●   Bản rời    

Báo Động Đỏ: Đại Hội Giới Trẻ CGLM Hà Nội Xúc Phạm Đền Hùng

Báo Động Đỏ: Đại Hội Giới Trẻ CGLM Hà Nội Xúc Phạm Đền Hùng

Nhiều FBs

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBnhieunguon.php

25-Nov-2022

Không thiếu những nơi trang trọng, thuận tiện để tổ chức, chứ không phải chỉ có ở Đền Hùng. Hình như các vị đang cố tình làm dậy sóng một vấn đề vốn đang tồn tại những điều không nên khơi lại.

(Giu se Nguyễn Ran)

1. Vũ Trọng Phụng

25 Nov 2022

Sự vô lễ của Đại hội giới trẻ công giáo Hà Nội

Sự vô lễ của Đại hội giới trẻ công giáo Hà Nội khi treo trên Lễ hội đền Hùng nơi thờ vua Hùng có công dựng nước và giữ nước, nơi tôn nghiêm nhất ở Việt Nam.

Kẻ đã thiết kế bức "Cuốn thư" trên cổng tam quan Đền Hùng với dòng chữ "Trung tâm lễ hội Đền Hùng" cũng là kẻ không có hiểu biết gì về văn hóa truyền thống.

Nơi bức "Cuốn thư" không phải là chỗ để người ta ghi một cái biển hiệu mang tính chất thông báo.

Bản chất của một bức "Cuốn thư" là một bức "Hoành phi", và theo văn hóa truyền thống của người Việt thì "Hoành phi" luôn luôn phải đi liền với "Câu đối".

Vì vậy, ở cổng tam quan của chùa, đình, đền, phủ, miếu, nhà thờ, theo văn hóa truyền thống của người Việt thì bao giờ người ta cũng điêu khắc hoặc trang trí "Hoành phi - Câu đối". Bức "Hoành phi" có khi được tạo hình dưới dạng là một bức "Cuốn thư", cũng có khi được tạo hình dưới dạng là một bức "Chiếu thư", và hiển nhiên đã có "Hoành phi" thì phải có "Câu đối".

Như vậy, nhìn vào cái cổng tam quan này người có hiểu biết văn hóa truyền thống sẽ thấy ngay sự dốt nát, mù mịt về văn hóa truyền thống của kẻ thiết kế. Vừa xấu về thẩm mỹ lại vừa sai căn bản về văn hóa.

Quả thật tôi không muốn nói đâu nhưng lũ ngu học này chúng làm loạn quá, đến Bụt cũng phải nhếch mép, không nhịn được với sự ngu học của chúng.

Nhưng nếu chửi cho là toàn lũ không có não thì lại tự ái đùng đùng nổi lên nhưng sự thật là như vậy.

Khu di tích lịch sử quốc gia Đền Hùng là một nơi đặc biệt, là nơi thờ tự Quốc Tổ của dân tộc Việt Nam. Vì vậy, chỉ những gì có liên quan tới các hoạt động của khu di tích này, phải mang ý nghĩa gắn liền với các Vua Hùng, hoặc là mang ý nghĩa gắn liền với các giá trị văn hóa truyền thống mấy ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam thì mới được treo các băng rôn, khẩu hiệu để nói về các hoạt động đó trên cổng tam quan của khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Nếu treo những băng rôn, khẩu hiệu để quảng bá về Phật giáo hay là bất cứ việc gì khác cũng không đúng, không được phép.

Đừng coi khu di tích lịch sử quốc gia Đền Hùng, nhất là khu vực cổng tam quan của Đền Hùng giống như một cái hội chợ hay là nơi để quảng cáo bất cứ cái gì đó. Những kẻ làm vậy không những là vô văn hóa mà còn thiếu cả hiểu biết, nói cách khác, những kẻ đó là những kẻ không có não.

Quý vị cứ nghĩ xem có đúng là như vậy không? Con người hơn con vật là có cái não để tư duy chứ không phải để cho nó đủ bộ phận của một cơ thể sống.

