●   Bản rời    

Không Có Cha Long, Thì Còn Có Tôi

Không Có Cha Long, Thì Còn Có Tôi!

FB Anh-Tuan LE

http://sachhiem.net/TONGIAO/FB/FBAnhTuanLe01.php

30-Aug-2019

LTS: Các kiểu ăn chay, uống nước, ăn cháo... những cách chữa ngoại khoa, dân gian người lương đã từ lâu áp dụng. Vấn đề là tại sao bên lương là Thầy dạy, cũng không thiếu gì người đang chữa bệnh thành công, nhưng không ai kiếm tiền được, không nổi tiếng được như những chăn chiên?

Trái lại, khi "dân Chúa" học theo, hoặc chỉ là khoác lác thôi, thì đều quảng cáo rầm rộ? Có lẽ khi chữa bệnh, các thầy không bắt "cầu Phật hay cầu thánh, thần" vì sợ cho là mê tín? Họ cũng không biết tạo ra "chứng nhân", và thiếu quảng cáo? Mấy linh mục bắt chước rồi thêm "cầu Chúa" đó để cướp công cho Chúa, may ra cải đạo thêm. Ai có ý kiến gì khác không (SH)

Sau khi Giuse Trần Đình Long rời khỏi Giáo điếm Tin Mừng, cơ sở này được một số người quay hình tung lên mạng, cho thấy mặc dù bàn ghế, lều trại rất "dã chiến" thô sơ, nhưng qua đó ta có thể hình dung số người đến đây vì đức tin mù quáng rất đông.

Con số 20 nghìn có thể tin được.

Qua cách xây dựng lều rạp, người ta cũng biết rằng chủ nhân của chúng chỉ nghĩ đến tính cách ngắn hạn tạm thời. Nó cũng như phong trào nuôi bán chim cút vào thời VNCH do Ba Tàu Chợ Lớn thao túng khiến cho con cút, con chim mà ngày nay giá rẻ mạt, và trứng cũng chả ai thèm ăn, thì lúc bấy giờ ai sở hữu được một vài con cút, hoặc ăn được vài cái trứng cút, phải là một gia đình khá giả, có nguyên một vựa cút vài ngàn con, phải nói là đại gia. Trần Đình Long sở hữu một vựa chiên đến cả 20 nghìn con, e rằng cả nước VN, không ai có thể giàu hơn. Điều này cho thấy chỉ cần kích thích lòng tham đúng chỗ, biết mánh mung và gian manh láu lỉnh pha chế đúng liều lượng, người ta có thể thổi phồng một cục đá thành cục vàng.

Chúa Dêsu có nói, với đức tin mạnh, người ta có thể kêu núi bò đi, nó sẽ bò đi. Như vậy Dêsu nghiễm nhiên là sư tổ của ngành buôn gian bán lận từ 2000 năm trước. Bọn gian thương Tàu Khựa ở Chợ Lớn chỉ là tép riu học lóm sau này, còn Trần Đình Long là học trò chính quy vượt bực so với các học trò cùng lớp với giọng bắc phát âm chữ "S" là "SH" thay vì "X" như đa số người bắc khác, cũng là một cách để khiến người nghe say đắm lời "cha".

Người Công giáo hãnh diện họ có số giáo dân đông nhất thế giới, nhưng họ đâu biết Hồi giáo đã qua mặt Vatican mãi từ năm 2008. Người Hồi giáo thề sẽ tiêu diệt Kytô giáo bằng sự sinh sản và di dân chứ không cần chiến tranh chém giết. Hiện nay Bắc Âu đã dần dần bị Hồi hóa. Hồi giáo dự trù chiếm toàn bộ Âu châu trong vài thế kỷ. 

Tôi ở Pháp, biết rõ tình hình tôn giáo Âu châu, Lễ bí tích thánh thể ăn thịt uống máu chúa gần như đã bị lãng quên, được xem là mê tín đáng hổ thẹn cho người có học, rất ít người còn đủ "can đảm" để ăn thịt người (canibale) vào thế kỷ 21. Trong khi đó thì tới ngày Ramadan của Hồi giáo, lễ này được áp dụng một cách nghiêm túc khắp Âu châu, bất kỳ nơi nào có người Hồi giáo thì trong vòng 1 tháng họ không được ăn hay uống khi còn bóng mặt trời.

