icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=729 >

TT Ngô Đình Diệm đã từng giúp gạo cho dân Tây Tạng tỵ nạn tại Ấn Độ? - Còn dân Việt Nam?

Subject: FW: TT Ngô Đình Diệm đã từng g iúp gạo ch o dân
Tây Tạng tỵ nạ n tại Ấn Đ ộ?
From: Tran Quang Dieu
Date: Thu, August 28, 2014 6:55 pm

Rằng: "TT Ngô Đình Diệm đã từng giúp gạo cho dân Tây Tạng tỵ nạn tại Ấn Độ?" ? (SH - dẫn link: http://www.baocalitoday.com/vn/tin-tuc/binh-luan/tt-ngo-dinh-diem-da-tung-giup-gao-cho-dan-tay-tang-ty-nan-tai-an-do.html

Giả sử là chuyện thật thì lý do tại sao chế độ nhà Ngô lại giấu giếm quốc dân đồng bào trong thời điểm cầm quyền về việc "tặng" gạo cho dân Tây Tạng? Hay đấy là thủ đoạn từ lịnh của "giáo hội thống trị hoàn vũ" (hoặc sáng kiến của mấy anh em nhà Ngô nhằm sẽ dâng công cho kinh đô - giáo triều Cato Roma giáo?) đặt nền móng hy vọng cho gạo để sẽ mua được những linh hồn mà người ta nghĩ rằng sẽ bị đói khát ở người dân Tây Tạng đang tỵ nạn lúc bấy giờ?

Việc Ngô Đình Diệm cho gạo dân Tây Tạng ra sao là một chuyện. Thế nhưng nhà Ngô là tam đại Việt gian đối với dân tộc Việt Nam!

Lịch sử hỏi rằng:

- Lý do tại sao khi nhà Ngô nếu có mang gạo tặng giúp cho dân Tây Tạng nhưng lại ra tay tàn sát man rợ vào đồng bào của mình?

- Hay là, vì lý do "thần dân của thành Rom" cho nên Việt Nam không còn là "tình thương" riêng biệt gì cả đối với tâm cảnh của những "Vatican kiều" sống trên đất Việt?

Đây, ta biết Đảng Cần Lao - "xương sống của chế độ" và những hành vi tàn bạo:

Dẫn nhập:


Đảng Cần Lao?
“Như một con rắn độc, cực độc, lắc lư cái đầu ba cạnh, trườn mình trong bóng tối hậu trường chánh trị miền Nam. Đảng Cần Lao đã từng là bộ xương sống của Ngô triều suốt gần mười năm trời.
Con rắn độc đó rất bí mật, người ta chỉ thấy đầu mà không thấy đuôi (kiến đầu bất kiến vĩ), nghe tên mà không biết mặt (vì nó mang mặt nạ? – tqd), nhưng nó mổ vào đâu là chết đó! Chết ngay tức khắc!
Thiên bút ký (Đảng Cần Lao) này sẽ dẫn bạn đi tìm con rắn độc đó, mà người hướng dẫn bạn là một người đã từng sống trong hậu trường chánh trị cả miền Bắc lẫn miền Nam nhiều năm.” (Đảng Cần Lao XIX)
“Đảng Cần Lao” là tác phẩm của Chu Bằng Lĩnh, tức nhà văn Mặc Thu Lưu Đức Sinh được nhà xuất bản Đồng Nai in và phát hành năm 1971. Dù viết rất nhẹ, tay đưa, tay vuốt nhưng số phận của nó chẳng có gì là suông sẻ, tác phẩm in xong vẫn không cho chào đời được. Theo thân hữu của nhà văn Mặc Thu cho biết, khi tác phẩm in xong có một số người đến gặp tác giả ra điều kiện mua hết số sách đã in với giá một triệu đồng bạc VN (vào năm 1971 là rất lớn - tqd) và không được in tiếp, nếu không chấp nhận họ đe dọa sẽ thủ tiêu tác giả. Sau đó, tác giả tìm hiểu thì được biết số tiền một triệu đồng là của ông Trương Vĩnh Lễ, cựu chủ tịch Quốc Hội bỏ ra và số người thi hành là của ông Cao Xuân Vỹ… Do đó, tác phẩm Đảng Cần Lao không đến tay quý vị độc giả là do áp lực kể trên. Nhưng may mắn trước đó tác giả đã tiên đoán là sẽ có chuyện xảy ra nên đã cất giấu được một số đem tặng thân hữu và đưa vào Tòa Đại Sứ Mỹ được vài quyển.
Ngay đầu cuốn sách, tác giả đã cho biết là “Viết bằng nước mắt của một người Quốc gia”. Với tiếng kêu trầm thống đó, dù biết rằng sẽ gặp nhiều phản ứng và có khi còn nguy hiểm đến tính mạng nữa, chúng tôi vẫn cho tác phẩm Đảng Cần Lao ra mắt bạn đọc theo ý nguyện của tác giả.” (“Lời Nói Đầu” của sách “Đảng Cần Lao”, do Mẹ Việt Nam, năm 1993, tại USA).


Vài nét về hậu quả:

(Đảng Cần Lao của Chu Bằng Lĩnh)
Có Một Khúc Quanh Đen Tối Và Thê Lương!

Trần Quang Diệu trích thuật

http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD03.php