Các vị có thể tổ chức cái hoạt động con m*.ẹ gì thì cũng kệ m.ẹ các vị nhưng làm ơn đừng nhảy lên cổng tam quan hoặc nơi chánh điện, hoặc ở nơi sân tiền tế, nhà tiền tế (khu vực không gian thờ tự, tế lễ). Các vị làm vậy thì tuy mang tiếng là các vị làm công tác quản lý văn hóa nhưng thực tế thì các vị rất vô văn hóa. Kiếm ăn cũng phải tùy từng chỗ.

"Ăn trông nồi, ngồi trông hướng".

Thật sự chán trường với trình độ nhận thức và hiểu biết của rất nhiều vị cán bộ!....

Bó tay!



Nhân Đạo

 

2. Nguyễn Viết Khương is with Lê Thị Kim Hoa and 32 others ngày 25 tháng 11, 2022

ĐỀ NGHỊ SỞ VHTT PHÚ THỌ LÀM RÕ VÀ GIẢI THÍCH VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM NGAY VỤ VIỆC NÀY.

CẤM XÚC PHẠM CÁC VUA HÙNG.

Tối nay 25/11 và tối mai 26/11, tại Đền Hùng diễn ra ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI LẦN THỨ XVIII.

Vô lý.. Đại hội "Giáo tỉnh" Hà Nội của các bạn trẻ Công giáo thì tìm nơi công giáo Hà Nội mà tổ chức chứ sao mang đến Đền Hùng? 

Mặt khác, Đền là chốn linh thiêng của cộng đồng lương dân thờ ông bà tổ tiên và có truyền thống không hề tin chúa.

Các đạo khác đã từ bỏ truyền thống thờ ông bà tổ tiên, đặc biệt là đạo thờ tây lông mũi lõ thì không được phép rước vào đền làm lễ.

Mọi đạo khác rước vào Đền Hùng đều xúc phạm các Vua Hùng. (ĐẶC BIỆT LÀ XÚC PHẠM NGHIÊM TRỌNG ĐẾN DÂN TỘC VÀ TỔ QUỐC VIỆT NAM)

Đề Nghị sở văn hoá Phú Thọ và lãnh đạo Việt Nam xem xét lại mà xử lý nghiêm vụ việc này.

 

3. Nguyễn Ran, (Giuse Nguyễn Ran)

ngày 25 tháng 11, 2022

Giáo Hội và Các cơ quan Chính quyền cần cân nhắc, thận trọng trong những việc vô cùng "nhạy cảm" về tâm linh, tín ngưỡng của người dân, để sự kiện được diễn ra hài hòa, trọn vẹn.

Không thiếu những nơi trang trọng, thuận tiện để tổ chức, chứ không phải chỉ có ở Đền Hùng.

Hình như các vị đang cố tình làm dậy sóng một vấn đề vốn đang tồn tại những điều không nên khơi lại.

Nếu chỉ là vô tư, thì các vị rất ngây thơ, ấu trĩ trong việc này rồi đó. Là Chức sắc của Chính quyền, hay của Giáo Hội thì phải có cái Tầm và độ chín trong những vấn đề bất thành văn này chứ!

Dầu chỉ là cái Hội trường, nhưng nó thuộc quần thể một Ngôi Đền cùng với Tín ngưỡng của người dân, chứ không phải là cái Hội trường ngoài sự tín ngưỡng. Đưa một hoạt động gắn với Tín ngưỡng nào đó vào khuôn viên, không gian của một Tín ngưỡng khác, là điều rất tế nhị, không nên. Tuy luật pháp không đề cập, nhưng điều này cần tránh, để khỏi gây ra hiệu ứng trái chiều và tiêu cực cho cả hai bên.

