icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=982 >

Thư cám ơn nhóm thực hiện Kho Sách Nói và Sách Hiếm Nói

From: sachhiem [mailto:sachhiem@sachhiem.net]
Sent: Thursday, June 18, 2015 7:13 PM
To: 'Tuan'; 'Kho Sách Nói'
Subject: RE: SH nói - Chân Dung NVQG

Bài nói mới, đăng hôm nay: http://sachhiemnoi.net/chan-dung-nguoi-viet-quoc-gia-va-la-co-vang-ba-soc-do/

Chào Ace, Thầy Dương, và Cô Lê Yến,

Thay mặt cho BBT sachhiem.net, và các tác giả, chúng tôi xin gửi đến quí vị trong nhóm thực hiện Kho Sách Nói và Sách Hiếm Nói lời cảm tạ chân thành và sâu xa nhất. Thật không biết nói gì hơn để diễn tả sự vui mừng được quí vị giúp đỡ trong công việc chuyển lại cho thế hệ trẻ những gì ẩn khuất trong lịch sử khó ai biết. Nhờ những người biết chịu khó tham khảo và nghiên cứu các tài liệu dồi dào ở hải ngoại, mà chúng ta mới có những tác phẩm hiếm hoi. Hiếm vì ít ai biết, nếu biết cũng ít ai dám nói, và trong 10 người có thể nói thì may ra mới có một người có thể viết. Có thể viết nhưng dám viết về các đề tài nhạy cảm hay không lại là một vấn đề nữa. Đó là lý do chúng tôi gọi là sách hiếm.

Chúng tôi rất hân hạnh được sự ủng hộ vô cùng quí báu của quí vị, nhất là việc làm rất xuất sắc và cẩn trọng, giọng đọc lại quyến rũ nhưng gọn gàng, tốc độ vừa phải, không chậm không nhanh, âm thanh lại trong sáng không bị rè hay nhòa, có lẽ nhờ kỹ thuật cao.

Chúng tôi cho rằng diễm phúc này khó thể đo lường, và cảm thấy công lao nghiên cứu của các tác giả đã được đền bù xứng đáng. Nhưng còn phần công lao của quí vị, chúng tôi nghĩ không thể nào đền đáp cho thỏa đáng được.

Một lần nữa xin cám ơn thật nhiều và mong mọi sự tốt lành đến với quí vị mãi mãi.

Thân mến,

BBT SH