icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=812 >

Góp Ý Về Bài Giảng Của Lm. Nguyễn Văn Toản - Thêm vài hàng chia sẻ

Subject: FW: Góp Ý Về Bài Giả ng Của Lm. NVT /Nhữn g Tiên Đoá n Sai Lầm Về Ngày Tậ n Thế / Bà i giảng củ a Linh mục _Giu-se_Ng uyễn văn T oản tại Sa igon
From: Tran Quang Dieu
Date: Sat, December 06, 2014 7:07 am
Xin trân trọng kính chuyển phát biểu của ông Trần Tiên Long.

Đồng thời tôi cũng có vài hàng chia sẻ:

Sứ thần của một nước khác đang sống trên một nước khác mà hô hào dân chúng nổi loạn, nếu đang là triều đại của Hoàng Đế Minh Mạng thì nhà vua nhất định sẽ nghiêm trị đúng theo luật pháp một cách nghiêm khắc.

Cái thói hô hào dân chúng nổi loạn là cố tật của mấy ông sứ thần thành Rom vào thời đại văn minh dân chủ. Trước đây, hồi thế kỷ 19, đám vác thánh giá người Tây Ban Nha và Việt gian Tạ Duy Phụng cũng đã từng nổi loạn và làm điêu đứng xứ Bắc kỳ rồi!

Còn đối với thời Trung cổ thì chính mấy ông Linh mục sứ thần Vatican La mã sẽ là những người đi đầu trong hành vi xua quân càn quét giết người cách man rợ.

Lịch sử đã cho thấy như vậy, và Giáo hoàng Gioan-Phao-Lồ II cũng đã có đến hàng trăm lần đứng ra thống hối (đau khổ trong sự hối hận, nhưng đã muộn) lên tiếng xin lỗi với nhân loại.

Vatican thiếu một lời xin lỗi đối với riêng đất nước Việt Nam khi xứ nầy bị diệt vong do bởi bàn tay của những giáo sỹ và con chiên của họ, thành Rom!

Mấy ông CSVN, Quân đội Nhân dân Việt Nam, người Việt Quốc Gia Việt Nam, đồng bào Việt Nam yêu nước, nhất là các thế hệ thanh niên sinh viên học sinh coi chừng bọn Tàu Bắc Kinh lợi dụng tình thế những sứ thần và con chiên của nước Vatican La mã giáo nổi loạn do Linh mục Nguyễn Văn Toản hô hào, xúi giục mà chúng Tàu sẽ thừa cơ hội nhiễu nhương như vậy xua quân xâm lược nước ta lần nữa mà chúng có thể cũng gọi là sang "dạy cho Việt Nam một bài học" như năm 1979 làm cho mấy chục ngàn thanh niên phải chết và phá hủy hoàn toàn mọi phương tiện sinh tồn của đồng bào trải dài qua nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc.

Trần Quang Diệu
_______________
To: qtran@ec.rr.com;
From: tudo-ngonluan@yahoogroups.com
Date: Sat, 6 Dec 2014 09:28:11 -0500
Subject: [tudo-ngonluan] Góp Ý Về Bài Giảng Của Lm. NVT /Những Tiên Đoán Sai Lầm Về Ngày Tận Thế / Bài giảng của Linh mục Giu-se Nguyễn văn Toản tại Saigon

Góp Ý Về Bài Giảng Của Lm. NVT

http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=811


________________
Xin đọc thêm:
Thư Gửi HĐGM: Phản Đối Bài Giảng Của Linh Mục Giuse Nguyễn Văn Toản - Dòng Chúa Cứu Thế (Nguyễn Trọng Nghĩa)
_______________