●   Bản rời    

Những Chuyện Kể Của PHGV -Tập 13: Chuyện Luân Hồi Quả Báo Trong Đời

Những Chuyện Kể Của PHGV

Tập 13: Chuyện Luân Hồi Quả Báo Trong Đời

Phượng Hoàng GV

http://sachhiem.net/LICHSU/P/PhuongHoang12.php

26-Oct-2016

Tập 13: Chuyện Luân Hồi Quả Báo Trong Đời

Mẹ ruột của Hồ T.Q. rất ác độc .

Nếu ai ai là cư dân lâu năm tại thành phố Đà Nẵng đều biết đến tên bà má Hồ T.Q..

Khi bà nầy chết vì ung thư lưỡi… thì hầu hết những đại quan triều Ngô Đình Diệm từ Saigon bay về Đà Nẵng mà đưa đám ma của bà nầy (có lẽ chỉ trừ Ông Diệm, Nhu và Lệ Xuân mà thôi )

Đám tang lớn nhất thời VNCH I tại Miền Trung Đà Nẳng.

Bà nầy rất ác độc và cực khó khăn với người dưới quyền.

Có lần người nào đó bắn được con nai to, chia cho gia đình bà một đùi nai thật to. Bà ăn không được vì bị ung thư lưỡi… nhưng Bà không cho ai ăn hết. Đùi nai treo ở nhà bếp cho đến sình thúi, dòi bọ thì bà mới ra lệnh cho người ăn kẻ ở vụt vào thùng rác. Bởi vì người mẹ ác đức… con cái lãnh đủ hết.

Trong đám con trai của bà làm cực lớn triều Ngô Đình Diệm đều bị thảm sát , chết ghê rợn… Sau đó thời gian ngắn thì chủ là Ngô Đình Diệm và chú Nhu cũng bị giết chết thê thảm…

Tội nghiệp.

Nhiều cái chết an lành, nhiều cái chết rùng rợn để răn đe hậu thế. Luân hồi và quả báo có thật 100 %.

Người công giáo họ biết, nhưng họ nghĩ rằng khi vào đạo Công giáo thì chuyện luân hồi , quả báo được dẹp bỏ vì Chúa Jesus vô cùng tài năng…

Tên giàu nhất VN (SH - trước 1975) là Dược sĩ Nguyễn C. T. (chủ lò Dược OPV) …cánh tay mặt của Ngô Đình Nhu về kinh tài cho đảng Cần Lao…sau nầy là cánh tay mặt cho tên phản chủ Nguyễn Văn Thiệu. Tên dược sĩ Nguyễn .T. thi đậu dược tại Pháp nhờ người thi hộ (không tin thì hỏi Doc. Nguyễn Thị Thanh thì rõ liền. Thật đó).

Giàu có lớn đến nỗi có phi cơ riêng. Tên nầy lấy mẹ vợ, lấy em vợ làm vợ… Cho nên hậu vận bị ung thư lưỡi….chết vô cùng đau khổ. Khi hắn bay từ Paris về Saigon chờ chết, thì phi cơ bay ngang qua Ấn Độ… thì hắn chết trên phi cơ.

Phi cơ phải đáp khẩn cấp xuống phi trường New Delhi Ấn Độ mà lo nhập áo quan , rồi phi cơ bay về Saigon với quan tài tên Dược sĩ nầy…

- Tên giàu có tiếng còn sống hiện nay tại Westminster/ Nam California là Huỳnh V.L. (trùm xe Honda Dame 50 Saigon , trùm vua gố miền Trung.) Cánh tay mặt của Ngô Đình Nhu – Đệ Nhị Đảng Cần Lao… được Nhu cho giữ chức vụ đỗi tiền Miền Nam VN…

Nên nhớ chúng ta thấy tại Saigon có những đại gia giàu có người Ấn Độ Chà Và Bombay…giàu có nhờ đổi tiền đô la…còn tên Huỳnh V.L. là đổi tiền cho cả nước VN (tiền Franc- Phật Lăng- Tiền Đông Dương – tiền Bảo Đại sang tiền Ngô Đình Diệm VNCH I) thì giàu không thể nói được…

