●   Bản rời    

Nhiệt tình và sôi động: Chiên Chống Cộng- Cựu Chiên- Chống Chiên- Không hề "Đánh phá tôn giáo"

From: "TRUONG-AN truongocan@yahoo.com.au [GoiDan]"
Sent: Wednesday, September 28, 2016 8:47 PM
Subject: [GoiDan] Cảm ơn chị Sáu: PHẠM TRUNG KIÊN

Cảm ơn chị Sáu! Mấy trăm năm dân mình tang thương bởi giặc Pháp nhưng nỗi đau vẫn âm ỉ bởi Mẹ VN đã mất đi một số con dân vì họ đã thoái hoá thành Chien.
Chien thì coi Mẹ VN chỉ là thứ yếu, Mẹ Maria mới là chánh.
Tổ quốc VN là thứ yếu, Vatican mới là chánh yếu!

_________________________
On Wednesday, September 28, 2016 11:41 AM, "HoangtTHAOVI hoang.thaovy@ymail.com [GoiDan]" wrote:

Đề nghị các ông phải cảm ơn các Chien vì nhờ có các Chien nhi nhô mà chúng ta mới có dịp ôn lại một đoạn lịch sử đau thương, tang tóc của dân tộc mình.

Đặc biệt là ông Trường An. Nói đến thuyết Tiến Hoá là nói đến Darwin nhưng chỉ Tiến Hoá thôi. "Thuyết" của ông An lại có Thoái Hoá và Tiến Hoá; từ người Thoái Hoá thành Chien rồi từ Chien Tiến Hoá lên người. Hay!

Theo Darwin thì những loài vượn cổ ngày xưa, có những loại đến nay Tiến Hoá thành con người như người da Trắng (nhiều loại trắng), Đen (nhiều loại đen), Vàng (nhiều loại vàng)...v..v..số vượn hiện vẫn là vượn thì có lẽ không nằm trong sự Tiến Hoá nầy, tức là nếu có Tiến Hoá thì cũng đã Tiến Hoá xong rồi, chỉ là vượn thôi và chắc chắn là nhìn khác với ngàn xưa.

Còn theo ông An thì từ người có thể Thoái Hoá xuống Chien và từ Chien có thể Tiến Hoá lên người. Chúng ta thấy ngày nay theo "thuyết" của ông An thì Tiến Hoá ngày càng nhiều và Thoái Hoá ngày càng giảm và sẽ đến lúc triệt tiêu

Có một ít Chien không Tiến Hoá được, điển hình như 1 con Chien hiếm quý có tên Mát Thiu Trần. Hiếm quý vì Chien nầy còn sót lại từ thời Lính Khố Xanh, Khố Đỏ! Anh chị em chúng tôi lâu lâu gặp nhau nói đủ thứ chuyện trên các diễn đàn và cười ra nước mắt khi nhắc đến con Chien nầy. Bởi con Chien nầy viết tiếng Việt không rành mà đòi làm nhà ngôn ngữ học của Việt Nam! Ôi! Đúng là Chien!

HoàngtThảoVI
______________________________

From: TRUONG-AN
Sent: Wednesday, 28 September 2016, 12:18
Subject: Kính 2 cụ AN-NAM và GÓP-GIÓ, "thưa " Chien PHẠM TRUNG KIÊN

Kính 2 cụ AN-NAM và GÓP-GIÓ, "thưa" Chien PHẠM TRUNG KIÊN,

Tôi muốn thưa với 2 cụ và nhân tiện gởi Chien Phạm Trung Kiên đọc chơi nhưng không biết cách đính kèm bài của cụ Góp Gió và tôi tin các vị quan tâm về việc nầy cũng biết bài đó: bài có tựa đề đại loại là "Người Công Giáo VN có thật sự chống Cộng không?".

1/ Thưa với cụ An Nam. ở ngoài, tôi gặp cụ và nói như thế nào thì bây giờ tôi cũng viết như vây. Đến nay, cụ vẫn còn minh mẫn để đưa ra những điều tốt lành cho dân tộc nhưng không mạch lạc lắm. Như cụ nói đại loại "Thời VN CHỐNG và THUỘC Pháp có 7% người Việt hoá Chien". Ý cụ muốn nói: CHỐNG=là thời VN trước khi bị giặc Pháp đô hộ. THUỘC=là thời VN bị giặc Pháp đô hộ và KHÁNG= là thời VN kháng giặc Pháp rồi thắng giặc Pháp ở trận Điện Biên? Như thế thì tôi gọi thời đó là thời Chống-Thuộc-Kháng cho tiện. Thời Chống-Thuộc-Kháng nầy người Việt hoá Chien không phải là 7% mà chỉ vài phần trăm thôi. 7% là thống kê cao điểm ở thời Chien Diệm, thời nầy, ai muốn thăng quan tiến chức, có cuộc sống bình yên thì phải tự hoá Chien - Chien thật có, Chien giả có -
Sau thời Diệm thì đa số Chien giả biến lại thành người và thời đại internet làm nhiều Chien thật - VN và cả thế giới - cũng biến lại thành người rất nhiều nên tôi cho rằng Chien VN hiện thấp hơn số 7% thời cao điểm.