Lúc còn đi làm, tới ngày mãn lễ Ramadan, các bạn Hồi giáo cùng sở đem mức, bánh, chà là vào mời cả Cty. Người tây da trắng ăn đồ ngọt của Hồi giáo khen ngon nức nở, còn tôi, tôi cũng nhận 1 cái bánh cho lịch sự, rồi len lén bỏ sang bên, đợi không có ai thì đem ném, vì bánh mứt của người Hồi giáo đầy dầu chiên và rất ngọt, rất khó ăn cho người không "hảo ngọt" như tôi.

Công giáo càng bị vô thần và Hồi giáo đánh te tua tại Âu Mỹ, nó càng mong ước xâm lược những vùng đất mới ít phát triển. Ngay đại bản doanh Mỹ Châu La Tinh của giáo hoàng Phanxicô cũng đang bị Tin Lành Mỹ thôn tính.

Có lẽ giáo hoàng Gioan Phalồ II thấy được chiến lược nguy hiểm và hiểm họa về dài vâ lâu của Hồi giáo, nên ông giật mình kinh sợ, và ông ra lệnh con chiên không được đeo bao cao su. Mục đích là để con chiên không thể ngừa thai, và đẻ như cút đẻ cho vựa chiên Vatican được đông và vững, nào ngờ trí thức Tây Phương không những không nghe lời ông, còn lên án ông là thủ phạm làm nhiều người bị nhiễm virus HIV do con số bệnh SIDA gia tăng ở Phi châu và Nam Mỹ.

Nếu giáo hoàng Gioan Phaolồ II còn sống, có lẽ ông không ngại phong Trần Đình Long làm tổng giám.

Theo một số con chiên trên mạng xã hội, nếu giáo hội có chừng vài trăm linh mục như Trần Đình Long, thì chỉ cần vài mươi năm, nước VN sẽ có dân số cải đạo theo CG nhiều hơn số tín đồ đạo Phật mà con chiên không cần quan tâm đến việc đeo hay không đeo bao cao su như giáo hoàng ra lệnh.

Tôi làm con toán nhỏ, với giả thiết thấp nhất, là cứ mỗi tuần, người đến GĐTM là 20.000 người, và cứ mỗi người hiến cho cha Long ít nhất là 300.000, thì mỗi tuần cha Long thu sơ sơ 6 tỉ VNĐ, một tháng cha bỏ túi 24 tỉ mà chỉ cần "Chúa ở cùng anh chị em, và cùng với thánh Mát Thêu..."

Nếu VN có chừng 400 linh mục như Long, thì số tiền hằng tháng giáo hội Công giáo VN có thể thu vào là: 24 tỉ * 400 = 9600 tỉ và mỗi năm sơ sơ kiếm được 115200 tỉ nghĩa là gần 6 tỉ USD. Nếu hiến cho Vatican một nửa, thì các tổng giám VN cũng còn khoản 2,5 tỉ USD ăn chơi mua sắm và cho bồ nhí xây, mua biệt thự hay chung cư sang trọng của Vinhomes.

"Mẹ Teresa" nhờ gian manh buôn người bệnh và người nghèo ở Ấn Độ mà mỗi năm bà đã rót vào Vatibank hằng trăm triệu USD. Người ta được biết 1 cây kim lẽ ra chích 1 lần là vứt bỏ, bà cho chích 1000 lần, bất kể ai bệnh gì, chích không cần sát trùng, vì sát trùng cũng rất tốn kém. Người đến bệnh ít, chỉ vài tuần chết vì sida. tôi có đọc 1 bài viết của một thanh niên Hoa Kỳ nghe danh mẹ Teresa ở Ấn Độ như thánh mẫu, anh ta tình nguyện sang Ấn làm thiện nguyện 3 tháng, anh kể chuyện cô gái lúc mới vào chỉ bị viêm chân, chính anh từng cõng cô, bệnh viện của Teresa chữa sao ngày càng nhiễm độc, và cô ấy chết vì bị HIV. Thanh niên này xác định lúc mới vào, cô không hề bị HIV, chỉ bị nhiễm trùng ở chân không di chuyển được.

Những kẻ gian manh như Teresa được phong thánh làm cho Trần Đình Long mơ tưởng.

Oái oăm thay, Trần Đình Long đã bị triệu hồi về TTMV tại thành phố HCM. Nơi đây ông không còn có thể mồm loa mép dãi làm mưa làm gió như khi còn ở giữa vựa chiên ở GĐTM.

Thật ra Trần Đình Long không bị triệu hồi vì gian manh, mà vì đã dám tự tô vẽ mình hơn các đồng nghiệp. Chính các linh mục CG đã tố cáo với bề trền về "cha Long".

