icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=978 >

85 năm Ngày Tang Yên Bái: Không ai trong số họ đã hô “Việt Nam Quốc Dân Đảng muôn năm”

From: Che Trung Hieu [mailto:chetrunghieu@gmail.com]
Sent: Tuesday, June 16, 2015 10:55 PM

CÁC LS BỊ LÊN ĐOẠN ĐẦU ĐÀI KHÔNG THÈM HÔ "QUỐC DÂN ĐẢNG MUÔN NĂM" VÌ HỌ CÓ LINH CẢM RẰNG, ĐẢNG CỦA HỌ SAU NÀY SẼ LÀ ĐẢNG CHÓ BIẾN THÁI, SẼ CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ..
THẬT VẬY ĐẾN 1945 THÌ CÁI CUỐC DÂN ĐẢNG ĐÃ LỘ NGUYÊN HÌNH LÀ NHỮNG TÊN BÁM DÁI TÀU TƯỞNG CÙNG BÁM GÓT GIÀY NGOẠI XÂM VÀ0 CƯỚP PHÁ HIẾP DÂM HÀ NỘI...

CHÚNG BÁM DÁI TÀU TƯỞNG ĐỂ GIÀNH 70 CHỤC GHẾ TRONG QUỐC HỘI VNDCCH MÀ KHÔNG PHẢI BẦU BÁN GÌ CẢ ĐỂ CƯỚP BÓC, HIẾP DÂM PHỤ NỮ HÀ NỘI VÀ BÁN NƯỚC...

SAU 1954 BỌN CUỐC DÂN ĐẢNG CHẠY VÀO NAM TIẾP TỤC KHỦNG BỐ GIẾT HẠI NGƯỜI KHÁNG CHIẾN Ở MIỀN TRUNG NHƯ: CHỢ ĐƯỢC, VĨNH TRINH, NGÂN SƠN...CHÚNG TRANH VỚI NGÔ DIỆM LÀM TAY SAI CHO MỸ NHƯNG DIỆM CĂM THÙ BỌN PHẢN TRẮC QDD...

VÀ THIÊN BẤT DUNG GIAN BỌN CUỐC DÂN ĐẢNG BỊ NGÔ DIỆM HỦY DIỆT, BẮN NHIỀU TÊN TRONG ĐÓ CÓ CỤ ...TƯỜNG TAM

HE HÉ... NÊN 13 VỊ KIA KHI BỊ CHẶT ĐẦU ĐÉO HÔ LÀ DO VẬY...
CTH
___________________
2015-06-17 11:52 GMT+07:00
Tran Quang Dieu :
"Theo tác giả Hoàng Văn Đào trong tác phẩm “Từ Yên Bái tới ngục thất Hoả Lò”: Trong chuyến xe lửa bí mật, riêng biệt khởi hành từ Hà Nội lên Yên Bái, các tử tù cứ hai người còng làm một, trò chuyện ở toa hạng tư trên một lộ trình dài 4 tiếng đồng hồ. Cùng đi với các tội nhân còn có thanh tra sở mật thám Pháp, hai cố đạo người Âu là Linh mục Mechet và Dronet." ?

"Hai cố đạo người Âu ..." theo chân đội hành quyết những người Việt Nam yêu nước như thế là để làm gì?

"Cầu nguyện"?

Những người Việt Nam yêu nước trong đảng của Nguyễn Thái Học đâu có ai cúi đầu, rửa tội để rồi tôn xưng mấy giáo giặc lên tới địa vị ông "cố" ở đâu mà cần phải đi theo?

Người Việt Nam, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất của chính ông bà tổ tiên mình để lại. Vậy mà, bọn giặc ngoại bang đến chiếm cứ rồi hung tàn, bạo ác chém đầu con cháu của chủ nhân hồn thiêng xứ Việt là nghĩa gì?

Mấy "cố" đạo lúc ấy có bao giờ ngồi trên tàu lửa nghĩ đến chuyện: ừ! mà mấy tử tội nầy cũng đều "do Chúa sinh ra" ấy mà?

Chỉ cách 15 năm sau (từ 1930), năm 1945 Nhật Bản đánh bại quân Pháp? Và chỉ 24 năm sau, năm 1954, khi hậu duệ Việt Nam buộc quân Pháp phải giơ tay đầu hàng vô điều kiện?

Lúc đó, nếu người Việt Nam cần phải rửa hận cho tiền nhân bằng cách bắn bỏ hết ráo mười mấy nghìn quân viễn chinh xâm lăng tại Điện Biên Phủ thì làm sao?

Phải chăng, đạo đức Á Đông, Việt Nam nói riêng, là khắc hẳn đi nhiều so với những giòng máu bạo tàn do tiêm nhiễm động thái "lưỡi gươm của Ta say máu quân thù..." mà "Kinh Thánh" đã từng ghi xuống?

Trần Quang Diệu
_________________
Date: Tue, 16 Jun 2015 19:24:14 -0400
Subject: [VN-SHARE-NEWS] Fwd:TRAN TRUNG DAO :85 năm Ngày Tang Yên Bái: Không ai trong số họ đã hô “Việt Nam Quốc Dân Đảng muôn năm”
From: tntimnguyen09@gmail.com

85 năm Ngày Tang Yên Bái: Không ai trong số họ đã hô “Việt Nam Quốc Dân Đảng muôn năm”

Trần Trung Đạo
15-06-2015
Tưởng Niệm 85 năm Ngày Tang Yên Bái