icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=66 >

Thân tặng buổi Hội Luận về Việt Khang của báo Người Việt - tổ chức “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nướ


From: Tuan Phan
Date: 2012/2/18
Subject: Thế sự Seattle: “Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang?

Thế sự Seattle: “Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang?


1.VŨ CÔNG TRỰC, “Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang?

Ở Seattle, có một người tên Vũ Hòang Trực chuyên lo việc mộ phần cho giáo dân Thiên Chúa địa phương. Xin đừng lầm với Vũ Công Trực nầy cũng theo đạo Thiên Chúa, là một tên “cha căng chú kiết” được Phạm Kim, Chủ báo Người Việt Tây Bắc moi ra từ trong bóng tối, đánh bóng và giới thiệu cho Trúc Hồ, tức Trương Anh Hùng, Giám đốc SBTN và TT Asia.

Tên Vũ Trực được Đài SBTN phỏng vấn, đưa lên ngôi vị là một “lãnh tụ trụ cột” của tổ chức gọi là “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” ở quốc nội và hải ngọai.
Đàn anh của Vũ Trực là Giáo dân Thiên Chúa Nguyễn An Quý trong Hội Thừa Thiên – Huế đã sốt sắng post video clip phỏng vấn nầy lên các diễn đàn điện tử. Trong băng ghi âm khá dài về buổi “Hội Luận Vũ Trực” trên Paltalk Vũ Trực tự khai:

“Vũ Trực tham gia họat động …8 năm trong Chính phủ VNTD và người thân cận của Nguyễn Hữu Chánh. Hè năm 2005, thấy không hợp đường lối, Vũ Trực làm đơn gởi Nguyễn Hữu Chánh xin rút ra. Một thời gian ngắn sau, Vũ Trực trở thành đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng cho đến nay, dưới quyền Đảng trưởng Lê Thành Nhân (*) . Vũ Trực cũng là thành viên “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” như Việt Khang, được Đảng trưởng VNQD Đảng Lê Thành Nhân giao nhiệm vụ quản lý và điều khiển “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” ở quốc nội!
[(*) Lê Thành Nhân trùng hợp bí danh của TS Lê Thiện Ngọ, một nhân vật ở Tb/ WA từng tuyên bố ủng hộ lập trường bán nước của CSVN tại Houston TX hồi tháng 9-2011]

KẾT LUẬN: Vũ [Công] Trực, “Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng. hãm hại Việt Khang khi tố cáo với Việt Cộng, chỉ điểm Việt Khang thuộc một tổ chức chính trị “phản động” ở hải ngọai?

2. PHẠM KIM, “Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang? Ông nầy là Chủ báo Người Việt Tây Bắc, Seattle là một giáo dân Thiên Chúa, làm trung gian tiến cử Vũ Trực cho Trúc Hồ, Giám đốc đài SBTN và TT Asia. Báo Người Việt Tây Bắc chi nhánh lâu năm của báo Người Việt của Đỗ Ngọc Yến (đã chết) – vốn là tên bưng bô cho Phó TT Việt Cộng Nguyễn Tấn Dũng, được gọi là báo Người…Vẹm khi bọn nầy phổ biến chậu rửa chân có hình Cờ Vàng cùng các lời chúc Tết bọn lãnh tụ CS Hà Nội. Tên Phạm Kim nổi tiếng làm báo…LÁU cá từng cho CÁNH TAY của ông Thị trưởng Seattle đọc…diễn văn, đăng những thông báo, bài vỡ nhằm đổ dầu vô lửa, gây chia rẽ trầm trọng cộng đồng NVQG địa phương

KẾT LUẬN: Phạm Kim, “Anh là …ai” mà làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang khi móc nối tên Vũ Trực để hắn tố cáo với Việt Cộng, chỉ điểm Việt Khang thuộc một tổ chức chính trị “phản động” ở hải ngọai?

3. TRÚC HỒ, tức Trương Anh Hùng…“Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng hãm hại Việt Khang?

Một bài phổ biến trên mạng lưới nêu các họat động…hai mang Quốc –Cộng công khai của đài SBTN và TT Asia như sau:

“Đài SBTN và Trung tâm băng nhạc ASIA do Trúc Hồ làm chủ được mệnh danh là cơ sở chống cộng mạnh mẽ nhất tại hải ngoại. Vậy mà trước đây cử phóng viên Thanh Toàn về VN lại được tự do đi từ Nam tới Bắc, lục lọi khắp hang cùng ngỏ hẹp để tìm tòi phỏng vấn các nhân vật "phản kháng" chống đối chê bai chửi mắng tà quyền cộng sản VN mà không bị ngăn cấm hay gặp khó khăn trở ngại gì cả, trong khi các nhà báo trong nước (nên nhớ báo chí đều của Nhà Nước tà quyền VC) mỗi khi muốn đi đâu ? phỏng vấn ai ? đều phải xin phép trước nếu không sẽ bị bắt bớ, làm khó dễ đủ điều.
Sau đó Thanh Toàn của SBTN ung dung thản nhiên đem các cuộn băng phỏng vấn đó trở về Hoa Kỳ mà không qua sự kiểm duyệt rất kỹ, gắt gao của công an và hải quan VC . Trái lại đối với tất cả mọi người bình thường khác chỉ cần đem một băng ca nhạc , cải lương hay video kỹ niệm quay đám tang, đám cưới vv . của gia đình cũng đều bị bắt buộc phải qua sự kiểm duyệt của cái gọi là Sở Văn Hoá Thông Tin bằng không sẽ bị tịch thu, bắt bớ .
Thân phụ của Trúc Hồ là ông Trúc Giang đi đi về về VN qua cái gọi là về làm từ thiện cũng được ưu tiên tự do di chuyển khắp nơi trong nước để phát quà cho người nghèo.
Còn tất cả những cá nhân, tổ chức dù trong nước hoặc ở hải ngoại nếu muốn làm tự thiện đều phải đi chung hoặc chuyển gởi thông qua các cơ quan chính quyền chớ không được tự ý phân phát…”