(Giuse Nguyễn Ran)

__________________

 

Author
Vũ Trọng Phụng
Hậu quả đây 🤷‍♂️
Chiec Balo Cu
Vũ Trọng Phụng năm bao nhiêu rồi ko biết….mà chúng nó bẫn muốn mị dân bằng những tư tưởng sặc mùi mê tín. Chán thật sự lũ mất gốc
  Nguyễn Cường
Vũ Trọng Phụng chắc con nhỏ này trước hay cúp tiết môn lịch sử.😒
  Minh Vân
Vũ Trọng Phụng ẹc
  Hào Nguyễn Đức
Kể cả về bố cục mặt tiền, lẫn dòng chữ đều không phù hợp 👍
Hào Nguyễn Đức
Những nơi thờ phụng như: đình, đền, nghè, lăng tẩm, miếu mạo, đều phải làm theo lối cổ, từ bố cục đến chi tiết, hoa văn, họa tiết phù điêu. Hoành phi câu đối ghi chữ nho"chữ Hán Việt"không ai ghi chữ quốc ngữ vào những nơi đó cả, đền Hùng mang tầm cỡ Quốc gia, sao để làm thế nhỉ

Hải Sơn
Thằng quan đầu tỉnh phải chịu trách nhiệm trước sự việc này. Đây là nơi tôn nghiêm của Dân tộc Việt!.
Kolia Poor Man
Lỗi trước hết và bao trùm là LĐ địa phương nói chung và lãnh đạo văn hóa, tư tưởng. Tỉnh ủy Phú Thọ phải truy kẻ ngu dốt, dối trá chịu trách nhiệm vụ này. Ngay tức khắc khai trừ khỏi Đảng và đuổi khỏi vị trí đang nắm giữ. CA vào cuộc xem ai là tác giả thực của bài viết ngu xuẩn, ngông cuồng kia. Tư tưởng chỉ đạo hành động. Ko thể buông lỏng chuyên chính trên MT văn hóa, tư tưởng được.
Phong Ho
Chúng định Ăn cắp Vua Hùng &biến Vua Hùng thành thành viên phục vụ cho Ch*a của họ nữa...thật là bậy bạ, tào lao, đạo ăn cắp tất cả mọi thứ, thu nạp mọi thứ, mọi nhân vật thần linh về dưới Trướng của Ch*a họ

Vũ Trọng Phụng
Phong Ho thằng Chúa Cha đó thực chất là ma vương
Tiến Dũng
Đền Hùng Vương là đền thờ các vua Hùng đã dựng nước , còn công giáo là tôn thờ chúa tại sao nước sông lại phạm nước giếng.đừng bao giờ coi đạo thiên chúa giáo là cha trời mà hỗn với một dân tộc Việt Nam.mà thiên chúa là người thường đi giảng đạo và bị những người vô thần đóng đinh vào cây thập giá và ngài đã chịu đau khổ cứu vớt người khác và nguyện là bảo vệ những người đi theo ngài.còn cha của loài người mà sấm trạng Trình Nguyễn bỉnh Khiêm viết là Đức Phật A Di Đà.thành tâm quì dưới Phật đài
Cúi đầu lạy Phật đón ngày mới sang
Phật Đà từ ái nghiêm trang
Cha lành của khắp thế gian vạn loài
Xin nghe con trẻ tỏa bày
Lời cầu nguyện của kiếp này kiếp sau
Trước là cha mẹ ơn sâu
Được nhiều phúc đức thảnh thơi tu hành
Xin cho thế giới thanh bình
Ai ai cũng sống an lành bên nhau
Thầy cô vất vả công lao
Mong sao sẽ được phúc cao đong đầy
Còn con xin nguyện từ đây
Siêng năng học tập để ngày lớn khôn
Đáp đền cha mẹ công ơn
Đắp xây thế giới đẹp hơn bây giờ
Hôm nay con trẻ dại khờ
Biết bao mơ ước còn chờ mai sau
Nguyện trên ơn Phật nhiệm mầu
Ban cho trí tuệ hiểu sâu mọi điều
Cho lòng con biết thương yêu
Để con giúp đỡ được nhiều tha nhân
Cho con lễ độ ân cần
Biết nhường kính với kẻ gần người xa
Từng ngày cuộc sống đi qua
Nên cây đạo đức nở hoa trong lòng
Đôi điều con trẻ ước mong
Cúi xin đức Phật cảm thông độ trì
Nam mô A Di Đà Phật


