●   Bản rời    

Linh Mục Trần Đình Long (từng hoạt động ở GĐTM) Đang Chờ Bị Xét Xử



Thi Nguyen — cùng với Anh-Tuan LE và 91 người khác.
Hôm qua lúc 05:58 •


Linh Mục Trần Đình Long Đang Chờ Bị Xét Xử

Vừa rồi, Long đã bị bứng khỏi GĐTM và chuyển về Trung Tâm Mục Vụ. Tuy nhiên, vụ việc chưa xong và Long đang bị thử thách.

Video clip dưới đây ghi âm lại tiết lộ của linh mục Linh Mục Ernest Nguyễn Văn Hưởng, chánh xứ Chợ Đũi (Nhà thờ Huyện Sĩ), Ban cố vấn TGP Sài gòn, giáo sư Thần học Luân lý, nguyên giám đốc Đại chủng viện Thánh Giuse, Sài Gòn và là linh Mục Tổng Linh Hướng Cộng Đoàn Lòng Thương Xót TGP SG.

Một số nội dung được tiết lộ:
- 10 Linh mục và 4 phó tế dòng Victor được TGM Bùi Văn Đọc tấn phong siêu tốc và chẳng qua đào tạo, hoặc đi tu gì cả. Có linh mục được phong sau chỉ sau 1 ngày xin gia nhập dòng. 14 tên này đang được HĐGMVN trình ngoại bang Vatican xin giải nhiệm (vẫn giữ chức linh mục và phó tế nhưng không giao việc). Đúng là xử lý rất nghiêm khắc.
- Linh mục Long đã cố tình làm sai khi đặt tay chữa bệnh, rải nước thánh, dàn dựng nhân chứng khi thực hiện sứ vụ LCTX tại GĐTM bất chấp can ngăn của bề trên. Long đã được nhắc nhở và ký tên vào văn bản không tiếp tục làm điều này. Nhưng vì văn bản không được công bố và chỉ lưu hành nội bộ nên tên Long vẫn tiếp tục hành nghề kiếm chác.
- Linh mục Long giành ăn với các sơ dòng La San, chửi các sơ và linh mục dòng La San là chó giữ nhà và không nên dồn chó đến chân tường. Long khóa cửa nhốt các sơ trong nhà nên các sơ đi chữa bệnh, cấp cứu (mà chẳng nhờ vào Long vì biết tên này là chúa lừa) không được. Các sơ đã gọi điện thoại lên TGM kêu cứu. Giám quản đã có văn bản nhắc nhở Long nhưng Long vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục khóa cửa nhốt các sơ.
- Long đã khiếu nại TGP Sài gòn lên ngoại bang Vatican 2 lần về việc khiển trách và điều chuyển Long về Trung Tâm Mục Vụ nhưng Long không ngờ đơn khiếu nại của Long đã được chuyển về HĐGM giải quyết. Giám quản giáo phận Sài gòn Đỗ Mạnh Hùng là một người “nghiêm khắc” và đã thu thập đầy đủ bằng chứng vi phạm của Long:

+ Hồ sơ dầy cộm của Long vi phạm khi còn là linh mục ở Dòng Thánh Thể, giả mạo giấy tờ gì, giả mạo mấy lần === > đây là hồ sơ đáng tin cậy buộc tội Long
+ Hồ sơ tố cáo Long lừa đảo tiền bạc hàng tỉ, nơi Long lừa gạt có ký nhận của nạn nhân trước mặt giám quản Đỗ Mạnh Hùng
+ Hồ sơ dâm dục của Long đã bị các cô tố cáo, có chữ ký của nạn nhân
+ Hồ sơ Long dạy sai về tín lý vẫn còn ghi lại qua các clip trên youtube

- Khả năng linh mục Long sẽ về hưu non (không được giao nhiệm vụ) cho những tộc lỗi tày đình như trên. Đúng là đồng tiền có quyền năng hơn chúa và giáo luật của Tòa Thánh.
- Những lỗi nhỏ các cálc linh mục khác như làm hôn phối sai (không điều tra kỷ) thì linh mục bị cảnh cáo, cho về hưu non và vạ tuyệt thông nhưng những lỗi lớn của Long như lừa đảo, dâm dục, bất tuân bề trên, chửi linh mục khác thì Long chỉ bị điều chuyển và cho thử thách vì Long có tiền.

