●   Bản rời    

Cám ơn các ôngTrần Quang Diệu và Ri Nguyễn - các đường links những cuộc Thập Tự Chinh và sự tàn ác củ

From: Tran Quang Dieu
Date: Wed, November 18, 2020 5:59 am
Xin kính cảm ơn Cụ Nguyễn Chiến và Cụ Trường An.

Toàn thể dân tộc Việt Nam cần phải trường kỳ nhắc nhở nhau là thân phận đất nước chúng ta đã từng bị diệt vong trên bản đồ thế giới ngót gần 100 năm, và "hai mươi năm nổi chiến từng ngày" thì duyên cớ đều có, hay nói đúng hơn là do bàn tay của những ông "chiến sĩ truyền giáo" Cato Roma nhúng vào.

Việc liên quân Pháp và Tây Ban Nha đưa quân tấn công đánh chiếm nước ta hồi thế kỷ 19 với "duyên cớ là các giáo sĩ". Rồi thì, lúc bấy giờ, sau ngày 1.9.1858, "không một người công giáo Việt Nam nào là không xin được đăng ký dưới lá cờ của chúng ta. Ông vua ngoại đạo của Nam kỳ không phải vua của họ!", Đô đốc Page của Pháp đã phúc trình cho thượng cấp của ông ta như thế -
https://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=809

Sự thật thì "Tất cả các giám mục, linh mục Pháp đều là những tên thực dân cuồng nhiệt. Trong số đó, Giám mục Puginier được xếp hạng nhất, Giám mục Gauthier, thầy của Nguyễn Trường Tộ đứng hạng nhì. Là hai kẻ đắc lực và nguy hiểm nhất trong chủ trương biến Bắc Kỳ thành một nước Pháp nhỏ" -(Bùi Kha)
http://tongiaovadantoc.com/c1044/20140315111107593/cong-giao-viet-nam-co-ho-tro-viec-phap-do-ho-nuoc-ta.htm

Người ta viện danh nghĩa "truyền giáo" mà nhẫn tâm đối với đất nước dân tộc mình như thế.

Ngày nay, những thói lên bục giảng với điệu bộ, phong cách ... như các "sứ thần thành Rome" Lý, Nam, Tân, Khải,... mà gặp lúc như ngoại bang liên quân Pháp và Tây Ban Nha tấn công nước ta như trước đây thì mấy ông "sứ thần" ngoại bang đó sẵn sàng hô hào giáo dân nhào ra đón giặc là cái chắc. Kết quả ra sao thì với thời đại, còn tùy theo ý thức những giáo dân có còn xem mình là dòng dõi Tiên Rồng hay không thì lại là chuyện khác.

Vậy mà cho đến giờ này có thiểu số người còn cù nhầy muốn nêu chuyện "điều trần" gian xảo của thầy trò Nguyễn Trường Tộ rồi đi đổ lỗi cho triều đình nhà Nguyễn sao không chịu "mở cửa", sao không biết "canh tân", "sao cãi lại mệnh trời mà dám chống lại người tây phương" (lời của Nguyễn Trường Tộ trong "Điều trần" gọi là "Thiên hạ đại thế luận"!) này nọ để cho khỏi bị mất nước?

Lý sự què cùn theo kiểu đó thì chẳng lẽ ngày nay là phải dẹp bỏ những con đường như Tự Đức, Nguyễn Tri Phương, Hàm Nghi, Đinh Công Tráng, Phan Đình Phùng,... để lôi tên thầy trò Nguyễn Trường Tộ ra mà đặt? Lôi tên Nguyễn Trường Tộ ra để thay thế cho Quảng Trường Ba Đình là được hay sao? Vì những nghĩa quân của cuộc Khởi nghĩa Ba Đình là không có chuyện cúi đầu làm theo "Điều trần" gọi là "Thiên hạ đại thế luận" của Nguyễn Trường Tộ đấy mà!?

Lịch sử bất khuất chống xâm lăng của dân tộc Việt Nam đã không những "cãi lại mệnh trời" (luận điệu phản quốc của Nguyễn Trường Tộ...!), mà còn trường kỳ kháng chiến từ những ngày đầu bị xâm lăng là đánh cho người tây phương thực dân Pháp phải giơ tay đầu hàng vô điều kiện. Rồi cuộc chiến mà sử gia Avro Manhattan đã nêu thẳng thừng Chủ đề "Vietnam Why Did We Go?" (Tại Sao Chúng Ta Đi Việt Nam) bằng cây Thập Ác http://www.reformation.org/vietnam.html !?

