●   Bản rời    

Ba đời làm tay sai cho rợ Tây, giặc Pháp, phản chúa, loạn luân, tàn hại quốc dân VN thì bảo ca ngợi cá

From: "Pham Hoàng Vương"
Sent: Tuesday, April 11, 2017 6:27 AM
Subject: [DiendanDanToc] THÂN GỞI VŨ LINH CHÂU...Re: [VIDANVIET] Re: 1 DĐKTTG Fw: ( Nguyên chiếu) Trần Quang Diệu hỡi Trần Quang Diệu

Ca ngợi người xứng đáng được ca ngợi thì có sao đâu? Dù là người Cộng Sản, Cụ Hồ Chí Minh đã lãnh đạo toàn dân (ngoại trừ chien CG) đánh rợ Tây, đuổi giặc Pháp, giành độc lập cho VN. Còn chien nô Ngô Đình Diệm là quan lại nhà Nguyễn, ba đời làm tay sai cho rợ Tây, giặc Pháp, phản chúa, loạn luân, tàn hại quốc dân VN thì bảo ca ngợi cái...gì chứ ?
PHVg

Sent from my iPad
__________________________
On Apr 10, 2017, at 10:46 PM, thanh nguyen [VIDANVIET] wrote:

Nói đúng lắm, Chúng là Con CHIÊN mà. Bọn Con CHIÊN Thì thà : "mất nước còn hơn mất Chúa. CHIÊN ĐÃ được các chủ Chiên nhồi sọ từ thủa hãy còn nằm trong bụng mẹ của chúng . Biết vậy thì cứ để cho bọn con CHIÊN xủa bậy, cắn càn .
Tức cười nhất là mấy người mà chúng gọi là các Thánh Tử Đạo; he he, họ chỉ là những người làm tay sai , làm chó săn, làm chỉ điểm viên cho thực dân Pháp vậy mà bọn Ca Tô cứ vinh danh mới hay.
Lâu lâu chúng ta cầm roi đét đít chúng là chúng im re. He he, nhưng chỉ 1 lúc, chúng lại sua thì ta lại cho ăn roi là xong ngay
TN


On Monday, April 10, 2017 8:20 PM, "Thuc Vu" via 1 DĐKT wrote:



Kính thưa công luận,
Này ông Trần Quang Diệu,
(Vì bận cuộc sống sinh nhai, không thể đú đởn như ông Trần Quang Diệu để lên mạng cào phím hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi hứa rằng sẽ trả lời cái loa tuyên truyền ca ngợi Hồ Chí Minh của ông Trần Quang Diệu một cách đầy đủ. Và để cho con cháu chúng tôi sau này biết thêm về sự kiện lịch sử cùng những bộ mặt bẩn nhơ ca ngợi tên tội đồ hèn với giặc ác với dân của Hồ Chí Minh và đám con cháu đang ẩn nấp dưới lớp vỏ Phật giáo mà vô Phật giáo, nên chúng tôi trả lời ông Trần Quang Diệu theo từng con số tiếp nối, trước đây số 14, tiếp nối là 145and so on... ) T.V

Sau 14 điều phản bác cái mồm loa mép dãi tôn thờ, vinh danh Hồ Chí Minh của ông Trần Quang Diệu và tập đoàn cái gọi là Sách Hiếm. Nay ông Trần Quang Diệu hăm he sẽ tuần tự chuyển tải những nhân vật thuộc "tập đoàn Sách Hiếm", trước nhất là Cựu Thiếu Tướng VNCH Hoành Linh Đỗ Mậu, tác giả tập hồi ký Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi.

