icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=829 >

Tôi Đọc Bài “Mẹ Ông Trời” Của ông Vũ Linh Châu - "Chị Con Cóc"

From: Ri Nguyen
Date: Fri, December 26, 2014 7:55 pm

Tôi Đọc Bài “Mẹ Ông Trời” Của ông Vũ Linh Châu

Thưa ông Vũ linh Châu,

Đọc bài “Mẹ Ông Trời” của ông được đăng kèm với bài phản biện của ông Ba Nguyễn (NHB) đăng trên sachhiem.net. Tôi thành thật ngưỡng mộ sự can đảm của ông.

Trong bài ông tung hô ca tụng bà Maria hết mình rồi gắn cho bà cái tước hiệu “Mẹ Ông Trời”.

Ông thật thâm hiểm, đọc không tinh ý thì thấy ông tâng bốc bà Maria hết lời. Nhưng để ý một tí sẽ thấy ông lăng nhục chửi xéo bà Maria và Thiên Chúa cũng hết ý như tôi trình bầy dưới đây:

• Ông viết “Maria là mẹ Đức Chúa Trời”.Tại vì nếu chúng ta tin rằng Chúa Giê-Su là Thiên Chúa, thì người đàn bà sinh đẻ ra Chúa Giê-Su, người đó đương nhiên là mẹ của Thiên Chúa. Mẹ của Đức Chúa Trời! Mẹ của Ông Trời! Mẹ của Thượng Đế!...”.

Ông cùng các con chiên khác đều công nhận tín điều "Father, Son, Holy Ghost" Chúa Cha, Chúa Con, Chúa Ma) cả ba là một. Chúa Cha được cho là toàn năng, toàn trí hưởng gái trinh đã nhiều (Mose dâng cho Chúa Cha 32 em gái trinh nguyên thơm như múi mít để hưởng) làm cho Thượng Đế (Chúa Cha) chán ngán sinh thèm của thừa. Chúa Cha biến thân ra Chúa Ma dụ dỗ làm tình với gái thừa Maria có chồng sắp cưới là Joshep. Chỉ vì tí tâng bốc mà Maria đã phản bội chồng sắp cưới là Joshep vui vẻ hiến thân cho Chúa Ma. Ôi oan nghiệt thay, “Chúa Ma” đẻ ra “Chúa Con”, rồi “Chúa Con” biến thành “Chúa Cha” hay “Chúa Ma” tranh thủ ăn ngủ với Maria (y chang chuyện Liễu Trai Chí Dị của Tầu).

Thật là Đẹp Mặt.

• Thưa ông Vũ Linh Châu, Tựa bài của ông là “Mẹ Ông Trời” chắc ông muốn nói tới “Ông Trời” của người Việt Nam? Lại một lần nữa ông lăng nhục Maria, hạ bà ta thành loài súc vật “Con Cóc Cái” chị con “Cóc Đực” của Người Việt.. Còn “Thượng Đế” khôn ngoan quá hóa khùng, không hưởng gái trinh nữa đi ngủ vối “Cóc Cái” ông muốn nói vậy phải không thưa ông Vũ Linh Châu. Ca dao Việt Nam có câu “Con cóc là cậu Ông Trời”.

• Nay “Cóc Cái” Maria là “Mẹ” của “ Thượng Đế- Cóc Chúa Con” cũng là “Mẹ” của “Thương Đế- Cóc Chúa Cha “, cũng là “vợ” của Thượng Đế-Cóc Chúa Ma”, cũng là “Chị” của “Thượng Đế-Cóc Chúa Cha”. Thượng Đế là loài súc vật (Con Cóc) tu luyện thành “Hồ ly Tinh” như ông ám chỉ ở đoạn trích dẫn trên. Viết như vậy là ông chửi cha cái tín lý chính yếu của Kitô giáo mà ông tôn thờ “Thượng Đế tạo dựng ra loài người cùng loài vật” trong đó có loài cóc phải không thưa ông Vũ Linh Châu.


Tôi thành thật khuyên con chiên Vũ Linh Châu với đầu óc lý trí của con cừu nên cao bay xa chạy nếu không các con chiên ngoan đạo nhận ra tâm địa thâm độc của ông họ sẽ tìm ông ăn thua đủ đấy.


Ri Nguyễn