icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1083 >

Công luận có biết là nó muốn giở thủ đoạn gì không? Con chiên Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân viết một c

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Sunday, September 13, 2015 6:09 PM
Subject: Dân tộc Việt cần phải điểm thẳng mặt con chiên Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân!FW: BỌN TÂY BẢO VỆ LÃNH THỔ VIỆT NAM

"Giáo Hoàng John Paul II (1978-2005), trong hơn 10 năm cuối cuộc đời, đi đến quốc gia nạn nhân nào của giáo hội, ông cũng xin lỗi lia lịa tất cả có đến hơn trên 100 lần và ông đã cho tổ chức một buổi đại lễ vô cùng long trọng vào sáng ngày Chủ Nhật 12/3/2000 tại Quảng Trường Peter, Roma để chính ông và các vị chức sắc cao cấp trong giáo triều Vatican đứng ra cáo thú bảy rặng núi tội ác với Chúa của Ngài. Việc này diễn ra trước sự chứng kiến tại chỗ của gần nửa triệu người và hàng trăm triệu khán thính giả khác qua các màn ảnh truyền hình ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vấn đề này đã được nhiều tác giả trình bày đầy đủ trong tuyển tập “Vatican Thú Tội và Xin Lỗi” (Garden Grove, CA: Giao Điểm, 2000) - (Nguyễn Mạnh Quang,http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=6426).

Kính thưa công luận,

Con chiên (ngôn ngữ Việt còn gọi là con "cừu") Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân ở Thụy Sĩ có tạc tượng ông con nhà tam đại Việt gian Ngô Đình Diệm trong khu vườn nhà của ông ta.

Chuyện tạc tượng ông tam đại Việt gian (như thể hình nộm đứng canh chừng ăn trộm) thì mặc kệ Hồng Lĩnh. Thế nhưng Hồ Nam Trân viết như thế này là ngu xuẩn - khi nó dám mạt sát tổ tiên dân tộc Việt là "bán khai rừng rú lên con người." ! Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân? Nó đã trắng trợn hé lộ tâm cảnh vong nô phản quốc của nó về tai ách khốn nạn lúc mà thực dân xâm lăng Pháp xóa sổ quê hương Việt Nam trên bản đồ thế giới:

"Thực dân Pháp mang tới VN cái văn minh của người da trắng và chế độ bảo hộ là một giai đoạn tất nhiên của tiến hóa nhân loại. Hầu ngăn cản cái man rợ của bọn bán khai rừng rú lên con người."

Tôi là người đã từng đặt ra câu hỏi để chất vấn mang giá trị tố cáo cách nghiêm khắc đối với những kẻ mang tâm cảnh vong nô phản quốc là như thế này:

Nếu là "cái văn minh" (từ của Hồng Lĩnh) như thế nào đó, cho dù nó có "hấp dẫn" đến đâu đi chăng nữa. Thế nhưng, nếu bảo phải đổi lấy "cái văn minh" ấy bằng sự mất nước của chính mình, thì, thử hỏi có dân tộc nào ngu xuẩn để phải cam tâm làm chuyện như vậy?!

Dân tộc Việt chân chính, thế hệ trẻ hôm nay, trước lịch sử, đối với lối ngụy biện rất ngu xuẩn như thế ở con chiên Hồng Lĩnh Hồ Nam Trân? Công luận có biết là nó muốn giở thủ đoạn gì không?

Nhận xét:

Nó vô trí, ngu muội, tưởng đâu viết một câu mạt hạng như thế là nó có thể chạy được tội cho những giáo giặc ngoại bang, giáo gian bản địa, và Việt gian phản quốc đã từng nghiền nát quê hương Việt Nam qua những tháng năm dài đau buồn và tủi nhục?

Không thể!

Trần Quang Diệu
__________________
From: hoangthucan@gmail.com
To: honamtran5@gmail.com

Rõ ràng con chiên tiến sĩ Hồng Lĩnh đã tự xác nhận mình là tên phản quốc, nhận giặc làm cha. Đã vậy ông còn tiến thêm bước nữa là phỉ báng tổ tiên nói giống của ông là "bọn man rợ bán khai rừng rú lên làm con người" nên nhớ khi thực dân Pháp xâm lăng VN CS chưa ra đời. Hơn nữa có thực dân mới có CS. Nói cách khác thực dân là cha đẻ ra cộng sản.

hta.
________________________
2015-09-13 22:10 GMT+02:00
Ts Hồng Lĩnh :

Cũng nên nhớ rằng, không có thứ thực dân nào nguy hại và mọi rợ hơn bọn thực dân CSVN. Bọn nầy không có quốc gia hay tổ quốc. CSVN là thứ thực dân làm mất lãnh thổ và giết người và tay sai cho Nga Tàu.

Còn thực dân Pháp chỉ là con buôn tìm kiếm thị trường và không có chủ trương giết người như CSVN.

Thực dân Pháp mang tới VN cái văn minh của người da trắng và chế độ bảo hộ là một giai đoạn tất nhiên của tiến hóa nhân loại. Hầu ngăn cản cái man rợ của bọn bán khai rừng rú lên con người.
________________________

2015-09-13 21:19 GMT+02:00
Hoang Thuc An :

Theo lý luận của tiến sĩ con chiên Hồng Lĩnh có lẽ người VN nên cám ơn thực dân Tây chắc? Có lẽ sẽ không có ai ngạc nhiên cái kiểu lý luận nhân giặc làm cha của các con chiên như ông.

Đã chẳng có giáo sư con chiên Vũ Linh Châu đề nghị Phật tử nên cảm ơn thực dân Pháp cướp nước ta rồi sao?

Có nghĩa là chẳng những họ (những con chiên bán nước) cám ơn thực dân đã cho họ cơm (theo đạo có gạo mà nấu) áo, nhà cửa, ruộng vườn (cướp của dân chúng) chức quyền, nhà nguyện, nhà thờ (cướp chùa của phât tử) đã đành, đàng này họ còn muốn phật tử phải cám ơn đám giặc cướp kia mới là đáng nói.

Câu hỏi đặt ra ở đây là : Trước khi trở thành con chiên họ thuộc giống dân gì, sinh đẻ ở đâu mà tán tận lương tâm quên hết cội nguồn dâng nước dâng hồn dâng xác cho giặc như vậy?
Ai trả lời được câu hỏi này, hởi các con chiên đang nhân danh công lý và bác ái?

hta.

_________________________
2015-09-13 13:34 GMT+02:00
Ts Hồng Lĩnh :

Khi người Pháp ra đi, họ đã trao lại cho TT Ngô Đình Diệm một giải non sông trải dài từ ẢI NAM QUAN ( gồm cà Bản Giốc) tới mũi Cà Mâu và Hoàng Sa cũng như Trường Sa.

Lúc Pháp vừa tới VN, lập tức, nhân danh Việt Nam, dùng chiến thuyền đuổi sạch hết chiến thuyền Tàu ra khỏi vùng Trường Sa và bắt ký thỏa ước nhìn nhận là của VN. Và đặt vấn đề ranh giới vài Tàu. Thác Bản Giốc thuộc VN. Hay không? Nhà Nguyễn sức mấy mà làm được và nay CSVN bán hết rồi. Bán voơi cái gía mấy đóng súng ống đề đặt chế độ CS lên dân VN.

Như vậy là người Phảp đã ngăn chận được giặc phuơng Bắc cho Việt Nam trong suốt gần 100 năm.

Hồng Lĩnh