Kính thưa công luận,
Chúng tôi xin thưa rằng:

Thiết tưởng không cần nói, từ lâu cư dân mạng cũng đã quá rõ cái chủ ý Ông Trần Quang Diệu (TQD) và tập đoàn Giao Điểm (GĐ) đưa ra những cuốn cái gọi là “sách hiếm” là không ngoài mục đích tạo ra sự phân hóa tranh cãi, đẻ cho người ta quên những cuộc biểu tình to lớn của người dân Việt Nam ý thức được trước ách nạn xâm lượccủa Hán Tặc Bắc Phương hiện nay,. Thực vậy, mỗi khi có những biến cố quan trọng xẩy ra trong nước, thì y như rằng TQD và tập đoàn Sách Hiếm ra sức cào phím đánh Kito giao mạnh mẽ bằng những lời đã cũ. Cho nên cái nghiệp quả của một con bò nhai đi nhai lại TQD không làm cho người ta ngạc nhiên nữa rồi.
Sau khi cuốn sách Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi của Cựu Thiếu Tướng VNCH Hoành Linh Đỗ Mậu phát hành, chúng tôi đã đọc và rất tán thán công đức của tác giả đã bỏ công ghi lại những sự kiện lịch sử dưới triều đại Ngô Đình Diệm, nhưng tập Hồi ký này khi tái bản đã thêm rất nhều trang phụ lục làm cho tập Hồi Ký mất đi giá trị xác thực của nó. Điều này cũng đã cho người đọc hiểu ngay được là có sự chấp bút của một số thành phần thiên tả mưu đồ biến tập Hồi Ký này vào rơi vào vòng xoáy tranh cãi giữa kẻ chống, người bênh, nhằm phân hóa Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Hải Ngoại.

Tuy nhiên, dù là bản gốc hay bản chấp bút người ta không tìm thấy trong những trang sách Việt Nam Máu Lửa ghi lại bằng những lời lẽ ca ngợi Hồ Chí Minh như ông TQD và tập đoàn Sách Hiếm ["...Tôi chỉ lên án cái khốn nạn do giáo phiệt và ngoại bang đã làm cho máu tiếp tục đổ trên quê hương tôi - VN, thay vì nó phải được chấm dứt trong năm 1956 - dẹp bỏ Vĩ tuyến 17, Tổng tuyển cử để Thống Nhất Đất Nước. Chấm hết đoạn này tại đây! (Tôi nói trước, đoạn này có nhiều điều “nhạy cảm” lắm đó. Thục Vũ đừng có mà bày đặt vô tình móc họng tiếp đối với tôi!)..."]

Là Phật tử chúng tôi hiểu rằng Phật giáo luôn là nạn nhân của các thế lực vô minh từ cả trong lẫn ngoài Phật Giáo.

a. Ngoài Phật Giáo: Dưới triều đại Ngô Đình Diệm, Phật giáo đã trải qua một cuộc Pháp nạn bức thiết bời Đạo Dụ Số 10. Ngô Đình Diệm xem Phật giáo, một tôn giáo có hơn 80% tín đồ chỉ là một hiệp hội, như Hội Đánh Giầy, Hội Tennis, Hội Thể dục,Thể thao...vì thế, Phật giáo phải đứng lên đòi hỏi sự sự bình đẳng cho Phật giáo và tôn giáo khác. Những ai sống trong một đất nước tự do dân chủ như Hoa Kỳ, Úc, Anh, Pháp, Đức...thì hiểu rằng không ai có thể chấp nhận một vị lãnh đạo quốc gia có đầu óc kỳ thị tôn giáo như Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Tuy nhiên, chế độ Gia Đình trị Ngô Đình Diệm đã qua, thiết nghĩ nên nhường lại cho lịch sử phán xét.

b. Trong Phật giáo: Những ai nghĩ mình là con Phật chân chính đều hiểu rằng rằng Phật Giáo Việt Nam đang trong thời suy đồi mạt pháp, bởi bàn tay vô thần của Ban Tôn Giáo Chính Phủ, một tổ chức ngoại vi của Đảng Cộng Sản Việt Nam, mà suốt hơn 41 năm qua đã uốn nắn nhồi sọ vô số ông Sư, Bà Ni với hình tướng đầu trọc để làm công cụ cho chúng.