Thật không ngạc nhiên, với chủ trương họat động hai mang Quốc-Cộng, đài SBTN (còn gọi là đài Sinh Bắc Tử Nam) và TT Asia làm các show chống Cộng, giương Cờ Vàng và nhiều bài hát…VNCH, trọng dụng Thanh Tòan (đầu trọc – con Nhật Trường Trần Thiện Thanh), phát động gởi Thỉnh Nguyện Thư yêu cầu…Mỹ bảo VC phóng thích Việt Khang là để tạo thành tích... chống Cộng như một cách chiều theo lập trường chính trị của NVQG hải ngọai kiểu “ở bầu thì tròn, ở ống thì dài”, để hỗ trợ cho kinh doanh.

Có người “tin tưởng” Trúc Hồ -SBTN đã có thành tích chống Cộng trên…sân khấu TT Asia nên không thể nào làm lợi VC được! Họ quên rằng Nguyễn Cao Kỳ cả đời chống Cộng tới chức Phó TT/VNCH nhưng rồi cuối đời bưng bô Cộng, trong khi Trúc Hồ - SBTN giữa đời vừa bưng bô Quốc Gia, vừa bưng bô Cộng Sản, tội nặng hơn nhiều!

Mặt khác, đài SBTN và TT Asia còn phải sống còn với Việt Cộng nên họ luôn luôn dùng đòn …nghịch có lợi cho Việt Cộng như việc ông Trúc Giang cha Trúc Hồ làm từ thiện quanh năm suốt tháng trong nước. Đặc biệt quan trọng là trong Lễ Phật Đản Thế Giới (Vesak) mà chiếc xe van của đài SBTN và phóng viên Thanh Tòan thỏai mái làm nhiệm vụ từ Bắc vào Nam để chứng minh Việt Cộng có tự do tín ngưỡng và tự do…đi lại truyền thông dù chỉ có mỗi một đài SBTN từ hải ngọai về!

Ngày hôm nay, qua vụ Việt Khang, đài SBTN vẫn áp dụng chủ trương hai mang Quốc- Cộng: Hô hào VC phóng thích Việt Khang đồng thời giúp VC kết tội nặng Việt Khang là “cấu kết với bọn phản động nước ngòai” với các chứng cớ được cả thế giới…biết:
Đài SBTN phỏng vấn Vũ Trực, đăng bài trên báo Người Việt Tây Bắc, Seattle và “Hội Luận Vũ Trực trên Paltalk”.

KẾT LUẬN: TRÚC HỒ, tức Trương Anh Hùng, Giám đốc SBTN …“Anh là …ai” mà nỡ làm tay sai Việt Cộng, hãm hại Việt Khang khi công khai họat động hai mang Quốc - Cộng vừa “cứu” Việt Khang vừa chỉ điểm cho Việt Cộng “giết” Việt Khang qua các bằng chứng nói trên?

Tóm lại, Trúc Hồ - Đài SBTN, Phạm Kim, Chủ báo Người Việt Tây Bắc và Vũ Công Trực, các “Anh là…ai?” mà toa rập, nỡ lòng nào cung cấp bằng chứng cho Việt Cộng kết tội nặng nề Nhạc sĩ Việt Khang “đã và nhận lệnh của một tổ chức chính trị phản động nước ngòai nhằm chống phá và âm mưu lật đổ nhà nước CHXHCN Việt Nam”, làm tiêu tan cuộc đời của người thanh niên tài hoa và yêu nước nầy. Hành động nầy của các “Anh là…ai?” đồng thời cũng làm VÔ HIỆU HÓA hàng chục ngàn Thỉnh Nguyện Thư của NVHN nhờ thế giới can thiệp VC trả tự do cho Việt Khang. Đặc biệt, TT Obama và giới Dân cử Hoa Kỳ rất khó xử trong mối quan hệ song phương với CS Hà Nội về nhân quyền, vì một tổ chức chính trị của người Mỹ gốc Việt ở Hoa Kỳ xác nhận đã điều khiển các hành động chống đối Việt Cộng trong nước của Việt Khang!
Tuấn Aet Phan

(Thân tặng buổi Hội Luận về Việt Khang của báo Người Việt Ngày Nay vào lúc 2 giờ chiều Thứ bảy 18-2-2012 tại Chùa Cổ Lâm Seattle)
(SBTN) Kim Nhung show với Vũ Trực:
http://www.youtube.com/watch?v=YwHjW-phLRk