Nhận xét: Nếu thoát tội lần này, Long nên cầu nguyện với Thánh Tiền thay vì cầu Lòng chúa Thương xót.

https://www.youtube.com/watch?v=6sdmng-D9vQ



Bảo Vệ Chính Pháp - Bài Trừ Tà Đạo
23 tháng 8 lúc 21:18 •
🔊🔊🔊 Đồng bào ơi có nghe rõ không? Xin hãy lắng nghe và đừng cứng lòng nữa, đừng cay cú nữa.
(Clip quay ngày 29/7/2019, ngày có quyết định thuyên chuyển Cha Long về TTMV TGPSG)
Cha đang nói trong clip là:
Linh Mục Ernest Nguyễn Văn Hưởng, chánh xứ Chợ Đũi (Nhà thờ Huyện Sĩ).
+ Ban cố vấn TGPSG.
+ Thạc sĩ Thần học Luân lý.
+ Giáo sư Thần học Luân lý, nguyên giám đốc Đại chủng viện Thánh Giuse, Sài Gòn.
+ Linh Mục Tổng Linh Hướng Cộng Đoàn Lòng Thương Xót TGPSG.
_____________________________

Trần Thiên Hào Phải nói tay lông này có tài khua môi múa mép giỏi,chung quy cũng bởi dân trí còn thấp nên hắn mới dễ dàng lừa bịp thiên hạ.( tôi chạy taxi nên có chở khách đến đây chữa bệnh,toàn người bên lương và ở rất xa,có người tận tây nguyên về GDTM. chi phí đi lại,ăn ở vv chắc không hề nhỏ, khách nào tôi cũng hỏi: nếu hết bệnh hãy nt cho tôi biết để tôi giới thiệu cho người khác làm phước,chờ mãi vẫn bặt vô âm tín.)

Lê Thị Như Nguyệt Trần Thiên Hào nếu đúng thì Long đã hết hói từ lâu rồi.

Trần Thiên Hào Lê Thị Như Nguyệt Tôi cũng có hỏi dân địa phương mà chẳng ai tin,toàn dân ở xa tới. mỗi người về còn ôm theo bình nước thánh 5 lít nữa.

Trần Thiên Hào Nhan nhản khắp nơi,theo lời thằng linh cẩu phán: con qủy khai nó la qủy satan.

Lâm Phú Châu Chả biết làm mấy cái trò quỷ nhập trong nhà thờ này để làm gì? Chứng minh Satan xâm nhập nhà thờ à?

Lê Thị Như Nguyệt Trần Thiên Hào nhìn là biết diễn. Người bị vong nhập không có láo liêng tròng mắt bao giờ.

Quang Vinh Trần đang hóng các báo nằm vùng điều tra

Trần Thiên Hào Vào trang cá nhân này sẽ rõ,không hiểu sao link bài viết không dán được.vụ Long hói chắc sẽ to chuyện.

