●   Bản rời    

KHÔNG THỂ NÀO NÓI DỐI

From: Peter Nguyen
Sent: Monday, October 3, 2016 8:14 PM
Subject: Re: Cái Ông Dức Nguyễn Thật Vô Lý...

KHÔNG THỂ NÀO NÓI DỐI

Vì đã cảm nghiệm được nhiều kinh nghiệm hiện thực trước mắt. Như các nước Syria, Libya, Aicap, Irac là những nước bị cai trị theo chế độ độc tài, nhưng nhân dân và đất nước họ giàu đẹp, cuộc sống thanh bình không chiến tranh chết chóc, nhưng vì nghe lời xúi dại của ngoại bang, dân chúng nổi lên làm cách mạng lật đổ chính quyền. Giờ đây kết quả của các nước đó ra sao?!

Syria thì đất nước tan nát, nhà cửa cơ sở vật chất tiêu tan, dân tình chết chóc, đồ thán, ly tan phải bỏ nước ra đi xin tỵ nạn khắp nơi. Hiện nay tình hình chưa ngả ngủ chiến tranh vẫn còn tàn phá chưa chấm dứt.

Libya, tuy Gadaffi độc tài nhưng đất nước vẫn an ninh, ổn định, tốt đẹp. Người dân được hưởng nhiều lợi ích nhưng cũng vì nghe lời ngoại bang xúi dại dân chúng nổi lên lật đổ và giết chết Gadaffi. Ngày nay thì đất nước mất ổn định, loạn sứ quân không thành lập được một chính phủ tự do dân chủ.

Ai Cập dưới chính thể của Mosarat, cai trị đất nước rất ổn định, người dân sống trong hoà bình tuy ông Mosarat có hơi độc tài nhưng dân chúng cũng nghe lời xúi dại của ngoại bang nổi dậy làm cuộc cách mạng lật đổ ông ta. Hiện tình đất nước Ai Cập hiện nay còn tệ hại hơn xưa, quân đội phải nắm chính quyền, các nước ngoài vào đầu tư rút dần.

Việt nam đã trãi qua 35 năm chiến tranh vừa chống thực dân Pháp vừa thống nhất lãnh thổ. Đất nước chỉ bị chiến tranh tàn phá chứ không có xây dựng được gì cả! Thanh niên hai miền bị đem nứơng vào chiến tranh. Dân tình bị chết chóc, đồ thán, ly tan, nghèo khổ.

Miền Bắc vì theo chế độ Xã Hội Chũ nghĩa, nên nền kinh tế kiệt quệ, chỉ sống nhờ vào sự viện trợ của các nước CS anh em, nên người dân miền Bắc nghèo càng nghèo thêm, khổ càng khổ thêm.

Miền Nam thì sống nhờ vào tiền Viện trợ của Mỹ và theo chế độ tư bản nên người dân có cuộc sống khá giả, thoải mái hơn nhưng vì có chiến tranh giữa hai miền Nam Bắc để thống nhất đất nước nên dân chúng miền Nam cũng không tránh khỏi cảnh chết chóc, đau thương, chia lìa.
Đất nước cũng bị bom đạn tàn phá tan hoang !

Sau khi thống nhất đất nước năm 1975, Việt Nam lại áp dụng chế độ xã hội chủ nghiã thêm 15 năm nữa lên cả nước và đối đầu với hai cuộc chiến tranh Campuchia và Trung Quốc, lại còn bị Mỹ Cấm vận nên nhân dân và đất nước VN tang thương càng tang thương hơn, nghèo khổ càng nghèo khổ hơn !

Kể từ ngày Mỹ bỏ cấm vận, mở lại bang giao với VN và VN chuyễn qua kinh tế thị trường thì VN mới bắt đầu xây dựng phát triễn đến nay đã được 21 năm.

Hiện nay bộ mặt đất nước VN hoàn toàn thay đổi, đường xá, xa lộ, cầu cống được xây mới và rộng rãi chạy dọc ngang khắp cả nước nhiều vô số kể. Nhà cửa, chung cư, dinh thự, cao ốc được xây mới đẹp đẽ để phục vụ nhu cầu nhà ở cho dân chúng được phát triễn vượt bực.

