●   Bản rời    

Những Chuyện Kể Của Phượng Hoàng GV -Tập 5: Chém Gió chuyện “Đông Châu Liệt Quốc"

Những Chuyện Kể Của Phượng Hoàng GV

Tập 5: Chém Gió Chuyện Người Khổng Lồ, và Thiên Nhãn Thông

Phượng Hoàng GV

http://sachhiem.net/LICHSU/P/PhuongHoang04.php

06-Nov-2015

Tập 5: Chém Gió Chuyện Người Khổng Lồ, và Thiên Nhãn Thông

Subject: Re: [GoiDan] Gò Vấp hăm Đốt nhà thờ..Chúa Phạt đó nghe---Re: Why....Tôi Không dám Đốt nhờ thờ catholic----Re: NIỀM HÃNH DIỆN CỦA NGƯỜI CÔNG GIÁO-GOP GIO VÕ VĂN SÁU: LỘ MẶT LÀ THẰNG GIA NÔ VIỆT CỘNG
From: "Phuong Hoang" <govap69@yahoo.com>
Date: 11/6/15 2:45 pm

Tại vì nhà ngươi ít học, ít chịu hỏi và ít đọc sách. Sách duy nhất của nhà ngươi là quyển thánh Kinh Bible là “cụt vốn". Để Tôn Ông Gò Vấp dạy nhà ngươi sự “ thông tuệ “ của một người Phật Tử nhá.

1.- Sách hay hơn kinh thánh gấp 100 lần hơn là quyển kinh sử “Đông Châu Liệt Quốc".

Trong sách nầy nếu nhà ngươi đọc thật kỹ, đọc đi đọc lại thì trí tuệ của nhà ngươi sẽ tăng lên 50 % rồi.
Để Ta kề cho nhà ngươi nghe một đoạn văn nhỏ :

Khổng Tử đang giảng dạy học trò trong lớp…..thì có nhiều người trong xóm chạy đến, bào cho Đức Khổng Tử là : - Người ta vừa đào giếng ở làng kế bên, thấy có 1 chiếc xe, trong đó có nhiều bộ xương của một giống người cao lớn dị thường. Cao gấp 2 lần chúng ta. Vậy nghĩa là sao vậy thưa Ngài ?"

Đức Khổng Tử đáp: “Đó là giống người Du Qua ngày xưa, đi họp trể bị Thiên tử ra lệnh chém chết hết, rồi chôn cả chiếc xe ấy xuống hố". - Vậy đầu óc cùa nhà ngươi suy nghĩ ra làm sao ?

a.- Nếu nhà ngươi có đầu óc thông tuệ như tụi Ta…thì trong kinh Samuel (phần 1 đoạn 17) của Do Thái, có nói anh chàng chăn cừu tên David….dùng “slingshot" ( loại dây da, y như ná thun …nhét một hòn đá cuội, rồi quay mạnh…rồi buông 1 ngón tay ra..hòn đá bay xa và đánh trúng mục tiêu, quay càng mạnh thì vận tốc hòn đá càng bay xa và mạnh )
David đánh trúng vào mắt gả khổng lồ Goliath… Goliath té xuống, rồi David lật đật chạy đến đâm chết và cắt đầu gả khổng lồ tên Goliath của xứ Phillistine.

Chắc nhà ngươi nghĩ rằng tên khổng lồ Goliath chỉ là một người đặc biệt, như suy dinh dưỡng hay phát triển quá mức Thyroid nên xương cốt phát triển cao không bình thường ? Thật sự gả khổng lồ Goliath là một giống dân mà dân chúng giống ấy đều cao gấp 2 lần người thường. Trong kinh Genesis có nói đó là bộ tộc Nephilline (ở cực Bắc Israel, trong dãy núi Palestine ).