Vladimir Trịnh
Các Vua Hùng sẽ trừng phạt chúng nó!
Đinh Quang Thủy
Người dân cả nước phải lên án mạnh mẽ sự ngu rốt dẫn tới xúc phạm tới chốn linh thiêng nhất của vua cha. Là bọn quản lý khu đi tích lịch sử đặc biệt quốc gia. Trước mắt người dân tỉnh phú thọ có trách nhiệm cần tố cáo việc làm sai trái của bọn quản lý quần thể di tích này. Việc làm của bọn chúng đã xúc phạm tới nhân dân Việt Nam, tới các vị vua Hùng đã có công dựng nước, phải kiên quyết vạch mặt bọn chúng trước nhân dân chỉ vì tiền mà bất chấp ý nghĩa linh thiêng của tâm linh người Việt là nơi thờ cúng các vua Hùng

Nguyễn Chí Thành
Ban quản lý di tích Đền Hùng để cho bọn trẻ trâu xúc phạm các Vua Hùng như vậy ư ??? 😁😁😁
Trần Nghĩa
Ai là người cho phép họ tổ chức và treo băng dôn ở đây. Xác minh kỹ và xử lý kẻ này trước. Vì đây ko phải là nơi tổ chức sự kiện hay đại hội gì. Chắc chắn vì lợi ích nhóm và cá nhân mà cho làm việc này
Vương Kim Chi
Sao ở ngay gần "Thái dương" mà hiện tượng phỉ báng các VUA HÙNG vẫn xẩy ra? E rằng: Đa số Công giáo chính là nòng cốt của Việt Tân, hội diễn biến hòa bình do " Bông Kỳ " gây nên chúng có thể sẽ lật đổ Chính quyền Nhà nước XHCN Việt Nam như đã từng làm sụp đổ cả hệ thống XHCN Đông Âu là thật! Buồn quá!
Toan Minh
Mê muội đến thế là cùng . Rồi trở thành ngu xuẩn, về với trúa sớm con ranh ạ .
Bắc Trung Nam
Bọn ngu nghe theo chỉ đạo của lũ quạ đen, bôi bẩn nơi linh thiêng của dân tộc Việt Nam 🇻🇳. Nơi đây chỉ duy nhất diễn ra lễ cúng giỗ Đức Tổ Vua Hùng mà thôi. Đề nghị tỉnh Phú Thọ hủy ngay trò hề nhạo báng, xúc phạm đến lòng thành kính và tín ngưỡng  chung của 54 dân tộc Việt Nam
Hoang Van
Công giáo thuộc dòng ngoại đạo Vatican xâm nhập vào Việt Nam không phải là Quốc tổ Việt Nam, nhà nước Việt Nam tôn trọng tín ngưỡng tôn giáo đã cấp đất quy định nơi sinh hoạt riêng cho tín ngưỡng mỗi tôn giáo riêng biệt (?) Tại sao cơ quan thẩm quyền tỉnh Phú Thọ đã mang linh miếu Quốc tổ Việt Nam ra dâng cho công giáo làm nơi Sinh hoạt của đạo công giáo??? Phải chăng lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cho rằng Quốc tổ Hùng Vương là chúa của Vatican sao???
Phải chăng cán bộ tỉnh Phú Thọ là một đám ô hợp hổn tạp phương tây mất nguồn gốc bản sắc của một quốc gia dân tộc nguồn gốc lịch sử Quốc gia bị tẩy trắng, bán đứng dân tộc Việt Nam cho ngoại lai Vatican??? Việc lấy lăng đền Hùng Vương làm nơi sinh hoạt cho công giáo Vatican là sự xỉ nhục truyền thống lịch sử của dân tộc Việt Nam, chà đạp bản sắc văn hóa Việt Nam??? Điều này cho thấy sự xâm lược của giặc đạo lên một Quốc gia đang nắm chủ quyền, điều này nhìn lại một đống cán bộ vô tích sự tốn cơm dân áo đảng, phá hoại nền móng tư tưởng tương lai của đất nước, là ngòi nổ hạt nhân do cán bộ cài đặt hẹn ngày xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam đồng thời xóa bỏ chế độ cộng sản Việt Nam như cái loa rè phương tây thường xuyên rao giảng???
Cần trục xuất toàn bộ cán bộ cơ quan có liên quan ra khỏi cơ quan chức năng nhà nước, để bảo tồn quốc gia dân tộc...(!)

