●   Bản rời    

Ý KIẾN khác nhau SÔI NỔI về lễ tốt nghiệp phong cách Hoàng Gia của Đại Học Kinh Tế - ĐH Quốc Gia HàNội


_____________________
Tham khảo bản tin:
Weibo Việt Nam 30 July, 2022; 12:30AM

Những hình ảnh của buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng đậm chất hoàng gia do trường ĐH Kinh tế (UEB) thuộc khối ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức cho sinh viên theo học tại trường đang khiến cư dân mạng rất thích thú. (SH-???)

Hình ảnh thầy hiệu trưởng cầm cây quyền trượng quyền lực tiến vào làm lễ còn khiến nhiều người liên tưởng đến ĐH Hogwarts, nhưng mà là Hogwarts Xuân Thuỷ =))).
Nguồn ảnh: Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội

-Miao-
#WeiboVietNam #wbvn #news

““/
““/
““/
““/
““/
““/

““/
““/

________________________________________
------------ COMMENTS: --------------

Hồ Điệp
Bọn lai căng

Hồ Điệp
Nhìn thằng cầm gậy tao tưởng nó là linh mục từ tây sang

Ngày Chưa Giông Bão
Quốc Kỳ nước nào vậy ạ. 😉

Vũ Việt Linh
Nhìn các bạn nam mặc đồ giống như Bellman đứng trước ks 😂

Little Crab
Nhìn xịn ghê. Mình xin ké chút, page mình chuyên đăng về hình nền các kiểu, mọi người thích thì qua xem thử nhé

Hoàngg Ngọc Phượng
Sịn gì đâu. Tưởng tốt nghiệp bên Harvard á😆.Lễ tốt nghiệp đáng nhớ nhất cuộc đời❤️. Mặc kệ ai chê thì em cũng vẫn phải khen thui ạ :((

Nơi này để mình tự kỉ mà không gặp người quen.
Bắt chước mà không tới nên nhìn phèn, hỏng thấy miếng "quàng da" nào thấy như giáo hội giáo hoàng đồ á =)))))

Nhi Nguyen
Thấy thật đáng buồn. Cái gì mình phát triển hơi khác người tý xíu là bị cộng đồng lôi ra chửi. Mỗi trường có 1 cách thức tổ chức riêng miễn sinh viên tự hào mình tốt nghiệp mà thấy vui là được. Riêng mình thì thấy rất ấn tượng 😊

Page để đi cmt dạo
Trông như giáo đường, thầy hiệu trưởng thì như cha đạo


𝑽𝒊𝒐𝒍𝒆𝒕
Đang thấy vui vui, khoảnh khắc vui nhất đời mà lên đây bị chê với một số cmt như công kích cái hết vui luôn. Quá đáng hơn là dưới những tấm hình lễ tốt nghiệp của trường mình học bị nói là “phèn”. Nói thật chứ gặp mình là sv của trường chắc cũng buồn ngang luôn á.

Jessica Ta
Bắt chước truyền thống của Hoàng gia Anh và mấy nước Commonwealth chứ ở đó mà Hogwart :)))

Helluu
Jessica Ta nhưng mà vẫn đẹp đúng ko, cái gì đẹp thì mình tiếp thu chứ không rồi có ghen tị hả bà

Anh Thuc Nguyen
Học theo nước ngoài thì đã làm sao mấy bạn ơi. Lễ tốt nghiệp của người ta, người ta bỏ công bỏ sức cho sinh viên, đã thế còn trang phục thiết kế riêng, thì để người ta tận hưởng đi ạ. Mong các page cũng đừng viết mấy bài caption kiểu hoàng gia, Harry Potter để điều hướng dư luận. Mấy bộ quần áo kiểu này nó đã là điều hiển nhiên ở các lễ tốt nghiệp nước ngoài, ít nhất là ở Mỹ vì mình chưa dự lễ các nước châu Âu bao giờ.
Mình đi dự các lễ tốt nghiệp của bản thân và bạn bè nhiều khi trang phục còn phức tạp rồi còn mấy ng bê cái cúp/phù điêu bằng đồng của trường to đùng ra dẫn đầu đoàn cơ. Còn về trang phục thì mỗi trường một kiểu thiết kế, nhg đa phần sẽ xếp loại cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ có màu cái hood (đeo ở vai và cổ khác nhau), và màu cái tassel (cái lủng lẳng trên mũ) khác nhau. Tiến sĩ và giảng viên đôi khi sẽ cùng kiểu trang phục vs nhau (vì nhiều giảng viên là tiến sĩ) hoặc có chi thì các giảng viên sẽ có thêm mấy cái dây đeo ở cổ như hình dưới, đặc biệt hiệu trưởng đeo 1 cái vòng to đùng nha (cũng tùy trường) và màu quần áo sẽ hơi khác mọi người một chút. Nói chung là ko lễ tốt nghiệp nào mình thấy giống lễ nào, trong một trường các bậc học thôi lễ đã khác nhau r huống chi các trường khác nhau rồi chưa kể các nước khác nhau.
Mình chưa thấy trường làm gì quá đáng mà các page cứ điều hướng dư luận kiểu này làm mất cả vui của người ta. Chúc mừng bạn tân cử nhân của trường nhé