Thời Chống-Thuộc-Kháng nầy gần như 100% Việt gian theo giặc Pháp là Chien, điển hình là Lính-Khố-Xanh, Lính-Khố-Đỏ và quân Lê-Dương là người Việt 100%. Những đoàn quân nầy quả là những con cọp trong bầy nai VN. Kinh hoàng cho thành phần dân tộc chống Pháp mà đại loại là họ chỉ có "Tầm Vông Vạt Nhọn"! Như vậy:chống Pháp cũng là chống Chien và chống Chien cũng là chống...ngoại xâm!

2/ Như điểm 1 ở trên thì thưa cụ Góp Gió là người Công Giáo VN chống Cộng thật. Thưa cụ, Thời Chống-Thuộc-Kháng nầy đạo Chúa chưa gọi là Gông Giáo và thời đó có thể coi Chien - đạo Chúa - là giặc Pháp và ngược lại, tức là họ là một.
Đến thời Chien Diệm - và sau nữa - thì Công Giáo không có liên hệ mật thiết và trực tiếp như trước nữa bởi Pháp đã chạy khỏi VN và Chien được đổi chủ rồi. Người Công Giáo sau thời Chien Diệm như những con ngựa bị bịt mắt, cứ vậy phi tới trước và tuỳ vào người nài ngựa, họ không biết gì ngoài người nài ngựa và Vatican không phải người nài ngựa.
Cụ Góp Gió giúp ngựa mở mắt thì cũng tốt nhưng đừng trách con ngựa?! Họ cứ phi nước...chống Cộng thôi!

Tạm cho rằng Cộng Sản VN xuất hiện từ năm 1930 nhưng mãi đến năm 1945 - Việt Minh cướp chánh quyền - thì họ vẫn chưa lộ diện hẳn mà, họ chỉ đặt tên nước là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà và đảng của họ là Đảng Lao Động Việt Nam rồi sau nữa họ mới lộ diện hẳn nên mình tạm lấy mốc năm 1945 cho sự có mặt thật sự của CSVN.

Trước năm 1945 và về trước hằng mấy trăm năm nữa cả dân tộc VN đã chống Pháp rồi và nên nhớ rằng: Chống Pháp là chống Chien như vừa nêu trên. Sau năm 1945 thì CSVN quy tụ toàn dân chống Pháp - tức là chống Chien - Cái thế sống còn nầy làm Chien và những thành phần chống Pháp (bao gồm cả CSVN sau nầy) phải "tàn sát" nhau nên tôi cho là Công Giáo VN chống Cộng thật và là thế bắt buộc dù rằng như con ngựa bị bịt mắt cứ thế mà phi. Chống Cộng dù không còn Cộng, vẫn chống! Họ cho rằng chống Cộng là yêu nước...ngoài hìhìhì, cuời theo lối của cụ đó!

-Nhìn lại lịch sử của dân tộc mình mà buồn vì sự chống Cộng của các Cha, Cố...bên VN hiện tại! Nói như thế thì có hại cho đại cuộc vì nếu muốn xoá bỏ độc tài đảng trị ở VN hiện nay thì cần mọi người, mọi giới tiếp tay, không phân biệt một ai nhưng nhìn các Cha Cố tôi sợ lắm vì tôi biết họ là ai và muốn gì bởi họ đã có "thành tích dày cộm" trong lịch sử dân tộc Việt chống ngoại xâm!

* Ngoại bang và "bề trên" của họ gọi họ là Chien - Chó săn - thì họ hoan hỉ chấp nhận. Thành phần dân tộc cũng theo đó và gọi họ là Chó Săn thì họ điên lên! Lạ?!

Thân kính
Trường An
______________________
From: TRAN-CHANH-TAM
Sent: Tuesday, 27 September 2016, 9:59
Subject: PHẠM TRUNG KIÊN

Về cụm từ "Đánh phá tôn giáo", cụm từ nầy đã có từ lâu và nó mang một ý nghĩa đúng đắn, làm cho bất cứ ai "Đánh phá tôn giáo" cũng đều là người xấu!

