icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1335 >

Chánh quyền VC muốn thể hiện tinh thần ái quốc và bảo vệ Tổ Quốc thật sự thì hãy mạnh dạn T

From: phamhba@yahoo.com
Subject: Re: Khi những con chiên làm triết gia chống cộng sản vô thần và chống Phật giáo.
Date: Fri, 26 Feb 2016 18:03:44 -0600

Theo tôi, cái nhóm người xưng là "Nhà Dân Chủ" gì đó ở VN, quý vị điểm danh cho kỹ, họ toàn là những con Chiên Tam đại Việt Gian hoặc là Chiên tân tòng gốc VC hay Chiên vô lại đội lốt Phật Tử chuyên lừa bịp niềm tin tôn giáo để cuỗm tiền ủng hộ và cúng dường của Đồng bào, Phật Tử nhẹ dạ, non lòng thôi. Cái đám người Nguỵ Dân Chủ nầy , đóng kịch để được VC gởi ra hải ngoại quậy phá Cộng Đồng Dân Tộc và lừa bịp dư luận quốc tể rằng : "nước CHXHCNVN đã có tự do, dân chủ, và nhân quyền, quý ông "Chống Cộng" đừng chống Cộng nữa làm chi", thế thôi.
Tôi nghĩ Chánh quyền VC muốn thể hiện tinh thần ái quốc và bảo vệ Tổ Quốc thật sự thì hãy mạnh dạn Tống Xuất tất cả Cha Con Chiên Công Giáo ra khỏi đất nước VN là yên chuyện và mới an tâm chống Tàu Cộng xâm lăng hữu hiệu. Chứ Ngoại Xâm và Nội loạn kết hợp nhau đánh phá mãi thì dù cho Đức Trần Hưng Đạo và Đức Quang Trung Đại Đế tái sanh cũng không đem lại nền thịnh trị cho Giang san và giống nòi Đại Việt nổi.
PHVg

Sent from my iPad
__________________
On Feb 26, 2016, at 3:35 PM, giachanh2015 wrote:

Kính thưa các anh chị em, các nhân sĩ Khải Phạm, Trần Quang Diệu, Wissai, và các nhân sĩ cùng lập trường tri thức Việt.

Để chứng minh những điều Giác Hạnh tôi nói có liên hệ đến tình hình chính trị và tiến trình chống cộng của người Việt hải ngoại. Chúng tôi xin nói rõ, lý do chúng tôi nói về vấn đề "Công giáo" không phải là do chúng tôi ra tay tấn công gây chuyện với Công giáo, mà chỉ là phản ảnh lại cái đáp lễ mà chính Công giáo đã từng chủ động tấn công những thành phần Dân tộc Việt nam mà họ cho là chúng tôi Vô thần, Cộng sản, và Phật giáo là súc sanh vô thần ma quỉ.

Để thêm chi tiết. Chúng tôi xin nêu ra một số điển hình là trước đây, một vài thành viên "dân chủ" như JB Nguyễn Hữu Vinh, và phe Công giáo chống cộng đã từng nêu ra các ngụy biện tấn công Phật giáo. Nay thêm một vài bằng chứng cụ thể của băng đảng PX hoạt động rất sâu trong lòng phe đòi làm "Dân chủ" như nhóm Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định v.v. Toàn là cái gốc làm dân chủ đó mà.

Nhưng nội bộ họ, lại là một vài nhóm người chạy theo chủ nghĩa Công giáo, sẵn sàng chứng minh cái gốc "Tây" của họ ra sao.

Xin cám ơn một thân hữu sinh hoạt với họ chuyển tin cho tôi và đặt một số câu hỏi. Nay tôi xin chuyển lên diễn đàn để công luận và một số nhân sĩ tham khảo, góp ý.

Xin thưa, đối với đám "Dân chủ công giáo" này , theo "Triết gia" Paul Nguyễn HOàng Đức, đệ tử ruột của "Hồng Y Nguyễn Văn Thuận" thì "Cái dù" của nó che chở cho dân tộc Công giáo là Đấng chúa trời và Giáo hội Công giáo.

Còn chúng ta, cái dù che chở chúng ta là Việt đạo. Một ô dù kết hợp của những tôn giáo thuần Việt đặt lợi ích dân tộc trên hết, che chở cho hồn dân tộc là những mái chùa, mái miếu, mái đình, mái làng, những tổ đình và bàn thờ tổ tiên có trong mỗi cái nha chúng ta.

Vậy thì, liệu các tôn giáo Ô dù Việt đạo có nên Liên tôn, đứng dưới cây dù của đám Công giáo này để đòi Tự do công giáo?

Tôi xin lập lại, "Tự do công giáo" là "Tự do tôn giáo" theo ngôn ngữ của Công giáo. Bởi đối với họ, các tôn giáo như Phật giáo, Cao đài, Hoà hảo, thờ Tổ tiên Ông bà chỉ là đám vô thần, không tôn giáo.

------------------
Khi Công giáo đòi quyền Tự do tôn giáo và muốn làm Dân chủ.

http://www.chungta.com/nd/tu-lieu-tra-cuu/nguyen_hoang_duc-_nguoi_tri_thuc_dan_than.html


Paul Nguyễn Hoàng Đức

http://vannghecuocsong.com/vi/news/Chan-Dung-Van-Nghe-Sy/Triet-gia-van-sy-Nguyen-Hoang-Duc-canh-tinh-su-u-me-ngu-toi-cua-Hoi-Nha-van-Viet-Nam-1960/