●   Bản rời    

Tiếp tục chuyển những nội dung "lý luận" theo thói du côn như ở đây cho công luận biết

Subject: Re:_[DiendanDanToc]_RE:_Trương _Minh_Hòa_là_"Công_giáo"_hay_"H òa_Hảo"_thì_kệ_ông!_RE:_Thời_mạ t_pháp_của_phật _giáo_việt_nam?!
From: Phuong Hoang
Date: Thu, March 03, 2016 10:36 pm

Quê vợ Tôn Ông Gò Vấp là ở ngay châu thành Châu Đốc ( gần bệnh viện Châu Đốc )- Đường Thũ Khoa Huân.

Tất cả tín đồ đạo Hoà Hảo đều là những người thuần lương. Luôn luôn kính trọng Phật Trời , hoà dịu với mọi người và tư cách rất đáng trân quý.
Ngày xưa , trước 75 ….hàng đêm nơi xa vọng lên từ những đền có đọc kinh Hoà Hảo…nghe riết thì thành thân thương luôn. Không bao giờ ăn thịt chó.

Nam nữ kính trọng với nhau. Học trò trong trường hầu như không có vụ đánh lộn hay chửi tục bao giờ. Kính trọng thầy cô .
Ngoài sân có cột có bàn thờ Trời đất, thường thường cắm hoa huệ , hay bông phượng diệp gi gì đó.

Xa khỏi thành phố , ven đường cái quan hầu như mọi nhà đều có lu đựng nước để ở ngoài đường cho khách bộ hành uống.
Trai gái tín đồ Hoà Hảo đều thuần lương , ăn nói chân thật.

Còn những kẻ tự xưng là đạo Hoà Hào mà ăn nói mất dạy thì không phải là tín đồ Hoà Hảo.

Tên Trương Minh Hoà.

Cái tên nếu được cha mẹ đặt cho thì rất nghe dể thương , nghĩa là họ Trương …có sự thông minh , hoà nhả trong người.

Còn tên Trương Minh Hoà mà chửi tục thì đó là tên ác nhân. Mượn tên người tốt để mà chửi bậy , rồi đối phương không biết , cứ ngở là tên Trương Minh Hoà là tên ác nhân.

Chúng ta đừng lầm lẩn tên chó đẻ , lộn giống nầy.
Khi nó lên mạng thì cứ repost những bài viết chửi cha mắng mẹ nó mãi mãi…riết nó sẽ đâm chán.
...
Trần Quang Diệu cứ post bài của Tôn Ông Gò Vấp vừa chửi vừa dạy thằng Chương Minh Khoà hoài là nó chạy tét ngày kia như con tiện tì Dog Thanh vậy.
__________________
On Thursday, March 3, 2016 9:38 PM, "Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [DiendanDanToc]" wrote:

Tôi, Trần Quang Diệu, tiếp tục chuyển những nội dung "lý luận" theo thói du côn của Trương Minh Hòa như ở đây cho công luận biết:


"From: Hoa Truong
Date: 2016-02-26 17:50 GMT-06:00
Subject: Thời mạt pháp của phật giáo việt nam?!
To: alice dupond

cám ơn Alice " dạy cho tên chuyên viên ma chay, chuyên viên tụng kinh" sống bám nhờ tiền CÚNG DƯỜNG (thật ra thì chữ Cúng Dường do hai chữ: cung-dưỡng, tức là người ở chùa không làm gì mà sống nên phật tử thương tình mà" cung cấp để nuôi dưỡng"...thấy xệ quá nên lũ súc vật mặc áo cà sa bèn đổi thành CÚNG DƯỚNG cho linh thiêng,,,ai mà cúng cho lũ án bám nầy...)

tôi là người theo đạo HÒA HẢO, đức thầy Huỳnh phú Sổ cũng từng vạch mặt bọn gian sư...nên có 3 trình độ tu:

Thứ nhứt là tu tại gia, thứ hai tu chợ, thứ ba tu chùa.
Như vậy tên Thích" căn cọt" nầy tu hạng bét là tu chùa, ăn bám chớ có gì là hay đâu. Ông Phật còn sống cảnh báo:" sư tửu trùng thực, sư tử nhục" tức là con sư tử lúc sống thì không có con nào dám tấn công, khi chết thịt của nó cũng không con nào dám ăn, chỉ có con GIÒI....đó là những con giòi đụt khoét tư tưởng của ông phật, biến Tứ Diệu đế thành TỨ DIỆU XÚ" Tham-gian-dâm-ác"...bọn Thích căn cọt nầy chính là những kẻ phỉ báng, phá hoại đạo pháp. Nhân đây tôi có bài thơ lái, đặt cách đây 15 năm:
THỨC NHỐNG, chờ hoài THỐNG NHẤT nay?.
PHÁO GIẬT lòng tham, PHẬT GIÁO đầy.
TIỀN THU có kẻ TU THIỀN dạy.
NIẾT BÀN, hỏa ngục NÀNG BIẾT hay?
Trương Minh Hòa."