* Nếu một người - hay một nhóm người - có thành tích đã và đang là những kẻ giết người, cướp của, hãm hiếp phụ nữ...v..v.. Vậy khi nói về người đó - hoặc nhóm người đó - để cảnh giác đến mọi người, thì đó có phải là đánh phá không? KHÔNG!

* Mời quý vị đọc tiếp những điện thư mang tựa đề PTK (1), (2), (3) (4)...để biết những sự thật kinh hoàng về đạo Chúa. Những nhân sĩ đã đưa những sự thật nầy lên các diễn đàn lâu nay (bao gồm Sách Hiếm, Giao Điểm) là những nhân sĩ không những đã giúp cho dân Việt mình biết để cảnh giác mà còn góp phần hữu ích cho nhân loại về hiểm hoạ ghê gớm nầy và như thế có gọi là "Đánh phá tôn giáo"? KHÔNG!

Trần Chánh Tâm
_____________________
From: AN-NAM
Sent: Monday, 26 September 2016, 19:53
Subject: PHẠM TRUNG KIÊN

Thưa quý vị quan tâm,

Đọc loạt điện thư của ông Phạm Trung Kiên (PTK) lâu nay trên các diễn đàn thì thoạt đầu, tôi thấy PTK là người lịch sự, nhã nhặn và có chút hùng biện có thể thuyết phục được người đọc. Nhưng đọc thêm thì thấy tự PTK đã làm cho những người đứng đắn cảm thấy thất vọng vì thấy PTK cũng không khác gì với những kẻ cuồng tín khác mà chỉ khác về "chiến thuật vừa xoa, vừa đánh", bình dân thường gọi là: Ỉa lên đầu người ta rồi đưa xà bông Cô Ba cho người ta gội đầu. Đây, một vài điển hình:

1/ Về ông Giác Hạnh. Mắt nào của PTK đã nhìn thấy - ngoài đời thật - ông Giác Hạnh là một ông sư? Ông chỉ nghe người ta nói và nói theo, không cần biết đúng sai? Ngoài đời thật, ngay cả một số người cạo đầu, mặc áo cà sa - giả tu để trục lợi cá nhân - thì cũng đâu phải là SƯ. Tức là, ngay cả khi đích mắt mình nhìn thấy thì cũng chưa chắc đó đã là sự thật. PTK cho ông Giác Hạnh là SƯ? Sự hồ đồ đó làm mất ấn tượng tốt về PTK (như dòng chữ đỏ ở trên).

2/ Về ông Phan Đình Phùng. PTK học sử Việt ở đâu mà lại có thể nói như thế? Chúng ta tạm có 3 nguồn để biết về sử Việt và đối chiếu ; thí dụ, thời ông Phan Đình Phùng chẳng hạn:
a/ Sử thời VNCH.
b/ Sử của VNCS sau năm 1975.
c/ "Sử" - Việt Nam thời chống và thuộc Pháp - trong website của Bộ Thuộc Địa Pháp...v..v..

Dưới trướng Nguyễn Thân là Ngô Đình Khả. Thời đó, cha con của Khả chưa phải là đại Việt gian mà chỉ là Việt gian thường thôi, nếu so với Nguyễn Thân, Hoàng Cao Khải...v..v..

Diệm mới là đại Việt gian vì được ngoại bang bồng về rồi cho lên làm TT "nĩnh đạo" một nửa nước Việt, đổi tên cho đạo Chúa thành đạo "Công Giáo", ý muốn biến một nửa nước Việt thành Chien, thành "Đạo quân của Chúa, của Đức Giáo Hoàng"...v..v..

Diệm đúng là "con hơn cha, nhà có phước" bởi "Sóng Trường giang lớp sau đè lớp trước" mà(?). Thời Việt Nam chống và thuộc Pháp, gần như 100% Việt gian theo Pháp là tín đồ đạo Chúa. Đàn bà, trẻ em thì sống trà trộn với dân thường và chỉ điểm cho Pháp những thành phần chống Pháp. Đàn ông, thanh niên thì đi lính cho Pháp - Lính Khố Xanh, Lính Khố Đỏ, Lính Lê Dương...v..v...để tiêu diệt các thành phần dân tộc VN chống Pháp - họ gọi nước Pháp là MẪU QUỐC - điển hình như cha con Ngô Đình Khả và nối tiếp là Diệm.
Nên nhớ, Diệm không "treo bảng hiệu chống Pháp" là không được, bởi toàn dân Việt đang hừng hừng chống Pháp và vừa thắng Pháp - trận Điện Biên Phủ - và lúc ấy, thống kê cho biết tín đồ đạo Chúa chiếm có 7% dân Việt và chỉ có 7% nầy theo Pháp thôi.
Không "treo bảng hiệu chống Pháp" thì dễ gì "sống" được 9 năm? "Bảng hiệu" treo đầu dê, bán thịt chó mà!

