●   Bản rời    

"Con cháu hai Bà Trưng" và các "nhà tranh đấu" ở hải ngoại như thế này đây


KBCHN.NET [thacmac52@yahoo.com]
Sent: 1:09 pm

Ông Nguyễn Xuân Vinh là người nổi tiếng là đánh trống bỏ dùi. Bỏ trống lớn San Jose qua Úc bê trống nhỏ về ngắm. Từ ngày nắm Tập Thể ông ra nhiều thông báo mà toàn xúi người ta làm còn ông chỉ ký tên và đọc trên các đài phát thanh để lấy tiếng. Trước khi có 4 không: Không giao lưu văn hóa, không du lịch, không buôn bán, không gửi tiền thì không có gì. Sau khi 4 không ra đời:

- Ca sĩ từ VN qua đây ầm ầm. Chương trình ca Lệ Uyên ở ngay thủ phủ người Việt tịn nạn toàn là ca sĩ trong nước. Các ca sĩ hải ngoại về VN hát ra trở lại vẫn không sao.
- Không du lịch Việt Nam mà phòng bán vé nào cũng hết vé dịp Tết chưa kể công khai on sale trên đài phát thanh. Một hãng máy bay lớn của Trung quốc vừa mới mờ đu7ờg bay Mỹ-VN : Southern China Airlines các ông bà chống Cộgn biết chưa?
- 80% gian hàng Bolsa là vốn trong nước, chợ búa hàng Việt Nam tràn ngập. Vào Việt Nam là Kentucky Fried Chicken, rồi Pizza Hut, McDonald, Burger King, Starbucks, Dairy Queens và sẽ còn nhiều.... Coca-Cola và Pepsi đều có. 90 triệu dân chỉ cần 10% dân tiêu thụ cũng ăn đứt 4 triệu người hải ngoại. Hỏi như vậy tư bản Mỹ cần ai?
- Các cơ sở gửi tiền về Việt Nam đứng đầu là Hoa Phát (Việt Tân Nguyễn Trọng Phú) rồi Anh Minh, Western Uinion, Le's gửi tiền lẹ, Money express .... nhan nhan đầy phố.

Làm gì nhau bây giờ. Mỹ cần đếm đô la đâu cần đếm người tị nạn?



(00) 1-714-469-2445 US
(84) 01223351464 VN

_____________________
From: Thomas D. Tran
Cc: PaulVan ; DaiTaNguyenXuanVinh ; Joe Dovinh
Sent: Friday, November 22, 2013 6:44 AM
Subject: [BTGVQHVN-2] Fwd: FW: Góp gió thành bão


Kính chuyển đọc, chuyển tiếp, vận động thi hành.
Từ lâu tôi đã "chê" (dù nói ra là mất lòng, là bị nghe chửi) là 135 tổ chức, đoàn thể người Viêt tỵ nạn cs ở hải ngoại mà có việc Nâng cao Dân Trí và Ngăn chặn gửi tiền về VN khi không cần thiết, không "du lịch nước nhà", .. vậy mà không làm được, thì ...chống cộng cách gì!?

Nay có vị cựu nữ sinh Trưng Vương đưa ra sáng kiến, liệu 200 đoàn thể (con số mới này do GS Nguyễn Xuân Vinh đưa ra) lớn-nhỏ có thực hiện được không? Nói hay mà làm không hay, ngại khó, sợ khổ, không dám dấn thân, sợ du côn, sợ dân đá cá lăn dưa, sợ cánh tay dài cs, thêm vào đó là chủ trương Mệt sác để làm gì (hà vi lao kỳ thân), ích kỷ, "cháy nhà hàng xóm bình chân như vại", chờ người làm cỗ sẵn cho mình sơi,....Dân trí như thế, tinh thần như thế mà 200 tổ chức đoàn thể không cải thiện, không nâng cao thì Lấy Đâu Ra Người Dám Dấn Thân, cũng không "tự dẹp tiệm". Có tổ chức với danh xưng lớn nhất có tới 200 tướng (không quân) mà cũng bất động thì huyênh hoang nỗi gì!

Mong được trả lời!

Kính
TDT

_____________________________
From: Paul Van
Date: 2013/11/22
Subject: Fwd: FW: Góp gió thành bão

Chúng tôi hoan nghênh những y' kiến dưới đây của Bà XDung, một cựu nữ sinh Trưng Vương :

1/ Nhất định không về VN trong ngày 30/4 mỗi năm.
2/ Nhất định không về VN ăn Tết mỗi năm vì Tết bên này có đầy đủ "thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ", dư thừa còn hơn bên VN.
3/ Nếu ai còn gửi tiền về cho gia đình mỗi tháng, chúng ta sẽ chọn một tháng trong năm, đồng không gửi tiền về tháng ấy
4/ Thay vì về VN du lich, chúng ta thiếu gì chỗ có danh lam thắng cảnh để đi, về du lịch đồng nghĩa với mang tiền về cúng nhà nước CS
5/ Không gửi tiền giúp những "hội từ thiện Ma", vì tiền của chúng ta sẽ vào tay những kẻ bất lương, làm giàu trên xương máu các thương phế binh, trẻ mồ côi và người già cô đơn bệnh hoạn.

