●   Bản rời    

Tổng Thống tồi tệ nhất nước Mỹ là ai ?

On Wednesday, December 2, 2020, 12:33:52 PM EST, vuthach nguyen phuclinh1948@yahoo.com [VIDANVIET] wrote:

Tổng Thống tồi tệ nhất nước Mỹ là ai ???

Phúc Linh

Chắc mọi người không thể quên thời gian trước ngày bầu cử, từ sau tháng 8/2020, TT Trump đã kêu gọi, khuyến khích những người phò Trump, cuồng Trump hãy bầu cử Tổng thống hai lần, một lần bầu cử sớm bằng thư qua đường bưu điện trong tháng 10/2020 và lần thứ hai là vào ngày bầu cử chính thức 3/11/2020 tại phòng phiếu để bầu thêm một lần nữa.

Chắc mọi người cũng không thể quên cách nay không lâu, vào lúc 6 giờ sáng ngày thứ Sáu 27/11/2020, TT Donald Trump đã tweet rằng ông Joe Biden chỉ có thể là Tổng thổng đắc cử vào Tòa Bạch ốc nếu ông chứng minh được các phiếu bầu cho ông được thắng cử không phải là do gian lận hoặc bất hợp pháp mà có.

Một sự thật đã xảy ra trước mắt mọi người thì mọi người sẽ chấp nhận, làm sao họ có thể chứng minh được một sự thật khi nó đã rõ ràng xảy ra một cách tự nhiên ?

Trong cuộc sống thực tế, mọi người sẽ chấp nhận một sự thật đã xảy ra trừ khi có người phản bác với chứng cớ cụ thể khiến người ta không chấp nhận nó, phủ nhận nó.

Khi mình gây khó khăn cho người khác, mình sẽ gặp lại những khó khăn trong cuộc đời theo câu châm ngôn "Khó người - khó ta" hoặc "Cuộc đời có vay có trả" hoặc theo giáo lý của đạo Phật "Gieo nhân nào thì sẽ gặp quả đó" nên khi TT Trump đã thách đố Joe Biden phải chứng minh sự thật 80 triệu lá phiếu bầu đó KHÔNG phải là do gian lận, KHÔNG phải là do bầu cử bất hợp pháp mà có, người ta có hai cách để chứng minh.

1/ Tìm hiểu, xác minh, điều tra qua nhân chứng có liên quan đến sự việc.

2/ Đưa ra một ví dụ ngược lại : 80 triệu lá phiếu bầu đó là do gian lận, là do bầu cử bất hợp pháp mà có, để rồi một cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành đìều tra, tìm tòi......để chứng minh là sự thật đã không có gian lận bầu cử, không có bầu cử bất hợp pháp xảy ra.

Và chính đội ngũ pháp lý của TT Trump đã tốn bao công sức, chính ông cũng đã tốn bao tiền bạc chi trả cho đội ngũ luật sư thượng thặng để phản biện, để tìm ra những lý do hợp tình hợp lý chống lại thắng lợi của Joe Biden nhằm lật ngược kết quả bầu cử bằng cách họ phải chứng minh như thế nào đó để mọi người tin rằng 80 triệu lá phiếu bầu của Joe Biden là do gian lận, là do bầu cử bất hợp pháp mà có

Nhưng mọi cố gắng, nỗ lực của đội ngũ pháp lý của TT Trump đều đã thất bại.

TT Trump và đội ngũ pháp lý của ông đã tuyên truyền rằng 80 triệu lá phiếu bầu đó là do gian lận, là do bầu cử bất hợp pháp, và đặc biệt là bà Sidney Powell, một cựu Công tố viên, là luật sư tranh cử hỗ trợ chiến dịch tranh cử của TT Trump, đã tuyên bố rằng TT Trump là nạn nhân của một âm mưu rộng lớn nhằm đánh cắp Cuộc bầu cử năm 2020 có liên quan đến các thế lực nước ngoài.

Bà Ls Sidney Powell đã nêu ra một giả thuyết do bà tưởng tượng là đã có một âm mưu do sự liên kết của nhiều thành phần như Thế lực ngầm - George Soros - the Clinton Foundation - các chính phủ ngoại bang theo chế độ Xã hội chủ nghĩa Cộng sản Cuba - Trung Cộng - Venezuela bao gồm cả cố TT Hugo Chavez đã chết từ lâu và quốc gia Hồi giáo Iran..... được bà Ls Sidney Powell gọi là thuyết âm mưu nhằm mục đích giúp cho đối thủ Joe Biden cướp đoạt thành quả thắng lợi của cuộc bầu cử (Steal the election result) lẽ ra thuộc về TT Donald Trump.

