icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=893 >

Những kẻ chửi những người ca ngợi ông Võ Nguyên Giáp là ... Ai?

From: DiendanDanToc@yahoogroups.com [mailto:DiendanDanToc@yahoogroups.com]
Sent: Tuesday, February 24, 2015 2:06 PM
Subject: Re: (CHÍNH NGHĨA): Re: [DiendanDanToc] FW: Xứ Quảnh Bình cũng có nhiều người đặc biệt như Cụ Ngô Đình Diệm, Cụ Võ Nguyên Giáp

Con chiên chửi Võ Nguyên Giáp chỉ vì ông tướng đã đánh đuổi thực dân Pháp (mẫu quốc của Chiên Việt) ra khỏi bờ cõi VN làm chiên nhà ta mồ côi mất mẹ nên hận mãi muôn đời.
Có phải thế không thưa ông/bà Phi-Tho Nguyen?

hta.
________________
2015-02-24 18:51 GMT+01:00
wissai wissai@yahoo.com [chinhnghia] :

Kính thưa quý vị:

Văn phong (lời văn, dữ kiện được sử dụng, và cách lý luận) cho công luận biết trình độ trí tuệ, kiến thức, và sự lương thiện của người viết.

1. Hai ông Trần Quang Diệu (TQD) và Giác Hạnh (GH) là người yêu nước (có thân cộng hay không là quyền tự do chinh trị của hai ông ấy), chống Đạo Ca Tô vì nó là một tập đoàn chinh trị và thực dân ma giáo, bịp bợm đội lớp tôn giáo, gây đau thương không những cho Việt Nam yêu quý của chúng ta mà trên toàn thế giới nhất là ở Châu Mỹ La Tinh nơi nó toa rập với bọn cầm quyền bóc lột dân chúng. Với những dữ kiện hai ông TQD và GH đưa ra, bọn nô lệ tin đồ Ca Tô Việt quá khích và cuồng tín ( vì NGU) bẻ không được nên câm miệng như hến. Để trả thù, bọn nó chửi hai ông TQD và GH một cách thậm tệ. Không biết phản biện và chỉ biết chửi là NGU và HÈN. Hai ông Trần Tiên Long và Cao Hữu Tâm tiêu biểu cho con người có cái DŨNG trong suy tư, thấy rõ cái phi lý quái đản trong giáo điều và cái bất lương trong hành động của Đạo Ki Tô nên đã bỏ đạo và trinh bày rõ ràng lý do tại sao. Bọn tin đồ Ca Tô Việt quá khích bẻ cũng không được nên cũng làm thinh.

2. Tôi muốn biết nếu bọn Ca Tô Việt quá khích chống VC đến mức độ muốn giết hết VC và khuyến khích Trung Cộng giết hết VC, thì tại sao bọn nó câm như hến khi chủ và hoàng đế của chúng nó trơ trẽn bắt tay với lãnh tụ VC, thiết lập bang giao với VC?

3. Chúng ta phải nhớ một dữ kiện là VNG là người có học thức có thể có một cuộc sống thoải mái sống làm nô lệ trí thức dưới chế độ Thực Dân Pháp, nhưng ông không hèn nên bỏ cuộc sống an nhàn để kháng chiến, chống Pháp. Chửi VNG vì nướng quân, vì chỉ huy cuộc chiến là cố vấn Tàu, và vì bị đì xuống làm chủ kế hoạch đẻ trong khi quên sự yêu nước của VNG và sự phản đối công khai của VNG về vấn đề Bauxite là không công bình trong việc phán xét. Sự kiện VNG vẫn được dân chúng tưởng nhớ là một việc mừng cho dân tộc vì hình bóng VNG đi đôi với kháng chiến chống ngoại xâm, rất ích lợi cho việc chống Tàu hiện đại của những phần tử can đảm yêu nước ở VN trong một tình thế khó khăn.

4. Kẻ thù của chúng ta trước sau vẫn là ngoại bang xâm lăng, chớ không phải là người Việt khác tôn giáo và chinh trị. Tôi mong những tín đồ Ca Tô Việt chân chính, không quá khích, và biết suy nghĩ, đồng ý như thế và sẽ hợp lực với dân tộc chống Tàu khi chiến tranh Việt-Tàu công khai bùng nổ không biết lúc nào.

5. Cộng Đồng người Việt ở hải ngoại có kế hoạch gì chưa khi Tàu công khai đánh Việt Nam, hay là chúng ta quá bận trong việc chụp mũ nhau là VC và VG? Việc quan trọng thực sự không phải lằn ranh "Quốc-Cộng" vớ vẩn giả tạo mà là có yêu nước chống Tàu hay không? Có tôn trọng Sự Thật hay sống trong hoang tưởng? Có để quyền lợi dân tộc trên quyền lợi cá nhân và bè nhóm?

Sử dụng ngôn từ lằn ranh "Quốc-Cộng" là dốt, là lỗi thời. Nên sử dụng lằn ranh "Dân Chủ-Độc Tài" vì có những đảng phái "chống cộng" nhưng không dân chủ, rất độc tài, ngụy biện, thanh toán, ám sát ngầm đối lập, và có mơ mộng làm chủ VN một mình, không dung tha đối lập trong thời đại "Hậu VC" Chúng nó có khác gì VC đâu? Chúng ta phải đề phòng chúng nó và chỉ ủng hộ những đảng phái, liên minh dân chủ thật sự.

Trân trọng,

Wissai

canngon.blogspot.com

____________ Thư của ông chủ bút báo Đất Mẹ _____________
On Feb 24, 2015, at 6:45 AM,
Phi-Tho Nguyen tapchidatme@aol.com [DiendanDanToc] wrote:

Thưa ông Trần Quang Diệu,

Tôi xin lỗi ông nếu tôi có lỡ lời đụng tới "đại tướng quản lý xưởng đẻ" của ông. Còn chuyện Võ Nguyên Giáp chẳng có liên quan gì đến Chúa, Giáo hoàng, ông không nên dùng trò chơi bẫn của đám dép râu để nhục mạ đến tôn giáo người khác. Hành động nầy nên để cho bọn thất học làm mà đúng ra không phải là ông. Biết chưa?

HS