Page dùng để cmt dạo mà hok bị người quen phát hiện
Công Khánh Lương mà nói thật, đây là những lời thực lòng của mình. Trên mạng nhan nhản mấy cmt chê, nhiều khi là chửi rủa với lời lẽ rất nặng: ông hiệu trưởng ngáo quyền, cái trường dị hợm, nhố nhăng,... có thể những người cmt đó sẽ thể hiện được cái tôi, cái ngầu, cái nét già đời lõi lẽ của họ, quy chụp "những đứa trẻ trâu ủng hộ buổi lễ này là bọn không nhớ cội nguồn gốc rễ, bọn vô ơn, sớm muộn cũng thành ba que" ( mình thực sự đọc đc cmt này rồi và mình rất shock, từ ngữ rất mạnh bạo như đấm thẳng vào lồng ngực người đọc và những sinh viên vô tình nhìn thấy); thực sự lúc ấy, mình tự hỏi, họ cmt thế này thì được gì, và còn lại những gì trong tâm trí họ và trái tim người đọc?
Đầu tiên, mình không phải sinh viên trường này nhưng mình thấy rất xót xa. Thử nghĩ đến nhưng sinh viên ấy, vừa mới vui vẻ tự hào up ảnh lên mạng xã hội, kể với bạn là : ê mày ơi, lễ tốt nghiệp trường tao đẹp lắm nhá, tao có chụp được nhiều ảnh đẹp lắm này, mày xem này... thì chẳng bao lâu sau, niềm tự hào ấy lại bị quy chụp thành " một hiện trường phản quốc " và là minh chứng cho bọn vô ơn không biết gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc, buổi lễ đáng nhớ nhất đời sinh viên lại biến thành thứ mà cộng đồng mạng chì chiết chửi rủa, bắt từng lỗi sai, quy chụp vô cớ. Buổi lễ mà đáng ra được tự hào mà đem khoe, đáng ra là kỉ niệm đáng nhớ suốt đời lại thành cái nửa dở nửa hay trong lời người khác, những ngôn từ thành nỗi day dứt ám ảnh trong lòng tân cử nhân. Thử hỏi còn lại gì trong lòng họ sau tàn cuộc này?
Lại nói đến những người cmt quá quắt kia, thử hỏi sau những cmt ấy, khi họ được thỏa mãn cái tôi, thỏa cái lòng tự cao mà phán xét chì chiết thì họ có được gì? Phải chăng khi sự việc này ầm ĩ trên cõi mạng, Nhà nước xem xét, đến khi nhà trường bị bắt hủy, giảng viên, hiệu trưởng bị kỉ luật thì họ lại cười ha ha đắc chí. Liệu làm việc gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng khác vui như vậy chăng? Đằng sau những cmt ấy không để lại tình yêu thương hay thông điệp tích cực, mà chỉ thấy những cái tôi cao thích phán xét và chỉa mũi dùi, để lại cái tư tưởng ngáo quyền khi nói: ông hiệu trưởng này phải bị cắt chức, sa thải, Nhà nước phải thanh trừng những kẻ như ông hiệu trưởng và giảng viên trong trường này!
Lại xét đến một khi buổi lễ này bị tuyên án rằng: sẽ không có lần sau, hình thức buổi lễ bị tuyên án tử và cả nước chẳng trường nào dám làm theo quy mô rình rang như thế, thì hỏi xem, còn lại gì sau tất cả? Niềm tự hào và mong chờ của những thế hệ sinh viên trước và sau biến mất, chỉ còn có thể xem như là vết nhơ trên danh tiếng. Các thế hệ sinh viên sau sẽ tiếc nuối mà mong ước: giá như nó còn! Ta luôn đề cao tính sáng tạo, nhưng lại cấm đoán sự bứt phá và trải nghiệm, thử hỏi có hợp lí không, nó như việc muốn trúng độc đắc mà cả đời không mua vé số vì sợ lỗ 10 nghìn! Buổi lễ tốt nghiệp này là dành cho sinh viên, vì thế nên theo ý nguyện sinh viên và giảng viên chứ không phải một ai khác, sinh viên không thích một buổi lễ chỉ đọc sớ xog rồi cấp bằng, lúc chụp ảnh phải ráng cười cười dù buồn ngủ gần chết? Nếu buổi lễ bị tuyên án tử, nhà trường sẽ mất đi một món quà tâm huyết cho sinh viên.
Bên cạnh đó, mình muốn nói thêm rằng: những người đi chì chiết buổi lễ và giáo viên, sinh viên thì nên xem lại bản thân, liệu rằng "lời góp ý" của các bạn có thực sự mang lại điều tích cực không, hay chỉ làm buồn những tân cử nhân, sinh viên và làm nghèo sự sáng tạo bứt phá trong giáo dục. Các bạn nên ý thức được sức mạnh của lời nói và hành động của chính các bạn.
Vì đây là trải lòng nên hơi dài, cảm ơn đã đọc hết nha! Dù sao đi nữa thì lễ trường vẫn rất đẹp và đáng tự hào, đừng vì lời tiêu cực mà buồn nha các anh chị!

__________
FB Bui Anna: 30 July 2022, 10:42pm

Phải chăng fgs ts nguyễn trúc lê ( tên không đáng được viết hoa), phản bội cờ Tổ quốc .
QUY ĐỊNH NÀO?

🧟♀️ Câu hỏi này đặt ra khi những lùm xùm xung quanh lễ trao bằng "chơi trội" của Trường ĐH Kinh tế (ĐHQG Hà Nội). Ông giáo sư nào đó giải thích lá cờ mà đoàn "nghi lễ" rước trong cái lễ này được gọi là "TRƯỜNG KỲ"! Ủa, gì vậy? Có cả "TRƯỜNG KỲ" sao? Vậy liệu trên đất nước này sẽ có bao nhiêu vạn cài "KỲ" như vậy? Trường kỳ - lớp kỳ - tổ kỳ - nhóm kỳ... rồi sẽ đẻ ra xóm kỳ - thôn kỳ - xã kỳ - huyện kỳ - tỉnh kỳ chăng? Phê phán thẳng thắn thì đây là một sự thiếu hiểu biết, yếu kém về nhận thức chính trị, yếu kém về năng lực quản lý từ kẻ tham mưu đến kẻ duyệt, kẻ trả lời về cái "TRƯỜNG KỲ" này!

Xin hỏi ông PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng trường Đại học kinh tế: BGH Trường ĐHKT dựa trên những quy định nào để đặt ra "TRƯỜNG KỲ" và đúc ra cái "QUYỀN TRƯỢNG" biểu tượng cho quyền lực chính trị (Vương quyền)? Theo tìm hiểu thì cờ truyền thống của tất cả các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị... đều phải trên nền Quốc kỳ và phải được Chính phủ quy định (ảnh minh họa phía dưới). Vì vậy, cái "TRƯỜNG KỲ" và cây "QUYỀN TRƯỢNG" này được dùng trong một buổi diễn văn nghệ, mang tính minh họa thì còn có thể tạm chấp nhận. Đằng này lại dùng trong nghi lễ chính thức của một trường công lập, là lễ trao bằng tốt nghiệp, tức là thay mặt Nhà nước công nhận thành quả học tập của công dân! Thật không thể chấp nhận được!
🧟♂️ Cái đáng phê phán thứ hai lễ trao bằng "chơi trội" của Trường ĐH Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) là sự lai căng, kệch cỡm. Đúng là người dân được làm những gì pháp luật không cấm (có thể kẽ hở, chưa chặt chẽ...). Tuy nhiên, ở môi trường giáo dục hàn lâm như vậy, ĐHQG bề dày truyền thống như vậy, toàn gs, ts, ths trình độ học vấn cao, được coi là tinh hoa... mà lại bị dư luận xã hội phê phán quá gay gắt, họ chửi cho cả đám hỗn độn, tả phế lù tây ta hổ lốn không ra thể thống gì, thật không cả bằng phường chèo!