Thị Vệ Độc Hành
Thực ra, nếu không đồng ý thì họ cũng không tổ chức tại đây. Do vậy, cũng không nên trách họ vô căn cứ.
Vương Kim Chi
Chúng nó ngày càng ngang nhiên lộng hành, " Lấy tay che cả bầu trời "! Vì sao?
Văn Thắng
Cũng do cán bộ ng…u
Nguyen Hanh
Một bầy kền kền đang cắn phá bên nhà Trần Phuong Anh .
Thang Canh Co Bay
Giặc đã mò đến đây rồi đấy!
Sao Bang
Nhận thức về văn hoá của những người quản lý văn hoá quá kém cõi
Quan Levanquan
Đây là sự nơi tôn nghiêm của cả dân tộc việt nam,không phải là nơi để làm sự kiện của các tôn giáo khác,ai lại nơi thờ Đức vua hùng lại treo thập ác chúa giê su,ông bà cấp tỉnh Phú thọ không biết hay sao,hay các ông bà đã ăn no quá rồi các ông bà bất chấp tất cả...?

***

Hiep Do
Mất dậy quá

Nguyễn Tùng Lâm
Không thể chấp nhận được.

Trần Ly
Cám ơn em. Tối mai chị sẽ live vụ này

Nguyễn Viết Khương
Trần Ly cả ngày nay em mê coi phim bộ mà quên để ý mới up trễ thế này á chị 😫

Trần Ly
Nguyễn Viết Khương . Chắc chắn sẽ khiến nhiều người phẫn nộ về việc này

Nguyễn Viết Khương
Trần Ly họ còn diễn ra buổi tối mai tức 26/11/2022 nữa á chị 😬

An Thanh Dang
Trần Ly hom qua em thấy cũng định úp lên cái vụ này, xong mải sang hầm hố ông Mi Trầm chiến đấu . xong quên luôn vụ này !

***

Vũ Tiến Cườm
Việc này hơi khó hiểu ở cả 2 đối tượng. Thí dụ bên lương lấy chồng lấy vợ bên công giào dù là đảng viên thì cũng phải chấp hành theo họ. Vậy sạo họ lại đề xuất mà BQL đền và các ngành QL của PT lại cho phép đây có phải là thách thức nd ko?

Trần Văn Đặng
Chắc sắp đến nó bán ngay cả Tổ quốc cho nước chúa???

Tai Pham
Không tôn giáo nào được phép ngồi trên luật pháp.

Thanh Hai Le
Âm mưu cả đấy. Chỉ mấy ông chính quyền là ngây thơ thôi.

Hưng Vương
nói chung. nếu tổ chức lành mạnh không mang màu sắc chính trị. đúng đối tượng là những người công giáo sống tốt đời đẹp đạo là được... vì đền hùng là của mọi người con dân việt nam. không phân biệt sắc tộc tín ngưỡng hay tôn giáo. mọi người đều có quyền tới dâng hương. tham quan... chỉ mong sao ban tổ chức khơi nguồn tình yêu thương và đoàn kết giữa các dân tộc. tôn giáo là ok.

Nguyễn Minh Phú
Hưng Vương đồng ý với ý kiến này ! Rất nhân văn , còn nếu có mưu đồ chính trị thì phải dẹp ngay và luôn !

