●   Bản rời    

Đến Lúc Đảng Cộng Sản Việt Nam Cần Phải Chấn Chỉnh Phép Nước

Đến Lúc Đảng Cộng Sản Việt Nam Cần Phải Chấn Chỉnh Phép Nước

Người Quan Sát

Link http://sachhiem.net/THLOI/CT/Ngoiquansat.php

07-Oct-2016

LTS: Cứ mỗi khi bên ngoài có ngoại xâm đe dọa, thì hàng lãnh đạo giáo dân Ca-tô Rô-ma (tự xưng là Công Giáo) lại gây rối trong nước. Điều đó đã quá rõ ràng, họ không hề là con dân Việt Nam nữa, mà là kiều dân nước ngoài, họ càng không được gọi là tôn giáo - đó là GIẶC. Họ nhiều lần nổi lên cầm cờ quốc gia Vatican, nước mẹ của họ. Tuy là mang hình hài người Việt, nhưng rõ ràng họ đã tranh đấu dưới cờ ngoại xâm, họ không phải là dân Việt. Chúng tôi không hiểu nhà nước còn chờ chi nữa, khi trong tay còn có thể dẹp nội loạn, an dân để còn chống ngoại xâm, kẻo quá trễ. (SH)

Với tình hình rối loạn chính trị (nội an) trong nước gần đây do lũ giặc nhà thờ công khai ra mặt chống đối chính quyền nhân vụ Formosa xả thải, với sự chỉ đạo (bí mật) của Vatican và sự yểm trợ của bọn chiên lưu vong, hình như Nhà Nước VN có phần lúng túng trong việc giải quyết vấn đề trị an cho rốt ráo trong suốt 5 tháng qua sau sự kiện cá chết trên 4 tỉnh bắc phía miền trung.

Cuộc chiến vừa qua vốn được bọn vong bản gọi là "quốc-cộng" xem như là hồi Nhất; và bây giờ chúng bày ra hồi Nhì sẽ được gọi là cuộc chiến "chúa-cộng hay giáo-cộng" mà kẻ thù vẫn là bọn nham hiểm giả đạo đức giả Vatican. Nên nhớ với bọn này chuyện thua keo này bày keo khác chỉ là trò chơi trên máu xương của người dân vô tội các dân tộc. Nó đã có gần 2 ngàn năm kinh nghiệm chính trị gian manh liên tục và Nhà Nước VN độc lập ngày nay chỉ tồn tại có 70 năm. Nếu phải so sánh thì chỉ là một hạt muối trong đại dương.

Đừng tưởng sau ngày giải phóng đất nước ta đã sạch bóng quân thù, mà giới lãnh đạo Đ/NN VN vội buông lơi cảnh giác để thụ hưởng và vơ vét của tham. Không. Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta là Tàu phù, kẻ thù ngàn kiếp là đạo tặc Vatican, kẻ thù giai đoạn là bọn tư bản đế quốc tham tàn.

Đảng và Nhà Nước VN nên xem xét và cương quyết chấn chỉnh lại đường lối lãnh đạo của mình, bấy lâu nay bị xem như thiếu quyết tâm và kém hiệu quả do bệnh chủ quan ù lì bởi đã để cho xã hội thêm nhiễu loạn.

- Ở tầng lớp lãnh đạo TƯ, hình như nhiệt huyết cách mạng của các thế hệ cha ông (vốn đã giải phóng được dân tộc khỏi ách thực dân và Mỹ, Đạo Ngụy) đã tàn lụi với các thế hệ kế tiếp từ khi hòa bình tái lập và nền kinh tế mở cửa. Dư thừa vật chất do phát triển chưa toàn diện đã tạo nên một số lớn đảng viên/ cán bộ biến chất, tham nhũng, quan liêu kiểu cách, đánh mất phẩm chất đạo đức …

Trong khi bên ngoài bọn Sài lang TQ hung hãn lấn chiếm dần các hải đảo của ta thì bên trong kể từ khi nới rộng giao thương với quốc tế thì liên tiếp xảy ra những thất bại trong các dự án kinh tế thất thoát tiền tỷ, có lẽ do sự kém cỏi trong quản lý và bao che, nhưng chẳng có cá nhân hay tập thể lãnh đạo nào chịu trách nhiệm hoặc bị trừng trị.

Ngay gần đây nhất là sự vụng về của giới hữu trách trong việc xử lý bị cáo kinh tế  Trịnh Xuân Thanh đã để cho y thoát khỏi VN một cách dễ dàng; có người nghi ngờ đã có một quan lớn trong Bộ Công An đã bảo kê để Thanh chạy nhanh như vậy, nên đến nỗi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phải tham gia và giữ cương vị Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương hôm 21/9 để tìm cách chấn chỉnh.