VẤN ĐỀ ĐẶT RA: Sau vụ lùm xùm này, dư luận đặt ra câu hỏi, bài toán:

- Đối với các cơ quan chức năng về vấn hoàn thiện các quy định của pháp luật, lấp đầy các kẽ hở, thực hiện thống nhất trên toàn quốc, không để thực trạng loạn cào cào, mỗi nơi mỗi kiểu, biến tướng dị hợm.

- Đối với Bộ GD và ĐT, ĐHQG Hà Nội về trách nhiệm tham mưu triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng về giáo dục; trách nhiệm quản lý, giám sát, chấn chỉnh các biểu hiện lệch lạc, không đúng quy dịnh... trong hệ thống giáo dục đại học.

- Sâu xa hơn là đặt ra câu hỏi với cơ quan tư tưởng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, cơ quan tham mưu về lĩnh vực văn hóa về vấn đề bảo vệ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc; phòng, chống sự xâm nhập của các luồng văn hóa độc hại, lai căng, làm xói mòn các giá trị văn hóa dân tộc?!
#laicang #đhkt #đhqghn

------ Comments -------
Nhìn Chính Diện
Thế này rồi sẽ loạn, loạn kỳ

Bui Ama
Nhìn Chính Diện
Tiên Đoàn Bá
Có học mà chả có khôn.

Bui Ama
Tiên Đoàn Bá
Trần Đình Tuấn
Đua đòi ko phải đường buồn thay cho các ngáo xư thiến sót

Bui Ama
Trần Đình Tuấn
Phạm Văn Hiền
Nếu nhà nước mà không chân chỉnh ngay thì sẽ đi đến đâu đây khi bao mau xương của bao lớp người ngã xuống để đât nước có như ngày hôm nay...

Bui Ama
Phạm Văn Hiền
Thành Trung Lê
Làm giáo dục mà vô giáo dục
Nguyen Binh Minh
Giáo dục thời buổi này nhiều sạn quá buồn lắm chú Hoan ạ

Bui Ama
Nguyen Binh Minh Dạ anh.
Ngô Diệm
Bui Ama , ở Việt Nam à, nhìn thoáng qua mình tưởng Vatican phong thánh,, 🤣🤣🤣. Đúng là tự DB tự CH ngay giữa thủ đô ngàn năm văn hiến 😭.

Ngô Diệm
Đề nghị BCT, Ban TGTW vào cuộc điều tra xem xét Bộ GD&ĐT các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc kiểm tra những việc làm trên của Trường này xem có đúng không.. cần lên tiếng trả lời phụ huynh,.. cộng đồng mạng Việt Nam đặt vấn đề : Giảng viên của một trường Đại học Quốc gia ở Hà Nội , thể hiện mình là ai giữa thủ đô..

"Sửng sốt giảng viên Đại học phản Äộng THÔNG CHỐT BIỂU TÌNH ĐE DỌA CHỨI 19:55 THE /iệt Sửng Sốt Giảng Viên ĐH Thông Chốt, Biểu Tình, Vă... Viet vision 12 N lượt xem. Phát trực tiếp 10 giờ trước Việt Kiều Mỹ xúc động khi thấy"

Sơn Nhỏ
Thât đáng buồn là ngành giáo duc ngày nay pha tạp đủ các thể loai văn hóa lai căng đểnhân dân bất bình vì giáo duc trồng người là quan tròn mà thế này hoi xao dân kgông phẫn nộ

Bui Ama
Sơn Nhỏ
Thanh Binh Tran
Hậu covit ... nặng quá rồi , phải cho vào "lò" mới trị nổi .
Bui Ama
Thanh Binh Tran
Phạm Mau
Lũ này bã đậu chứ học hành gì,sao giữa thủ đô làm vậy mà không biết nhục,cấp ủy,chính quyền ở đây họ ăn gì?làm việc cho ai????

Xuan Thuy Truong
Lễ tốt nghiệp cần trang trọng thì mấy ông này làm như đang diễn tuồng.

Nguyễn Vũ
Đúng như thiệt thì giống như NHÀ K0 Có Chủ chi ta? Có lẽ Đập mẹ cái đt đi cho bớt đau ..!
Huethanh Hoang
Bí thư đảng ủy của các trường này đâu? Cả một ổ họ lai căng rồi.

Nguyển Quốc
Các GS TS của trường ĐHKT QD nhiều chử quá hay Nắng nóng quá loạn thần BGD sát bên mà sao để nhận thức Chính trị của Trường KTQD sao loạn vậy , nên đuổi hết cả BGH đó đi

Nguyển Quốc
Hay ở trường đó Đảng ủy nhà trường - BT Đảng ủy đó chuyển hoá thành một Đạo mới
Nguyễn Vũ
Nguyển Quốc BGD á quên BGH loạn thần trước rùi bạn ơi.
Phạm Xuân Phụng
Chúng không yếu kém về chính trị tư tưởng mà ngược lại, chúng đang công khai phủ nhận lá quốc kỳ VN đc LHQ công nhận. Sẽ đến lúc chúng công khai treo lá cờ Chữ thập ngoặc của bọn phát xít Hit Le đó! Cần nghiẻm trị thẳng tay!

Lô Phan
Kẻ bảo thủ là vậy, sai không nhận lại tìm cái sai hơn để chống chế khác nào chân lỡ dẫm phân rồi thì lội vào chuồng luôn
Bui Ama
Lô Phan
Nguyen Binh
Đảng và nhà nước loay hoay mãi mà chưa tìm ra người đứng đầu ngành giáo dục nước nhà, nên mới có chuyện kiến nghị sửa chữ việt hay bỏ môn học lịch sử và in sách to đẹp để tăng giá...

