icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=979 >

Còn 3 sọc đỏ là tượng trưng cho "Chúa 3 ngôi". Tức Chúa cha, Chúa con, và Chúa Thánh Thần"

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Tuesday, June 16, 2015 12:47 AM
Subject: FW: LÁ CỜ Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ Quốc Gia VNCH này lại vẫn được hơn 5 triệu người Tị Nạn Cộng Sản ở Hải Ngoại vẫn tiếp tục Công Nhận vì nó Biểu Hiệu cho sự Tự Do, Dân Chủ, và Nhân Quyền cao quý của người Việt Nam.

Cách nay vài năm, tại Úc Châu, trên một làn sóng phát thanh chương trình Việt ngữ, có một thính giả cao niên gọi vào đài "chia sẻ" với mọi người rằng chính ông ấy đã "giải thích" cho một vị Thị trưởng của một khu vực "hiểu về ý nghĩa lá cờ vàng 3 sọc đỏ" là thế này:

"Nền vàng là tượng trưng cho màu da của dân tộc Việt Nam. Còn 3 sọc đỏ là tượng trưng cho "Chúa 3 ngôi". Tức Chúa cha, Chúa con, và Chúa Thánh Thần".


Nếu quả thật với "biểu thị" - "tượng trưng vào chúa 3 ngôi" như thế, thì không có lý do gì để cho trên 90% đồng bào Việt Nam phải cúi đầu chấp nhận.

Quả nhiên Cato Roma giáo rất là tai hại!?

Nó xé nát tình tự dân tộc! Nó chia rẽ, nó làm "nhức nhối" giữa đồng bào hai bên lương giáo (Chính Linh mục Lương Kim Định đã phải lên án như thế!).
Nó giẫm đạp lên sỉ diện quê hương!
Nó triệt tiêu những ý lực trong tinh thần quật cường nhằm đề kháng hành vi nô dịch cho ngoại bang! Nó mang tâm cảnh vong nô vọng ngoại! Nó nhục nhã khom lưng, cúi đầu làm "con sen" (400 phụ nữ xứ Việt phục vụ tình dục cho 16.000 quân viễn chinh Pháp tại Điện Biên Phủ cũng là "con sen"!), làm giày dép cho giáo phiệt quốc tế!
Nó xuẩn ngốc rinh ông Hồ Chí Minh tấp vào cho một người Tàu với tên là "Hồ Tập Chương" gì đó đặng nó gian xảo, ném đá giấu tay muốn "xác định công lao" đánh bại thực dân Pháp tại chiến trường Điện Biên Phủ năm 1954 là do người Tàu lãnh đạo, do người Tàu chỉ huy, do người Tàu lập nên thành tích v.v... chứ không phải công sức và xương máu của đồng bào dân Việt và các dân tộc thiểu số sống trên mảnh đất Việt Nam!?

Như vậy, nó là gì?

Phải kết luận rằng: Nó mang tâm cảnh phi dân tộc đến độ mạt hạng hết chỗ nói!!!

Trần Quang Diệu
______________
From: "Huy Thai thaitronghuy1953@yahoo.com [chinhnghia]"
Sent: Monday, June 15, 2015 10:35 PM
Subject: [ChinhNghia] FW: LÁ CỜ [1 Attachment]

Tùy nghi để khám phá:
________________
Vào ngày 21:19 Thứ Hai, 15 tháng 6 2015, "Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com đã viết:

Có những phụ huynh (tại hải ngoại) còn hướng dẫn cho con em để chúng thi môn sử địa trật lất - khi với câu hỏi về lá cờ của nước Việt Nam trong hiện tại, nhưng các em lại đi vẽ lá cờ vàng 3 sọc đỏ của VNCH trước năm 1975 tại Nam Việt Nam.

Nếu trả lời cho câu hỏi lá "Cờ của "Quốc Gia Việt Nam", VNCH 1, VNCH2 tại miền Nam Việt Nam trước 30.4.1975?" thì mới trả lời là "cờ vàng 3 sọc đỏ" chứ?

Cái đó, phải nói: Cha ông hận thù phá hoại tuổi thơ.

Đúng không?

Trần Quang Diệu

____________________