icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=875 >

Chuyên gia chất nổ Dương Nguyệt Ánh

From: "Minh Hoang hoangminh051287@yahoo.com [ChinhNghiaViet]"
Sent: Thursday, February 12, 2015 9:27 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Chuyên gia chất nổ Dương Nguyệt Ánh- Dương hay chuyên gia chất nổ ???

Kính thưa quí vị,
Một khoa học gia mà phát ngôn thiếu suy nghĩ về "Toà Án" tại Hoa Kỳ là điều sỉ nhục cho Cộng Đồng Người Việt.
"Chúng ta không thể để mặc cho các quan toà thiên vị lộng hành mà không phản ứng. Chúng ta lại càng không thể bỏ mặc cho các cá nhân phải tranh đấu đơn độc một mình". Trích phát biểu của bà Dương Nguyệt Ánh.
Nếu không đồng ý với phán quyết của Tòa thì xin mời "Kháng Án".
Đừng nói nhiều.

Trân trọng,

Trương Minh Hoàng
_____________
Huu Phai Tran
schrieb am 17:06 Dienstag, 10.Februar 2015:

Kính thưa Quý Diễn Đàn,

Công ty Người Việt thắng kiện bà Hoàng Dược Thảo và Saigon Nhỏ $4.5 triệu gồm $3,000,000, để đền bù các tổn hại về danh dự, uy tín, và tinh thần cho nguyên đơn đã bị bà Hoàng Dược Thảo vu cáo, phỉ báng, và $1,500,000 phạt để làm gương (punitive damage) Phỉ báng, mạ lỵ, vu khống, đặt điều là những hành động bá đạo, bất lương, cần phải bị lên án!

Nhưng mà, chuyên gia chất nổ Dương Nguyệt Ánh sau khi đọc bản án giành cho tội phạm vu cáo, phỉ báng thì bà DNÁ nóng mặt không hề có một chút dè dặt pháp lý nào cả, khi lên tiếng đóng góp 200 USD ủng hộ quỹ pháp lý cứu HDT với lý do các quan toà thiên vị lộng hành... chính nghĩa của người Việt quốc gia đang bị đánh phá ... (http://vietlyhuong.net/2015/01/cong-ong-hai-ngoai-hoai-ngo-au-tranh.html)

Nhận thấy bà kỹ sư hóa, chuyên gia chất nổ Dương Nguyệt Ánh, "nổ" bạo quá, ông Phan Nhật Nam Gửi Dương Nguyệt Ánh một Lá thư ngỏ Thân kính gởi Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh, tóm gọn trong hai ý chính thật rõ ràng:

#1- Nguyên nhân, diễn tiến, hậu quả, hệ quả vụ kiện kia hoàn toàn KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN MỤC ĐÍCH/YÊU CẦU CỦA CUỘC ĐẤU TRANH CỦA TOÀN THỂ NGƯỜI VIỆT NAM CHỐNG CỘNG TỪ 1954 ĐẾN NAY.

#2- Chúng ta (Những Người Lính VNCH) và thế hệ kế tục (KHG Dương Nguyệt Ánh) không có liên hệ về vật chất, tinh thần nào trong vụ án gọi là “vu cáo/mạ lỵ” giữa cá nhân HDT/ĐN/SGN và nhân sự Báo NV.

Bà Dương Nguyệt Ánh nói gì nữa, khi bà Hoàng Dược Thảo và báo Sài Gòn Nhỏ lại bị kiện ở Philadelphia, về tội vu cáo và cạnh tranh bất chính, bà DNÁ cần Nhìn lại một vụ án đáng buồn

Rõ ràng tại bài viết Những “bí ẩn” của báo Người Việt, và tại cái mồm hung hăng vu cáo http://safeshare.tv/w/rSgKMvvyPZ, hoan hỉ nói cười mạt sát, mạ lỵ đối phương https://www.youtube.com/watch?v=eZSx-BAkSPk đã đưa đến hậu quả: "Công ty Người Việt thắng kiện bà Hoàng Dược Thảo và Saigon Nhỏ $4.5 triệu

Bài liên quan
Người Việt vs. Saigon Nhỏ: Yếu tố pháp lý trong kiện phỉ báng (kỳ 1)
….

Kính thưa quý vị,

Bà Dương Nguyệt Ánh thực sự là một người thông minh, tài giỏi đấy, nhưng có lẽ bà ta cũng cảm thấy sượng mặt khi được xưng tụng là "Khoa Học Gia" Dương Nguyệt Ánh, là mẹ đẻ của những trái bom khủng khiếp nhất được dùng trên chiến trường Afganistan.