Phạm BaK
Nguyen Binh không loay hoay đâu mà tất cả đều làm theo Quy Trình rồi ; Quy Trình được thực hiện theo các thế hệ chứ không phải thực hiện theo quy định thời gian sau này còn nhiều cái lố bịch không thể chấp nhận được mà mình cứ vẫn phải nghe vẫn phải nhìn bây giờ mới là bước đầu ...

Duy Quang
Lũ điên

Phạm BaK
Sau này các nhà may kỳ " Cờ " sẽ làm không hết việc thu nhập quá đỉnh luôn vì sẽ phát sinh nhiều loại kì ; gia đình kì , họ kì , nhóm kì chưa kể đến các nhóm hội cao hơn sau này Quốc Kỳ sẽ được treo ở đâu vì Trung Ương đều có bộ kì các địa phương các ngành đều có kì riêng ...
thật quá khuếch trương một cách lỗ mãn một nền VH lai căng vô đồ ; cái Trường Kì là do BGD & ĐT cấp giấy phép phải không ???

Thúy Nga
Không thể chấp nhận được.

Hoàn Đàm Khải
Bọn điên! Phải xử lý ngay tay HT này!

Trần Thanh Hòa
Đúng là con cháu Trần Đình Sử.

Ông Tùng
Người dừ mắc covid nên sinh lắm trò

Ông Tùng
Thế mà vẫn vỗ tay ầm ầm

Lam Giang
KỆCH CỠM ĐẾN ĐAU LÒNG!
Vụ lùm xùm trong Lễ vinh danh sinh viên tốt nghiệp của trường Đại học kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) thực ra là một sự hổ lốn của giáo dục, không đi đúng với chủ trương quốc sách của Đảng và Nhà nước. Bất kỳ tổ chức một hình thức nghi lễ nào trên quốc gia này, thậm chí là quốc tế đều phải lấy biểu tượng Quốc kỳ, Đảng Kỳ và hình, tượng của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm khánh lễ, cờ Tổ quốc là hình ảnh tối thượng để Ban tổ chức duy trình chương trình Lễ của mình.
Thế nhưng, ở một ngôi trường đào tạo tạo nhân lực huyết tử cho đất nước thì không lấy những quy tắc trên làm trọng mà các vị lãnh đạo nơi đây lại chọn cái thứ "TRƯỜNG KỲ" và cây "QUYỀN TRƯỢNG" - một nghi thức của Thánh Lễ kết hợp với nghi thức vương đế của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc cổ đại để dùng trong một nghi lễ chính thức của một trường công lập trao bằng tốt nghiệp, thay vì áp dụng nghi thức Nhà nước ta để tổ chức công bố lễ tốt nghiệp Đại học cho các em.
Thật là ấu trĩ, toàn tri thức cả mà hổ lốn trầm trọng về nhận thức và hành động.
Đúng là, "Để phá hủy bất kỳ quốc gia nào, không cần phải sử dụng đến bom nguyên tử hoặc tên lửa tầm xa. Chỉ cần hạ thấp chất lượng giáo dục và cho phép gian lận trong các kỳ thi của sinh viên.

- Bệnh nhân chết dưới bàn tay của các bác sĩ của nền giáo dục đấy.
- Các tòa nhà sụp đổ dưới bàn tay của các kỹ sư của nền giáo dục đấy.
- Tiền bị mất trong tay của các nhà kinh tế và kế toán của nền giáo dục đấy.
- Nhân loại chết dưới bàn tay của các học giả tôn giáo của nền giáo dục đấy.
- Công lý bị mất trong tay các thẩm phán của nền giáo dục đấy. Sự sụp đổ của giáo dục là sự sụp đổ của một quốc gia."

Có lẽ lời tuyên bố nổi tiếng của Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela - người đạt giải Nobel Hòa bình được ghi trang trọng trước cổng trường Đại học Nam Phi như một lời cảnh báo đối với ngành giáo dục, khi mà mấy ông thầy trường này lại một lần nữa biểu hiện rõ tư tưởng suy thoái, phá hoại nền giáo dục nước nhà. Xem những bức ảnh, video quay lại thấy kệch cỡm đến đau lòng!

Giang Lam
Thanh Vo
Ngay lòng thủ đô mà lắm chuyện nực cười!

Nga CO
Lấy tiền học phí của học sinh đem may bộ đồ, cây trượng...nhìn giống bọn lai căng, nhí nhố, lố bịch

Trường Sơn
BGD sao nhiều thằng điên cuồng chống phá nền văn hoá của dân tộc Việt Nam !
hoàng ngọc phi
Nếu đúng thì cần phải được xem xét xử lý nghiêm minh đặc biệt là môi trường giáo dục và là trường đại học công lập có bề dày truyền thống thành tích ....

Văn Quý Tuấn
Liên kết các sự vụ lâu nay, từ đổi chữ viết, đến bọn lật sử thì GS, TS, THS nước ta có vấn đề về văn hoá, về công tác đào tạo. Loạn, láo, xem thường kỷ cương phép nước. Cái bọn gọi là tinh túy mà như vậy thì mất chế độ như chơi

Chien Nguyen
Lần đầu tiên nhìn ở học đường sao giống ở nhà chùa sư sải làm lể quá

Trịnh Văn Tâm
Lãnh đạo một trường ĐH danh tiếng mà lại bị Down à? Có khi còn tệ hơn cả down! nữa ấy chứ

Đường Cha Anh
Anh đã nói dùm nhiều người

Nguyễn trúc Lê có cái tiền lệ này nếu không chấn chỉnh sẽ xuất hiện nhiều loại kỳ : kỳ thôn kỳ xà kỳ huyện kỳ tỉnh kỳ đà kỳ nhông
Một lũ ngu dốt lại học đòi

Minh Hoàn CC CP
Dốt thế thì đào tạo ra cái gì đây

Lê Thọ
Trảm bt gd thì mới yên được

Đinh Thiên Tường
SÁNG TẠO TÀO LAO

Ngoc Sanh Pham
Những kẻ lãnh đạo trường đại học ktqg là những kẻ mang nặng tưtưởng quyền lực hủ bại

Phan Pham
Trường kỳ có.. rồi Vạn kỳ ... cũng sẽ có.
Trường này hình như thiếu một người nữa
vào BGH ..Bùi Hiền ấy !