- Ở tầng lớp thừa hành cấp dưới thì mặc dù nhân dân đã nhiều lần lên tiếng báo động qua báo chí những hành động phản cảm, tiêu cực, ăn chơi trác táng của các quan tham lớn nhỏ ở địa phương và ảnh hưởng đang dần lan tràn trong xã hội ngay cả đến thành phần trẻ trong học đường ngoài đường phố, xì ke ma túy, đỉ điếm khắp nơi… những tệ nạn tàn dư của miền nam trong thời kỳ chiến tranh mà Cách Mạng đã lên án mạnh mẽ và quyết dọn sạch sau ngày giải phóng. Than ôi, sức người có hạn; nói thì dễ mà làm thì rất khó.

Rồi vụ cán bộ giết nhau ở Yên Bái quanh việc tranh giành quyền lợi ở "rừng vàng". Rồi các tỉnh hăm hở đua nhau chài mồi bọn tư bản con trong vùng đến đầu tư xây dựng hãng xưởng, nhưng lại thiếu cán bộ có sự hiểu biết về ô nhiễm môi trường nên đã rơi vào trò xiếc của bọn con buôn quốc tế này nên biến "biển bạc" của ta thành bải xả thải các nguồn độc hại. Đơn cử là vụ Formosa và hậu quả kinh tế trầm trọng cho nhân dân ở các tỉnh phía bắc miền trung.       

Nhưng hậu quả tai hại nhất không phải là kinh tế thuần túy mà chính trị hỗn loạn. Thay vì Đảng phải nghiêm khắc kỷ luật những cán bộ/ đảng viên hữu trách đã gây ra những sai lầm nghiêm trọng trong thời gian nhanh nhất  thì lại bao biện, ì ạch trong việc giải quyết nên đã để tình trạng an ninh địa phương mất ổn định trong suốt 5 tháng qua khi bọn phản động nhà thờ kết hợp trong ngoài trực diện chống phá Nhà Nước một cách công khai.

Những tưởng trong tình thế dầu sôi lửa bỏng như thế thì Đảng/ Nhà Nước phải nổ lực tối đa để dập tắt ngay. Nhưng thật là đáng ngạc nhiên khi tình trạng hỗn loạn ấy ở Hà Tỉnh, Nghệ An đã được Đảng/ Nhà Nước trong một cách nào đó đã nuôi dưỡng để kéo dài cho tới nay, và bọn đầu não cùng đám phá rối càng ngày càng coi trời bằng vung (tựa như cuốn kinh của họ viết!), hoặc coi chính quyền VN bằng vung. Chúng còn ngang nhiên mang cờ Vatican đi diễu trong các cuộc bạo loạn. Đó cũng là gốc "cờ vàng" của các chế độ VNCH trong Nam trước đây và bọn giặc nhà thờ vong quốc vẫn muốn duy trì.

Họ cầm cờ quốc gia Vatican, nước của họ. Rõ ràng đây là giặc ngoại xâm, họ không phải là dân Việt.

Tại sao mà tình thế lại càng ngày càng tệ hại đến như vậy? Chúng đã công khai xem đất nước này là thuộc về ngoại bang Vatican. Chính quyền nghĩ sao? Hay là cũng đang cùng hiệp thông với giặc?

Phản ứng của NN/VN trong các vụ dấy loạn này càng làm cho người dân có cảm tưởng rằng họ đã đối xử với các tôn giáo khác thiếu công bằng. Với các tôn giáo nội địa thấp cổ bé miệng, nếu xảy ra tình huống bất ổn thì việc trấn áp rất nhanh gọn. Còn với giặc nhà thờ hình như họ e ngại chùn tay không dám triệt hạ vì bọn này có chỗ dựa quốc tế.

Cũng chính tổ tiên của bọn này đã từng phản bội tổ quốc chạy theo giặc Pháp nô lệ nhân dân ta; cũng chính cha ông bọn này đã từng chia cắt đất nước để tiếp tục giết hại đồng bào ta hơn 20 năm về sau; cũng chính một nhóm của bọn này đã chạy theo chủ ra hải ngoại, nay tái tập hợp dưới kèn hiệu của các tên Ma Đầu Vatican và tây phương để mong quay lại lật đổ Nhà Nước VN một lần nữa. Lịch sử đã ghi rõ rành rành và vết thương dân lành vẫn còn nhỏ máu; bạn thù đã rõ, cớ sao Nhà Nước VN vẫn giả mù sa mưa sống trong ảo vọng cải thiện để Đảng và Nhà Nước hy vọng chúng cho phép được tiếp tục lãnh đạo ư? Đọc bản tin mới nhất "Ở đâu có Công giáo, ở đó có đoàn kết và bình an" ở đây http://plo.vn/thoi-su/o-dau-co-cong-giao-o-do-co-doan-ket-va-binh-an-656434.html để tường.

Bình an mà Công Giáo đem lại?

Chính trị quả là một trò đùa nham nhở. Trang trí hia mão để đóng những tuồng nham hiểm mà miệng lưỡi vẫn tươi cười ngọt ngào. Đảng và Nhà Nước VN đừng để cho sự hy sinh của mấy triệu dân quân ta cho công cuộc giải phóng đất nước chống lại bọn phản bội này bị xem là trò vô ích; lại bị chúng đùa cợt chớt nhã.