* Về những dòng chữ xanh ở trên mà mới có chữ CHIEN - nguyên thuỷ là CHIEN trong chữ Pháp, tiếng Việt đọc trại là Chiên - PTK tìm đọc trong website của Bộ Thuộc Địa Pháp để thấy quân viễn chinh Pháp - và cả các Cha, Cố Tây Dương - gọi 7% "người Việt" ở trên là CHIEN - đúng nghĩa của CHIEN trong tiếng Pháp là CHÓ SĂN - nhưng khi được - người Việt thời đó - hỏi thì họ nói trớ đi rằng CHIEN là cừu, trừu. Chúa, Cha...v..v..chăn cừu hay chăn chó săn? PTK nếu đủ bản lãnh thì nên giúp đồng đạo của mình để xoá bỏ chữ chó săn mà thay vào đó chữ CỪU cho đúng thì thực tế hơn là viết những bài viết vừa qua!

- Những sự thật hiển nhiên thì không có gì để tranh cãi. Tôi cũng sẽ không trả lời nếu có phản hồi mà xin dành cho công luận. PTK nếu có đọc được bài nầy và nếu muốn "tranh cãi" thì hãy KHOAN. Chờ tôi gởi thêm PHẠM TRUNG KIÊN (1), PHẠM TRUNG KIÊN (2), PHẠM TRUNG KIÊN (3), PHẠM TRUNG KIÊN (4)...v..v..không muộn.

An-Nam

* Ghi chú: Cả QUỐC lẫn CỘNG đều không phải là BẠN hoặc THÙ với chúng tôi - và cả ban điều hành của 3 diễn đàn: DiễnĐànDânTộc; TựDoNgônLuận; DânTộcTựQuyết - Bỏ những râu ria QUỐC-CỘNG đi thì đều là người VN và chúng tôi cũng tái khẳng định - như đã từng khẳng định trước đây - chúng tôi là cựu CHIEN. Điều nầy không phải hồ đồ mà có nhiều người trong diễn đàn biết chúng tôi bằng người thật ngoài diễn đàn và con, cháu chúng tôi cũng có một số sinh hoạt trong 3 diễn đàn nầy.
__._,_.___
________________________________________
Posted by: Ri Nguyen
__________________________
Gop gio gopgionews@yahoo.com [DiendanDanToc]
Sep 29 at 9:17 PM

THỬ SO SÁNH CÔNG GIÁO VỚI CỘNG SẢN
Bên Nào Nguy Hiểm Hơn ?


Điều tự nhiên ai cũng biết rằng về mặt tín ngưỡng, đạo Công Giáo La Mã là một “tôn giáo” lớn toàn cầu. Đã gọi là một tôn giáo thì dĩ nhiên là “hữu thần”. Còn Cộng Sản là một chủ nghĩa “duy vật” mang tính chất “vô thần”. Như vậy sự khác biệt đã quá rõ ràng không cần phải bàn cãi.
Tuy nhiên nếu nhìn cho kỹ, chúng ta sẽ thấy giữa đạo Công giáo La Mã và Cộng Sản, về mặt bản chất & hành động thực tiễn có những điểm giống nhau một cách lạ lùng. Cụ thể như :

1.- Về bản chất.
Công giáo La Mã và Chủ nghĩa Cộng Sản đều chủ trương thống trị khắp thế giới. Nhưng có khác nhau về phương thức:
a.- Công Giáo La Mã dùng tiền bạc và vật chất để mua chuộc các quốc gia khác. Công Giáo La Mã chủ trương “Đồng Hành & Hợp Tác toàn diện” với tất cả các quốc gia độc tài hay cộng sản để GIỮ ĐẠO.
b.- Còn CS dùng bạo lực để xâm lăng nước khác, hoặctổ chức cướp chánh quyền rồi áp đặt ách thống trị lên người dân.