Trương Văn Tự
Toàn bộ loại có học thành ra vô học

Nguyễn Văn Hiền TN
ĐIT ME THẰNG HẤP " TRƯỜNG KÌ " CÁI MA CHA NHA MAY .

Nguyễn Văn Hiền TN
RỒI ĐẾN " LON KỲ " CHỨ ?

Nhuê Lê Đình
Không chấn chỉnh việc làm này thì loạn

Lê Trung Thông
Ngoài quê miềng (Quảng Bình) có "nỏ kỳ-ai kỳ" từ năm 1000 - 900 mọi bựa. Chừ bắt đầu mấy đứa tốt nghiệp khoá ni sẽ mần cờ "Nỏ kỳ" có nghĩa là "không kỳ" mà không kỳ thì không có chi hết trơn trụi lụi >>>> Họoc cũng như khôông !!!

Dung LE
Vẫn chỉ 2 chữ nhố nhăng...

Nguyễn Thành Nhân
Cho ông pgs, ts này giấy này nghỉ luôn đi, đừng xét chi cho lãng phí thời gian. Tri thức là nền tảng để xây dựng thành công XHCN trong thời đại mới mà óc cở này thì hỏng cả thế hệ.

Vinh Ngo
Đúng là phường tuồng, chèo, bát âm, hổ lốn, kịch cởm ở một trường gọi là đại học cuốc dân. Chẳng ra cái thể thống, phép tắc gì.

Ngô Thế
Cho thằng này vào khám được rồi

Huỳnh Xuân Phụng
Đảng LĐ..., có BTG làm gì mà để tự do vậy. Nếu Bác Trọng nghỉ hưu hoặc qua đời là mất cả..

Vương Hoa
Nhìn HT tưởng Giáo Hoàng bước vào nhà thờ để chuẩn bị hành lễ !

Duy Anh Lương
Lại là ĐHQG HN, lò luyện ra khá nhiều Bộ trưởng Bộ GD đây chứ đâu?

Quang Thanh
Cờ gọi là Trường Kỳ , hình như nghe quen thân với trường kỳ chống CS, làm chủ VN dưới thiết trượng mà gh hay cầm .

Trần Lập
Lá cờ đó chỉ đại diện cho quốc thể nào vậy... hay là logo của trường đại học danh tiếng mới nổi lên... cần xem lại
Khang Nguyen
Giáo chủ Liệt Dương Thần Giáo😁😁😁

Carlos Robeto
Ông này tính làm như vụ treo cờ Phật giáo ở Huế năm 1963 😃 😃

Trần Bình
Carlos Robeto Cái tên nói lên bợn không hẳn đã phải người VN hoặc chỉ là dây dưa thôi. Nên bợn đừng chọc ngoáy đánh bùn sang ao đánh tráo khái niệm để nhập nhằng. Ở đây là cái quyền trượng năng quyền của thiên chúa giáo La Mã. Vong bản hợm hĩnh tưởng vậy là văn minh, du nhập những thứ kinh viện trịch thượng thời Trung cổ bên châu Âu tự cho mình quyền trượng quyền năng cai trị ban phát, chi phối, thao túng thế gian từ nhà thờ.

Vương Kim Chi
https://m.baomoi.com/giam-doc-dh-quoc-gia.../c/43323248.epi

Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội lên tiếng vụ Hiệu trưởng cầm quyền trượng tại lễ trao bằng tốt nghiệp
M.BAOMOI.COM

Duong Tran
Ngoài thứ văn hóa lai căng dị hợm đáng lên án này , liệu những gs ts ngồi trên bục giảng của các trường đại học nhất là đại học công lập ngoài công tác chuyên môn cũng cần giám sát tư tưởng vọng ngoại chưa kể các tua ra nước ngoài họ có bị bàn tay lông lá của các thế lực pđ tiếp cận mua chuộc để tranh thủ làm lệch lạc tư tưởng của sv của ta không ? tôi nghĩ rất nhiều nghi vấn bài học từ sv yêu nước nguyễn thái Bình còn nguyên giá trị cho nên một ngô bảo Châu đã như thế nào mọi người cũng đã rõ

Bui The
Tân cử nhân thì dốt nát mà lại muốn chơi trội

Thiết Mộc Chân
Trường nay Đhqg.. có cơ riêng đấy ạ ...những viêc làm k thê hiểu .. nôi ôi vây mới có tiên sy cầu lông,( lông ...)

Nguyễn Dưng
Sao những sự kiện quan trọng của một trường Quốc gia mà đến cờ Tổ quốc cũng không thấy, lẽ nào lại vô Tổ quốc?

Dinh Ccb
Văn hóa lai căng, dị hợm mà BGH trường này học đòi từ ngoại bang thật đáng lên án.

Phạm Thành
Một sự khôi hài vẽ vời rắn thêm chân, sư tử cộc của hiệu trưởng cái trường đại học quốc gia này không thể chấp nhận. Lại còn phịa ra cái phất phơ TRƯỜNG KỲ nghe buồn cười vô học ngay ở nơi đại học. Nếu vậy thì Quốc gia sẽ loạn Kỳ vì nhiều nơi sẽ bám vào cái lý đại học quốc gia phịa được thì các cơ quan chính quyền cũng có thể phịa được và hàng trăm thứ KỲ sẽ phất phơ trước gió. Làm căng có thể khép tội khởi tố hiệu trưởng đại học quốc gia này tội phịa TRƯỜNG KỲ.

Trần Bình
Đây là quyền trượng năng quyền của thiên chúa giáo La Mã. Vong bản hợm hĩnh tưởng vậy là văn minh, du nhập những thứ kinh viện trịch thượng thời Trung cổ bên châu Âu tự cho mình quyền trượng quyền năng cai trị ban phát, chi phối, thao túng thế gian từ nhà thờ.