Hình ảnh "cha Long" cùng với sự thành công và số tiền khủng ông kiếm được, đã làm chảy nước miếng một ông cha khác, từng phá rào và rất nổi tiếng một thời.

Người ấy là ai ?

Xin thưa là cựu linh mục Phêrô Ngyễn Văn Tường.

Ông Tường cách đây vài năm trước, từng có những bài giảng táo bạo mang hơi hướng đạo Phật, như ăn cây cỏ mang hạt giống, cho không hoàn lại... Khi tôi thấy ông viết chữ trên bảng, và cách ông phát âm tên các nhân vật nước ngoài, tôi biết ông không có trình độ cao về văn hóa. Nhưng ông lại có những cái nhìn rất "văn hóa", như tự kiểm lại đạo Công Giáo khi Phật Giáo được Liên Hiệp Quốc ca tụng là tôn giáo của hòa bình. Ông không tỏ ra ganh tị khi nói về PG như đa số các linh mục khác...

Sau này tôi mới biết, tất cả sự phá rào của ông đều do bàn tay một phư nữ từng là cánh tay đắc lực nhất của ông viết kịch bản, và đạo diễn. Bà ấy là Út Liêu, người đàn bà rất ngoan cường luôn có mặt trong các clip giảng của ông Tường, cũng là người bảo vệ ông Tường can đảm và thách thức nhất khi ông bị giáo Phận Vĩnh Long tuyên án là "dị giáo" và kéo đến treo chén.

Bên Kytô giáo không bao giờ chủ trương ăn chay, nhưng khi nghe linh mục Tường giảng cho con chiên, có cả người Lương đến tham dự, tôi cũng ủng hộ ông. Tôi không cần ai mặc áo dòng hay cà sa, ông Tường giảng ăn chay trong nhà thờ làm giảm thiểu việc sát sinh, đó là điều đáng cổ súy còn hơn mặc cà sa mà hô hào ăn mặn cho rằng ăn chay là tà đạo.

Nhưng sau khi bị treo chén, ông đã mất bà Út Liêu, vì giữa họ không còn có sự tung hứng như thuở hoàng đạo ở nhà thờ Thành Thới, ông Tường mất chỉ đạo của "quân sư" nên lại trở về với bản chất cố hữu của đạo chúa là "mê tín". Ông tuyên bố chữa bất kỳ bệnh gì chỉ cần sự cầu nguyện và tín thác vào Chúa, như Trần Đình Long, nhưng khác 1 tí là cho 1 thanh niên đi học Đông Y và Nam Y từ một chùa Phật Giáo, rồi "đá sư phụ", tự xưng là thần y. Lúc đầu có vẻ cũng ăn khách, nhưng dần dần, chả ai còn đến nghe "cha" Tường thuyết giảng.

Ông Tường đã có lúc quơ quào cầu viện với linh mục Nguyễn Duy Tân, rất mong được giáo hội hồi tâm tái phục hồi địa vị cho ông, để ông khỏi phải ăn bụi ở bờ như bây giờ. Lúc ông mới bị treo chén tôi rất ủng hộ ông, nhưng khi ông quỵ lụy Nguyễn Duy Tân, tôi thấy được con người hèn kém của ông và bắt đầu xem thường.

 

Nay thì càng lộ rõ hơn, với clip sau đây, ông hô hào giáo dân gửi tiền cho ông, ủng hộ ông.

Cha Long không được quyền sờ tay ban phép, thì cha Tường, không còn bị giáo hội ràng buộc, có thể sờ tay chữa bệnh cho bất cứ ai đến cầu nguyện, phó thác, và tin tưởng vào đôi bàn tay của Chúa thứ hai Phêrô Nguyễn Văn Tường, dù đã bị dứt phép thông công.

[Video của ông Tường quảng cáo chữa bệnh:]

https://www.facebook.com/ 100016275420894/videos/456410578244786/

FB Anh-Tuan LE

Nguồn https://www.facebook.com/permalink.php? story_fbid=456410364911474 &id=100016275420894

____________ NHẬN XÉT: __________

Lê Minh Tựu

Bài viết hay chính xác.

Anh Thai

Bài viết quá hay...nghe đâu cha T còn chữa bệnh cho vợ người ta rồi câu luôn vợ họ nữa..

Lâm Phú Châu

Bài hay tuyệt. Tất cả họ đều học một trường mà anh. Thật ra tôi đã không tin tưởng ông Tường lắm từ lúc đầu, lúc Cha Tường đang bị tố và sắp sửa nhận tờ Rút Ống (vạ tuyệt thông)

Tôi nghi ngờ ông là vì ... bên cạnh những lời có vẻ gần gũi với đạo Phật, ông ấy quảng cáo chữa bệnh nhờ Lòng Chúa Thương Xót. Cho nên tôi cho rằng ông ấy không nhất quán về triết lý hay niềm tin.

