icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=134 >

Giao Điểm Chống Nhân Loại ? Giáo Hội Thiên Chúa giáo Vatican La Mã

From: Tran Quang Dieu
Sent: Thursday, August 02, 2012 5:14 PM
Subject: FW: Giáo Hội Thiên Chúa giáo Vatican La Mã mới là cái ổ tội phạm chống nhân loại mà lịch sử đã từng cho thấy ! FW: Re: Giao Điểm chống nhân loại???

Giáo Hội Thiên Chúa giáo Vatican La Mã mới là cái ổ tội phạm chống nhân loại mà lịch sử đã từng cho thấy đâu đó một cách rõ ràng, bất khả chối chạy!

Đó là lý do tại sao năm 2000 Giáo Hoàng Gioan Phao Lồ II đã phải dọn mình đứng ra đại diện cho Chúa, đại diện cho cả lịch sử 2000 năm mà cái ổ tội phạm Vatican đã gây những cái chết trái ngang, oan nghiệt cho hàng trăm triệu mạng người trên hành hình này.

Còn Giao Điểm? Chưa ai thấy họ đã làm gì gây khổ đau cho ai, ngoài việc họ đã, đang, và sẽ chỉ làm việc từ thiện. Đồng thời, có những cây viết thượng thặng được trang Web Giao Điểm cho phổ biến những sách, những thiên khảo cứu lịch sử ở quá khứ lẫn đương đại về việc "giải hoặc" và vạch mặt tội ác của Vatican La Mã.

Những kẻ con chiên mũi tẹt gốc mít Vietnamese da vàng cuồng tín: "tự hào được làm thần dân của thành Rome"; chỉ "làm theo đức vâng lời" ngoại bang; chỉ có chọn "Giáo Hoàng ở thành Rome là ông vua duy nhứt" của họ, đám Vietnamese cuồng tín này đã nghiễm nhiên trở thành những kẻ Việt gian phản quốc mang tính cố hữu hết thuốc chữa!

Cho nên, cỡ hạng Vũ linh Châu hay bất kỳ hạng nào, khi đã "tự hào được làm thần dân của thành Rome"; "làm tôi tớ hèn mọn" cho một ông Chúa ác ôn qua lịch sử các vị Giáo Hoàng đại diện cho ông Chúa ấy, chớ nên nói đến chuyện yêu quê hương, yêu dân tộc Việt Nam đúng nghĩa là trò mỉa mai vô ích; song song theo ý nghĩa đó, nó biến thành các thứ ý tưởng hợm hĩnh, gói theo vào đó biết bao nhiêu điều mỉa mai cay đắng, và cực ký lố bịch!!!

Trần Quang Diệu

----------------
Date: Thu, 2 Aug 2012 15:25:41 -0700
From: hbnguyen2005@yahoo.com.au
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Re: Giao Điểm chống nhân loại???

Nè ông Vũ Linh Châu.

Nhóm Giao Điểm Việt Nam chỉ có mấy mống làm sao đủ sức chống nhân loại? hã ông Châu?

Tôi nghĩ ông nên học tiếng Tàu. Hoặc là ông cứ viết tiếng Việt, rồi nhờ chú Ba nào đó dịch ra tiếng Tàu. Xong, đăng lên báo chí ở Hống Kông để chửi "Bọn Giao Điểm Hồng Kông" thì mới đáng công của ông chứ. Vì sao????

Là vì năm 2008, có khoảng 800 thằng "Giao Điểm Hồng Kông" đi biểu tình. Chúng nó đòi chính phủ Hồng Kông phải xếp thánh kinh vào loại sách dâm ô, trụy lạc, tục tĩu, không được chưng công khai trên tủ kiếng, mà phải bán giấu diếm dưới gầm bàn. Thánh kinh phải bọc kín lại, và bên ngoài phải ghi rõ là : "Cấm bán cho trẻ em dưới 18 tuổi". Tụi đó mới đúng là tụi chống TK và chống nhân loại (theo ý ông) đó ông Châu à!

Ông nên nghe lời tôi. làm liền đi ông Châu ơi.

NHB


--------------
From: Bao Dang
Sent: Friday, 3 August 2012 7:34 AM
Subject: [ChinhNghiaViet] Re: Giao Điểm chống nhân loại???

Kính mong quý vị đừng làm sống lại cái xác chết "GIAO ĐIỂM" trên các Diễn Đàn!

Đặng Bảo
2/8/2012


--------------
On Thu, 8/2/12, Chau Vu wrote:

From: Chau Vu
Subject: [ChinhNghiaViet] Giao Điểm chống nhân loại.
Date: Thursday, August 2, 2012, 10:37 AM

GIAO ĐIỂM CHỐNG NHÂN LOẠI!

Tôi xin phát biểu về nhóm Giao Điểm như sau:

“Chống Công giáo Việt Nam bằng cách nhục mạ Cựu Ước là chống nhân loại.”

Vũ Linh Châu.
Phát biểu và chịu trách nhiệm hoàn toàn với tư cách cá nhân, không liên hệ tới bất cứ một tôn giáo, một nhóm hay một người nào khác.