Từ thuyết âm mưu này, chiến dịch Trump mới làm ra các biểu ngữ " # Stop the steal " để phân phối cho những cổ động viên, những người phò Trump và cuồng Trump trong những cuộc biểu tình xuống đường ủng hộ TT Trump.

Thuyết âm mưu này của bà Ls Sidney Powell đã đánh trúng tâm lý của TT Trump, đã gãi đúng chỗ ngứa của TT Trump để che dấu việc thất cử, thua Joe Biden mà ông cho là đáng xấu hổ, nhục nhã vì trước đó, ông và các cộng sự viên, những người phò Trump, cuồng Trump đã từng miệt thị TNS Joe Biden không xứng đáng là đối thủ của TT Trump.

Những người dân của tiểu bang Texas là hiểu rõ nhất vì trong suốt thời gian vận động tranh cử, hầu hết các cơ quan truyền thông Việt ngữ tại Houston và Dallas ra sức ca ngợi TT Trump một cách ngang ngược, vô lý và " ngậm máu phun đảng Dân chủ, phun những người không ủng hộ Trump " đến xấu hổ, không cần biết đúng sai là gì.

(Sidney Powell, an election lawyer assisting the Trump campaign, has claimed that the president is the victim of a vast conspiracy to steal the 2020 Election that involved foreign powers, a corrupt solfware company and other players.

She described a secretive vote-flipping operation devised by a veritable who’s who of conspiracy theory tropes: George Soros, the Clinton Foundation, Antifa, “communistic” actors in Venezuela (including late ex-president Hugo Chavez ), Cuba, China and thousands of election officials from both parties ).



Nhưng trong những cuộc phỏng vấn của đài truyền hình, bà Ls Sidney Powell đã từ chối xuất trình các chứng cớ để chứng minh cho những cáo buộc của bà về thuyết âm mưu là sự thật.

(She declined to provide evidence for this sensational claim, merely stating that the campaign's attorneys "have certainly been told there is evidence of that.")



Làm sao mà bà Ls Sidney Powell có thể chứng minh được khi đó chỉ là một giả thuyết, một sự tưởng tượng, không có thật trong thực tế.

Cho đến ngày hôm này, 2/12/2020, TT Trump và đội ngũ pháp lý và luật sư thượng thặng của ông đã không chứng minh được 80 triệu lá phiếu bầu của Joe Biden là giả, là do gian lận bầu cử mà có.

(No court in the nation has found any evidence to support the claims made in previous lawsuits about election issues, including suits filed in Georgia, Arizona, Nevada, and other states.

Many of the suits have been dropped before getting to court or immediately dismissed by judges for lack of evidence or other procedural problems).



Vì TT Trump đã nêu câu hỏi khó trả lời cho Joe Biden thì ông Joe Biden hoặc cử tri cũng có thể hỏi ngược lại ông rằng :

TT Trump sẽ làm cách nào để chứng minh được 73 triệu phiếu mà cử tri đã bầu cho ông không phải là do gian lận mà có ?

Kính thưa qúy vị,

Cơ quan công tố có đầy đủ thẩm quyền để điều tra, xác minh tìm hiểu sự thật và là nhân viên dưới quyền của TT Trump thì chúng ta nên tin vào việc làm của họ nếu có những lời nói thể hiện sự thật ngược lại với ý muốn của TT Trump.

Cụ thể là câu thách đố của TT Trump : Joe Biden chỉ có thể là Tổng thổng đắc cử vào Tòa Bạch ốc nếu ông chứng minh được các phiếu bầu cho ông được thắng cử không phải là do gian lận hoặc bất hợp pháp mà có. đã được những nhân viên dưới quyền TT Trump trả lời, chứng minh thay cho ông Joe Biden trong hai ngày liên tiếp 12 và 13 tháng 11/2020, như sau:

1/ Ngày thứ Năm 12/11/2020, ông Bryan Ware, phụ tá Giám đốc cơ quan An ninh mạng và cơ sở hạ tầng " The Cybersecurity and Infrastructure Security Agency " viết tắt là CISA thuộc Bộ Nội an tuyên bố rằng « cuộc bầu cử vừa qua là an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ » và ông đã bị đuổi việc sau lời xác nhận này.