Ngọc Bích
Dạ đất nước chúng ta 1 Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo thì bình an, hòa bình như hiện tại. 💥Đừng để Va.tiacan lãnh đạo ở Việt Nam biến nước ta thành nhiều đảng phái như những nước khác rối ren, lộn xộn, suốt ngày tìm cách đấu đá, triệt tiêu nhau, xả súng bắn chém liên tục. 💥Quân lính Va.tican đi đến đâu là gây náo loạn, đỗ máu ở chỗ đó, tranh giành quyền lực, tranh giành quyền thống trị, họ xem họ là thánh, là số 1 ạ. Lịch sử cho ta bài học vô cùng quý giá và chúng ta không lặp lại vết xe cũ nữa ạ.

Trần Khánh
Kiểu này là vatican cài cắm người vào trường đại học VN rồi

Trần Bình
Hiệu trưởng mà tưởng hồng y giáo chủ nhà thờ giá đáo 😏

Bac Phuong
Trần Bình chuẩn quá ,mà cũng chẳng giống 1 loại trường phái nào
Phan Thành
Trần Bình bái hỏa giáo, minh chủ Minh Giáo

Nguyễn Hòa
Muốn chơi trội đấy mà ,thật không ra thể thống gì
Hoàng Lan Phạm
Đúng là kỳ thật đấy. Kỳ cục.
Tong Dang

Le Nam
Mang tiếng một trường đại học quốc gia toàn những giáo sư tiến sĩ lẽ nào lại ko hiểu văn hóa,chính trị của nước nhà, phải chăng đây là sự cố tình biến tướng của những bọn trở cờ🤔

Minhngoc Le
Le Nam củi trong vườn nhà hai anh Dục Tế nhiều lắm bạn ơi.

Giap Thi Liên
Bài viết rất hay, ủng hộ chủ tus, Đồng lòng lên án những hành động lai căng kệch cỡm không coi pháp luật của nhà nước ta ra gì, đã là ts,gs,ts, rồi mà vẫn không hiểu hay cố tình không hiểu để làm ra những trò này chứng tỏ rằng phản quốc trắng trợn,coi thường pháp luật âm mưu chống phá bài trừ chế độ

Nguyễn Mạnh
Phải gọi là cái "giẻ kỳ" mới đúng.

Minhngoc Le
Giống các thầy giáo phù thủy trong phim Harry Potter nhỉ! Kkk nhìn chẳng giống ai.

Trần Nghĩa
thằng cha trường kỳ này có tư tưởng thái hóa. như bà phó tổng biên tập báo yên bái gọi giặc hoàng duy hùng là đảng viên chân chính ngoài đảng thật nguy hiểm cần thiết loại bỏ ngay. ?????

Trung Nguyen
Mấy thằng cha này h dã là gs tiến sỹ thì chúng nó hoc và thi đúng vào giai đoạn nền gd&đt không có chính quy chỉ có tại chức chuyên tu và da phần là bằng mua cho nên đầu óc chúng không khôn chỉ lõi thôi mn có nén thì ném cà chua hay trứng lộn thôi đừng ném đá không may vỡ cái đầu bã đậu của chúng ra ô nhiêm môi trường là gay go đây không có ai mua chế phẩm sinh học để sử lý được đâu trước kia còn có ông chung mua chứ giờ mất mối rồi nha

Trương Duyến
Mới xem qua tôi tưởng một giáo phái dị hợm nào đó đang chuẩn bị nghe thủ lĩnh diễn xướng nữa chơ?

Vinh Ngo
Những kẻ học đòi đều là loại vô học, vô thức. Đừng tưởng học vị, bằng cấp đầy sọt mà lòe thiên hạ là ta đây có nhận thức và cách ứng xử văn hóa uyên thâm.

Hong Tran
Lễ tốt nghiệp của trường sân khấu mà

Quang Nguyen Xuan
Thằng sử rất mất dạy mà nó tưởng nó khôn, một kẻ mạn nghi, kiêu ngạo công thần đáng khinh!

Huấn Nguyễn
Mấy ông g s tiền si đang muốn đi một chuyến tây trúc

Van Hoang
Quả thật là không sai, rau nào sâu nấy, giấc mơ tây đạt được phải vào lò ấp trứng công nghiệp

Van Hoang
Hoan nghênh tác giả, bài viết rất hay, phản ứng mạnh mẽ sắc bén
______________
FB Nguyễn Ran 31 July, 2022; 11:42AM

Nghe mấy anh nói có vẻ am hiểu và tâm đắc lắm mấy từ "GIÁO DỤC KHAI PHÓNG", cứ thấy sao sao ấy, như là nói leo ai đó, để "chứng tỏ" gì gì chi đâu?! Vậy từ xưa nay nền giáo dục Việt Nam là gì ?!
Chả trách Lễ tốt nghiệp ở một trường Đại học gì đó chẳng giống ai, cũng chẳng phải là mình ! Học người ta là "học hỏi" cho phải cách, chứ không phải "học theo" kiểu ngây dại, khai khai như thế !


Tám Chuyện Vui
Phải có chút Tây thì mới thể hiện trình độ du học...chứ học ở VN khó bịp.

Lý Thái Xuân
Tôi không biết hậu quả của việc làm cờ riêng cho trường có gì trái với qui định hiện hành của nhà nước hay không. Nhưng nếu viện dẫn rằng phải "khai phóng" thì tôi có ý kiến khai trí cho họ.
Đúng là họ lạm dụng từ ngữ, áp dụng sai bét. Khai phóng không có nghĩa là bắt chước cho nó giống Tây. Khai phóng trong sự hiểu biết, chứ không phải là đi ngược với truyền thống, và làm cho giống ngoại quốc.
Khai phóng là phá vỡ những hiểu biết sai lầm, và dung nạp kiến thức mới. Khai minh cũng có nghĩa là khai mở sự sáng hoặc chiếu ánh sáng vào những nơi còn mù mờ.
- Nề nếp, Văn hóa, cách ăn mặc của ta là sai lầm hay sao mà cần khai phóng?
- Truyền thống cung cách của ta là mù mờ chưa rõ hay sao mà cần khai phóng?
Khai phóng là can đảm chấp nhận góc nhìn của những sự thật, dưới ánh sáng khác, vẫn là sự thật, không được giấu đi, không được sửa đổi, méo mó.
Mấy người vừa làm méo mó truyền thống, xóa bỏ văn hóa mà gọi là "khai phóng" thì làm ơn trở xuống ngồi lớp đi cho chúng tôi dạy.

Trường Sơn
Ad lại XOẮN rồi !

