Vú Lấp Miệng Em, Đừng Cố Bao Biện, Vòng Vo, Đừn

Tuệ Phong ngày 23 tháng 4, 2022

Dư luận Nhân dân đang phản đối rất gay gắt về việc môn Lịch sử trở thành môn "tự chọn" tại bậc học Trung Học Phổ Thông!

Chúng tôi mong Ban Tuyên giáo Trung ương hãy quan tâm, tổng hợp dư luận và chuyển những bức xúc của dư luận Nhân dân tới Bộ Chính trị, Ban Bí thư; đồng thời có sự chỉ đạo, phối hợp cụ thể với Bộ Giáo dục và Đào tạo để trả lời và ổn định dư luận Nhân dân!

Đề nghị Bộ Giáo dục & Đào tạo cầu thị, nghiêm túc nghiên cứu, xem xét lại các cá nhân, tập thể có liên quan đến việc tham mưu đưa môn Lịch sử vào nhóm "tự chọn" trong chương trình giáo dục THPT mới! Bản thân nội dung tham mưu này đã công tâm, khoa học, khách quan chưa? "Dọc ngang thông suốt" kiểu gì mà bị dư luận Nhân dân phản đối dữ dội như vậy? Phẩm chất chính trị, tư cách đạo đức của ông Nguyễn Minh Thuyết (Tổng Chủ biên của Chương trình giáo dục THPT mới) đã thực sự phù hợp, đảm bảo công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Đảng, Nhà nước hay chưa?

Mong các vị hãy cầu thị và nếu có thiếu sót thì thì hãy nghiêm túc sửa chữa, khắc phục! Đừng cố bao biện, vòng vo, đừng "ngồi lên", "đạp lên" dư luận Nhân dân!



Độc Hành Thiên Lý
Tưởng thủ lĩnh mới thì bản lĩnh hơn k ngờ vẫn vậy!làm lãn đạo mà ném đá dò facebook thì ai chả làm đx

Phạm Ngọc Dĩnh
Không biết lãnh đạo Bộ GDĐT có lắng nghe hết ý kiến của những người tâm huyết góp ý cho Bộ không nhỉ ? Hay giả vời điếc , giả mù để làm liều ?

Mão Dương
Nếu biết lắng nghe thì lại ko có chuyện như thế này

Phan Thái
Đồng tình với ý kiến của Tuệ Phong. Vấn dề này các vị lãnh đạo cao nhất của đất nước nên xem xét chỉ đạo, không thể để Bộ GD - ĐT muốn làm gì thì làm.

Đức Huấn
Những lời bao biện mơ hồ
Bộ đưa ra rất lập lờ, khó nghe
Trang sử vàng của ông cha
Bị chúng coi rẻ như là trò chơi
Hỡi lũ nghịch tử kia ơi
Các người có phải là người Việt Nam???
Rất phẫn nộ với việc coi môn Lịch sử là...môn... tự...bỏ...

Phan Tuấn Vũ
Bài thông cáo báo chí trên trang của Bộ Dục đã hạn chế không còn cmt. Rất nhiều ý kiến phản đối.

Hiep Do
Cần xử lý thật nghiêm bộ giáo dục và đào tạo.

Hien Ho
Trong bộ GD&ĐT có một số giặc nội xâm!

Le Tam
Hien Ho chính xác

Nguyen Linh
Nói đến khi nào có kẻ vào lò mới thôi

Quách Quang Huy
Nói thật sự cấp 1 cấp 2 các cháu nó đã hiểu được lịch sử là cái gì đâu.

Nguyễn Liêm Chí
Quách Quang Huy : Đúng như thế ...