Nay bọn giặc nhà thờ lại công khai danh tính của bọn đồng đảng (đạo Ca-tô Rô Ma chỉ là một đảng cướp làm chính trị có tổng hành dinh tại Vatican) trong và ngoài nước đóng góp tiền cho cuộc phản động. Vậy Nhà Nước đã có biện pháp theo dõi nguồn tiền chưa? Rửa tiền? Đóng góp công khai mưu toan lật đổ Nhà Nước? Kiểm toán tiền đã dùng vào việc gì? Thuế má tài chánh áp dụng ra sao?

http://vntb.org/linh-muc-bui-huu-nam-kich-dong-bieu-tinh-formosa-hoa-cung-vi-tien.html

Nếu mọi "biến động miền trung" lần này không được giải quyết dứt khoác thì những nguy cơ trước mắt ta có thể thấy:

1) Một đầu tàn thuốc mà không dập tắt được thì không lẽ đợi đến cháy rừng; bởi mưu mô của bọn giặc nhà thờ không phải là chuyện cá chết mà muốn lật đổ chính quyền hiện tại.

2) Kinh tế quốc gia sẽ bị ảnh hưởng xấu nghiêm trọng. Các nhà đầu tư lớn quốc tế sẽ giảm mức đầu tư.

3) Giặc Tàu sẽ vui mừng khôn xiết vì Quân đội ta sẽ không có một hậu phương vững mạnh để chú tâm giữ đảo.

4) ) Uy tín quốc tế và nội địa của Đ/NN vàng ngày càng suy giảm trầm trọng.

5) Nhân dân không còn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đ/NN VN như trước.

6) Hiệu quả hỗn loạn domino sẽ vô cùng khốc liệt.

Và đó cũng là những mục tiêu nhắm đến của bọn giặc nhà thờ ngày nay.

Xin Đ/NN VN hãy cấp thời Chấn Chỉnh phép nước tái lập trật tự để lấy lại lòng tin của nhân dân. Các đoàn thể phi Ca-tô cũng phải lên tiếng kết án mạnh mẽ những họat động phá rối đất nước để đạp tan kịp thời những manh động của bọn giặc nhà thờ đang gây nguy cơ sự an bình của tổ quốc và cũng để tránh đại nạn máu đổ thịt rơi một khi có bàn tay của Vatican và ngoại bang nhúng vào.

Người Quan Sát

 

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-05-16 - Lộc Cát Xê ( Nam Lộc) chia sẻ bí quyết gây quỹ nhiều nhất với Nguyễn Thanh Tú - Chuyện cũ nhưng cũng cần biết.

2024-05-15 - Ổi Xanh: 275. HDH đi gặp Vũ Minh Giang. Vì sao? -

2024-05-10 - Linh mục ở Dallas bị bắt vì hai tội dâm dục với trẻ em ở Garland - Linh mục Ricardo Reyes Mata ở Dallas bị buộc tội "chạm" vào bộ phận riêng của hai đứa trẻ một cách không thích hợp, cảnh sát cho biết hôm thứ Ba.

2024-05-08 - CDBHB3663. Không thể để cho những kẻ tự cho mình là “vùng cấm”! -

2024-05-08 - CDBHB3660. Đàm Vĩnh Hưng thiếu trách nhiệm tôn trọng lịch sử đất nước -

2024-05-08 - Kiên quyết bác bỏ những luận điệu xuyên tạc Chiến thắng ĐBP - Nhận diện - VNews -

2024-05-08 - Bộ trưởng Quốc phòng Pháp thăm đồi A1, hầm Đờ Cát | Tiền Phong TV -

2024-05-05 - VTV Đặc biệt: Vòng vây lửa - Hồ sơ mật của Pháp về Điện Biên Phủ lần đầu được giải mã -

2024-05-05 - Em bé “được cưng nhất” lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ -

2024-05-05 - Tập Cận Bình thử máy … alô … “đuổi cổ” Blinken về Mỹ nghen. Họp mật căng thẳng … Tiktok -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-05-18 - Thông tin sai lạc về ông Rhodes trên báo PLO - Lý Thái -

● 2024-05-14 - Chỉ Có Lũ Việt Gian Thiên Chúa Giáo Và Lũ Lê Chiêu Thống Tân Thời Mới Nói Miền Nam Là Một Nước R - Ri n -

● 2024-05-13 - Tại vì chủ tịch nước CHXHCN VN VVT sang Vatican mời Giáo hoàng Francis đến viếng VN nên ... - PH Gò Vấp -

● 2024-05-13 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-05-12 - Giáo Hoàng Francis nói JESUS SỐNG LẠI DƯỚI DẠNG HỒN MA, BÓNG QUẾ - Ri Nguyễn -

● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>