Lâm Phú Châu

Vấn đề là tại sao bên lương là Thầy dạy chữa bệnh theo kiểu Đông Y, không theo Tây học, cũng không thiếu gì người đang chữa bệnh thành công, nhưng không ai kiếm tiền được, không nổi tiếng được. Trái lại, lại khi chiên theo học nghề, hoặc học lén, hoặc chỉ là khoác lác thôi, thì ra trường rầm rộ nổi danh??

Có lẽ bên lương thiệt thà quá. Khi chữa bệnh, các thầy bên lương:

- không kèm theo "thần thánh" trong đó,

- cũng không biết gian xảo, tạo ra "chứng nhân", và

- thiếu công nghệ quảng cáo trên youtube

??? Có ai có ý kiến gì khác không?

Noi Que

Em có người quen bị ung thư, giờ gia đình cũng đưa đến chỗ c Tường để chữa bệnh. C ấy cũng khuyên bệnh nhân ăn chay - một phương thức trị liệu khá tốt cho bệnh nhân ung thư. Cũng có nhiều người theo lắm anh ạ.

Quan điểm của em rất rõ ràng, quạ thì đen, dù có thể con này đen hơn con kia.

Lâm Phú Châu

Kết quả tốt chứ? Có điều các kiểu ăn chay, uống nước, ăn cháo đều là những cách mà bên lương có từ lâu. Họ bắt chước nhưng giờ kèm Chúa vào đó. Trò cướp công cho Chúa này chịu không nổi!!!

Út Liêu > Lâm Phú Châu

Chết la liệt ở dưới nhà ông ta đấy anh à.. có người ngoài Hà nội vô chết ko tiền đem xác về phải chôn lại Trà Vinh.. Hắn phải cho mấy chục triệu để người thân im lặng ra về.

Lâm Phú Châu> Út Liêu

Trời. Cái này em cần phải tìm vài ví dụ cụ thể, hay nếu được, thêm vài tấm ảnh để chứng minh.

Nếu không thì nơi ông ấy sẽ giống Giáo Điêm Tin Mừng nữa cho coi.

Anh-Tuan LE > Lâm Phú Châu

Phải, chí Lâm Phú Châu nói đúng, Út Liêu em nên thu thập chứng cứ.

Út Liêu Đây:

SH chú thích: Xem video "TIẾP NHẬN BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ: MARIA ĐẶNG THỊ XUÂN THI (07.06.2018)" CHA MICAE NGUYỄN QUỐC TĨNH (Quản xứ Giáo xứ Suối Mơ, Giáo họ Vinh Sơn, Giáo phận Đà Lạt) giới thiệu bà Maria Đặng Thị Xuân Thi đến Cha Phêrô Nguyễn Văn Tường chữa bệnh UNG THƯ VÚ.

Út Liêu

Út Liêu

Út Liêu

Út Liêu

Út Liêu

Cô Xuân Thy đó .. khi vô hắn lên clip quảng cáo rầm rộ .. khi đem xác về hắn im re

Lâm Phú Châu > Út Liêu

Em có biết mấy bằng chứng này là cần thiết vô cùng không?

Anh-Tuan LE> Út Liêu

Em nên ghi chép từng người, tên tuổi, quê quán, theo đạo nào, bệng gì, tìm đến linh mục tường ngày nào, chết ngày nào, hình ảnh, lm Tường ủng hộ tiền chôn cất...

Em hãy làm 1 cuốn sổ, chúng ta sẽ có cơ hội dùng đén.

Cám ơn em trước.

Út Liêu

Dạ .. người ta bức xúc nên gởi cho em, em vì bao che cho hắn nên ko muốn vạch trần mọi việc.. Nhưng giờ thấy anh Anh-Tuan LE đã viết bài ... em gởi cho một vài thứ..

Em tin nhân quả sẻ xử hắn thôi .. vì cái tội làm cho một gia đình tan nát..

Một người chồng của cô Maria Hạnh đang sống ko bằng chết kìa..

Thằng con trai Nguyễn Tấn Thanh đang nối giáo cho hắn bỏ cha mấy năm rồi ko thăm viếng..

Hắn làm cho mấy thằng đang phạm tội bất hiếu từ bỏ cha mẹ đẻ để theo hắn.

Em tin nhân quả nên em im lặng... trước những điều tội lổi hắn đang gieo...

