icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=773 >

Éo Le - mang hình ông Diệm tế lễ dưới chân tượng đài chiến sĩ Việt-Mỹ: hai kẻ thù!,

Subject:Cái chết tháng 11
From Nguyên hồng Phong TN
Date 11/23/13

KG: OB CGCL
Sự tàn ác, độc tài, độc đảng, gia đình trị của họ Ngô đại đa số người lương dân thầm lặng đã muốn cho nó trôi vào dĩ vãng. Nhưng kỳ lạ thay, Cần Lao Công Giáo (CLCG) lại cứ đào mổ cuốc mả ông Diệm dậy, quậy cho vết thương của dân tộc không thể lành lặn.

Người đi đạo Ca tô bị mâu thuẫn vô cùng nặng nề không cách nào giải phóng tâm thân của mình được. Nếu họ tin rằng họ "có Chúa luôn quan phòng bảo hộ" thì làm sao ai hại nổi ông Diệm? Trừ khi ông này thề dối, phạm phải điều răn đe, rồi họ tìm ai đó để lãnh cái tội cho mình, như họ đã tìm đến Chúa để Chúa lãnh tội cho họ!
Một mặt thì tin rằng "một sợi tóc trên đầu họ rơi xuống cũng là ý Chúa",. thế thì cả chục sanh mạng nhà Ngô có giá trị hơn sợi tóc không? Sao Chúa ở đâu mà không quan phòng cho họ?

Có một người sanh trong nhà Ngô nhưng không phải mang dòng máu họ Ngô thì vẫn an toàn sống sót. Thậm chí có một người họ Ngô không nhúng tay vào máu hại nước hại dân, cũng sống cho đến hết đời mình.

Điều nực cười nhất là họ mang hình ông Diệm ra tế lễ dưới chân tượng đài chiến sĩ Việt-Mỹ. Bây giờ thì Mỹ công khai "công nhận" giết Ngô, còn quân đội thì ra tay lật đổ nhà Ngô.


Đem di ảnh nhà Ngô đặt trước hai kẻ giết chết Ngài! Tội nghiệp ông Diệm cứ liên tục bị sỉ nhục! Lúc xưa, Ngài chết vì quân đội và Mỹ đã đành. Giờ 50 năm sau, chính bọn gia nô lại đem 2 tượng Mỹ và quân đội nấp sau lưng, để làm thịt ông nữa sao?



Chuyện oái oăm, khùng điên như vậy mà họ cũng làm được, thì thử hỏi nếu họ tiếp tục lãnh đạo đất nước thì Việt Nam sẽ đi về đầu?

Chúa Jesus chưởi bọn bán nước tham tài, rằng "nếu được cả thiên hạ mà mất quốc hồn quốc túy của mình thì có ích chi?"
Lạ thay, người Cá tô lại không hiểu điều này, nếu bảo : Lm Lê hữu Từ giết tt Diệm thi hoàn toàn có lý, vì khối CGTV có cả triệu người vây quanh SG có súng đại liên, lựu đạn, dân quân , đội bình xanh đó v.