Phạm Tuấn Hữu
Lũ rồ

Minh Thường Nguyễn
Phạm Tuấn Hữu mới chửi lạo ht trường ĐHQG, mặc trang phục tốt nghiệp dị hợm đó anh!

Đức Hạnh Đào
.. "Khai.. phóng", bay đầy, ám.. NHÂN tâm "nữa đấy", nữa.. nhá!🤘😉👎
Reply3h
Mai Chính
Nó đang khai phóng đó Đại ca kkk

Nguyễn Huệ
Nghe cứ khai khai, hiii…

Thang Quyet
Ko còn trò gì nữa thì bày ra những thức làm hỗn loạn nền GD, nguy hại nhất là cái thiểu năng trí tuệ đó lại rơi vào một số lãnh đạo ngành, lãnh đạo trường do đó sự nguy hại cho các thế hệ tương lai là rất lớn, ko gì đo đếm đc...😘

Trần Tung
Trở lại kiểu giáo dục tự do thời trung cổ. Chắc theo hệ tư tưởng Thành Cát Tư Hãn đấy mà????

Quang Nguyen Xuan
Xàm thôi, khai ngấy. Chúng hô như thần chú trong phim hoạt hình Nhật rồi hoang tưởng thôi!

Trinh Thi Hoa
Nghe quen quen..

Vinh Ngo
Họ nói leo như vẹt, chứ biết " khai phóng" là cái mẹ gì. Tui nghỉ dân dã: Khai là mở, phóng là đuổi đi, tống đi...Chúng hiểu Giáo dục VN là vậy đó.Kkk

Hải Sơn
Hiểu theo nghĩa Hán: Khai: mở ra cái mới, Phóng: bay lên với tốc độ rất nhanh. Ý là tạo mở để bay nhanh (có lẽ thế thì phải?),
Theo nghĩa "nôm na mánh khóe": Khai: Mùi nước đái, Phóng: Ỉa ( phóng uế). Vậy thì "khai phóng" có nghĩa là ỉa đái lung tung (Có lẽ vậy chăng?).
Chẳng biết đứa nào dùng cái từ lai căng Tàu hóa ấy: "GIÁO DỤC KHAI PHÓNG"?. Điểu thật!.

Quang Nguyen Xuan
khai phóng là từ bịa ra của chủ nghĩa siêu hình âu mỹ để chống lại loài người... Nó nhằm phá hoại quá trình đào tạo con người, biến việc dạy dỗ thành tạo ra sự rối loạn nhân cách hòng học trò chống thầy cô, con cái chống cha mẹ và cuối cùng là dân chống chính quyền!

Kim Cúc
Ngành GDĐT bị " ung thư" mất rồi.😭

mền vũ
Lại chửi thằng quan ngu vậy 🐮

Trung Tuyen Ha
Giải phóng cái " xú uế " có mùi " "khai khẳn " trong đầu chúng ra nên chúng gọi là khai phóng .😂😂😂

Sơn Lãm
Các ngáo sư , thiến sĩ thuộc tầng lớp trí thức cấp tiến này , đang học ông Văn Minh và bà Cả Đoan trong tiểu thuyết Số Đỏ để khai phóng nền giáo dục nước nhà đấy !

Phạm Ngọc Tuấn
Khai phóng.... là một từ ngụy hay dùng.... trong nền GD của DIỆM- THIỆU...!!!

Hưng Vương
NẾU NGÂY THƠ MÀ HỌC ĐÒI THEO KIỂU KHÔNG GIỐNG AI THÌ CÒN CÓ THỂ THÔNG CẢM. CÒN NẾU HỌC ĐÒI TRONG THUYẾT ÂM MƯU GÌ ĐÓ THÌ CẦN PHẢI LÊN ÁN VÀ SỬ LÝ.

Lô Phan
Xấu hay làm tốt, dốt hay nói chữ, Ông cha ta nói đâu có sai. Dốt lại muốn cuồng chữ, học theo, nói leo biến mình thành loài khỉ, rồi chúng sẽ làm băng hoại nền giáo dục
____________________________
FB Lý Thái Xuân ngày 31 July 2022; 8:50am
Có bạn trẻ gửi msg đến cho xem. Tôi nói biết nói gì, chúng ta những người dân không có một chút quyền hạn nào cả.

---- Comments ------
Hết Đi Lễ
Ơi cái ông Hiệu Trưởng ơi! Ông cho xem cái hình ông nhận bằng tốt nghiệp của ông với?
Tôi học ít không biết nhiều , tôi chỉ muốn coi cái lễ tốt nghiệp của ông thôi! Tôi thấy ông “sáng tác phát minh “ kiểu này thì liệng vào hố rác hay hơn, hay mai này ông bỏ luôn Quốc Huy trên tấm bằng để ông gắn cái “trượng quyền “ ông nắm trên tay vào tấm bằng của mỗi sinh viên?
Kẻ ấu trĩ như ông mà làm hiệu trưởng thì thật nực cười quá.

Mathieu Le Anh
Đây chính là gốc rễ của "cách mạng màu".
Họ rất gian manh, cứ như vết dầu loang, loang rất từ tốn. Họ nắm các trường học, từ việc tổ chức Noël ở trường mầm non, đến chế giễu Phật Thích Ca ở báo Tuổi Trẻ và xây dựng trưòng Fulbright, trường đào tạo lãnh tụ, rồi nay lại thêm tốt nghiệp kiểu "Vatican".
Có vẻ như có sự đồng tình từ trung ương (?).
Không thấy bộ văn hóa dám trao huy chương vàng cho Hoài Linh, huy chương bạc cho Minh Béo sao ? Đủ biết cách mạng màu đã leo lên bao nhiêu bậc thang rồi !

Lý Thái Xuân
Mathieu Le Anh Chính xác, và đau buồn quá.