Cuối cùng người ta cũng đã phải cuốn cờ rời khỏi mảnh đất Đông Dương là như thế nào?

Rồi sau năm 1975, trong lúc bị tây phương đang cấm vận kinh tế, Đặng Tiểu Bình “bành trường bá quyền” và Pol Pot “diệt chủng” xua quân tấn công ác liệt, thì chẳng lẽ nằm dài ra, hoặc co đầu rút cổ van xin, năn nỉ là đừng đánh chúng tôi, để cho chúng tôi "canh tân" xứ sở, phát triển kinh tế cái đã?

Những "Chính trị viên" xưa nay trong các quân đoàn, binh chủng, đơn vị thì có ai làm công tác chính trị theo kiểu "Điều trần" của Nguyễn Trường Tộ viết cho vua Tự Đức hồi thế kỷ 19 hay không?

Việt Nam trong lịch sử chống xâm lăng, cha ông chúng ta đã không từng điên khùng như thế bao giờ.


Trần Quang Diệu
________________
From: TRUONG-AN via DienDanDanToc
Sent: Wednesday, November 18, 2020 7:29 AM
On Tuesday, 17 November 2020, 08:25:04 pm AEDT, Chiến Nguyễn via DienDanDanToc wrote:

Cảm ơn ông Trần Quang Diệu và ông Ri Nguyễn về những đường dẫn - links - của những cuộc Thập Tự Chinh và Sự tàn ác của Thiên Chúa Giáo với những hình cụ tra tấn, giết người...dã man của tôn giáo này đã giết hằng bao triệu người.

Tôi xin chuyển giúp đến công luận, đến những người muốn truy tìm, xem, đọc...lưu trữ và phổ biến rộng rãi trường kỳ...v...v..

Tôi không trách những tín đồ Thiên Chúa Giáo khi họ chưa biết sự thật về đạo họ đang thờ nhưng PTK thì đã hết thuốc chữa rồi. Hắn đã lên NET và biết nhiều sự thật về đạo Thiên Chúa mà vẫn ca tụng, tôn thờ và tuyên truyền giúp Thiên Chúa Giáo. Thật không thể tưởng tượng được. Hèn chi mà cha ông của hắn theo giặc chống lại dân Việt và hắn nhất quyết nối chí cho đến tận bây giờ dù hầu hết mọi người đều biết, đạo này được người da trắng dùng làm công cụ để đi đánh chiếm thuộc địa mà thôi, không có "linh thiêng, thần thánh"...gì cả.

Trân trọng.
Chiến
________________
From: Tran Quang Dieu
Sent: Tuesday, 17 November 2020, 02:37:52 pm AEDT

"Thưa qúy vị trên diễn đàn,
Sự thật công giáo P2 –
Sự tàn độc dã man của thiên chúa giáo (thuyết minh) -
https://www.youtube.com/watch?v=tGbtKFxBUkE

Phần 1:
https://www.youtube.com/watch?v=3YVX4ExDEQY

Những cuộc thảm sát bằng "vạn quân"của Thiên Chúa Giáo / Thập Tự Chinh:
https://www.youtube.com/watch?v=PMqdlQHQZD8
____________________________
From: ri nguyen
Sent: Tuesday, November 17, 2020 8:12 AM
Subject: Re: "Sự tàn độc dã man của thiên chúa giáo" (???) => TẤT CẢ LÀ HỒNG ÂN THIÊN CHÚA!
Thưa qúy vị trên diễn đàn,
Phạm Trung Kiên càng quằn quại , càng viết càng tố cáo, biểu lộ cho mọi người phạm trung kiên là kẻ đã mất hết liêm sỉ con người, gian manh, xảo trá, láu cá chó, là gái đĩ già mồm.
Nhóm từ “Ðức Giê-hô-va vạn quân phán” trong đoạn kinh thánh dưới đây được trích nguyên văn từ điện thư mà phạm trung kiên dùng để phản biện là cái tát của chính Phạm Trung Kiên vả vào mặt mình.
Nó cũng tố cáo sự gian manh, xảo trá, láu cá chó của Phạm Trung Kiên đã đạt mức tận cùng của sự hạ cấp nhân cách khi cố tình bẻ cong câu kinh nhét vào mồm ông malachi.