Ai cũng hiểu rằng người tu sĩ Phật giáo cát ái từ thân, sống trên tất cả để sống vì tất cả, và thoát ra những vọng động thế tục, nhưng tu sĩ Phật giáo dưới thời Xã Nghĩa trong cái gọi là Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, còn gọi là Giáo Hội Quốc Doanh lại biến thái chạy theo danh lợi, tiền tài của thế tục nhân gian, phạm trai pha giới, đú đởn trên các diễn đàn còn tệ hại hơn người thường. Những loại tu sĩ này đã trở thành những con mọt trùng trong đó có ông TQD và cái tập đoàn Sách Hiếm ngậm nhấm rúc rỉa trong lòng Phật giáo Việt Nam. Ôi Sư tử trùng thực Sư tử nhục!

Một điều cần phải nhắc đến. Phật giáo đã đấu tranh cho trường tồn của dân tộc việt và đạo pháp ngay từ ngày Cọng sản cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.1975, lúc mà Cộng sản chưa bang giao với thế giới bên ngoài, lúc mà các cơ quan nhân quyền thế giới chưa biết gì về một chế độ độc tài CSVN hèn với giặc, ác với dân nhế nào, thì Phật giáo đã đứng lên đấu tranh dưới sự lãnh đạo của Nhị vị Tăng Thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) là Đức cố Đệ Tứ Tăng Thống HT Thích Huyền Quang và Đức đương kim Đệ Ngũ Tăng Thống ĐLHT Thich Quảng Độ. Bằng chứng là 12 Tăng, Ni Phật Giáo đã tự thiêu tập thể tại chùa Dược Sư, Cần Thơ vào ngày 22.11.1975. Nhằm tiêu diệt một Giáo Hội Dân Tộc, Dân lập truyền thừa, Cộng Sản đã thủ tiêu HT Thích Thiện Minh và đày ải hàng loạt Chư Đại Tăng Lãnh Đạo Giáo Hội trong ngục tù, ngục thất. Đến nay ĐLHT Thích Quảng Độ vẫn còn bị bị giam hãm tại Thanh Minh Thiền Viện, vậy mà ông TQD và Thích Nhật T ở Úc cùng với cái loa tuyên truyền Giao Điêm hô hoán là Ngài vẫn được tư do. Với cái miệng lưỡi ca ngợi Hồ Chí Minh của TQD từ bấy lâu nay, người ta đã hiểu được TQD và cái tập đoàn Sách Hiếm cào bàn phím cho mục đích gì rồi.

Một điều kỳ la Việt Nam Máu Lửa Quế Hương Tôi vào thời VNCH thì ông TQD nhắc tới, nhưng Việt Nam Máu Lửa Quê Hương Tôi vào thời Cộng Sản ngày nay, thì ông TQD nín khe!

Thục Vũ

________________________
On Monday, April 10, 2017 6:13 PM, "Phuong Hoang" via 1 DĐKT wrote:

Nè thằng Cần Lao – Ca Tô.
Tau từ lâu theo dõi Diễn đàn....Tau chỉ thấy Mr. Trần Quang Diệu nói thật về lũ Ca Tô ngu dốt của tụi bây.
Mr. Diệu chỉ đưa ra những tài liệu thật của đám xạo ke tụi bây.
Tau là thằng sỉ quan QL / VNCH ...Tau thật sự rất hận sự mất miền Nam VN của tụi Tau vì lũ chúng bây. Tau nào thấy Mr. Diệu ca ngợi Hồ Chí Minh bao giờ ?
Tụi bây là lũ ngu dốt + cha Sở tụi bây thấy thua lý thì luôn luôn chụp mũ hết người nầy , đến người nọ. Tau hận lụ Ca Tô + Cần Lao vạn đại thiên thu.
Tụi bây nên nhớ mất Miền Nam là lũ Ca Tô tụi bây cầm quyền đấy.

