icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=444 >

God nói "một sợi tóc rơi xuống đất" cũng do ý Ngài: Philippines tan hoang sau...

Subject: Philippines tan hoang sau siêu bão Haiyan
From: "Tran Quang Dieu"
Date: 11/9/13 2:12 pm

Philippines là quốc gia gần như toàn tòng Thiên Chúa giáo. Cho đến ngay tại nhà thờ thờ Chúa mà God cũng vẫn làm ngơ (20 xác chết khác được phát hiện tại một nhà thờ gần trung tâm thành phố)? Hay nói đúng hơn, God chính là thủ phạm đã gây ra cảnh thê lương, điêu tàn, đổ nát và chết chóc lên người dân xứ Philippines nầy?

Cảnh tượng thiên nhiên không có chủ thể thần linh (God) đến độ "một sợi tóc rơi xuống đất thì ngài cũng biết" qua cơn cuồng phong (bão) Haiyan này?

Nó lưu ý cho xã hội loài người đừng vì một ông God vô hình vô tướng, vô cảm và vô luân (độc ác?) trong tưởng tượng mà nhẫn tâm mạt sát, chà đạp vào quyền sống và quyền làm người trên hành tinh nhân loại mà con người đã nếm quá cỡ dư thừa mùi vị cay đắng, hung tàn qua các cuộc thập tự chinh do chính các "đức thánh cha" của Vatican La mã giáo phát động.

Trần Quang Diệu

___________________
Thứ bảy, 9/11/2013 19:02 GMT+7FacebookTwitter

Philippines tan hoang sau siêu bão

Cả trăm xác chết nằm la liệt trên đường phố, nhà cửa, công trình công cộng bị phá hủy tan hoang là những hậu quả mà siêu bão Haiyan để lại Philippines, trước khi đổ bộ vào Việt Nam.