Hắn có đến 2 ngôi biệt thự sang trọng tại ngay trung tâm Paris (từ lầu hắn ngó đụng tháp Eiffel luôn. Đó là tiền thưởng của công tay Pháp tại VN là công ty Michelin cao su và công ty bia rượu Bia La Rue và thuốc lá Melia Vàng.. Các công ty Pháp nầy được đổi tiền Việt gian Ngô Đình Diệm sang tiền Franc Phật Lăng của Pháp…)

Tên nầy và Ngô Đình Nhu là kẻ sống trên pháp luật của Ngô Đình Diệm.

Chính phủ Diệm cấm mọi người Việt Nam tại Miền Nam VN không có quyền trữ súng và vũ khí trong nhà. Bắt được là đi Côn Đảo ngay…. Tên Huỳnh V.L. và Nhu có hàng chục cây súng săn quý trong nhà.

Họ khoái đi săn trong vùng Ban mê Thuột, họ săn cọp.. săn bò tót…thú quý hiếm mà Cộng sản Việt Cộng làm bộ không biết gì cả, để yên lành cho đi ngủ đêm trong rừng… Tên Huỳnh V.L. là kẻ tận diệt loài cọp đen (gọi là cọp mun)

Sau 1975 hắn chạy thoát trước giờ thứ 25 khoảng 3 tuần… Gia sản to lớn khắp Pháp…

Nay hiện nay …Oct 2016 thì tại Westmisnter California , tên Huỳnh V.L. hiện đang sống nhờ tiền trợ cấp xã hội – nhà hắn là Housing của chính phủ cấp cho.. Nhà housing 2 phòng ngủ của hắn ở gần chợ ABC SuperMarket (đường Magnolia + Brookhurst Ave) Thấy hắn lên TV với con mắt trợn dọc, nghi là hắn bị hư một con mắt bên trái gì đó.

Hiện nay hắn bị bà vợ hành tội vì vợ hắn bị bại xuội vì đứt gân máu não… Hắn đang trả quả.. Hắn là Công Giáo gộc không bao giờ tin luật Nhân Quả và Luân Hồi..

Còn nhiều nhiều nữa …kể cả chục quyển sách mới xong truyện Luân Hồi Quả Báo dành do dân KiTô…

Tôn Ông Gò Vấp thích nói thật.

Tôn Ông Gò Vấp thích nghe lời nói thật.

_____________________________

From: Tran Quang Dieu <tranquangdieu@hotmail.com>
Sent: Wednesday, October 26, 2016 12:31 PM
Subject:
 Re: Cái Chết của Hải Quân Đại Tá Hồ Tấn Quyền 

Châu Đốc là có Núi Sam, có Lăng Thoại Ngọc Hầu, có Miếu Bà Chúa Xứ, có trường học rất khang trang so với thời đại là nhờ tiền của bà Chúa ấy - gần Thị Xã. Đi qua khỏi Tịnh Biên, Nhà Bàng một hồi hơi lâu lâu là có núi Nam Di, núi Dài, núi Ông Cấm,... ở Tri Tôn. Từ phía Long Xuyên đi vào thành phố, phía tay phải là sông, có bến phà Châu Giang, bên tay trái (thời trước 1975) theo thứ tự là Bệnh viện, Pháp Đình, Nhà Lớn, Tòa Hành Chánh Tỉnh, tiếp theo, thẳng phía bên kia đường là đi vào chợ Châu Đốc. Nơi ấy có bến đò Cồn Tiên (nay thì hình như người ta đã làm cầu để xe phóng nhanh) cho khách lữ hành khứ hồi về hướng Tân Châu vào những lúc bình minh hay hoàng hôn tắt nắng. Tiểu khu Châu Đốc (đầu não quân sự tỉnh) với tấm bảng là Trại Thượng Đăng Lễ. Có nhà hát Lạc Thanh, Tân Việt. Bồ Đề Đạo Tràng cùng tọa lạc ngay giữa lòng thành phố v.v...   

