icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=943 >

Trả lời thắc mắc - có một Phó TT đã phản bội lý tưởng của Đảng CSVN

Subject: Re: Thắc mắc
From: "Khải Sang Trần"
Date: 4/15/15 6:59 pm
To: tamlynh85@gmail.com
Cc:

Xin cám ơn bạn tamlynh85 đã gửi câu hỏi thắc mắc.
Câu trả lời như sau:
Đúng theo hiến pháp thì ông phó thủ tướng nào đó được quyền theo hay tin đạo Chúa.
Nhưng vấn đề ở đây là việc tôi tố cáo với Thủ tướng Chính phủ là ông có một người Phó TT đã phản bội lý tưởng của Đảng CSVN. Vì trước khi ông ta được lên tới chức cao Phó TT, thì ông ta phải được kết nạp Đảng CSVN và ông ta đã tuyên thề: Phải tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng CSVN, luôn lấy tư tưởng chỉ đạo của chủ nghĩa Max-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Trong khi đó, ông ta lại tin vào Chúa Giêsu, là chủ nghĩa thần thánh, mê tín dị đoan (hoàn toàn đối nghịch với chủ nghĩa Max-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Như vậy, nếu tôi là Thủ tướng tôi sẽ khuyên Phó thủ tướng của mình nên gửi đơn xin ra khỏi Đảng và trả lại thẻ Đảng để cho ngài Phó thủ tướng rãnh đường đi theo Chúa và phục vụ Chúa, và không mang tính 2 mặt là phản bội Chủ nghĩa CS. Ngoài ra, do tôi không phải là Đảng viên nên tôi không biết chắc là trong Điều lệ của Đảng CSVN có cấm Đảng viên không được theo Đạo Chúa hay không?. Nhưng tôi biết chắc là Đảng CSVN rất ghét và khinh thường Đạo Chúa (nhưng không thể hiện ra ngoài. Vì đó cũng là 1 loại chiến trang lạnh).

Thân ái!

_________________________
Vào 19:44 Ngày 15 tháng 04 năm 2015,
đã viết:

(*) Điều 25 của Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, quyền tự do tín ngưỡng, như sau:

1. Mọi người có quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, theo hoặc không theo một tôn giáo nào. Các tôn giáo bình đẳng trước pháp luật.

2. Nhà nước tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Nơi thờ tự của tín ngưỡng, tôn giáo được pháp luật bảo hộ.

3. Không ai được xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo hoặc lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo để vi phạm pháp luật.

Vậy thì tại sao ông phó thủ tướng nào đó lại ko được quyền theo hay tin 1 đạo nào nhỉ?

Đã gửi từ iPad của tôi