https://www.facebook.com/profile.php?id=100040574649909

PHỤ LỤC

Maria Nguyễn Thị Thanh
6 giờ •

Tôi đi thăm bạn bè trong 3 ngày và bỏ lại sau lưng mọi thị phi của Facebook trong thời gian đó để tận hưởng niềm vui với các bạn cũ của tôi. Sáng nay tôi vào FB của tôi và thấy an ủi vì nhiều lời động viên công việc tôi đang làm. Tôi cũng thấy nick Tin Moi nhắc nhở tôi về việc ai đó đe dọa thanh toán tôi, và những lời chửi bới kiểu hàng tôm hàng cá như thường lệ. Đặc biệt có nick Luan Nguyen Huu vốn là thầy dạy cũ của tôi khi tôi học lớp 6 ở TCV.
Cả thầy và cô xưa nay đều mến mộ cha Long và cho rằng cha Long hoàn toàn đúng, nhưng giờ đã nhận ra cha Long vi phạm nghiêm trọng hai quy định cốt lõi của giáo hội, nên mới viết rằng “anh Nam viết từ trước đến nay đều đúng.”
Thầy cũ của tôi không muốn tôi viết thêm gì nữa, và trước đây tôi cũng đã nghĩ rằng mình có thể “nghỉ khỏe” khi cha Long về TTMV. Cá nhân tôi cũng muốn an nhàn, không bị ai chửi rủa nữa, không bị đe dọa thanh toán nữa, không bị bêu xấu nữa, nhưng lương tâm của một người con của giáo hội không cho phép tôi.
Tôi sẽ là con cái kiểu gì (con cái bất hiếu và vô trách nhiệm) nếu tôi ngồi im khi có người chửi bới các đấng bản quyền là ĐC giám quản, HĐGM Việt nam, và nói chung là chửi bới giáo hội tông truyền của tôi? Nếu có ai chửi bới ông bà, cha mẹ của quí vị, quí vị có ngồi yên và bảo rằng đó là chuyện của ông bà, cha mẹ chứ không phải là chuyện của tôi không?
Có rất nhiều người tiếp tục hùa theo hay ít là họ không biết lên tiếng phản đối những kẻ đó vì họ chưa nhận thức được hết “những lừa dối của cha Long.” Thầy cũ của tôi (và quí vị cũng thế) không đi phản đối những người bôi xấu giáo hội mình mà lại khuyên tôi đừng bảo vệ giáo hội nữa thì tôi không còn biết trả lời thầy tôi như thế nào.
Tôi viết bài “Biết Ra Sao Ngày Sau” vừa rồi để nói rằng ĐC giám quản đang làm việc rất công tâm và khoa học và sẽ công bố rõ ràng những sai phạm khác của cha Long (mà mọi người còn chưa biết) để không ai có thể vu khống rằng giáo quyền “câu kết với cộng sản” trù dập cha Long, là người mà họ vẫn nghĩ là “được Chúa ban đặc sủng chữa lành.”
Tôi biết rất rõ rằng đây là một chuyện lừa đảo rất tinh vi và khoa học, và bổn phận của tôi là vạch rõ chuyện lừa đảo “vô tiền khoáng hậu” này cho mọi người biết. ĐC giám quản sẽ làm bổn phận của ngài về câu trả lời chính thức phải có của giáo quyền, và tôi sẽ làm bổn phận của một người con trong giáo hội khi có ai lừa đảo để làm lệch lạc đời sống đức tin của các anh chị em tôi.
Cái lập luận “chuyện của các đấng chứ không phải chuyện của mình” là lập luận của người tín hữu vô trách nhiệm, của một đứa con hèn nhát. Tôi không tư thù hay bôi xấu cha Long nên tôi luôn gọi ngài là cha Long, theo đúng danh phận hiện nay của ngài, chứ chưa bao giờ gọi trống không, hay gọi là ông Long, thằng Long cả. Sự thật tự nó sẽ tỏa sáng cho dù quí vị có nhắm mắt lại.
Hôm nay tôi xin giới thiệu một đoạn clip của một anh bác sĩ làm chứng về việc Chúa chữa lành cho người anh của mình. Quí vị xứ xem cho kỹ xem có biết anh bác sĩ này đã làm chứng gian như thế nào không. Tôi chọn lời làm chứng này vì nó có vẻ là đầy tính khoa học nhất trong những lời làm chứng về phép lạ (mà không có cách nào để tôi kiểm chứng) ngay trong thánh lễ và do đó là trước mặt Thiên Chúa và toàn thể giáo hội.
Quí vị cứ thoải mái (và lịch sự) bày tỏ quan điểm của mình về việc anh bác sĩ này có làm chứng gian hay không, mà nếu gian thì gian ở chỗ nào. Tôi sẽ vạch rõ những gian trá này trong bài viết sau của tôi.
Các đường link sau, nằm trên google drive của tôi, có thể tạm thời vô hiệu nếu số lần truy cập vượt quá một con số nào đó trong một ngày theo quy định của google.

Bài viết của Lê Hải Nam
Link 1
https://drive.google.com/…/1jpXqswu3wGttImmP2mXJkk7Ls…/view…
Link 2
https://drive.google.com/…/1L5Z8THO31Gu04Z1EKVhc4vHzS…/view…
Link 3
https://drive.google.com/…/1TrRfyZ9VRWVlcAUukOoE8XeGW…/view…
Link 4
https://drive.google.com/…/1ITtP5Z4AotG0eyxcrPNN2X6dz…/view…






Đó đây


2024-04-25 - Phóng Sự: Thiếu Tướng Hoàng Kiền -Ahllvtnd Nói Chuyện Thời Sự Về Đường Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh -

2024-04-25 - CHẾ ĐỘ TAY SAI - BÀI VIẾT CỦA TIẾN SỸ MỸ T.P.WINKINSON -

2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>