icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=2106 >

Nếu Jesus sống lại, Ngài bay về đâu, khi GH John Paul II đã tuyên bố không có Thiên Đàng và ̣Địa Ng

Subject: Re:_[DiendanDanToc]_Re:_P hật_trụ_//
From: Ri Nguyen
Date: Wed, April 12, 2017 2:49 pm

Thưa qúy vị,

Chủ nhật này là lễ Phục Sinh - Ngài Jesus sống lại. Dựa theo Tân Ước, sau khi chết trên cây Thập Ác, và được chôn trong mộ bởi Joseph of Arimathea, nhưng được chúa cha cho sống lại.

Cũng theo Tân Ước, Ngài hiện ra trước nhiều người trong khoảng bốn mươi ngày trước khi lên Thiên Đàng và ngồi trên sau đó được sửa lại là ngồi bên tay phải của Chúa Cha.

Ngày nay, dưới ánh sáng của khoa học, Chúa dưới trần John Paul II và Vatican đã phải tuyên bố Thiên Đàng và ̣Địa Ngục không phải là nơi chốn vật lý mà chỉ là do trí tưởng tượng. (*)

Vậy thì Chúa Cha, Chúa Con ở đâu? Hai ngàn năm hơn chẳng ai biết tông tích của ông ta hiện ở đâu "nơi chốn vật lý ?
Cũng do đó, việc Jesus sống lại và lên trời làm sao còn tin được?
Các giáo hội đạo Chúa còn làm lễ Phục Sinh làm chi vậy?

Hãy thức tỉnh.

Ri Nguyễn
_________________
(*) SH chú thích: Học Hội Giêsu Kito Phục Sinh. Tuyên Cáo 8, Điều 1, trang 2: Vào cuối tháng 7-1999, Giáo Hoàng John Paul II khẳng định rằng:

- "Thiên đường không phải là một nơi chốn trừu tượng hay hữu hình cụ thể chiếm một khoảng không gian trên chín từng mây, mà thiên đường chỉ là mối liên hệ riêng tư và sống động giữa cá nhân của chính con người với Chúa Ba Ngôi. (Heaven is not an abstraction nor a physical place amid the clouds, but a living personal relationship with the Holy Trinity)"
(xem Thư Ngỏ Gửi Đức Giáo Hoàng John Paul II - Nguyễn Mạnh Quang )