icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=647 >

Tôi công khai thách thức con chiên Thanh Pham và đồng bọn

Thư thứ hai:
Subject: Vu Khống: Một Căn Bệnh Bất Trị / Xin hỏi Tỳ
Khưu Thích Chân T uệ / Vài thắc mắc về Phật giáo -
Nghe nói Phật giáo là đạo giải thoát - Nghe nói Phật
Pháp (bảo ) giúp người ta giác ngộ - Nếu t ôi không lầm
thì Đức Phật (bảo) không
From: "qtran"
Date: Sat, June 28, 2014 6:10 pm

Tôi công khai thách thức con chiên Thanh Pham và đồng bọn…

Kính thưa quí đọc giả,
Nick Thanh Pham (thanhqpham@yahoo.com) tố cộng rất hay, nhưng nào có liên quan gì đến tôi? Như tôi đã từng có nhận xét rằng, nick Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! Thanh Pham, ngoài chuyện tố cộng, chửi bới, vu khống, và chụp mũ, thì chẳng còn gì để nói. Cùng lắm cũng chỉ một câu Amen nữa là xong. Bài viết của ông trong chuỗi điện thư này đang chứng minh một cách hùng hồn điều tôi đã khẳng định.
Trong chuỗi điện thư này, tôi chưa có một ý kiến gì về vấn đề chính trị, vậy mà ông Thanh Pham lại đánh tráo vấn đề, mang chuyện tố cộng vào để có cớ hung hăng chửi bới lung tung bằng những ngôn từ hạ tiện, chẳng liên quan gì đến đối tượng ông đang muốn tấn công. Rồi ông còn vu khống tôi là có âm mưu “đòi xóa bỏ Lá Cờ Vàng Quốc Gia VNCH và đòi treo cờ Giặc Cờ đỏ Sao vàng và chuẩn bị bỏ cờ đỏ Máu để treo cờ đỏ 6 sao của giặc Tàu…” mà không cần trưng ra bất cứ một bằng chứng nào. Cái kiểu cách chụp mũ khơi khơi như vậy tự nó đã xác định tư cách con người của nick Thanh Pham như thế nào rồi.
Tôi công khai thách thức con chiên Thanh Pham và đồng bọn như tôi đã từng công khai thách thức ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến ở trong bài Vu Khống: Một Căn Bệnh Bất Trị, giờ xin chuyển lại vào diễn đàn sau đây.

Trân trọng,
Trần Tiên Long

Vu Khống: Một Căn Bệnh Bất Trị


Trần Tiên Long


http://sachhiem.net/TTL/TranTL24.php
____________________
Thư thứ nhất:
From: qtran
Sent: Tuesday, July 17, 2012 1:23 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Một Thách Thức Cho Ông BKDC CTT / Không nên phí thời giờ với bọn tay sai Cộng Sản nằm vùng mà hãy đánh thẳng vào đầu não của chúng

Một Thách Thức Cho Ông BKDC CTT
Kính thưa quí đọc giả,
Thêm một lần nữa, tôi, Trần Tiên Long, công khai thách thức ông con chiên Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến và tất cả những ai đã từng chụp mũ tôi là tay sai Cộng sản, viết theo đơn đặt hàng của Bắc Bộ Phủ, ăn lương của Cộng Sản, v/v… hãy thẳng thắn trình bày trước công luận về những bằng chứng để hỗ trợ cho lời cáo buộc này.
Cá nhân tôi đã viết nhiều bài để trưng ra những sai lầm của ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến, nhưng thay vì ông nên cám ơn hoặc phản biện lại trong một tinh thần học thuật trí thức về những điểm ông không đồng ý thì ông vẫn để tâm thù, tiếp tục ngày đêm xuyên tạc và chụp mũ Cộng sản lên đầu tôi một cách khơi khơi, vô trách nhiệm.
Tôi chẳng phiền hà gì nếu đó là lời cáo buộc vu vơ của những kẻ du côn ngoài đường xó chợ, nhưng đây là những lời cáo buộc của một người mà tôi tưởng là phải có trình độ lương thiện trí thức tối thiểu để có thể là tác giả của một vài cuốn sách.
Nếu ông con chiên Chu Tất Tiến không thể trưng được bằng chứng nào về lời cáo buộc này thì tôi chỉ cần ông một lời xin lỗi công khai trước công luận.
Tôi biết ông là một con chiên Ca-tô Rô-ma giáo nên xin nhắc ông về một điều răn Chúa dạy:
Tội vu khống hay làm chứng gian là một tội trọng phạm điều răn thứ tám, cần phải xưng tội, làm việc đền tội, và xin lỗi người mà ông vu khống, thì mới được tha tội. Nếu chỉ cần phạm một tội trọng thì sau khi chết đời đời kiếp kiếp sẽ bị đày trong địa ngục. (Thou shalt not bear false witness against thy neighbour.)
Chính cái lối chụp mũ và vu khống khơi khơi này đã là yếu tố chính yếu làm chia rẽ cộng đồng người Việt hải ngoại.
Có vẻ như ông Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến không sợ tội mà chỉ sợ sự thật.
Trân trọng,
Trần Tiên Long

