●
Bản rời  
Linh mục có rượu thịt, gái trinh... thì càng như "thánh kinh". Nhưng sư Phật giáo mà léng phéng ...thì
Subject: Police_USA tóm cổ, t ruy tố ra tòa, phạt vạ về
cái tội khoác áo "Chúa n gôi hai" m à làm mất vẻ đẹp
giữ a nơi chốn chỉ dành riêng cho xe hơi đậu
From: Tran Quang Dieu
Date: Wed, December 09, 2015 12:11 am
Nick "nghiangoc trinh " viết:
"phải nhậu vỏ́i thịt chó chủ́,,,,không tin thì củ́ hỏi TQD,G.H ...." ?
Trần Quang Diệu phát biểu:
Có ông "thầy" PG nào lôi thôi thì giáo hội, luật pháp cứ cảnh cáo, phạt, xử trị cho thích nghi, phù hợp với giáo luật và pháp luật như Giáo hội Cato Roma giáo đã phải bỏ ra hàng tỷ USD để bồi thường thiệt hại cho những nạn nhân do các "Chúa ngôi hai" xâm hại. Thế nhưng có những Giáo hoàng loạn luân, giết người, móc mộ, moi tử thi ra khỏi huyệt để trả thù thì một thuở đã không ai dám làm gì hết. Ai chống lại thì bị Giáo hoàng chặt chân chặt tay, nếu khi ông Giáo hoàng ấy chưa bị kẻ thù hạ bệ, chưa bị "người chồng trong cơn điên tiết (vì ghen) giết chết".
Mấy ông Linh mục, Mục sư cho dù có ăn bao nhiêu thịt và uống bao nhiêu rượu, có bao nhiêu gái trinh (như "Thần Đức Chúa Trời" mà còn có đến 32 cô ấy mà?! Chính Kinh Thánh đã "tường thuật" như thế!) v.v... thì cũng được, không sao. Thế nhưng mấy ông sư Phật giáo mà léng phéng mấy thứ đó thì báo đăng, xã hội ồn ào ráng mà chịu.
Điều tôi có quyền gợi ý với Giáo hội Phật giáo, với nhân viên công luật của một chế độ, rằng:
Thứ nhất, phải theo dõi, điều tra tận ngọn nguồn nhân thân đương sự, và duyên cớ ở chùa! Con nhà ai? Tu từ hồi nào? Sư phụ là ai? v.v...
Thứ hai, phải cùng nhau đề phòng về tình trạng có thể (?) "ngoại nhân" sắp xếp, lên kế hoạch dài lâu, cho người "chui sâu trèo cao", bằng cách họ đóng vai bê bối, lè phè, hành vi, ngôn phong bẩn thỉu v.v... để phá, quậy thúi đặng hai chữ "Phật Giáo" phải đưa vai ra mà chịu?
"Cựu đại đức" - Mục sư Nguyễn or Thích Huệ Nhật là một trong những thí dụ điển hình.
Các vị sư trẻ có thể phải nên cảnh giác tối đa về những cô gái lạ lúc họ "đi chùa lễ Phật", mom mem làm thân, xin quy y làm đệ tử ... ?
- Coi chừng "phỏng lửa": Không ai dám bảo đảm rằng không có "ngoại nhân" cài người đẹp lân la vào chùa làm gián điệp! (Nếu khéo thì biến gián điệp trở thành đệ tử trung kiên với đạo, với lý tưởng thì thật là tuyệt vời).
Lúc đó sẽ là gì?
Táng danh bại nghiệp (Không phải đợi cảnh như trường hợp Linh mục Nguyễn Hữu Dụ và bà NT Vui "thổi kèn" ngoài bãi đậu xe, bị Police USA tóm cổ, truy tố ra tòa, phạt vạ về cái tội khoác áo "Chúa ngôi hai" mà làm mất vẻ đẹp giữa nơi chốn chỉ dành riêng cho xe hơi đậu!).
Trần Quang Diệu
______________________
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Date: Wed, 9 Dec 2015 17:25:32 +1100
Subject: Fwd: [DiendanDanToc] Trụ trì uống rượu tây, nhắm tiết canh “là phóng dật, buông thả, không phải tu”…
phải nhậu vỏ́i thịt chó chủ́,,,,không tin
thì củ́ hỏi TQD,G.H ....
---------- Forwarded message ----------
From: DongBa dongba72@yahoo.com [DiendanDanToc]
Date: 2015-12-08 19:53 GMT+11:00
Subject: [DiendanDanToc] Trụ trì uống rượu tây, nhắm tiết canh “là phóng dật, buông thả, không phải tu”…
To: dantocviet , DienDanDanToc
(LĐ) - Số 279 NHÓM PHÓNG VIÊN - 9:15 AM, 02/12/2015
Liên quan đến loạt phóng sự về sư trụ trì uống rượu tây, nhắm tiết canh gây chấn động dư luận trên báo Lao Động, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Đại lão hòa thượng Thích Phổ Tuệ - Đức Pháp chủ Đệ tam của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
Dòng sự kiện Những chuyện "khó tin" về sư trụ trì uống rượu tây, nhắm tiết canh
Trụ trì uống rượu Tây, nhắm tiết canh! (kỳ 1): Khi người làng buồn lòng vì nhà sư...
Cuộc trò chuyện “khó tin” với sư trụ trì chùa ăn tiết canh, uống rượu Tây...
Trụ trì uống rượu Tây, nhắm tiết canh! (kỳ 3): “Kỳ phùng địch thủ” của sư Thích Thanh Mão
Lý luận kiểu “hàng tôm hàng cá” của sư trụ trì “ngày nào cũng say“
-Thưa Đại lão Hòa thượng, quý thầy nghĩ thế nào về các nhà sư tự tin nói rằng, mình đã “làm đúng” khi ăn tiết canh, uống rượu tây và làm nhiều điều bị xã hội lên án - như báo Lao Động đã phản ánh?
-Tôi thấy đấy là loại phóng dật, buông thả, sống buông thả theo thế gian chứ không phải tu. Tu là gì? Là sửa chữa những tai hại, sai lầm cho mình và cho người. Những điều ấy (ăn tiết canh, uống rượu tây, sống xa hoa) trong đạo Phật dạy là không nên. Theo chân lý của đạo Phật, làm như thế thì sai. Theo đạo Phật, tức là phải từ bi, không làm những chuyện hại người, lợi mình.
....