Phong Lan
Mathieu Le Anh làm cách gì để hạn chế khi một số lãnh dạo nhận thức về cách mạng màu còn mơ hồ

Mathieu Le Anh
Phong Lan Vấn đề là các thế lực CCCĐ cùng Kitô giáo và cả TQ luôn muốn thay đổi VN bằng con đường hòa bình, tức là "diễn biến hòa bình". Họ khôn ngoan bí mật đút lót , mua chuộc, làm hư hỏng các cấp lãnh đạo, thì nếu ngài TBT có biết cũng không thể làm gì, chẳng lẽ TBT tự chặt tay chân mình ? Nhìn vào một số các dữ kiện xảy ra tại VN, như vụ Võ Hoàng yên, nếu không có bảo kê của công an, thì làm sao Võ Hoàng yên lại có thể thung dung tự do, mà người tố cáo VHY thì bị bắt ? Điều này cho thấy, ngay trên tầng cao đã bị phản cách mạng mua đứt.
Bà Hằng báo động còn bị bắt, thì ta có thể làm gì ?

Xuan Hai Nguyen
1 bon 3 que tay sai o vn ngáo đá ngu u mê ngu dốt nhục nhã quá đi thôi

Annie Nice
Gia tài của mẹ một lũ lai căng..

Diep Thanh
Thanh tra Giáo Dục cần vào cuộc và chấn chỉnh
Sự phô trương một cách lồi lõm của bộ phận gs, ts, ts - những ng làm ctac giáo duc mà như thế này thì thật sự là hồi chuông cảnh tỉnh cho quản lý nhà nc trong lĩnh vực giáo dục.
Nếu chậm trễ sẽ là tiền lệ cho những trường khác thì tai hại vô kể.

Carlos Robeto
Ông này tính làm như vụ treo cờ Phật giáo ở Huế năm 1963

Tuong Phamdinh
Mọi người cứ an tâm mọi hành vi hiện tại sẽ là mồi nhử thôi..

Mio Mio Tran
Cái hình chụp cứ mờ mờ ảo ảo cô ạ!

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Ở đây rõ hơn nè.
https://tinyurl.com/2n54jkec

Mio Mio Tran
Lý Thái Xuân cháu không nhiều kiến thức về tôn giáo đó.Nhưng hình ảnh thời hiện đại mà nhoè nhoẹt,ảnh cô vừa phản hồi là 1 nguồn khác nữa,nó rõ ràng,sắc nét hơn nhiều.Làm cháu suy nghĩ vậy thì tại sao nguồn tin đầu tiên họ làm mờ thế?và nhiều nghi vấn khác nhau.

Lý Thái Xuân
Mio Mio Tran Không phải tôn giáo gì cả. Đây là Trường Đại Học Kinh Tế ở Hà Nội. Ngày ra trường, họ bắt chước hay "bị buộc phải bắt chước" phong cách Hoang Gia, có cờ riêng cho trường, có màu sắc riêng, có cây gậy "quyền" mà ở trên đầu gậy có cái Mão triều thiên của Vua (hoàng gia) hay Nữ Hoàng.

Chị Nở ->Lý Thái Xuân cho cháu hỏi cờ họ cầm là cờ gì đấy ạ 😳

Lý Thái Xuân->
Chị Nở Thì họ chọn "cờ riêng" cho trường như thế đó.
Mio Mio Tran -> Lý Thái Xuân trong thể thao các câu lạc bộ bóng đá trong nước cũng có cờ và biểu tượng riêng.Quan trọng là tư tưởng con người có phân hoá,chia rẽ hay không.Chứ bản sắc của các nhóm cũng không cấm cản được cô ạ.Cháu nghĩ thế!

Lý Thái Xuân -> Mio Mio Tran có lẽ cũng không có gì đáng ngại. Chỉ ghét họ hay dùng những từ ngữ mang tính khinh thường người khác như “phải thoáng”, phải khai phóng… mà chính họ không hiểu gì

Mio Mio Tran ->Lý Thái Xuân cháu thấy bình thường mà

Lý Thái Xuân ->Mio Mio Tran Theo video của VIetVision thì người ta tìm thấy cách ăn mặc trang trí... của ngày tốt nghiệp trường Đại Học Kinh Tế này giống y hệt trang phục trong Tòa thánh Vatican La Mã vào một thời nào đó, hay trong movie nào đó. Cây quyền trượng để làm gì? Cô ở Mỹ mấy chục năm, xem lế tốt nghiệp của các con, đủ thứ bằng cấp,... từ Trung học, cử nhân, Thạc sĩ, đến Tiến sĩ, từ tểu bang Washington, đến Stanford, California, đến MIT ở Boston... chưa thấy kiểu này.

Minh Trần
Theo tôi ông hiệu trưởng ngáo đá nên đưa vào viện an thần

Cong Thanh
Có màu sắc của Vatican rồi !

Trần Bình
Đây là quyền trượng năng quyền của thiên chúa giáo La Mã. Vong bản hợm hĩnh tưởng vậy là văn minh, du nhập những thứ kinh viện trịch thượng thời Trung cổ bên châu Âu tự cho mình quyền trượng quyền năng cai trị ban phát, chi phối, thao túng thế gian từ nhà thờ.

Tô Phong Châu
Amen.


Bui Van
Cứ việc "nhái" cho nhanh, cần gì tư duy cho nó mệt não, cứ "Monkey see, Monkey do" cho tiên, nhanh nhạy

Trần Bình
Nhiều người không biết đến cây quyền trượng "năng quyền" do giáo hoàng thiên chúa giáo La Mã ban cho "đấng bản quyền" quyền năng chăn dắt trên tất cả bầy c,.hiên trong đất nước, xứ sở hay địa phận. Thần quyền đào tạo ra hạt giống chi phối, lãnh đạo thế quyền trong nay mai?! Con Lạc cháu Hồng, con Rồng cháu Tiên mai mốt học lại lịch sử và có khi tổ tiên là Adam, Eva, Noah, Apraham, David,... bên Trung Đông. Hèn gì có những người cổ súy suýt nữa loại bỏ môn lịch sử là môn bắt buộc.

Nguyen Viet Khuong
Đầu tiên phải truy xuất lại nguồn gốc xem ai mà cả gan cấp cái bằng pgs ts cho cái lão này. Rồi sau đó mới tính tiếp

Ngọc Bích
Ông link mụt mặc áo đỏ chót

Lý Thái Xuân
Thường thì người ta gọi là Hồng Y.

Ngọc Bích
1 trường học đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ...mà không thấy cầm cờ Tổ Quốc, không thấy ảnh Bác Hồ, không thấy 1 cái gì là dấu hiệu của Vi




Đó đây


2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>