icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=336 >

Trả lời cùng những người không chấp nhận tinh thần Hy Sinh Anh Dũng của Bố Tát Thích Quảng Đức

Subject: Trả lời cùng những người Không chấp nhận tinh
thần Hy Sinh Anh Dũng của NGũ Hổ Tướng VNCH và Bồ Tát
Thích Quảng Đức
From: Giac Hanh
Date: Tue, June 25, 2013 11:36 am

Đạo Phật cấm sát sanh. Nhưng dân tộc Việt không cấm anh hùng tử sĩ hy sinh vì đạo pháp và tổ quốc dân tộc.

Bồ Tát Thích Quảng Đức nói rất rõ là ngài chọn lấy thân ngài để hy sinh vì đạo pháp và tổ quốc dân tộc được trường tồn.

Nếu Đỗ Thuận (att.net) cho rằng chư Tăng Việt nam có cả hành Phật pháp và hành vì dân tộc mà không thể tự thiêu thì bao hy sinh tử sĩ của 5 đại anh hùng VNCH đã tự sát, và hàng trăm ngàn binh sĩ quân nhân VNCH cũng đã cầm súng xã thân cái chết mình để bảo vệ dân tộc là có tội hây sao?

Có lẽ chính vì thế, mà cái đám súc sanh (theo ngôn ngữ của những người Công giáo ám chỉ bọn nhát chết) theo công giáo đã phải bỏ chạy khi Cần lao Ca tô Rô ma giáo đạo đức bằng con cá rô cây đã phải bỏ chạy té đái hết cả quần không dám lên tiếng một lời nào bênh vực cho lãnh tụ mình cho đến tới khi năm 2007 thì cái đám súc sanh này mới ngộ ra là phải trả thù cho lãnh tụ mình?

Trả thù cách nào đây nếu không dám tự thiêu, không dám tự sát?
À, thì ra, đó là họ chọn phương pháp trả thù theo phương pháp của bọn súc sanh, đó là quy chụp hết tội lỗi súc sanh của chúng cho Phật giáo và dân tộc Việt nam.

Đỗ Thuận (att.net) tốt hơn những tên súc sanh đó rất nhiều. Ít ra Đỗ Thuận đã tự nhận ra rằng Bồ Tát Thích Quảng Đức có tự thiêu.

Này các anh em cựu quân nhân VNCH. Đám chống phá Phật giáo họ không công nhận đạo đức tinh thần anh dũng hy sinh của ngũ hổ tướng nhà ta, và không chấp nhận rằng các anh em đã cầm súng là các anh em mang tội sát sanh đấy. Rõ chưa?

Giác Hạnh

_____________________
2013/6/25 Do Thuan
Hình như Trần Quang Diệu có bệnh tâm thần di căn ? Nghĩa là điên dòng họ ?

Chính Trần Quang Diệu ghi rỏ ràng là Ngô Đình Trác được mẹ bắt sang California , đến Chùa Việt Nam tại Los Angeles , gặp Thầy Thích Mẫn Giác mà xin lỗi vụ mẹ mình đã làm , vào năm 1980

Tại sao gọi Trần Quang Diệu là tên điên rồ dòng họ ?

1.- Tên Diệu nầy nói là Ngô Đình Trác . Trong khi T.Q.Diệu lại cóc có biết Ngô Đình Trác mặt tròn hay méo , lùn hay cao ra sao ?

Trong khi đó nhân chứng lịch sử lại là kẻ học chung với Ngô Đình Trác ( lớp Premier ) tại trường Taberd Lasan Saigon . Tên Trác nầy học xong lớp ấy thì binh biến xảy ra.

Rồi được nhóm Trần Văn Đôn cho xuất ngoại gặp mẹ mình là bà Ngô Đình Nhu ( hình như lúc ấy Bà Nhu đang ở Ý thì phải ).
[...]

Đạo Phật Tổ Gautama Cồ Đàm có nói “ không sát sanh hại vật bao giờ “.

Không hiểu tên cục phân Trần Quang Diệu có còn nhớ câu chuyện thầy Tam Tạng Trần Huyền Trang , sau khi thầy Tam Tạng thắng trận trong một cuộc luận đạo với một tay cao thủ đạo Bà la Môn hay không đây ?
[...]