Nhà hàng, khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí đủ mọi hạng mục từ bình dân tới cao cấp để phục vụ cho nhu cầu du lịch cho dân chúng trong nước và ngoại quốc. Bệnh viện, trường học không ngừng xây mới và phát triển thêm vào các quận huyện khắp cả nước. Giao thông đường hàng không, đường bộ, hỏa xa được triển khai, phát triễn khắp cả nước và nước ngoài, rất thuận tiện, tiện lợi cho việc đi lại của toàn dân. Các con kênh rạch trước kia bị tắc nghẽn và hôi thúi, mất vệ sinh ảnh hưỡng đến môi trường sống của người dân nay được nạo vét, nước chảy trong xanh, cá lội nhỡn nhơ. Phong cảnh hai bên con kênh được trồng bông hoa cây cỏ cảnh trí rất đẹp mắt, sáng chiều dân chúng già trẽ lớn bé ra đây vui chơi, ăn nhậu, tập thể dục rất là vui mắt. Các thành phố tân lập sau này văn minh hiện đại không thua gì các nước văn minh tiên tiến Âu Mỹ như Phú Mỹ Hưng, Bình Dương, Thủ Thiêm... Nhiều nhiều lắm khồng sao kể hết !

Những thành phố lớn như Hà nội, Saigon, Cần thơ, Đà nẳng, Hãi phòng, Nha trang.... thì phát triễn rộng lớn một cách nhanh chóng không ngờ thấy chóng mặt. Còn những tỉnh thành khác trong khắp cả nước được NNCS xây dựng và phát triễn cũng không kém.


khu đô thị Vinhomes Central Park của Vingroup biểu tượng mới cho sự phát triển năng động và phồn vinh tại TP. Hồ Chí Minh


Còn về mặt tự do cư trú, tự do đi lại, tự do tôn giáo, tự do buôn bán làm ăn kinh doanh thì hiện nay ở VN vô tư thoải mái như các nước tư bản khác trên thế giới vậy thôi!

VN năm 2016 khác xa VN năm 1975 một trời một vực. Dân chúng VN bây giờ cũng giàu có khá giả hơn hơn ngày xưa nhiều, đi du lịch ngoại quốc như đi chợ, có rất nhiều đại gia có hàng tỉ đô la.

Người dân ngày nay cũng đâu còn sợ Công an, chính quyền như trước kia. Công an, chính quyền ngày nay còn phải ngán lại người dân, nếu anh nào léng phéng, ăn hối lộ, tham nhũng, hà hiếp, hạch sách dân mà không chùi mép thật kỹ sẽ bị người dân tố cáo đưa lên Internet facebook thì tàn đời chứ đâu phải chơi. Đây là tôi nói thật chứ không không phải nịnh bợ, đùa cợt để ăn cái giải gì. Nói để cho đồng bào hải ngoại vui mừng cho đất nước VN mình vì NNVN đã thay đổi, cởi trói và mở rộng tự do, dân chủ cho người dân trong nứơc rất là nhiều, không thua kém bất cứ nứơc nào khác.

Chỉ có tự do chính trị là còn hạn chế vì chỉ có một đảng CS duy nhất cai trị mà thôi. Như vậy cũng tốt thôi, nếu đảng CSVN giữ vững an ninh, hoà bình, ổn định cho đất nước để cho người dân an tâm làm ăn sinh sống vui chơi, giải trí là tốt lắm rồi đâu cần phải đa đảng đa nguyên làm gì cho nhiều thầy thối ma. Một đảng như Singapore cũng quá tốt có sao đâu!

CSVN ngày nay họ không còn ác độc như ngày xưa nữa đâu, mười phần bây giờ chỉ còn một, hai phần là quá lắm rồi. Quý vị nếu không tin những lời tôi nói thì cứ về VN trãi nhiệm thực tế từ Nam ra Bắc là biết liền đừng nghe lời đồn thổi của ai cả.

Tháng 11 năm 2016 này NNVN có cho NVHN ghi danh về VN miễn phí vé máy bay, ăn ở khách sạn 6 ngày, rồi sau đó mặc sức muốn đi chơi đâu khắp cả nước tuỳ ý.