2.- Về hành động thực tiễn.
a.- Phương pháp đào tạo con người : Cả Công giáo La Mã và Cộng sản đều áp dụng biện pháp “tẩy não & nhồi sọ” con người từ khi còn nhỏ, biến con người thành kẻ “nô lệ & cuồng tín”, chỉ biết mù quáng làm theo mệnh lệnh sai khiến: Con chiên Công giáo thì “tuyệt đối vâng lời” các “đấng bề trên”; Còn đảng viên CS thì “tuyệt đối trung thành” với “Lãnh tụ và Đảng CS.”
Phương pháp tẩy não & nhồi sọ tuy có hiệu quả thuần hoá con người trở nên dễ sai dễ bảo, tuyệt đối trung thành. Thế nhưng, một khi người Công giáo hay Đảng viên CS đã thức tỉnh… thì sẽ trở thành kẻ thù, coi Công giáo La Mã và Đảng Cộng sản là những tổ chức gian manh, lừa bịp và tội ác !
b.- Nam nữ thanh niên khi kết hôn : Nếu là Công giáo, bắt buộc cả 2 bên hôn phối đều cùng là Công giáo (hoặc một bên phải bỏ đạo gốc); Nếu là CS, thì cả 2 bên cùng là Đảng viên CS (hoặc một bên phải gia nhập Đảng Cộng sản).
c.- Vấn đề chiêu dụ tín đồ đạo CG và đảng viên CS có hơi khác nhau: Công giáo La Mã chủ trương chiêu dụ tối đa, biến cả
nước thành “nước Chúa”, thậm chí người chết rồi cũng được kết nạp vào đạo; Còn Cộng sản thì chọn lọc rất kỹ theo tiêu chuẩn “giai cấp” công, nông. Cộng sản chỉ cần một số đảng viên nào đó (4 hoặc 5% dân số), đủ để kềm kẹp người dân. Nên nhớ khi đã trở thành một “đảng viên CS” thì đương sự đương nhiên được thu nhận vào làm cán bộ công chức nhà nước, được hưởng lương bổng tùy theo chức vụ. Bởi vậy có nhiều thanh niên muốn vào đảng CS chỉ vì miếng cơm manh áo.

3.- Công Giáo La Mã với CS, bên nào nguy hiểm hơn ?
Câu hỏi nầy rất khó trả lời, ví dụ như :
a.- Công giáo La Mã nói không chủ trương bạo lực. Nhưng một khi đã có chánh quyền trong tay thì họ trở nên độc tài, chèn ép các tôn giáo khác để mở rộng nước Chúa không khác gì Cộng sản. Cụ thể như tại Miền Nam VN dưới trào TT Ngô Đình Diệm. Đạo Công Giáo chỉ được coi là “vô hại” không nguy hiểm khi Giáo Hội Công Giáo được tách ra khỏi sự thống trị của nhà nước Vatican và vị Giáo hoàng La Mã giống như người Nhựt đã làm.
b.- Ngoài ra, Công Giáo La Mã cũng rất nguy hiểm vì cái chủ trương ĐỒNG HÀNH và HỢP TÁC TOÀN DIỆN với CỘNG SẢN… như ta đã thấy. Vì Công Giáo La Mã tích cực HỢP TÁC với CS Hànội, cấy người vào lãnh đạo VNCH (Cả 2 ông tổng thống Diệm & Thiệu đều là Công Giáo), và Công Giáo La Mã còn cài cả điệp viên Cụm Tình Báo A-22 vào Dinh Độc Lập. Cuối cùng Công giáo La Mã phát động toàn quốc cuộc đấu tranh ồ ạt xuống đường đòi lật đổ Tổng thống Thiệu… làm MẤT VNCH vào ngày 30-4-1975 !
c.- Công Giáo La Mã cũng rất nguy hiểm, cho phục hồi Tu Hội Nhà Chúa và thành lập Liên Đoàn Công Giáo VN Hải Ngoại. Tại các nhà thờ, các cha cố công khai hạ hết cờ vàng của người Quốc Gia; cấm chống Cộng vì cho rằng CS nó cũng là con cái của Chúa; hô hào làm mục vụ đô la và về VN xây dựng đất nước. Nhưng thâm độc hơn cả là dựng xác chết ông Diệm dậy, đánh phá Phật giáo, nhục mạ các tướng làm tay sai Mỹ và chửi Mỹ phản bội… Có phải chăng là Công Giáo La Mã đã và đang tiếp tay cho tập đoàn CS Hànội “tiếp thu” Cộng đồng tỵ nạn CSVN hải ngoại… y như ngày 30-4-1975 ?!
Như đã nói ở trên, thật đáng buồn vì chánh sách của Công Giáo La Mã là nhồi sọ con chiên từ lúc con nhỏ, trở thành nô lệ & cuồng tín chỉ biết “vâng lời”… không dám lên tiếng vạch mặt đám cha cố Cộng sản !

Vậy thì vấn đề… CÔNG GIÁO LA MÃ có Nguy Hiểm hơn CỘNG SẢN hay không, xin kính nhường câu trả lời cho Quý Vị Cao Nhân trên diễn đàn./-

GÓPGIÓ 20-4-2014




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>