Phạm Trung Kiên viết:
MA-LA-CHI; CHƯƠNG 2
Hỡi các thầy tế lễ, bây giờ ta truyền lịnh nầy về các ngươi. 2 Nếu các ngươi chẳng nghe, và không để lòng dâng sự vinh hiển cho danh ta, thì, Ðức Giê-hô-va vạn quân phán, ta sẽ giáng sự rủa sả trên các ngươi, và sẽ rủa sả những phước lành của các ngươi; và ta đã rủa sả rồi, vì các ngươi không để điều đó vào lòng. 3 Nầy, ta sẽ quở trách giống gieo của các ngươi, rải phân của những lễ các ngươi; các ngươi sẽ bị đem đi với phân ấy. https://www.wordproject.org/bibles/vt/39/2.htm”

Ngoài ra phạm trung kiên còn vô liêm sỉ, gian manh, xảo trá, láu cá chó cắt xén, nhất là nhóm từ “đức chúa các đạo binh phán” trong đoạn kinh của tôi khi trích dẫn.
Phạm Trung Kiên viết:
Malakhi 2 (ông Rị Nguyễn trích dẫn) …2 …Nếu các ngươi không nghe và không lưu tâm tôn vinh Danh Ta…/…3 Này Ta hăm doạ dòng dõi các ngươi, Ta sẽ ném phân lên mặt các ngươi - phân trong các ngày mừng lễ của các ngươi -; người ta sẽ mang các ngươi đi cùng với phân ấy...8) các ngươi đã đi trệch đường và làm cho nhiều người lảo đảo trên đường Luật dạy. Các ngươi đã huỷ hoại giao ước với Lê-vi, 9) Ta sẽ làm cho các ngươi đáng khinh và ra hèn mạt trước mặt toàn dân, vì các ngươi không tuân giữ đường lối Ta."
Tôi Ri Nguyễn viết:
Malakhi
Chương: 01 02 03 (http://www.conggiaovietnam.net/kinhthanh/cuuuoc/Malakhi/Chuong01.htm)
Chương 2
KINH THANH CONG GIAO (http://www.conggiaovietnam.net/kinhthanh/cuuuoc.htm)
1 Và giờ đây, hỡi các tư tế, đây là lệnh truyền dành cho các ngươi: 2 Nếu các ngươi không nghe và không lưu tâm tôn vinh Danh Ta, - ĐỨC CHÚA các đạo binh phán -, Ta sẽ khiến các ngươi mắc tai hoạ, Ta sẽ biến phúc lành của các ngươi thành tai hoạ. Phải, Ta biến phúc lành ấy thành tai hoạ, vì các ngươi chẳng lưu tâm gì cả.3 Này Ta hăm doạ dòng dõi các ngươi, Ta sẽ ném phân lên mặt các ngươi - phân trong các ngày mừng lễ của các ngươi -; người ta sẽ mang các ngươi đi cùng với phân ấy..4 Bấy giờ các ngươi sẽ nhận biết rằng Ta gửi lệnh truyền này cho các ngươi, để giao ước của Ta với Lê-vi tồn tại, - ĐỨC CHÚA các đạo binh phán.5 Giao ước của Ta với nó là sự sống và sự bình an: Ta đã ban những thứ ấy cũng như sự kính sợ cho nó. Nó sẽ kính sợ Ta và kinh hãi trước Danh Ta.6 Miệng nó nói lời lẽ chân thật và môi nó không nói lời gian ác! Nó đi với Ta trên nẻo đường bình an và ngay thẳng; nó đã làm cho nhiều người cải tà quy chính.7 Thật vậy, môi của tư tế chất chứa sự hiểu biết và người ta tìm điều Luật dạy nơi miệng nó; quả thế, nó là thần sứ của ĐỨC CHÚA các đạo binh.8 Nhưng các ngươi, các ngươi đã đi trệch đường và làm cho nhiều người lảo đảo trên đường Luật dạy. Các ngươi đã huỷ hoại giao ước với Lê-vi, - ĐỨC CHÚA các đạo binh phán.9 Còn Ta, Ta sẽ làm cho các ngươi đáng khinh và ra hèn mạt trước mặt toàn dân, vì các ngươi không tuân giữ đường lối Ta, và hay nể vì khi áp dụng Luật.