Trương Minh Hòa là "Công giáo" hay "Hòa Hảo" thì kệ ông! "Công giáo" hay "Hòa Hảo" mà giở giọng côn đồ là quần chúng (nhất là các thế hệ trẻ) sẽ khinh, sẽ phun nước bọt vào mặt!

Hôm nay, tại điện thư của Trương Minh Hòa như ở trên, TMH nói rằng ông ta là "Hòa Hảo" để rồi ông giở giọng du đãng đối với hầu hết các thế hệ nhà sư Phật giáo?

Tôi nói cho ông TMH biết, ông là tín đồ "Hòa Hảo", còn tôi là Cư sĩ Phật giáo (nhưng không phải Hòa Hảo). Tuy nhiên, tôi không có du côn như thái độ của ông "HH" TMH! Tôi cũng nói cho ông biết: Thậm chí cho đến ông Huỳnh Phú Sổ (mà người PGHH xưng là "Đức Huỳnh Giáo Chủ") ở làng Hòa Hảo, Quận (or Huyện) Tân Châu, Tỉnh Châu Đốc? Ông HPS sinh ra, lớn lên, và biết được Phật Giáo là chỉ ở đầu và giữa thế kỷ trước (Tk 20). Như thế, nếu không phải do vô số các thế hệ nhà sư Phật Giáo đã nối tiếp nhau duy trì, truyền thừa, phát triển ... từ trên 2500 năm trước thì làm sao ông Huỳnh Phú Sổ ở Tân Châu, Châu Đốc có thể biết được Đức Phật Thích Ca (Khoan nói đến nội dung giáo lý)? Thế sao ông ấy dám lố lăng mạt sát người ta theo cách nào đấy (như làm thơ, Vè?), để giờ đây ông "HH" Trương Minh Hòa lập lại?

Riêng ông TMH thì thế này: Tôi là người đã từng ở Châu Đốc vào đầu thập niên 1970 (thời ông Đại Tá Nguyễn Đăng Phương làm Tỉnh trưởng Tỉnh Châu Đốc, và ông Đại Tá Mã Sanh Nhơn làm Chỉ huy trưởng Trung tâm Huấn luyện Chi Lăng ở Tri Tôn), và do vậy tôi có cơ hội biết rất nhiều những tín đồ PGHH và những Quân nhân VNCH ở trại Thượng Đăng Lễ (Tiểu khu CĐ) cũng là những tín đồ PGHH, nhưng họ rất đàng hoàng, rất quý mến mái chùa và nể trọng các vị sư chân chính chứ không có hàm hồ (mang thái độ hổ lốn) văng các thứ văn phong du côn như "HH" Trương Minh Hòa nầy!

Trần Quang Diệu
_______________
Nick " "alice dupond "Thưa ông Trần Quang Diệu
Ông đáp trả tôi về chuyện gì?Trong khi tôi chỉ hỏi ông:sự suy sụp của đạo phật việt nam bắt đầu từ khi nào?!" ?


Trần Quang Diệu:

Hiện nay ở hải ngoại, có hàng ngàn ngôi chùa PGVN mà ở đó có rất nhiều cơ sở là được mua lại từ những nhà thờ - thờ Chúa mà người ta đã đành phải đóng cửa, bán, vì không có người đi "xem lễ" nữa (bỏ không làm gì?).

Do đó, không thể nói là "sự suy sụp của đạo phật việt nam" !

Trước đây, giáo triều Rom cho những cán bộ (giáo sỹ) của họ xúi giục và cấu kết với thực dân xâm lăng Việt Nam và phá hủy chùa chiền để làm cơ sở nhà thờ cho nước Vatican? Biến họa đó, phải nói là thời điểm "suy sụp của đạo Phật Việt Nam" mà lịch sử đã biết đến.

Thế rồi, đến giữa thế kỷ 20, sau khi quân xâm lăng Pháp giơ tay đầu hàng vô điều kiện với người Việt Nam? Tiếp theo, anh em con nhà tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm nỗ lực đàn áp, muốn tiêu diệt PGVN để nhằm "Công giáo" hóa Miền Nam Việt Nam nhưng cũng không xong chứ ở đó mà "suy sụp"! Một vài "sự cố" về mấy ông "sư thầy" lôi thôi (bị luật pháp câu lưu, dân làng yêu cầu trục xuất) là không có đáng là bao đối với giáo Pháp Vô Thượng Thậm Thâm và nếp sinh hoạt Từ Bi, Đạo Đức mà truyền thống Phật giáo đã cho cả thế giới phương tây ngày nay thấy rằng: "Phật Giáo là một Tôn giáo tốt nhất" (nguyên văn!").