Lâm Phú Châu Cám ơn Út Liêu, người đàn bà đầy nghị lực, kiên cường.

Út Liêu Lâm Phú Châu dạ .em cám ơn Anh.. em cũng có cái sai là đã giúp hắn .. giờ mới ra nông nổi này

Quang Thanh

Bài viết rất hay với những sự kiện thực tế. Cũng cho thấy ít ra 2 điểm cần để ý.

1) lán trại ở GĐTM tuy thô sơ tạm bợ nhưng nằm trong âm mưu lớn: vừa bành trướng thế nhân dân dưới chiêu bài chữa bịnh vừa có tạm bợ mới kiên cố theo yêu cầu của Dân khi đủ mạnh .(chỗ nầy đã bị chính quyền nhìn thấu dả tâm và lên án xây cất trái phép, hình như có giở một phần) .

2) bản chất tcg thì dù đội lốt nhân từ hay ngã theo Đạo Phật thì kết cục cốt khỉ hoàn cốt khỉ. Ông Tường trước sau vẫn là người của kính chúa yêu vatican. Ông ta hoạt động làm sao có số đông cho tcg trên tinh thần công giáo mà thôi. Giống như tcg cũng thiền mà là đừng nghĩ ngợi gì hết và an trú trong tình yêu thiên chúa vậy.

Lê Thị Như Nguyệt > Quang Thanh
nhìn tạm bợ mang danh miễn phí để chiêu dụ người nghèo.

Nguyễn Lan Phương

Bài viết quá hay, cảm ơn bác

Phong Hoa Triệu
Út liêu là 1 công cụ của giáo hội phật giáo được cài cắm để phá hoại Công giáo. Hay lắm mụ, mụ hãy chờ xem công lý sẽ được thực thi.

Anh-Tuan LE
Con gái bà ấy đang tu làm sơ, làm sao mà nói bà ta là công cụ ?
Có ai dại gì đi làm công cụ cho nhà người ta, để đánh mất cả con ? Bạn trả lời giúp điều này trước đ'a.

Lữ Bố

Tội nghiệp cha, giờ bị cách chức rồi nên đói. Cũng vẫn còn 1 số fan cứu tế, nhưng đại khái vẫn đói. Làm cha người ta quen rồi, nên không muốn lao động. Giờ trơ trẽn xin tiền.

Dung Nguyen

ôi cha lông

Du Nguyen

Cám ơn bài viết của bạn, qua đó biết nhiều thông tin

Bình Văn

Gom tiền cho cha nhák các con

Thu Thị Phạm

Sao cứ nói xấu nhau thế, thật đáng xấu hổ.

Anh-Tuan LE

Bạn thấy chỗ nào tôi nói xấu thì trưng ra nhé.
Nói thật khác với nói xấu. Bạn nên phân biệt.
Cha Long từng đưa người không tu mặc áo vàng lên làm chứng bị người ta tố cáo. Đó mới là bêu xấu đạo Phật

Lâm Phú Châu

Ai bêu xấu Đức Mẹ vậy?

Lâm Phú Châu

Chúng tôi không đồng ý ông Nguyễn Văn Tường xưng "CHA" với mọi người.
-Thứ nhất, ông đã mất chức CHA do chính giáo hội rút phép thông công.
-Thứ hai, ông còn trẻ, không thể xưng "cha" với mọi người. HỖN LẮM!

Út Liêu

-Thứ ba dẫn vợ người đau bệnh trốn đi lên Gialai chung sống ...

Út Liêu

Em ấy đó

Lâm Phú Châu Em ấy nào ???

Út Liêu >Lâm Phú Châu

Người chồng cô Hạnh.

Lâm Phú Châu

Người chồng đau khổ?

Lâm Phú Châu

Tội của mấy ông truyền đạo Chúa là làm cho người ta mê muội, cuồng tín, và từ đó trở nên VÔ NHÂN, bỏ chồng bệnh hoạn, đang cần sự săn sóc để đi theo một linh mục trẻ đẹp mà tưởng mình "thánh thiện". Còn ông Tường, cướp vợ người ta, tức phạm điều răn thứ 7 trong 10 điều răn ĐCT, nhất là trong lúc gia cảnh người ta như thế. Thật là tội không thể tha thứ.

Lam Nguyen Ngoc > Lâm Phú Châu

một dạng tâm thần.

Lâm Phú Châu >Lam Nguyen Ngoc

Tâm thần mà biết cướp vợ người ta, khôn nhỉ?

Trang Thời Sự




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>