b.- Nếu nhà ngươi chịu khó vào Youtube xem đoạn Video tựa đề : “The Railtrain on the Silk Road“…nói một anh phóng viên Nhật, dùng xe lửa của Trung quốc đi gần hết đoạn đường SilkRoad ngày xưa thời nhà Đường….Đến 1 hồ thật lớn trên vùng Turpan…anh phong viên Nhật đến ven hồ…anh thấy hàng trăm bộ xương cốt rải rác quanh bờ hồ…một xương đùi dài gấp 150 % của anh…nhiều hộp sọ bị đánh lủng lỗ to… những hộp sọ ấy to lớn hơn đầu của anh gấp 2 lần. ( Để Ta tìm picture rồi upload lên cho nhà ngươi xem)

Có nghĩa là giống người nầy cao gấp 2 lần người thường.

c.- Ngày xưa, Ta là Trung uý Trưởng phòng Nhận bệnh QYV / PK…có một Thượng sỉ già lái quân xa (xe Hồng Thập Tự)…có kể cho Ta nghe là lúc xưa ông ta còn trẻ, làm lính đồn Kontum…khuya canh gác…anh ta thấy dưới chân đồi, suối có một đám người rừng, rất cao lớn…đàn ông có đàn bà có…đều che thân bằng loại lá sồi gì đó…nhóm lính canh định bắn…nhưng Đại uý trưởng đồn cản không cho…Đại Uý ấy sau nầy là Trung tướng Đỗ Cao Trí đó nhà ngươi ạ.

d.- Trong quyển sách Nguồn gốc Mã Lai của dân tộc Việt do nhà văn nghiên cứu Bình Nguyên Lộc có nói giống người cao to. .ở gần quanh núi đèo Mụ Già ( quốc lộ 12 A ) ở Quảng Bình và Lào…họ quấn quanh hạ bộ loại lá Vàng che thân….thời xưa Pháp thuộc thì giống dân nầy mà dân núi Lào- Việt thường thấy họ đi cả bầy về đêm….cao lớn lắm…tiếng nói khó nghe… Bình Nguyên Lộc gọi bộ tộc đó là người Khả Lá Vàng (dân Lào miền núi nói họ là giống người Khả trên núi rất cao ở Lào. Sau đó chiến tranh liên miên, B 52 bỏ bom hàng ngày….nên giống nầy mất tích luôn từ đó.

Tại Quảng Trị có nhà thờ danh tiếng với đạo Công Giáo của nhà ngươi đó là “ Nhà thờ LaVang “….Đám cuồng tín ngu xuẩn của tụi bây nói là nhà thờ ngày xưa rất đông, mỗi lần tụ lại ca hát cám ơn Chúa rần trời…tiếng ca vang rền…nên gọi là La Vang…

Nói ngu như “...“ cũng bày đặt nói “.

Ngày xưa thời Vua Chúa cấm đạo, tụi bây mới chạy vào rừng sâu… sanh sống rồi lập ngôi nhà thờ nhỏ, lợp bằng lá vàng (loại lá to bản hơn lá Tobaco thuốc lá nữa) Ở đó mà la vang trời cầu nguyện, bộ muốn chết hay sao mà la vang lừng để quân lính Vua Chúa vào mà chém chết chết cả đám hả ? Đó là tụi Ta nói về trí óc thông tuệ của tụi đạo cuồng si của tụi bây đó.

e.- Ngày xửa ngày xưa…lúc chú bác tôi còn con nít…ở Long Xuyên Châu Đốc…thì nghe ông bà cố cả nói hoài câu nầy “ Hết Tây rồi lại tới U “…chú bác tôi cười ngạo, dĩ nhiên bị ăn đòn tét đít, chú bác tụi tôi cười cười, ngạo : “Hết Tây rồi lại tới U…U đầu chày máu đít. .” Sau đó gần 50 năm sau thì Tây bỏ Việt Nam… rồi Hoaky USA đến…rồi Nga đến URSS…Nay là USA rồi…vì ai ai củng đều thích USA hơn tụi China.