Nguyễn Liêm Chí
Gửi đồng thuận với TÁC giả bài viết này

Mạnh Tuân
Bộ dục này nó nát từ 2015 rồi, có bộ Chính Trị lên tiếng được thôi

Quang Nguyen Xuan
Nói không khoa học, nói như vậy họ đang định biến việc học sử để làm người cho toàn bộ học sinh thành học sử để làm nghề cho vài học sinh. Họ dự tính sẽ hy sinh trăm triệu người VN để cho vài sử gia "khách quan" tương lai. Hậu quả thực sự khủng khiêp! Không kém Ukraina vì ta có rất nhiều thế lực chống phá.
Họ bảo giảm tải mà họ lại tưởng là đã dồn thành công hết chương trình sử cận đại và hiện đại cùng phân tích sử cấp PTTH thành sử học thuộc lòng cấp THCS, nên cấp 3 bỏ được chỉ cần vài đứa là được. Sao họ lại ghét học sinh cấp 2 thế, dồn hết tải vị thành niên cho thiếu niên nhỉ?! Mà làm sao mà toàn diện được khi chỉ dồn cho lứa thiếu niên, hay họ nghĩ thiếu niên có thể tư duy như người lớn được? Có chăng họ đang ảo tưởng. Hãy xem Hàn quốc đã cho tự chọn năm 2005 rồi họ đã bỏ vào năm 2019 vì đối với một nươc đất chật người đông nó sai rồi.

Quang Nguyen Xuan
Lớp 9 chỉ là thiếu niên, chưa thể phân tích lịch sử chính trị, lịch sử kinh tế xã hội sao lại dám bảo toàn diện, đúng là đám trò của Phan Huy Lê chuyên lạm dụng từ toàn diện rồi khách quan nữa mà lại toàn là phiếm diện và chủ quan thậm chí hoang tưởng phản khoa học, không phù hợp thực tế.

Mộc Lan
Bộ giáo dục cũng chơi xoá và chặn còm.

Vu Anh Tuan
Kính mong Bộ Chính trị, Ban Bí thư chỉ đạo xử lý vấn đề này

Phạm Huy Thực
- Phải chăng thế lực thù địch đã cài cắm, chui sâu leo cao vào Bộ GD & ĐT?
- Tại sao lại để tên Nguyễn Minh Thuyết (một trong 72 tên trong nhóm ký đơn chống Đảng) làm tổng biên soạn chương trình sách giáo khoa cho học sinh phổ thông?
- Phải chăng Bộ GD & ĐT đã tự diễn biến?
- Đề nghị cơ quan chức năng an ninh, bảo vệ nội bộ điều tra, ngăn chặn để giữ vừng nền an ninh Tổ quốc?

Giáp Mão Ất
Bộ DỤC chặn bình luận của cộng đồng là khuất tất, là tiểu nhân rồi.
Phớt lờ mong muốn của dân tộc chính là phản dân tộc, phản động

Thị Vệ Độc Hành
Giáp Mão Ất trên MXH thì họ có thể chặn hoặc không. Nhưng trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia thì không được chặn bạn nhé.

Giáp Mão Ất
Thị Vệ Độc Hành
Dùng Fb có bình luận ở trên đó được không nhỉ ?
Bạn cho mình xin link của cổng này.

Vũ Tiến Nam
MÔN LỊCH SỬ CẤP THIẾT LÀ MÔN BẮT BUỘC !
Vừa hợp tác, vừa đấu tranh là quy luật bất biến của con người. Đừng ngại vì hợp tác mà làm mất dần tính đấu tranh của quy luật; phải có đấu tranh để tự lựng tự nhiên thì hợp tác mới có ý nghĩa xây dựng và bảo vệ sự phát triển độc lập tự nhiên. Do vậy “ dân ta phải biết sử ta “ mới tròn là người chân chính đàng hoàng được.

Chung Lê
Làm được thì làm k làm được thì xin nghỉ đi. Làm mà người dân phản đối thì xem lại cái bằng cấp của mình. Mỗi gia đình thời chiến là một nhân chứng lịch sử, từng con người ngày ấy đã trải qua đủ mọi gian khổ. Những người hy sinh của hàng chục hàng trăm thế hệ đi trước giờ bỏ quên. Được chọn hoặc không chọn Lịch Sử ai cho phép. Lịch sử là bắt buộc, lịch sử nói một cách khác là đạo đức, là giáo dục công dân, là nền tảng của xã hội nói chung và cá nhân nói riêng. Giờ có giặc tới thì lấy ai làm gương, họa xâm lăng luôn chờ chực lấy gì làm kinh nghiệm, việc lấy dân làm gốc từ ngàn xưa mà mất gốc thì lấy gì trị quốc. Lịch sử là sự đúc kết, sự trải nghiệm của tiền nhân truyền lại cho con cháu. Tao đéo hiểu lão già này cố tình hay cố ý k hiểu. Nếu có vấn đề CA cứ gọi tôi lên uống trà. Tôi từng đi học và là phụ huynh của các cháu sau này, gia đình tôi 3,4 đời chống giặc tôi k thể nhìn đám trẻ quên đi cha ông chúng