Trong khi bà Dương Nguyệt Ánh đã cho biết: Nhóm chuyên gia của tôi - gồm khoảng 100 khoa học gia, kỹ sư, và cán sự - chỉ trong vòng 67 ngày đã đi từ ý niệm sơ khởi đến việc chế tạo ra 11 trái bom áp nhiệt (thermobaric) đầu tiên.

Không chỉ một mình bà Dương Nguyệt Ánh trở thành "khoa học gia", mà tất cả mọi người cùng làm việc trong nhóm bà Dương Nguyệt Ánh, kể cả những người lao công làm vệ sinh, quét dọn, đều được chính phủ Hoa Kỳ trao tặng huy chuơng "National Security Medal' hồi năm 2007, vì công trình "phát minh" ra loại chất nổ mới này.

Theo kết quả thì trái bom có 4 phần, gồm: vỏ ngoài, hệ thống hướng dẫn bom, ngòi nổ, và chất nổ.
1- Phần vỏ bom, sẽ dùng vỏ bom BLU109 do hãng Lockheed chế tạo, loại này có thể xuyên qua lớp tường bê tông dày 2 thước trước khi phát nổ;
2- Phần hướng dẫn bom bằng laser do hãng Raytheon chế tạo;
3- Phần ngòi nổ thì sử dụng ngòi nổ thông thường;
4- Phần chất nổ thì trao cho nhóm của bà Dương Nguyệt Ánh.
http://www.dactrung.com/phorum/tm.aspx?m=71632

- http://vietlyhuong.net/2015/01/cong-ong-hai-ngoai-hoai-ngo-au-tranh.html

KHG Dương Nguyệt Ánh
Cám ơn chị Lan Chi và Anh Thư đã hăng hái đứng ra xốc vác chuyện lập quỹ trợ giúp pháp lý cho báo SGN. Xin cho DNA góp $200, sẽ gửi về địa chỉ trong thư kêu gọi. Chúng ta không thể để mặc cho các quan toà thiên vị lộng hành mà không phản ứng. Chúng ta lại càng không thể bỏ mặc cho các cá nhân phải tranh đấu đơn độc một mình. DNA rất quan tâm đến chính nghĩa của người Việt quốc gia đang bị đánh phá, và mong mỏi cộng đồng Việt Nam hải ngoại cùng sát cánh để đối phó.Xin chúc chị Lan Chi, Anh Thư và tất cả chúng ta thành công.

___________________
2015-01-27 8:21 GMT+01:00
ai dang vu :

JAN. 11th, 4 triệu người Pháp xuống đường , bất chấp nguy hiểm để tranh đấu cho Quyền Tự Do Phát Biểu Ý Kiến.

Dân Tộc Pháp thật là hào hùng. VNHN thật là não nùng.

KHG DNA xử quan tòa, như thế nử DƯƠNG không còn là 1 công dân Mỹ nữa , vì không biết tôn trọng quyền độc lập của Tư Pháp , vi phạm luật hình về "Nhục mạ Thẩm Phán" mà chỉ còn là 1 sản phẩm cặn bã của VNCH .

Là cặn bã của VNCH, vì ngay ở VNCH cũng đã được thi hành nhiều lần Tội Hình " Nhục Mạ Thẩm Phán"

Hiu hiu tự đắc đi làm MC nhiều lần cho ASIA, 1 thứ văn nghệ chống CS, mà văn nghệ đi vào chính trị thì chỉ còn là tuyên truyền và quảng cáo.

Nhưng đấy là quyền tự do cá nhân, chỉ để chứng tỏ là nữ DƯƠNG rất Chống Cộng và rất GIỐNG CỘNG.

Bên cạnh Nữ Anh Thư Huỳnh Thục Vy, tranh đấu cho Nhân Quyền, chúng ta thấy xuất hiện "LỮ ANH THƯ" Chống Cộng rất hăng , và GIỐNG CỘNG ra diết.

Là ái nữ của Danh Tướng họ LỮ . Danh Tướng Chống Cộng này có nhiều chiến công , mà hiển hách nhất là chiến công Chống Cộng, TRỐN CỘNG.

1 số không nhỏ VNHN cuồng tín , nhắm mắt, nhắm mũi chống Cộng, chửi quan tòa về tội thiên vị để bênh vực cho 1 vụ án dân sự tầm thường về vu cáo và phỉ báng; xử 1 nhân vật tầm thường như bà Hoàng .

Trong khi đó họ lờ tịt nhà tranh đầu cho nhân quyền Tạ Phong Tần, mà mẹ ruột đã tự thiêu để làm lung lạc ý chí của quan tòa; kết quả 10 năm tù, và hãy còn ngối tù 5 năm nữa .
[...]

BS DVA