Tên ngu dốt , học thức kém , phản chủ là Ngô Đình Diệm Ca Tô của tụi bây . khi cầm quyền miền Nam , thì hắn ta gieo những hạt đậu xấu vào đất nước Miền Nam...
Khi hắn và toàn bộ tộc họ Ngô bị đời đời tiêu diệt....thì những hạt đậu xấu ấy nẩy mầm , nẩy mầm thành những cây đậu xấu.
Nhiệm vụ công đoàn nầy là trợ giúp những sinh viên VN Công giáo từ VN sang Pháp , họ giúp đở nơi ăn chốn ở , họ chỉ những nơi nào , trường nào học hành dể ra trường...khi học xong thì về Saigon làm lớn.

Tụi bây hãy giải thích cho tụi tau biết lý do tại sao tụi CSVN Hà Nội đem cả đàn bà + con nít đánh giặc....còn tụi bây thì đi du học ?
Mất nước bởi thằng phản phúc Nguyễn Văn Thiệu (nòi chó đẻ Cần Lao Ca Tô ) chính phủ VNCH II mà đại đa số nhân vật chính quyền đều là tụi Ca Tô hết ráo.
Mầy có biết mất nước là do (tên) Thiệu nầy hay không hả ?

1.- Khi tụi CSVN Tổng Tấn Công vào năm Mậu Thân 1968, tất cả 4 đợt từ Tết đến tháng 7....thì tụi Việt Cộng + quân chính quy Hà Nội đều thua sạch quân.
Đó là lúc Quân Lực VNCH mạnh nhất...
Quân đội CSVN + Việt Công yếu nhất .
2.- Thì không hiểu ai xúi dục .. TT Nguyễn Văn Thiệu đem quân tinh nhuệ đến đánh mặt trận Hạ Lào Tchepone....mà chưa một thằng Tướng QL / VNCH đặt chân đến nơi đó bao giờ.
Địt mẹ trong khi đó tụi CSVN đã chuẩn bị bẩy sập nầy từ lâu năm nay rồi,.
Khời trận đánh vào tháng 2 / 1971...mà chuẩn bị đánh Hạ Lào y như đi xem , đi dự đại hội Thúy Nga Paris vậy...báo chí miền Nam tung tin là kỳ nầy , đánh Hạ Lào là tụi CSVN sẽ chạy ra biển Đông hết ráo...
Tụi sỉ quan mà Ngô Đình Diệm gieo giống...nào biết rằng trận Hạ Lào là bầy sập vô cùng tuyệt diệu của Hà Nội mà tụi tướng lảnh VNCH vần ung dung như Trạng nguyên cửi ngựa xem hoa...Tụi sỉ quan ấy nghĩ rằng khi đạo quân tinh nhuệ ( Nhảy Dù , Thủy Quân Lục Chiến , Biệt Động Quân ) vào Hạ Lào là tại đất Việt sẽ có hàng nghìn khẩu pháo yểm trợ, rồi phi cơ hàng nghìn chiếc sẽ bay đến dội bom tụi CSVN tại Hạ Lào...
Không dè tụi CSVN có pháo 130 ly , bắn thật xa...bắn thật nhiều...làm phi trường bất khiển dụng,. , phi cơ lên không được...rồi những căn cứ hỏa lực yểm trợ cho quân lính VNCH bị tê liệt vì pháo 133 ly CSVN...

Thế là đoàn quân tinh nhuệ của Miền Nam VN bị nướng sạch bách...
Trong khi đó tên ... Tướng Hoàng Xuân Lãm Ca Tô Cần Lao ung dung đánh tennis tại sân tennis Đà Nẳng một cách oai hùng , không thèm nghe tiếng cầu cứu của những quân sĩ VNCH đang bị vây tứ phía...
Thua trận Hạ Lào, tên TT Nguyễn Văn Thiệu cất chức tướng Ca Tô Hoàng Xuân Lãm...
Thế là từ đoàn quân mạnh nhất Đông Nam Á sau khi bẽ gãy trận Tổng Công Kích của CSVN là quân đội VNCH....Thì 3 năm sau tên TT ngu dốt , học thức kém Nguyễn Văn Thiệu nướng chạy sạch...trận Hạ Lào...còn tụi CSVN chỉ tốn hàng chục nghìn quả đạn pháo 133 ly là như vậy , không tốn một đoàn quân chính quy nào của tụi Hà Nội cả.

