icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=906 >

TT Do Thái hách chưa? - Tất cả các thành phố VN nên kết nghĩa với các thành phố Hoa Kỳ

From: ai dang vu
Sent: Tuesday, March 3, 2015 11:34 AM
Subject: HáchChưa: QuốcHộiMỹ NgheHuấnThị- HènChưa: VNCH HènVớiDoThái, VớiMỹ,VớiTầu, ChỉBiếtChửiVN- CảThếGiới ĐánhBóngGiáp, TầuVàVNCộngHèn ChêGíp-ĐạiSứHoaKỳ Osius ThayMặtDânTộcMỹ NghiêngMình TrướcTướngGiáp - 1ĐạiTướngThắngNhiều ĐạiTướng- CảThếGiới VănMinh KínhPhụcGiáp

1 - VNCH không dám trách móc Do Thái 1 lời, dù Do Thái đã bức tử VNCH (Quốc Hội Mỹ theo lệnh của Do Thái). Những người lên tiếng than trách Do Thái đều bị buộc tội chống Do Thái.

2 – Vì sự phản bội của Mỹ, tất cả gia đình tôi từ chối đi Mỹ
Khi gia đình chúng tôi tới Singapour (khởi hành tối 29 tháng 4, 1975 như tướng Lũ Lan, từ bến Khánh Hội. 72 chiếc tầu như thế bị chặn lại khoảng hơn 10 cây số ngoài khơi Singapour ).
Độ 1 tuần lễ sau, Đệ Thất Hạm Đội tháp tùng cho những chiếc tầu này tới Guam. Tất cả gia đình tôi, vì khinh sự phản bội của Mỹ, nên đều từ chối và bỏ tiền túi mua vé máy bay đi Pháp, không đi Guam.
VNHN ở Mỹ, không thấy thẹn với lương tâm mình hay sao?

3- 1 số không nhỏ VNCH rất hèn với Tầu.

Trong khi mà cả thế giới đánh bóng Tướng Giáp, thế giới văn minh, quân sự, chính trị, văn hoá ca ngợi tướng Giáp (xin xem các dẫn chứng có rất nhiều tài liệu quốc tế nói về các cuộc chiến tranh VN, mà vai trò của tướng GIÁP rất nổi bật. Chỉ có VNCHèn, mới nhận tài liệu mạo hóa của Tầu và cho phổ biến hoàn toàn sai sự thực. Bán nước để được bao nhiêu nhân dân tệ.

• Càng thấy 1 số dân VN đê hèn, bán nước cho Tầu, càng thấy tấm lòng ái quốc của người Do Thái, oai hùng và hách.

Thủ tướng Do Thái đã tới Washington D.C. ngày Monday (02 Feb 2015) để gặp lobby AIPAC của Do Thái. đông nghẹt người.

Trong trận chiến tranh YOM KIPPOUR, vào tháng 10 năm 1973, Do Thái bị tấn công bất ngờ và bị thua to. Bà Thủ Tướng Golda Meir và Tướng Moshe Dayan đã chuẩn bị dùng bom nguyên tử của Do Thái để tiêu diệt Khối Ả RẬP, AI CẬP.
Như vậy Do Thái đã có bom nguyên tử từ mấy chục năm nay, nhưng chỉ tuyên bố nước đôi.
Hôm qua lần đâu tiên, Do Thái xác nhận đã làm ra được ít nhất 100 bom nguyên tử

• 03-03-2015, Quốc Hội Mỹ ngồi nghe Huấn Thị. Chỉ còn thiếu có "NGÔ TT, NGÔ TT muôn năm” nữa mà thôi.

TT MỸ LÀ SỐ 1: Air force One là phi cơ chở TT. Các binh chủng Navy, US Marines Corps đèu có máy bay đặc biệt riêng cgo TT: NAVY ONE, US MARINES CORPS ONE để TT đi lại. Vợ của TT Mỹ được gọi là First Lady.
BOEHNER bố láo, bàn vụng với đại sứ của 1 cường quốc nguyên tử ngoại bang, mà không xin phép TT Mỹ.

TT OBAMA và chính phủ không tiếp Nêta (Ben Netanyahu, Thủ Tướng Do Thái). Đa số dân biểu của Dân Chủ đều không làm học trò ngoan nghe Hiểu Dụ. Do Thái hách không?

Trông người mà ngẩm đến ta.
VNCH đê hèn đến quên cả Tổ Quốc VN: bắt tay vớ tầu phổ biến tài liệu mạo hóa dùm TẦU, mơ ước Tàu đô hộ. Vậy có hèn không? lại còn chụp mũ vô tội vạ dân VN và gọi là VC Nằm Vùng.

• VNCH Hèn Hạ Đến Chỗ Không Thèm “Nhìn Nhận Bà Con” Ở Lại VN.

Vị thị trưởng gentleman, nhân ái kết nghiã văn hoá và du lịch giữa người Mỹ ở Garden Grove và dân VN thành phố Cần thơ. Đấy là 1 quyết định khôn ngoan và nồng ấm tình người.

Bọn dốt đặc cán thuổng, mời cả các người VN hổ lốn, chạy vào đánh hôi thành phố GARDEN GROVE, và đê tiện lại thêm ngu dốt (Anamita mà lại ) ra lệnh bãi nhiệm Thị Trưởng Garden Grove.

Không ai có quyền bãi nhiệm 1 vị dân cử. Khi Nghị Dịnh của thành phố Garden Grove đã ký thì dân Garden grove phải tuân theo, bất chấp là răng đen mã tấu, hay da vàng, da trắng, da đen Không có chuyện lạ bốn phương là vài anh học gỉả, học thật, vài anh nhân sĩ không nhân ái và ở đâu đâu , xúm lại đánh hội đồng.

Chuyện của Garden Grove, do người dân Garden Grove lo.

Và chúng ta sẽ rất hân hoan nếu có thêm vài chục thành phố Mỹ kết nghĩa văn hóa và du lịch với vài chục thành phố VN.

HOA KỲ nay là đồng minh chiến lược của VN. Vậy tất cả các thành phố VN nên kết nghĩa với các thành phố Hoa Kỳ.