Hiểu chưa ông "alice dupond ?

Mấy ông/bà nào nêu 4 chữ "Tham, Gian, Dâm, Ác" để miệt thị Phật giáo thì yêu cầu mấy ông/bà hãy nên nghiên cứu, tìm hiểu về những "Tham, Gian, Dâm, Ác" là như sau đây:

Dưới danh nghĩa của tự do ngôn luận - Đòn bá đạo số 2: Thời mạt pháp của phật giáo việt nam

LTS: Những người có trí đều hiểu rằng tự do ngôn luận không phải là tự do vu khống, xuyên tạc, và có ác ý, chuyện trắng nói ra đen, chuyện phải nói thành trái, vì đó là tội, cả về mặt đạo đức lẫn pháp lý. Chúng tôi ý thức rằng đứng trước biết bao nhiêu tố cáo của bàn dân thiên hạ về tội ác của Vatican, thay vì những con chiên biết hối cải, thì họ lại tìm cách tấn công đạo khác. Như một con bệnh, thay vì thuyên giảm nhờ thuốc, lại phản ứng với thuốc, chỉ tái phát căn bệnh cũ mà thôi. Mấy bài viết hạ đẳng của Nguyễn Hy Vọng vừa đăng trước đây là những cơn ho ra hiệu cho đàn cừu bắt đầu những hành động dơ bẩn. Đó là những thủ đoạn bá đạo mà Văn Hào Voltaire gọi là "cái tôn giáo ác ôn". Xin bạn đọc cùng chúng tôi ý thức và tích cực lên án đối với những thủ đoạn gian manh này. (SH)

__________________________

Subject: Re: Thời m ạt pháp củ a phật giáo việt nam ?!

From: Tran Quang Dieu 

Date: Thu, February 25, 2016 6:19 pm



Ông/bà "aliced012014@gmail.com" muốn nói đến "danh nghĩa của tự do ngôn luận,tự do suy tư..."?  

Được lắm! 

Chúng tôi thách thức ông/bà "aliced012014@gmail.com" đề cập đến "danh nghĩa của tự do ngôn luận,tự do suy tư..." để nói về đề tài tôn giáo này! Và lưu ý cho ông/bà biết rằng: Ông/bà cứ việc mà công khai gởi đến cho nhiều người (càng nhiều càng tốt) chứ đừng có gởi riêng cho tôi bằng những mớ ngôn phong côn đồ, du đãng!

Cần phải chỉ rõ cho ông/bà "aliced012014@gmail.com" về 4 chữ "Tham, Gian, Dâm, Ác":

Tham:

Lòng tham vô yểm (không đáy) của những kẻ mị nhân, buôn thần bán thánh:

- http://sachhiem.net/CHARLIE/CN_CGTBVT/CN_CGTBVT_6.php 

Tham vinh hoa phú quý mà hóa ra mất gốc, phi dân tộc, trở thành Việt gian phản quốc: 

1- http://giaodiemonline.com/thuvien/doithoai/truongvinhky-buikha.htm 

2- http://tongiaovadantoc.com/c0/20130514154743386/bai-2-dac-lo-va-truong-vinh-ky.htm

- Lòng tham đã biến thành kẻ cướp mà "Chúa" đã dạy:

https://www.wordproject.org/bibles/vt/04/31.htm

Gian:
1) Cướp chùa của Phật giáo ở VN làm cơ sở cho nước Vatican: 

http://bookhunterclub.com/nhung-khuat-tat-trong-viec-pha-chua-bao-thien-xay-nha-tho-lon/

2) Cướp chùa Lá Vằng ở Quảng Trị? - Gian đã biến thành lưu manh:

"Rằng Phật rằng Thần lao đao. Có "Bà bên đạo" phép cao lạ lùng. Bà vào Bà đánh tứ tung. Bao nhiêu Thần Phật đều tung ra ngoài. Tiếng Bà thật đã linh oai. Lư hương bát nước đền đài đều hư.” ???

- http://melavang.info/2013/11/duc-me-hien-ra-tai-la-vang-nam-1798/

Dâm:

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgN/NguyenHBa07.php

Ác:

http://www.sachhiem.net/TONGIAO/tgTH/ThuongDuc.php 



Phải nói rằng, nó còn nhiều vô số về những "tham, gian, dâm, ác" ở cái tôn giáo như đã dẫn thượng (nêu ra ở trên). http://www.sachhiem.net/images/sqdot.gif 


Trần Quang Diệu





Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>