3.- Thua trận Hạ Lào vào năm 1971..thì CSVN tung quân đánh trận Mùa Hè Đỏ Lữa vào năm 1972...
Tổn thất nặng về quân đội VNCH....vì CSVN dùng pháo 130 ly bắn từ xa đến , với hỏa tiển tên lữa SA-2 , SA- 7 làm tê liệt mọi kỷ thuật chiến đấu của VNCH...
Lúc nầy quân đội VNCH lui về thế thụ động....CSVN đánh đâu thì nguy hiểm đến đấy.
Nhưng nhờ Hoaky yểm trợ cuối cùng...thì Miền Nam chưa mất vào năm 1972.

4- Rồi hận chưa nguôi ngoa....thì tại Saigon....cha cặc tụi bây là Linh mục Trần Hữu Thanh với đám Bắc kỳ Công giáo Hố Nai, xuống đường chống Nguyễn Văn Thiệu, với chiến dịch “ Chống Tham Nhũng “ mà hồ sơ tham nhũng được tình báo chiến lược Vũ Ngọc Nhạ đưa ra...
Thế là tên .. ngu dốt Ca Tô TT Nguyễn Văn Thiệu sợ bị đão chánh , sợ bị trói tay sau lưng rồi bị đâm lưỡi lê vào mặt và đá vào ngực y như cảnh tượng của Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu do quân + dân chúng Miền Nam nổi lên với sự cầm quân sư đoàn 5 BB đại tá Nguyễn Văn Thiệu mà sát chủ ( đây là quả báo nhản tiền cho kẻ phản chủ là Ngô Đình Diệm với Quốc trưởng Bảo Đại....thì bị tay chân thân tín + cùng đạo Ca Tô cầm quân phản chủ )

Cho nên TT Nguyễn Văn Thiệu sợ bị đảo chánh và bị giết thê thảm như anh em Diệm Nhu Cẩn....nên hắn ta tống những đoàn quân tinh nhuệ còn sót lại ra biên ải.

Quân lưu động , thiên chiến còn sót lại : Nhảy Dù , Thủy Quân Lục Chiến , Biệt Động Quân ra biên ải gác cầu cống và quốc lộ Huế - Quảng Trị...

Thế là đoàn quân lưu động sáng thì lau chùi súng ống , điểm danh , cắt gác hay đi câu cá...tối đến thì đi kích nơi cầu cống , quốc lộ vắng vẽ không người qua lại...
Cho nên đoàn quân ưu tú VNCH trở thành lính Địa phương quân , lính Nghĩa quân...

5.- Khi bắt đầu đánh chiếm thủ đô Saigon thì tụi CSVN dùng mưu kế “ Dương Đông Kích Tây“.. mà tụi tướng lãnh Ca Tô Công Giáo VNCH nào biết đến chổ nào “ Điểm “ chổ nào “ Diện “...
Tụi CSVN áp quân tại Ban Mê Thuột và Pleiku.... thế là cả đám ngu dốt (do những hạt đậu xấu của Ngô Đình Diệm gieo xuống, giờ đây trổ thành những cây đậu ngu dốt).
Tướng Phú Quân Khu Trưởng Quân Khu 2 nào biết CSVN sẽ đánh thẳng nơi nào. Khi xin thệm quân thì TT Nguyển văn Thiệu và đại tướng Cao văn Viên trả lời ngon ơ....hết quân trừ bị yểm trợ rồi...những quân lưu động hiện nay ở biên ải đang lo câu cá, chùi giầy, chùi súng đạn....hết quân rồi.