Bình Nguyen
Chỉ có những con điên , thằng điên. Bỏ bộ môn lịch sử

Huỳnh Đức Huy
Chúng k sửa sách gk sử sao hấp dẫn hơn mà lại xếp vào môn tự chọn. Khác j thời minh đánh sang ta rồi đốt sách sử nước Việt

Hung Truong
Cứ thế này rồi dân tộc sẽ đi về đâu. Con cháu chúng ta có còn biết về lịch sử oai hùng của cha ông

Thaituyen Thaituyen
Đề nghị BTGTW ,BGDVĐT đã có những chỉ đạo gì mà lại như vậy học lịch sử lại là môn tự chọn ,và đưa hình ảnh tên phản quốc Trương vĩnh Ký vào bài học cho trẻ em ,để bọn trẻ hỏi bố mẹ nó thế anh hùng Trương Công Định có phải là Trương Vĩnh Ký ko..? Thật là bức súc khi phụ huynh trả lời thay mấy ông giáo sư ,tiến sỹ được ăn học và sinh sống bằng thuế mà nhân dân và phụ huynh của lớp trẻ cực nhọc lao động ,chỉ mong con em họ được giáo dục lên người và biết trân trong và biết ơn tổ tiên nòi giống lạc hồng chứ ko thành kẻ vô ơn rũ bỏ lịch sử hào hùng của cha ông và các bậc tiền nhân đã hy sinh để đuổi giặc ngoại sâm ....!
Để có ngày hôm nay hưởng thụ hòa bình độc lập tự do

Nam Tây Phơn
Học lịch sử mà chỉ học CƠ BẢN là không ổn rồi. Cần phải học ĐẦY ĐỦ, SÂU SẮC VÀ NÂNG CAO.

Nam Tây Phơn
Học lịch sử mà chỉ học CƠ BẢN là không ổn rồi. Cần phải học ĐẦY ĐỦ, SÂU SẮC VÀ NÂNG CAO.

Anh Phuong Nguyen
Đây là sự ngụy biện bẩn thỉu, họ băm nát băm nhỏ rồi pha loãng lịch sử trong việc tích hợp vào các môn không liên quan gì đến lịch sử. Bộ GD nghĩ gì vậy? Họ giáo dục truyền thống hay là họ chôn sống lịch sử giữa ban ngày không chút sợ hãi? Ai chống lưng cho phép họ làm điều quái gở này? Phải dừng ngay ý tưởng điên rồ này!

Binh Thanh
Giải trình, kỷ luật đàng hoàng coi cho được xem nào

Chu Quang Nam
Kẻ Côn đồ của lịch sử

Hải Ngọc Huỳnh
Không thể cả vú lấp miệng em. Bộ GD và ĐT không thể đứng trên Quốc Hội...





Đó đây


2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland - Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.

2024-05-08 - CDBHB3663. Không thể để cho những kẻ tự cho mình là “vùng cấm”! -

2024-05-08 - CDBHB3660. Đàm Vĩnh Hưng thiếu trách nhiệm tôn trọng lịch sử đất nước -

2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews -

2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV -

2024-05-05 - VTV Đặc biệt: Vòng vây lửa - Hồ sơ mật của Pháp về Điện Biên Phủ lần đầu được giải mã -

2024-05-05 - Em bé “được cưng nhất” lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-05 - Tập Cận Bình thử máy … alô … “đuổi cổ” Blinken về Mỹ nghen. Họp mật căng thẳng … Tiktok -

2024-05-03 - Dự án kênh đào Funan Techo đầy tham vọng của Campuchia làm dấy lên mối lo ngại gần xa - “Một số người có nhiều đất nên dù bị ảnh hưởng bởi dự án này vẫn có thể di chuyển. Nhưng tôi không có mảnh đất nào khác”, người dân huyện Koh Thom, tỉnh Kandal cho biết. “Người thân của tôi khi đến thăm đều bật điện thoại lên để nghe tin tức về con kênh này. Tôi đã bảo họ đừng nghe.”

2024-05-03 - Phó thủ tướng Campuchia bày tỏ về các quan ngại quanh dự án kênh đào Funan Techo - Sun Chanthol, Phó thủ tướng Campuchia, cho biết dự án sẽ không ảnh hưởng đến môi trường ở Campuchia hay Việt Nam.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>