Ri Nguyễn
____________
LTS: Ông Phạm Trung Kiên liên tục chơi bẩn với đối phương bằng cách đổi tên từ Ri Nguyễn thành Rị Nguyễn. Đó không phải là phong cách của người có giáo dục. SH
____________________
On Monday, November 16, 2020, 09:45:08 AM CST, Trung Kiên Pham wrote:


MA-LA-CHI; CHƯƠNG 2
Hỡi các thầy tế lễ, bây giờ ta truyền lịnh nầy về các ngươi. 2 Nếu các ngươi chẳng nghe, và không để lòng dâng sự vinh hiển cho danh ta, thì, Ðức Giê-hô-va vạn quân phán, ta sẽ giáng sự rủa sả trên các ngươi, và sẽ rủa sả những phước lành của các ngươi; và ta đã rủa sả rồi, vì các ngươi không để điều đó vào lòng. 3 Nầy, ta sẽ quở trách giống gieo của các ngươi, rải phân của những lễ các ngươi; các ngươi sẽ bị đem đi với phân ấy . https://www.wordproject.org/bibles/vt/39/2.htm”
* * *
Trên đây là „nguyên văn“ (màu đỏ) mà TK tôi đã trích dẫn... để phản biện ông Trần Q.Diệu...

Thiển nghĩ, ông Ri Nguyễn không cần phải gào thét (howl) to tiếng như thế; Ông cố tình miệt thị, phỉ báng thế nào chăng nữa, cũng chẳng làm cho TK tôi hề hấn gì!... Ngược lại, càng khiến cho nhân cách của ông (Rị Nguyễn) thêm lùn thấp mà thôi!

a) Viết „khổ chữ quá lớn“ như "gào thét", đập vào mắt bạn đọc, không chỉ „bất lịch sự“, mà còn là lỗ mãng nữa!
b) Cho dù ông Rị muốn nói gì, thì vẫn "không thể phủ nhận" rằng; ngài Malachi quở mắng, rủa sả những kẻ Tâm tà ý ác, những kẻ ĐÃ MẤT HẾT LIÊM SỈ CON NGƯỜI, GIAN MANH, XẢO TRÁ, LÁU CÁ CHÓ TRONG VIỆC DIỄN DỊCH KINH THÁNH.“! (chữ của Rị Nguyễn)
c) Ông Rị Nguyễn đọc... nhưng không hiểu; ông hãy đọc lại cho kỹ những câu chữ mà ông đã trích dẫn ở dưới, nhưng trước đó thì;
Malakhi chương 1 ,14) Thật đáng bị nguyền rủa kẻ xảo quyệt, kẻ có con vật đực trong đàn mà lại khấn dâng con vật mang tì tích làm lễ tế Chúa Thượng.
Malakhi 2 (ông Rị Nguyễn trích dẫn) …2 …Nếu các ngươi không nghe và không lưu tâm tôn vinh Danh Ta…/…3 Này Ta hăm doạ dòng dõi các ngươi, Ta sẽ ném phân lên mặt các ngươi - phân trong các ngày mừng lễ của các ngươi -; người ta sẽ mang các ngươi đi cùng với phân ấy..8) các ngươi đã đi trệch đường và làm cho nhiều người lảo đảo trên đường Luật dạy. Các ngươi đã huỷ hoại giao ước với Lê-vi, 9) Ta sẽ làm cho các ngươi đáng khinh và ra hèn mạt trước mặt toàn dân, vì các ngươi không tuân giữ đường lối Ta."
=> Như TK tôi đã viết ở dưới; Đọc „Kinh Thánh“ phải có cái „TÂM“ trong sáng và mong ước, muốn được hiểu biết về Đức Yê-h ô –va (Thiên Chúa), và những gì đã xảy ra trong quá khứ với dân tộc Do Thái cũng như nguồn gốc các Tôn Giáo „Độc Thần“!

Những kẻ có sẵn định kiến (ác cảm) với Công Giáo, hoặc „tâm tà ý xấu“ muốn bới lá tìm sâu, bới lông tìm vết…mà „đụng vào Kinh Thánh“, thì… sẽ bị „tẩu hoả nhập ma“!

Sự hiểu biết từ cái "tâm trong sáng" thì như ngọn hải đăng, còn „tâm tà ý ác“ thì…Âm u mê muội!...Đừng chửi bới, đừng miệt thị người khác, vì như thế là „tự nguyền rủa chính bản thân mình“ ???

Chúa nói: “Chính Thầy là con đường, là sự thật và là sự sống. Không ai có thể đến với Chúa Cha mà không qua Thầy!

Tất cả là Hồng Ân; https://www.youtube.com/watch?v=MfJ78D-zUZY

Trân trọng
Phạm Trung Kiên




Đó đây


2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>