Những y' kiến đại y' như trên đã được nêu lên khá lâu, nhưng chưa được khai triển, phát động thành chiến dịch, phong trào vì chúng ta chưa thành tựu một tổ chức thống nhất, hoàn chỉnh được điều động bởi một ủy ban gồm đa phần những nhân vật đủ uy tín và khả năng lãnh đạo.
Cộng đồng người CUBA ty nạn Cộng Sản định cư ở Hoa Ky , tập trung đa số ở Miami, Florida từ năm 1980; tuy ít dân số hơn Người Việt định cư tại Hoa Ky và khắp nơi trên thế giới, nhưng họ đã lập được công đống mạnh có thể ảnh hưởng đến một số quyết định của hành pháp, lập pháp Hoa Ky liên quan đến chính sách đối ngoại với Cuba, cụ thể như lệnh cấm vận vẫn được triệt để áp dụng đến nay và thắt chặt phong tỏa kinh tế chính trị Cuba dưới chính thể độc tài của anh em Castro kể từ khi Helms-Burton Act được áp dụng năm 1996.
Chỉ huy là tiên liệu. Chúng ta cần lãnh đạo tiên phong, "not leading from behind" .
Paul Vân

_____________________
2013/11/18 Nguyen Vinh

Thân gửi anh P G Đại:
VC rất sợ việc mình ngưng về VN, một ngày hay một tháng. Như tôi đã trình bầy là cách đây mấy năm, khi vừa giúp cho một số bạn trẻ nghiên cứu vấn đề ảnh hưởng tâm lý chính trị và kinh tế khi chĩ tránh không về ngày 30 tháng 4, là lập tức chúng cho bọn nằm vùng kiếm cách ngăn trở, vì đó là yếu huyệt của chúng.
Ngày 17/11 vừa qua tôi có bàn với anh Nguyễn Thanh Trang San Diago và đề nghị anh ấy thảo ra một bản tuyên ngôn, rằng hết năm 2013 VC phải thả hết tù nhân lương tâm, ... mà anh Trang biết rõ hơn ai hết. Nếu không thì mình sẽ có biện pháp cảnh cáo như hô hào người Việt không gửi tiền,
không về một tháng hay một ngày nào mình sẽ chọn, ..... và có những biện pháp khác nữa.
Một văn bản viết thật có ý nghĩa, khi đưa ra sẽ vận động các đoàn thể cùng ký và sẽ cùng làm mà được chuừng hai trăm đoàn thể ở Hoa Kỳ Âu châu và Úc châu cùng ký thì tôi nghĩ là ít ra chúng cũng phải thả một số người. Anh Trang đã hoan hỷ làm việc này.
Xin anh liên lạc với anh Nguyễn Thanh Trang về việc này càng sớm càng hay.
Khi đã thảo bản draft mình sẽ họp nhau bàn tiếp.
Thân mến,
GS N X Vinh

Xin copy lại thư của các cựu nữ sinh Trưng Vương

Các bạn thân mến,

Xem email này của bạn hiền NAnh, nhân tiện hôm qua mình vừa đi dự buổi nói chuyện của các anh cựu học sinh trường Bưởi/ Chu Văn An về đề tài "38 năm nhìn lại Hiện Tình và Tương Lai Việt Nam". Các Thầy Trần Lam Giang, Nguyễn Xuân Vinh, Lưu Trung Khảo, Phạm Cao Dưong & Trần Huy Bích và các Anh trong hôi AHCHS Bưởi/Chu Văn An đã thuyết trình về vấn nạn của VN hiện nay dưới chế độ độc tài CS và sự xâm chiếm với âm mưu đô hộ VN. Để hỗ trợ tinh thần cho tất cả những ai còn có một chút ưu tư về tương lai đất nước, chúng ta tuy tuồi già sức yếu, nhưng với tinh thần "giặc đến nhà đàn bà phải dánh", mình đề nghị TV 62-69, con cháu Hai Bà Trưng hãy cùng nhau khởi đầu trước:

1/ Nhất định không về VN trong ngày 30/4 mỗi năm.
2/ Nhất định không về VN ăn Tết mỗi năm vì Tết bên này có đầy đủ "thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ", dư thừa còn hơn bên VN.
3/ Nếu ai còn gửi tiền về cho gia đình mỗi tháng, chúng ta sẽ chọn một tháng trong năm, đồng không gửi tiền về tháng ấy
4/ Thay vì về VN du lich, chúng ta thiếu gì chỗ có danh lam thắng cảnh để đi, về du lịch đồng nghĩa với mang tiền về cúng nhà nước CS
5/ Không gửi tiền giúp những "hội từ thiện Ma", vì tiền của chúng ta sẽ vào tay những kẻ bất lương, làm giàu trên xương máu các thương phế binh, trẻ mồ côi và người già cô đơn bệnh hoạn.

Đây chỉ là bước đầu, nếu chúng ta thực hiện được năm bước căn bản trên, chúng ta sẽ có dịp đi tiếp trên còn đường ngăn cản TCộng đô hộ VN và đánh tan được chế độ CS như Tây Đức thủa nào.

Rất mong các bạn ủng hộ chiến dịch này.

XDung




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>