f.- Trước đó 20 năm, khoảng năm 1960….thì chị họ của tôi theo đạo Cao Đài…chị nói là Cơ trời có nói : “ Ngày kia Việt Nam là mẹ thế giới". Lúc đó tôi là sinh viên Khoa học làm sao tôi tin chuyện nầy, nhưng tôi không cãi làm gì với chị họ của Tao… Nay quả thật. .50 năm sau thì Việt Nam quả thật là mẹ thế giới. Không một giống dân nào mà có những người đàn bà làm mẹ nhiều quốc gia bằng VN.

Tại Alaska cũng có người Việt… tại Brazil…tại Peru…tại Pháp …tại Pháp, Ý….tại Thuỵ Điển..Đan Mạch, Ả rập, Do thái…Nam Hàn, Trung hoa, Nhật, Thuỵ sỉ, Đức, Áo, Úc, Tân Tây Lan, Mexico, Canada, Hoaky, Hawaii…South Africa…Ấn Độ, Ai cập… Kể không hết…Đó là Mẹ Việt Nam lan tràn khắp nơi trên địa cầu nầy.

g.- Về tăng ni đạo Phật…không phải đi tu đạo Phật là có thần thông ngay lập tức…mà phải tu luyện cực khổ mới hy vọng có được.

Vào khoảng năm 1973 gì đó, tại Nam Vang PhomPenh bỗng nhiên có một ông sãi Miên khùng, ông ta leo lên cây thốt nốt gần Dinh Vua Miên..ông ta leo lên cây thốt nốt la làng, ông ta chỉ lung tung, nói: “ ngày kia Dinh Vua sẽ không có ai ở, cỏ cao như rừng, thành phố Nam Vang sẽ không có ai ở hết, ma quỷ đi đầy đường, tối thui….sông lớn thây ma chết trôi đầy nghẹt…”

Ông sãi leo cây từ sáng la làng, đến trưa….rồi leo xuống đi đâu mất. Qua ngày mai lại leo cây la làng tiếp…Đến ngày thừ ba thì ông không đến nữa, đi đâu mất tiêu. Lúc đầu ông sãi Miên nói làm nhiều người bu quanh lo sợ…nhưng hai ngày, ba ngày thì dân chúng ít người tụ họp dưới cây nghe ông ta la làng. Lính Miên hiền, không bắt ông sãi khùng làm chi cho nó cực…

Chuyện nầy làm bà con của tôi rất lấy làm lo sợ, họ đến mục kích, nghe rõ lời sãi khùng nầy la làng…bà con của tôi có về Saigon thăm ba má tao, nói chuyện nầy….nhưng làm sao khuyên họ bỏ nhà cửa, bỏ đất đai, bỏ trường, bỏ công ăn việc làm tốt của mình…vv…mà xuống Saigon thất nghiệp ?

h.- Quả thật sau đó lính Khmer Đỏ Pol Pot tràn về chiếm thủ đô Nam Vang
Họ ra lệnh dân chúng phải bỏ thành thị mà về nông thôn…ai mang kính cận là bị giết chết…Pol Pot giết chết hàng vạn, hàng vạn dân chúng kể luôn dân Việt mà họ ghét nhất, cần thủ tiêu trước nhất. Thủ đô Nam Vang không ai ở, cung điện Vua Norodom Shihanouk hoang phế, Vua và Hoàng hậu bị nhốt trong cung điện không điện nước…cỏ cao mọc như rừng…

Nhiều sư sãi bị lính Khmer Đỏ giết chết đầy đồng… Ngay cả thân nhân bà con của tụi tôi ở Miên, khi chạy về Saigon thì chết hết 7 / 10 rồi. Đó là ứng nghiệm lời tiên tri của sãi khùng nói trước 3 năm mà qai ai cũng cho là sãi bị trúng nắng nổi điên nói xàm, nói ba láp…

