icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=32 >

Một bức thư của Bac Ky Di Cu hăm dọa tác giả

LTS: Hôm qua trên các diễn đàn thư tín có luân lưu một lá thư hăm dọa tác giả Nguyễn Mạnh Quang về một bài viết về Cụ Hồ (xem link ở cuối thư). Chúng tôi cho rằng đây là một hành vi xúi giục, hăm dọa, và một thái độ du côn. Tòa soạn đăng bức thư này để làm chứng tích về hành vi xúi giục khủng bố này. Chi tiết về cái chết của cố Tổng Thống Kennedy trong lá thư của ông Bac Ky Di Cu này cũng hoàn toàn bịa đặt để hướng tới kêu gọi hành động giết người của một số người Chống Cộng cực đoan, chứ không liên quan gì đến "thỏa hiệp Cộng sản", những chữ vu vơ không dữ kiện.
Bạn đọc có thể xem quyển "The Deaths of The Cold War Kings" của Bradley S. O'Leary & Edward Lee do nhà xuất bản Cemetery Dance Publicaions ở Baltimore xuất bản năm 2000 (bản dịch Việt: Vụ ám sát Ngô đình Diệm & J.F. Kennedy do Phạm Viêm Phương & Mai Sơn dịch, nhà xuất bản Tự Do phát hành) để biết về cái chết của cố Tổng Thống Kennedy. (SH)




From: Bac Ky Di Cu
Sent: Wed, January 4, 2012 12:20:12 AM
Subject: [GoiDan] Re: Để trả lời bài viết cua Nguyen Manh Quang ve Ong Ho Chi Minh



Ở các xứ Tự Do, có rất nhiều kẻ điên, làm đủ chuyện ngu xuẩn, nhưng nhờ luật pháp bảo vệ nên chúng được tung hoành, nhưng dĩ nhiên, trong một phạm vi giới hạn. Thí dụ như nếu lộ ra mình là Cộng Sản một cách công khai, ngang ngược thì sẽ có ngày bị một viên vào trúng đầu..
Người ta nói Kenedy bị giết vì đã thỏa hiệp với Cộng Sản. Dallas là nơi thù ghét CS vô cùng, nên khi Kenedy định tới thăm, Dallas đã liên tiếp gửi nhiều thư cho Kenedy, bảo ông ta đừng đến vì Dallas ghét ông đã thỏa hiệp với CS. Ông cứ đi và kết quả như thế.
Những tên Nguyễn Mạnh Quang, Trần chung Ngọc này mà dám ra mặt là kẻ theo CS, thì có thể cũng bị một viên ngay mặt... Vì thế, chúng ta có thể đưa bài viết trên cùng với bài của Trần chui Ngược cho FBI hay CIA thì họ sẽ tống cổ chúng ngay...
Xin gửi bài này trả lời cho bọn khốn kiếp Trần Chui Ngược và Nguyễn Mạng Quang:

NHỮNG SUY NGHĨ SAI LẦM VỀ CÁC MÁC VÀ CỘNG SẢN

(SH không đăng bài viết theo sau thư này, vì nó không thuộc về chủ đề đe dọa tác giả)
.....

(xem các lá thư theo sau : http://sachhiem.net/printemail.php?id=33)

On Tue, 1/3/12, Hoa Binh wrote:
From: Hoa Binh
Subject: Bai viet cua Giao su su hoc Nguyen Manh Quang ve Ong Ho Chi Minh

VỀ CHUYỆN ĐẢO NGƯỢC DANH DỰ ÔNG HỒ CHÍ MINH
... (xin xem http://sachhiem.net/NMQ/NMQ020.php)