icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=758 >

Chống “Cộng Sản” hay chống “Quốc Gia” không giúp cho cuộc đời đẹp thêm - Kẻ thù của chúng


From: Giac Hanh [mailto:giachanh2014@gmail.com]
Sent: Thursday, October 02, 2014 8:14 PM
Subject: Re: Lằn Ranh Quốc Cộng, hay Lằn Ranh Bắc - Trung - Nam xóa sạch tên bản đồ. Cả hai là sản phẩm của bọn Việt gian Công giáo đảng.

“Kẻ thù của chúng ta không phải là con người”.

Chúng là ma quỉ ăn thịt người với bánh men, uống máu người với rượu nho và giết hại trẻ em để tế thần là chúa của chúng, những tên ăn thịt uống máu đó lại là những tên có thú dâm dục hảm hiếp trẻ em sau khi lên cơn tế chúa.

Cho đến hôm nay, tại sao đám Công giáo Việt gian lại im mồm về tội ác của đảng giáo chúng với nhân loại nói chung, và với dân tộc Việt nói riêng?

Những tên đó, cần điểm mặt chúng hiện diện trên diễn đàn và xưa kia làm tay sai cho bọn Thục Diệm, những tên tấn công đánh phá Phật giáo, vu khống tội ác chúng lên đầu dân tộc ta. Nay chúng ở đâu? Hay là đã biết tội lỗi mà dựa cột, nhìn màng ảnh vi tính mà nghe các anh dạy chúng?

Chu Tất Tiến đâu nào? Nay hắn đang làm gì? Liên Thành và cả Chu Tất Tiến cũng hợp mặt tuốt bên Úc Châu cùng thời điểm này để làm gì? Chúng ta biết là sắp tới đây, tại Bolsa, nhân ngày kỹ niệm dân tộc Việt chiến thắng lật đổ ma chúa Ngô Đình Diệm, Nhu, bọn chúng đã im mồm, không còn làm điều gì linh đình như trước kia. Nay chúng chạy qua tuốt bên Úc Châu để làm chuyện đó.

Chạy đâu cho khỏi, lôi đầu chúng lại để chúng hốt những cái đống phân giáo đảng chúng ị ra làm hôi thối lãnh thổ tổ quốc ta, xin những tiếng nói lương tri hãy cho tất cả toàn dân biết tội ác của bọn Công giáo đảng đã tàn phá dân tộc ta xưa, nay, và mai này.

Giác Hạnh
____________________
Vào Thứ Năm, ngày 02 tháng 10 năm 2014,
DuyenSinh đã viết:

•Nếu người Cộng Sản biết làm điều “tốt” như đánh đuổi thực dân để giải phóng đất nước, biết nghĩ tới no cơm ấm áo cho toàn dân, v.v… thì tại sao chúng ta phải chống người Cộng Sản?
•Nếu người Quốc Gia chỉ làm điều “xấu” như hung dữ đến độ ăn gan người, như cướp giật và hảm hiếp đàn bà con nít, v.v… thì tại sao chúng ta không chống người Quốc Gia?
•Nếu bạn là người thật sự muốn cho cuộc sống của người Việt Nam được thăng hoa, bạn chỉ cần suy gẩm để chọn cho bạn một đường lối thích hợp, và bắt đầu hành động. Bạn đâu cần chống Cộng Sản hay chống Quốc Gia gì đâu?
•Chống “Cộng Sản” hay chống “Quốc Gia” không giúp cho cuộc đời đẹp thêm. Chống cái “xấu” và ủng hộ cái “tốt” mới thật sự giúp bạn làm thăng hoa cuộc đời. Do đó có người đã nói: “Kẻ thù của chúng ta không phải là con người”.
•“cái nhãn hiệu” Quốc Gia và Cộng Sản mà bạn đang gắn cho người khác sẽ không động đậy được những người lành mạnh. Sau chiến tranh Việt Nam, chiến tranh Iraq… rất dẫy đầy người bệnh hoạn. Có người tiên đoán bệnh hoạn này tiếp tục di truyền tới đời con cháu, có thể cả trăm năm…
DuyenSinh
__________________
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Sent: Wednesday, October 01, 2014 9:26 PM
To: undisclosed-recipients:
Subject: [DiendanDanToc] Lằn Ranh Quốc Cộng, hay Lằn Ranh Bắc - Trung - Nam xóa sạch tên bản đồ. Cả hai là sản phẩm của bọn Việt gian Công giáo đảng.

Lằn Ranh Quốc Cộng, sản phẩm chia rẻ dân tộc của bọn đảng Công giáo. Hơn 2 triệu người Việt chết cho sảng phẩm Lằn Ranh Quốc Cộng.


Lằn Ranh Bắc, Trung, Nam kỳ như là Ba vùng tự trị và xóa luôn tên gọi của nước ta. Cũng là bọn đảng Công giáo. Những thế hệ yêu nước, muốn thống nhất tổ quốc cho độc lập cũng bị chết bởi bàn tay bọn đảng Công giáo Việt gian.

Hơn hết, đã bao thời kỳ? Có bao giờ bọn chúng chấp nhận "Tổng tuyển cử" toàn quốc thật sự dân chủ? KHÔNG!

Tội ác bọn đảng Công giáo Việt gian cực kỳ độc ác, thủ đoạn đúng với lời thề mà bọn chúng làm theo Thánh Kinh.

Đây không phải là một tôn giáo, mà nó chính là một bộ máy tổ chức Chính trị rất tàn ác, thâm độc, và phản bội dân tộc ta.

Không một tên Công giáo (Quốc gia) chống cộng nào dám nhìn lại sự thật lịch sử đó mà chúng đã gây ra trên quê hương ta.

Giác Hạnh