icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=623 >

Đố vui để học: Có bao nhiêu Cờ đỏ và Cờ vàng?

From: "ao tran vnch aotranvnch@gmail.com
Sent: Wednesday, May 28, 2014 11:41 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Đố vui để học: Có bao nhiêu Cờ đỏ và Cờ vàng? Không phân biệt tuổi. Thời hạn trả lời trước 0 giờ ngày quân lực 19/6/2014, giờ Sydney, Úc. Ai trả lời đúng sẽ thắng một cặp vé khứ hồi của Vietnam Airlines do Nghĩa Quân gác cầu Võ đại Lang (Sydney, Úc) trao tăng. Quân tử nhất ngôn.


Đố vui để học:
Có bao nhiêu Cờ đỏ và Cờ vàng?
Không phân biệt tuổi.
Thời hạn trả lời trước 12:00 AM ngày quân lực 19/6/2014, giờ Sydney, Úc.
Ai trả lời đúng sẽ thắng một cặp vé Vietnam Airlines khứ hồi về quê ăn tết con Dê 2015 do Lính Nghĩa Quân gác cầu Võ đại Lang (Sydney, Úc) trao tặng.
Quân tử nhất ngôn.


Chúng ta có nên Dựng Lại Ngọn Cờ Vàng Quốc Gia hay không?


Sau khi nhờ Mỹ giãi trừ cộng sản, Dựng lại cờ vàng, Quang phục quê hương rồi chúng ta có xin phải Tổng Thống Mỹ viện trợ quân phí 500 triệu đô là mỗi năm và có phải mời 500 ngàn quân Mỹ qua Việt nam ở lại vĩnh viễn uống bia ôm gái đẹp mà giữ bờ cõi Việt nam hay không, hở Bác Nguyễn Vinh Châu, Bác Ngô Phủ và quý vị quan tâm?

Nếu không, thì làm sao giữ được Việt nam thanh bình, sau cộng sản?
Cái nầy phải xem xét cẩn thận lại.
Mơ mộng quá nhiều rồi khi thành sự thật thì đến lúc phải "di tản chiến thuật để tái phối trí lực lượng, để phản công" ... rồi hè nhau đạp đấm, giết nhau tranh giành đu cái càng máy bay trực thăng trên nóc Tòa Đại Sứ Mỹ mà chạy ra Đệ Thất Hạm Đội của Mỹ như ngày 30/4/1975, 39 năm về trước.
Cái ông bà nào mà xứng đáng làm Tổng Thống, Thủ Tướng Việt nam trong kỳ hậu cộng sản nầy vậy, thưa quý vị?

Không lẽ là Trần thanh Phúc, Đòan việt Trung, Nguyễn thế Phong, Phạm minh Lan, Võ minh Cương, Nguyễn mạnh Tiến, Châu xuân Hùng, Nguyễn văn Bon, Lê Công, Trần thị Thanh Thũy, Võ trí Dũng, Phan đông Bích, Võ đại Tôn, Nguyễn văn Thanh, Hà cao Thắng, Lê Đá ... là mấy người chóp bu lãnh đạo CĐ và đòan thể Úc châu hôm nay?
Cái nầy phải coi lại lý lịch ba đời của mấy khứa, mấy trự, mấy mụ lãnh đạo tương lai nầy phải 100% là không theo cộng sản, không trộm cắp của công như Võ minh Cương, xem xét đạo đức của từng cá nhân mới được à nghen!
Làm gì thì làm, tương lai sau khi dựng lại cờ vàng rồi đừng bắt buột bà con Việt nam phải sắm tàu vượt biên... chạy giặc tìm tự do ... một lần nữa là quý lắm các Bác Cờ Vàng.
Lính Già VNCH Nghĩa Quân gác cầu Võ đại Lang
********************************************
Bác Thi Sĩ Nam Man Lâm Nam Triều, của Tuần Báo Nam Úc, qua điện thọai, đề nghị nếu phải bỏ của chạy lấy người một lần nữa, sau khi dựng lại cờ vàng quốc gia, thì không nên.
Thà sống lưu vong còn hơn cho xin hai chữ "bình an".