Bùi Đoan
Chào các bạn. Tôi một thành viên của giáo hội kitô giáo. Tôi..? Kitô giáo hết chỗ để cử hành ngày lễ ngày hội của tôn giáo riêng rồi hay sao mà phải mang ra đền Hùng để tổ chức..? Tôi nói nhanh là có gì đó mùi tanh tanh của chính trị bẩn ở cái âm mưu tổ chức này. Ai là người cấp phép cho hội nhóm tôn giáo được phép tổ chức cử hành tôn giáo rêng tại nơi mà toàn dân tộc việt nam kính nhớ lịch sử. Nhà thờ. Nhà chùa hoặc những nơi tập trung tín đồ của các tôn giáo mà nhà nước đã cấp phép thì chỉ được hoạt động và sinh hoạt tại nơi đã được quy định. Đừng mượn đạo mà tạo chính trị bẩn. Tôi không đồng ý với vụ tổ chức sự kiện này tại đền Hùng. Vì nơi đây là của cả dân tộc việt nam chứ không phải là phạm vi riêng của bất kỳ tôn giáo nào. Thật sự là khó chịu và khó hiểu. Chào các bác và các bạn nhé

Nguyễn Ran
Bùi Đoan Không sai, nhưng là vấn đề "nhạy cảm" nên cần cân nhắc cho thấu đáo việc này. Là người có Đạo tui cũng như bạn thật sự không muốn vì chuyện này mà tạo nên hiệu ứng ngoài ý muốn, thậm chí là cái cớ cho những người khác xúc phạm đến Đạo của mình. Rất nhiều địa điểm ngay tại Hà Nội rất trang trọng và tiện lợi, cứ gì phải tổ chức ở nơi có tính chất tín ngưỡng của đại đa số người Việt Nam như thế.
Edited
Bùi Đoan
Nguyễn Ran rất chính xác Bác Ran. Mình là người kitô giáo không nói thì người ta bảo là mình bảo vệ bầy đàn. Mà nói công tâm công bằng cho chế độ và tôn giáo thì những người anh em kitô giáo lại chụp mũ là kẻ bất mãn tôn giáo. Ai trong anh em tôn giáo kitô giáo cũng biết rằng. Nhà thờ là nơi rất rộng rãi để tổ chức sự kiện. Đại lễ của tôn giáo. Vậy hà cớ gì mà phải bành trướng ra nơi mà toàn dân tộc việt nam họ sùng bái. Đây là cái thuyết của chính trị bẩn nhằm mục đích phân hóa khối đại đoàn kết các tôn giáo. Nếu sự kiện này được diễn ra thành công. Sau thành công mấy đến hồi nhân dân và tín đồ của các tôn giáo chửi nhau. Đây là mối tai họa của một quả bom tuyên truyền nó phá hủy trong lòng người. Thật sự là âm mưu quá tàn độc. Cháu xin phép Bác Nguyễn Ran. Cháu thấy sợ cái tôn giáo kitô giáo của mình thật sự. Có nhiều điều đáng kinh sợ mà cháu không tiện nói nhưng chắc chắn bác cũng quá biết. Bác vào cái trang thanh niên công giáo sẽ hiểu. Một người tu hành sơ nguyễn thị Hồng quế nói gì hay ở chỗ nào. Rất trơ trẽn. Rất vô duyên. Rất rất cái hội chợ. Vậy mà hàng ngàn đứa thanh thiếu niên vểnh tai nghe và vỗ tay khen giỏi. Tôn giáo của ta đang làm gì.. bác biết và cháu biết quá rõ. Cháu chào Bác chúc Bác và gia đình luôn mạnh khỏe nhé

Hanh Dinh
Tại sao họ có nhà thờ mà KO tổ chức ơ đó mà đem ra đền hùng để tổ chức. Đây là có âm mưu gì đây

Nguyễn Minh Phú
Đạo giáo không phải sinh ra đã có ? Bởi vậy con cháu vua Hùng vẫn luôn là dòng máu Lạc Hồng ! Về luật pháp chắc hẳn không phân biệt ! Có điều kẻ nào lợi dụng gây hại đến Quốc gia bằng hình thức lợi dụng thì trảm ! Có điều khi phát hiện ra chắc muộn !😢

VI Chien Luy
Văn vật Việt Nam bắt đầu hổ lốn rồi

 

Nguồn (như đã link trên mỗi nick)

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>