Thôi nhé sự thật VN ngày nay không phải là sự thật cuả VN ngày xưa và trong tương lai VN sẽ còn tốt đẹp hơn nhiều. Quý vị cứ chờ xem từ nay đến năm 2020 VN có bị Tàu độ hộ không nhé. Mặc dù VN còn nhiều trở ngại, khó khăn nhưng vẫn tiến bộ và phát triễn về mọi mặt một cách đều đặn và tốt đẹp.

Bài này tôi viết gởi cho nhiều người nói lên sự phát triển và tiến bộ của quê hương đất nước và con người VN, cùng nếp sống an vui hạnh phúc của nhân dân VN trong nước, tức khắc sẽ có nhiều người lồng lộn lên vì tức giận tru tréo chửi bới lên cho mà coi!

Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Họ bảo là họ không chống quê hương đất nước và người dân VN nhưng khi nghe ai khen VN và dân tộc VN phát triễn xây dựng bất cứ cái gì và người dân có cuộc sống hạnh phúc thỏai mái thì họ có ác cãm và chửi bới ngừơi đó liền. Còn những ai đưa lên những hình ảnh tiêu cực của đất nước và người dân VN như cảnh nghèo đói, lụt lội, bệnh tật, ăn mày ăn xin, cướp giật, trộm cắp, giết người, xì ke, ma tuý, nghiện ngập thì họ vui mừng hớn hở chuyễn cho nhau xem một cách hồ hởi phấn khởi vô cùng.

Nhưng vì lương tâm tôi không thể làm như vậy được. Có nói có, không nói không. VN có nhiều mặt tốt và cũng có nhiều mặt xấu như cán bộ hối lộ, tham nhũng, cửa quyền, bao che, móc ngoặc. Dân chúng cũng còn nhiều ngừơi nghèo khổ, bệnh tật, ốm đau. Cũng còn nhiều tệ nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật, xì ke, ma tuý, mại dâm, ăn xin ăn mày, cướp của giết người. Nhưng thiết nghĩ bất cứ quốc gia nào trên thế giới dù nghèo, dù giàu đều cũng có những tệ nạn đó là lẽ thường tình. Nếu hoàn toàn tốt đẹp hết thì đó là thiên đàng chứ không phải là trần gian nữa rồi quý vị ơi.

VN ở sát nách anh Trung quốc là một tên xão quyệt tham lam, lúc nào cũng muốn thôn tính VN từ ngàn xưa lận. Hiện nay hắn còn thò tay bạch tuột qua đến Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Úc, Nam Mỹ, Phi Châu, Canada nữa kìa để bỏ tiền thâu tóm các hảng xưỡng có công kỹ nghệ cao, nhà cửa địa ốc, chứng khoán vân vân...

Nhưng đối với VN trước thời 1975 trong hai cuộc chiến tranh chống Pháp và chiến tranh với miền Nam để thống nhất đất nước, CSMB đã nhận biết bao viện trợ vật chất, tiền bạc, vũ khí kể cả ngừơi của Trung Quốc mà VN không bị lệ thuộc mà còn tẫm cho anh Trung Quốc một trận đòn nên thân nhớ đời năm 1979, thì ngày nay NNVN có quá nhiều kinh nghiệm để qua mặt né đòn anh Trung Quốc và còn tìm cách moi tiền của anh Trung Quốc này xài chơi. Quý vị cứ mở mắt mà xem tôi nói có đúng không nha.

Khoan đừng chửi nhé. Cái tài của quý vị CCCĐ là thợ chửi, chửi tục nói bậy là giỏi nhất thiên hạ không ai bằng. CSVN nó không sợ tài đánh đấm của quý vị, nhưng nó sợ tài chửi bậy và nói tục của quý vị chống cộng cực đoan!
Thôi viết đã nhiều, xin chào tạm biệt tất cả nha bà con. Quý vị CCCĐ càng chửi, tôi càng viết càng nói, đến khi nào quý vị hết hơi, khản cổ mới thôi.

Đức Nguyễn




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>