Trước năm 1975, tôi chưa từng thấy đâu mà cư dân địa phương tổ chức xe hoa, bè thủy lục với những hình ảnh về Phật Thích Ca, về Ngài Huỳnh Phú Sổ lớn cho bằng Châu Đốc do những tín đồ PGHH thực hiện.

Tôi nghĩ ông Phượng Hoàng Gò Vấp là người rất rành về Châu Đốc, vì nơi ấy là quê hương của ông (?).

Điều lý thú là tại sao "Tôn Ông Gò Vấp" lại rành về mấy cha nội miền Trung trước đây quá vậy?

Trần Quang Diệu

_____________________________

On Sunday, October 23, 2016 5:57 PM,
"Gop gio gopgionews@yahoo.com [DiendanDanToc]" wrote:

Kính thưa Quý vị,

HQ Đại tá Hồ T.Q. cũng như TT Ngô Đình Diệm là những kẻ phản quốc đã đền tội trước quốc dân đồng bào ngày 2-11-1963, xin hãy QUÊN họ đi, để họ được bình yên sám hối nơi cõi âm. Càng nhắc tới họ càng gây phẫn nộ cho đồng bào; những nạn nhân của chế độ Ngô Đình Diệm. Hơn nữa, Đt Hồ T.Q. bị toàn thể Hải Quân VNCH ghét bỏ vì thuộc loại hống hách, bất tài.

Đại tá Hồ T.Q. từ Hàng Hải Thương Thuyền (không có bằng tú tài) được nguời Pháp ưu ái chuyển qua cho học khoá Sĩ Quan Hải Quân đầu tiên, ra trường đậu hạng… bét.

Cuộc đời Hồ T.Q. lên hương từ khi làm Chỉ huy trưởng Hải Khu Đà Nẳng, với thành tích dùng tàu Hải Quân chuyên chở phân chim không công cho bà cố vấn Ngô Đình Nhu. Cả 2 vợ chồng đều được gia nhập Đảng Cần Lao.

Khi về làm Tham Mưu Trưởng, sau lên chức Tư-Lệnh tại Bộ Tư Lệnh Hải Quân tại Sàigon, Hồ T.Q. tích cực bành trướng Đảng Cần Lao trong nội bộ Hải Quân. Những người gia nhập Đảng CL được đặc cách thăng cấp nhanh như gió: Có thâm niên từ 6 tháng CÓ THỂ thăng cấp và phục vụ ở các đơn vị Trung Tâm Saigon. Hồ T.Q. chỉ thị, các nhân viên thuộc ngành Tình Báo, An Ninh, Chiến Tranh Chánh Trị... (được Đảng chú ý) phải nộp đơn xin gia nhập đảng CL (có mẫu sẵn trao tận tay). Ai không ký đơn gia nhập sẽ âm thầm bị thuyên chuyển đi nơi khác!

Còn bà Hồ T.Q. thì cũng là một cánh tay rất đắc lực của bà Nhu, phụ trách các chi bộ phụ nữ theo hầu bà Nhu. Bà này cũng hống hách không thua ông chồng. Các phu nhân sĩ quan phục vụ tại Saigon, đặc biệt các bà sống trong các cư xá Hải Quân tại Saigon, được rủ rê, vừa “bắt buộc” cả con cái tham gia vào các tổ chức, các Phong trào Phụ Nữ của bà cố Nhu (Phụ Nữ Liên Đới, Thanh niên thanh nữ cộng hoà)… Vì muốn cho chồng & gia đình được phục vụ tại Saigon, các bà buộc phải tham gia!

Chúng tôi chỉ xin trình bày vài nét chính về vợ chồng HQ Đ/tá Hồ T.Q.. Xin Quý Vị đừng vô tình gây thêm phân hoá trong hàng ngũ người Quốc Gia.

Trân trọng. (GOPGIO)


Các chuyện kể của Phượng Hoàng Gò Vấp: link http://sachhiem.net/LICHSU/P/ListPHGV.inc.php