Nếu Tướng Phú mà đừng theo đạo Ca Tô...thì Ông sẽ suy nghĩ như sau: “Nếu mất cả Ban Mê Thuột và Pleiku....thì mất cái nào nguy hiểm cho Saigon ? “ Ông ta không suy nghĩ được chuyện nầy.

Cho nên Tướng Phú giữ Pleiku vì sợ mất Pleiku thì TT Ca Tô Nguyễn Văn Thiệu sẽ cất chức và đem tướng Phú ra Tòa án quân sự mà tế thần...Tướng Phú cũng cố toàn diện Pleiku....

CSVN đánh Ban Mê Thuột...dĩ nhiên Ban Mê Thuột mất dễ dàng.

6.- Sự ngu xuẩn của đạo Ca Tô nhập vào linh hồn TT . Matino Nguyển Văn Thiệu tên học thức kém Nguyễn Văn Thiệu bèn ra lệnh bỏ Pleiku mà đem quân về Saigon.
Nó là tên tướng ngu nhất lịch sử quân sự loài người.
Nó- Nguyễn Văn Thiệu ngở rằng rút quân từ Pleiku về Saigon y như đi du lịch từ Pleiku vế Saigon một cách êm ru , bà rù....
Thổi còi thì đoàn quân Pleiku ầm ầm ra trình diện tướng...
Vì tên Thiệu nầy từ xưa đến nay lên lon từ thành phố Saigon , nào biết đến trận địa bao giờ...đi kinh lý quân đội là để đi chơi gái hậu phương và thu hụi chết của các tướng quân đội...
Hắn từ Đại tá lên Trung tướng chưa đầy 3 năm tại Saigon. Đại tướng Viên, Đại tướng Trần Thiện Khiêm....Trung trướng Đặng Văn Quang...Trung tướng Huỳnh Văn Cao cũng thế...

7.- Mất Ban Mê Thuột vào ngày 10 tháng 3 năm 1975 .TT Nguyễn Văn Thiệu lên TiVi đài số 9 tuyên bố từ chức...
Câu bất hũ của tên .. Nguyễn Văn Thiệu là : “ Tôi từ chức Tổng thống , chớ Tôi sẽ về chiến đấu với anh em quân đội “.
Tuần lễ sau nó và các Đại tướng kể trên vọt sang ngoại quốc hết ...
Thiệu sang Đài Loan , ngụ tại Tòa đại sứ Nguyễn Văn Kiểu ( anh ruột Nguyễn Văn Thiệu ) rồi sau đó sang cư ngụ tại biệt thự sang nhất trong khu giàu nhất tại London –United Kingdom...
Ngày 30 / 4 / 1975 Miền Nam mất, .
Tụi tau chạy giặc thấy mẹ vào giờ mà xe tăng T 54 số 390 cán nát rào sắt Dinh Độc Lập...
Tụi Tau mất nước , mất cha mẹ ...đem theo 2 hòn dái hận thù là may mắn...còn tụi Ca Tô tụi bây đem hàng triệu đô la tham nhũng sang ngoại quốc.
Tụi Tau học ra Kỹ sư còn tụi bây học ký sinh trùng,gian lận Eo-phe Welafre An Sinh Xã Hội... ngu dốt nhưng vô cùng cuồng tín đạo Ca Tô của tui bây hơn bao giờ hết.
Ai mà nói xấu tụi ... cầm quyền Ca Tô...thời VNCH I và VNCH II là tụi bây chụp mũ là Cộng sản...
Tụi ... Ca Tô tụi bây chửi...mất Miền Nam là tại Mỹ bỏ rơi miền Nam VN ...chớ nếu mà Mỹ giúp thì giờ đây tụi Hà Nội + Cán Ngố sẽ ở Bắc Kinh mà hát bài ca “ Đông Phương Hồng “...rồi...
Tụi bây giảng nghĩa cho Tau biết , Hoaky đem quân sang VN ...chết hơn 50 nghìn thanh niên + hàng trăm nghìn thanh niên bị thương tật vì chiến tranh. Thái Lan + Nam Hàn + Úc + Tân Tây Lan + Phi Luât Tân....chết và bị thương vì mìn bẩy , pháo kích lên đến nghìn thanh niên của họ.?
Hoaky đem hàng tỉ đô la tiền thuế dân chúng Hoaky vào Miền Nam viện trợ....thì tụi bây cho ào ạt những thanh niên trong tuổi động viên sang Pháp du học.
Tại Pháp tụi bây có công đoàn, mang tên nghe chó đẻ hết sức , đó là Đoàn Sinh Viên Trí Thức Công Giáo Việt Nam, trụ sở tại Paris.

