icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=877 >

Ông Wissai chia sẻ về cái gọi là "Cực Đoan?" - Cần tiếp tục chứng minh Ca Tô Việt là nô lệ

Dẫn: Không ngừng chứng minh Ca Tô Việt là nô lệ, là dụng cụ phục vụ quyền lợi của Vatican
__________________
Subject: Re: [VIDANVIET] Ông Wissai chia sẻ về cái gọi là "Cực Đoan"
From: "Ba Nguyen"
Date: 2/14/15 7:57 am
Xin thành thật cảm ơn ông Wissai.

Bài phân tích của ông tuy ngắn, gọn, nhưng rất chính xác.

Những con chiên cuồng tín của thành Rome, tuy bề ngoài làm bộ chê bai GĐ/SH không ai thèm đọc. Nhưng thật sự đám con chiên VN rất sợ ảnh hưởng của nhóm GĐ và SH, nhất là đám lãnh đạo như: Linh Mục, giám mục, hồng y.......Tôi nghĩ rằng: Nếu bỏ ra vài chục triệu Mỹ kim mà mua đứt được hai nhóm này họ cũng sẵn sàng. Và tôi cũng tin rằng: Nhóm GĐ và SH là những người uy vũ bất năng khuất. Họ làm vì sự thật lịch sử, vì tiền đồ dân tộc.....Chứ không phải vì tiền....Đừng hòng mua chuộc được họ.

Cả chục năm nay. Tôi chưa hề thấy một bài phản biện nào của đám con chiên Vatican cho ra hồn. Tại sao lại như vậy??? Có phải những con chiên của Vatican là thứ ngu đần, dốt nát hay không??? Tuyệt đối không phải. Sở dĩ họ không bao giờ phản biện được là vì TẤT CẢ NHỮNG TÀI LIỆU mà GĐ và SH TRƯNG DẪN ĐỀU LÀ SỰ THẬT. Chỉ có vậy thôi.

Cho nên, tôi khuyên các con chiên củaq Vatican đừng bao giờ viết những câu chửi bới hay chê bai GĐ và SH không ai thèm đọc. Viết như vậy các người chỉ nhận được sự khinh bỉ của độc giả mà thôi. Độc giả không ngu dốt như các người nghĩ đâu.

Suốt cuộc đời còn lại của tôi, tôi chỉ mong sao toàn dân VN đều đọc được GĐ và SH, để cho dân tôi biết được TK là cuốn sách bá láp chỉ đáng liệng vào thùng rác. Và biết được cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican ra sao, để mà tránh như tránh hủi.

Trân trọng.

NHB
__________
From: wissai@yahoo.com
Subject: Re: [DiendanDanToc] Re: Cực đoan ?!
Date: Sat, 14 Feb 2015 00:44:05 -0800
To: DiendanDanToc@yahoogroups.com; giachanh2014@gmail.com

Kính thưa quý vi:
SH - Xem Không ngừng chứng minh Ca Tô Việt là nô lệ, là dụng cụ phục vụ quyền lợi của Vatican