The 2020 presidential election was the “most secure in American history,” a group of top security and election officials at the Department of Homeland Security wrote Thursday, despite the White House’s ongoing lies about rampant voter fraud.

The statement follows the resignation of Bryan Ware, the assistant director for cybersecurity at CISA, on Thursday. The Trump administration asked Ware to step down



2/ Vào sáng ngày thứ Sáu 13/11/2020, 16 công tố viên liên bang có trách nhiệm điều tra tội phạm về bầu cử đã gửi cho Bộ trưởng tư pháp William Barr một bản báo cáo rằng họ không tìm thấy chứng cớ nào chứng minh có sự gian lận cử tri hoặc những biểu hiện bất thường khác có thể ảnh hưởng đáng kể đến cuộc bầu cử.

There is no evidence of voter fraud or other irregularities that could substantially impact the election, 16 federal prosecutors charged with investigating election crimes have said in a letter to Attorney General William Barr



Cũng vì bản báo cáo trung thực này mà ông Richard Pilger, giám đốc Phòng điều tra Tội phạm Bầu cử của Bộ Tư pháp đã phải từ chức vì không làm đúng theo ý muốn của TT Trump là phải tìm cho ra sai trái, lỗi lầm, chứng cứ để chứng minh TT Trump bị thất cử chỉ vì đã có gian lận bầu cử theo phương cách của các quốc gia Cộng sản là "Cố gắng tìm cho ra lỗi nhỏ, có lỗi nhỏ rồi thì sẽ thổi phồng thành lỗi lớn "

Trong một email chuyển đến các đồng nghiệp trước khi rời khỏi chức vụ, ông Richard Pilger cho biết rằng ông không thể làm công việc của mình sau khi có bản ghi nhớ của Bộ trưởng Barr được ban hành khi đội ngũ pháp lý của TT Donald Trump đưa ra những thách thức pháp lý vô căn cứ đối với kết quả bầu cử, cáo buộc rằngđã có gian lận cử tri phổ biến trong diện rộng

The official, Richard Pilger, who was director of the Election Crimes Branch of the Justice Department, said in an email to colleagues that he could no longer do his job in the wake of Barr's memo, which was issued as President Donald Trump's legal team mounts baseless legal challenges to the election results, alleging that widespread voter fraud cost him the race



Thí dụ : Một người vào sòng bài chơi cờ bạc và đã thắng 5 triệu Mỹ kim.

Chủ sỏng bài đau lòng tìm cớ để không phải trả tiền, ông nói với người thắng cuộc rằng anh phải chứng minh cho mọi người thấy rằng anh thắng 5 triệu Mỹ kim không phải là do gian lận.

Người thắng cuộc chỉ vào những người cùng chơi bài và nói họ là nhân chứng, họ không thấy tôi gian lận....nhưng chủ sòng bài vẫn không đồng ý với cách giải thích và chứng minh này

Tổng thống " bựa " Donald Trump đang làm giống như người chủ sòng bài không cam lòng thua cuộc.

Tổng thống " bựa " Donald Trump đã ứng xử quá tồi tệ so với những vị Tổng thống tiền nhiệm, đặc biệt là cựu TT Obama.

1/ Ngay sau ngày nhậm chức Tổng thống vào tháng 1/2017, TT Trump đã lên kế hoạch xóa bỏ mọi thành quả của cựu TT Obama, không phải vì tư thù tư oán gì mà chỉ vì tinh thần kỳ thị chủng tộc đã có sẵn trong tư tưởng của ông từ khi còn trẻ.

2/ Cựu TT Obama đã dành cho tân TT Trump mọi sự thuận lợi trong tiến trình chuyển giao quyền lực ngay sau ngày người thua cuộc Hillary Clinton chúc mừng doanh nhân Donald Trump thắng cử.

3/ Dưới triều đại của các vị Tổng thống tiền nhiệm, mọi người dều gắng sức tạo sự đoàn kết dân tộc xây dựng quốc gia, chỉ riêng TT Trump là tạo sự chia rẽ dân tộc, chia rẽ Hoa kỳ với các quốc gia khác, làm mất uy tín của Hoa kỳ trên trường quốc tế.

Bởi vì cái tính khí "cà chớn""bựa" nên TT Trump đã bị đánh giá là vị Tổng thống tồi tệ nhất của nước Mỹ, thua xa cựu TT Obama.


Phúc Linh




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>