Đồ khốn chó Ca Tô ngu dốt 2000 năm hoài vậy ta ?
Khi nào đụng đến đạo Ca Tô… của tụi bây...là tụi bây chụp mũ là Cộng sản..là nâng bi Hồ Chí Minh.

Mất Miền Nam VN , tụi Tau hận CSVN 10 lần , nhưng hận tụi cấm quyền VN là tụi Ca Tô làm mất nước đến 100 lần.
Khi sang Mỹ , trở thành công dân Mỹ, học thành tài , giúp ích xã hội Mỹ ...thì tụi Tau hận tụi Ca Tô tụi bây đến 1000 lần.
Nhờ tụi Giao Điễm khui sự khốn chó đạo Ca Tô tụi bây...thì tụi Tau hận 1000 lần là như vậy đó.

Ai giàu nhất VN thời Ngô Đình Diệm ?
- TGM Ngô Đình Thục , Huỳnh Văn Lang , tiền trăm triệu đô la của Ngô Dình Cẩn chuyển sang cho Vatican Bank...
Ai giàu nhất VN thời Nguyễn Văn Thiệu ?
- Nguyễn Văn Thiệu , Đặng Văn Quang , Đồng Sĩ Khuyên , Trần Thiện Khiêm ..các tướng lảnh đạo Ca Tô .
Đạo nào giàu nhất thời Diệm và Thiệu ?
– Đó là đạo Ca Tô...
.. tui bây , sang Mỹ mà không chịu đi học để kiếm cơm...mà tìm đủ mọi cách gian lận tiền trợ cấp xã hội của dân Mỹ nghèo...
Như tên Thiếu Tá hạ Sỉ Quan Trần Đình Phúc , tên Cần Lao Châu Linh Vũ= Vũ Linh Châu , Võ Tư Đán , Trần Đình THường.....

Kỳ sau tụi Tau chứng minh là các linh mục VN đều là những kẻ không có văn bằng Tú Tài 2 Toàn phần tại VN....

Không tin hỏi Ngài Huỳnh Văn Lang là rõ ( hiện nay tên nầy sống tại khu Westminster / Cali...nhà được chính phủ trợ cấp Housing....rất nhiều sách bán rất chạy...nhưng ..éo khai thuế , vì nếu khai thuế thì còn khuya mới được chính phủ trợ cấp tiền thuê nhà Housing lập tức....

" Ta không sợ kẻ thù ám hại , bêu xấu , chửi rủa Ta vì những lời Ta nói thật.
Nhưng Ta sợ người ta khen tặng , hoan hô Ta vì những lời Ta nói không thật.
Ta sợ vì lúc đó Ta đánh mất lương tâm của Ta rồi . Nên Ta sợ ."
Tôn Ông Gò Vấp quotation.





Đó đây


2024-04-25 - Phóng Sự: Thiếu Tướng Hoàng Kiền -Ahllvtnd Nói Chuyện Thời Sự Về Đường Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh -

2024-04-25 - CHẾ ĐỘ TAY SAI - BÀI VIẾT CỦA TIẾN SỸ MỸ T.P.WINKINSON -

2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>