Đó là ông sãi đã đậu được “thiên nhãn thông” mà  mấy ông sãi khác không có được. Y như nhà ngươi vào đại học, không phải mặc áo sinh viên là có được bằng kỷ sư, bác sỉ đâu…mà phải học, phải thi và phải đậu thì mới thành tài,

2.- Thầy bói người đạo Bà La Môn coi bói cho Bà Nhu

Trước đó khoảng 2 tháng (tháng 9 năm 1963). Bà Ngô Đình Nhu và cô gái lớn sắp ra ngoại quốc giải độc dư luận ngoại quốc là chế độ Gia đình trị họ Ngô rất tốt, rất được lòng dân…thì Bà có mời một ông thầy bói người Ấn độ nổi danh ở New Delhi.

Thầy bói nầy hàng năm sang Saigon coi bói cho mấy tên Chà Và giàu có Ấn độ bán vải ở Saigon Saigon coi bói. Thầy bói Ấn độ thường coi bói vào lễ thánh của họ…vì vài tháng ấy bói rất linh hơn những tháng khác trong năm. Thầy bói người đạo Bà La Môn (còn thầy chùa thì bị Phật cấm coi bói), to con, áo trắng…. được Bà Nhu gọi vào dinh Gia Long xem bói…

Thầy bói Ấn độ coi xong nói là : “Bà Nhu sẽ không có dịp về lại Saigon..chồng bà và ông Diệm sẽ chết thảm lắm." Bà Nhu nổi điên lên, Bà ta chụp bình mực trên bàn chọi ông ta…mực đỏ dính đầy áo xà rông trắng, chạy ù ù ra khỏi dinh….người hầu tưởng ông thầy bói Ấn bị bà Nhu bắn bị thương nặng. ( Bà Nhu và con gái Ngô Đình Lệ Thuỷ  trong đoàn Thanh Nữ bắn súng rất giỏi ). Người quen của ba tôi làm trong Dinh Gia Long nói cho ba tôi nghe chuyện nầy.

Lúc đó tôi đi học về, ăn cơm thì nghe Ba tôi cũng về nhà ăn cơm trưa nói cho cả nhà nghe.
Chuyện Ông Diệm và Ông Nhu bị giết chết và Bà Nhu sẽ không về lại VN… ai mà tin ? Cho dù người ta ghét chế độ Gia Đình Trị họ Ngô tận xương tuỷ…cũng không dám nghĩ tới.

Mẹ con Ngô Đình Nhu, Lệ Thủy ở Hoa Kỳ

Ngày 12 tháng 9 năm 1963, Bà Nhu và con gái lớn rời Dinh Gia Long ra ngoại quốc giải độc dư luận thế giới. Bà Nhu hy vọng sang Hoaky nói với Quốc Hội Hoaky ở Washington DC mà giải độc cho các dân biểu và nghị sĩ Hoaky cho đừng oán ghét chế độ Ngô Đình Diệm.

Ở hotel Beverly Hotel Los Angeles…thì ngày 1 / 11 / 1963 quân nhân Quân Lực VNCH đão chánh….ngày 2 / 11 / 1963 thì Bà Nhu nghe tin Ông Diệm và ông Nhu bị bắn chết. Và từ đó Bà Nhu không bao giờ về lại Việt Nam lần nào nữa….cho đến khi Bà Nhu chết trong niềm đau cô đơn là 2 con gái thân yêu chết thảm…

Cha mẹ ruột (cựu đại sứ Trần Văn Chương) ở Washington DC bị con trai là Trần Văn Khiêm dùng tay thoi chết 2 ông bà cha mẹ ruột của mình…

Khi Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Thuận được Vatican phong Hồng Y (Tháng 1 năm 2001, bở GH John Paul II)… Bà Nhu xin được phép tham dự đại lễ nầy … Nguyễn Văn Thuận từ chối…. Trong khi Tổng Giám Mục Ngô Đình Thục bị Vatican rút phép thông công (1 tháng 1 năm 1976)…. vì có hàng chục triệu đô la “đéo" nộp cho Toà thánh Vatican.

Thời Vua Diệm cai trị miền Nam…thì Miền Trung không ai giàu hơn Bà Cả Lễ và cậu Cẩn…. Đông Nam Á không ai giàu hơn Tổng Giám Mục Ngô Đình Thục. Những chuyện trên đây tụi Ta không cần  nhà ngươi tin hay phản biện làm gì vì Ta quan niệm: “Ta đã chửi tụi bây là kẻ lưu manh, lường gạt người ta, dựng chuyện có nói không, chuyện không nói có …đều là kẻ làm ô nhục dòng họ của mình" Chẵng lẽ chuyện ấy mà Ta dựng xạo nên…thì dòng họ Ta ô nhục làm sao đây ?

Tụi bây có đủ nọi chuyện tốt hết, như giàu sang, bạn bè nhiều. Tụi bây có đủ hết, nhưng tụi bây không có lương tâm từ lâu…

Tụi Ta tuy nghèo hơn tụi bây…không đầy đủ như tụi bây… Nhưng tụi Ta có lương tâm. Khi nhìn vào bàn thờ tổ tiên dòng họ của tụi Ta.. thì tụi Ta hãnh diện là còn lương tâm trong sáng. Còn tụi bây thì không có.

Dễ hiểu thôi…. Tổ tiên tụi bây là Alhambra ỉa cứt quẹt bằng tay trái, đái vung vẩy dính lưng lạc đà, uống nước sông Nile Jordan dơ bẩn… ăn thịt dê sống, uống máu tươi dê sống làm vui… Tổ tiên tụi bây là Alhambra, có máu sát nhân khi Chúa nói phải giết con trai cưng của mình thì Chúa mới thương. Nó liền lận lưng con dao Thái lan, đem con trai mình ra đồi núi cắt cổ con mình cho Chúa thương mà ban phép lạ, …

Đạo tụi Ta không có vụ giết người như vậy, đạo tụi bây thì có…

Luật Hoaky ngày nay…ai mà xúi người ta giết người là ở tù chung thân liền nghe mậy. Cho nên Chúa của tụi bây “ đéo ” dám xuất hiện tại đất USA nầy bao giờ… xúi làm bậy nầy nọ thì FBI gõ cửa liền sau đó. Tù là cái chắc.

Bây giờ quả báo nhản tiền….

Ngày kia tụi Hồi giáo cuồng tín hiện nay ở đầy ngoài cổng rào Vatican- Roma Italy, hàng nghìn người, hàng vạn người nằm ngồi la liệt khắp đường Italy…lưng lận con dao Thái Lan  bén chờ dịp tốt là cắt cổ mấy Cha của nhà ngươi khi ra khỏi hàng rào Vatican khi đi đái dưới gốc cây ô liu gần bờ sông vắng . Quả bao luân hồi là thế đó.

__________________________

From: "Adida Phat aphat74@yahoo.ca [GoiDan]"
Sent: Saturday, November 7, 2015 2:18 AM
Subject: Re: [GoiDan] Gò Vấp hăm Đốt nhà thờ..Chúa Phạt đó nghe---Re: Why....Tôi Khôg dám Đốt nhờ thờ catholic----Re: NIỀM HÃNH DIỆN CỦA NGƯỜI CÔNG GIÁO-GOP GIO VÕ VĂN SÁU: LỘ MẶT LÀ THẰNG GIA NÔ VIỆT CỘNG

  [SH- chửi tục lắm, không đáng nghe chữ nào]

___________________________________

Các chuyện kể của Phượng Hoàng Gò Vấp: link http://sachhiem.net/LICHSU/N/ListPHGV.inc.php