_________ Những lá thư dẫn chuyện _________
2012/7/16
Bac Ky Di Cu
Kính thưa quý vị,
Như quý vị đã biết, những tên tay sai cộng sản nằm vùng và bọn lâu la cộng sản ở Việt Nam được trả tiền để đánh phá cộng đồng hải ngoại, chia rẽ hàng ngũ tôn giáo, làm tan rã lòng tin của cộng đồng về một tương lai thống nhất trong Tự Do, Độc Lập. Bọn khốn nạn này, là con cháu của Trần Ích Tắc, với tên cầm đầu là Trần Chung Ngọc, và những đệ tử đắc lực của chúng như Trần Quang Diệu, Trần Tiên Long,Trần Bán Nước, Trần Phản Quốc, Giả Hòa Bình...vẫn hàng ngày, hàng đêm lải nhải chửi Công Giáo, chọc giận những người có tín ngưỡng, mong họ cũng nổi giận mà chửi lại chúng, tạo cho chúng cơ hội đánh phá điên cuồng hơn. Nếu cứ tiếp tục như thế này mãi, thì kết quả thua đậm sẽ về phía chúng ta, vì lý do sau đây:
- Các tín đồ, tín hữu các tôn giáo sẽ dần dần ghét bỏ tôn giáo khác, đồng thời có thể chán nản với chính tôn giáo của mình và tất cả những ai có tín ngưỡng. Như thế, con người sẽ xa rời tôn giáo và sống theo vật chất và cá nhân chủ nghĩa. Từ đó, không còn tình người, tình quê hương, lòng yêu tổ quốc nữa. Với hiện tượng này thì bọn công sản sẽ yên tâm mà xâu xé đất nước, bán đất bán biển cho kẻ thù truyền kiếp của chúng ta là Tầu Cộng, trong khi tiếp tục đàn áp dân lành, cưỡng chế đất đai, đuổi dân ra khỏi làng mạc của họ, biến họ thành những kẻ lưu vong khốn khổ trên chính quê hương mình. Nhìn lại tình hình đất nước, chúng ta thấy:
a- Miền Bắc bị xâm chiếm tàn bạo: Ải Nam Quan đã mất, Thác Bản Giốc cũng mất, 15 tỉnh đầu nguồn cực Bắc đã mất, nhiều vùng gần Quảng Ninh đã biến thành nơi chơi Golf và xả rác của Tầu, nhiều vùng đã xài tiền và thẻ nhân dân Trung Quốc, và nói tiếng Tầu líu lo, không cho người Việt bén mảng.
b- Miền Trung cũng bị xâm chiếm: Nhiều vùng gần Đà Nẵng đã biến thành nơi nuôi tôm cá của Tầu. Hàng trăm héc ta đất đã lọt vào tay Tầu, người Việt không được héo lánh tới. Các tỉnh Lâm Đồng, và Tây Nguyên đã thành bãi đất đỏ của Tầu với gần năm chục ngàn công an, bộ đội Tầu giả dạng công nhân nằm phục sẵn. Trường hợp động chạm, thì 50 ngàn bộ đội, công an Tầu này sẽ dư sức nuốt gọn miền Trung. Miến Nam có Vũng Tầu và vài nơi nghỉ mát thuộc Tầu, cấm người Việt đi vào.
c- Con đường xuyên Việt đã bị lọt vào tay Tầu qua các giao kèo giả dạng là đấu thầu, để Tầu Cộng thao túng từ Bắc vào Nam, tha hồ dấu võ khí, máy móc, khí cụ ở các nơi bí hiểm.
d- Ngoài biển thì tầu chiến Trung Cộng bao quanh chỉ cách bờ biển Việt khoảng 12 hải lý. Trường Sa và Hoàng Sa đã được biến cải thành các trung tâm tình báo, đặt súng và máy bay hướng vào phía biển Việt Nam.
e- Trên toàn quốc, lệnh bắt học tiếng Tầu từ lớp mẫu giáo đã được thi hành. Hàng hóa Tầu tràn vào qua Ải Nam Quan không thuế, nên bán rẻ mạt, giết chết hết hàng nội địa. Phim ảnh Tầu, sách vở Tầu, quần áo Tầu, xe gắn máy Tầu.. tràn ngập đất Việt. Tương lai tuổi trẻ Việt sẽ là tương lai trẻ Tầu phù.
g- Cả bộ Chính Trị Việt Cộng đều ngậm câm, cúi đầu nhục nhã trước những lệnh ban xuống từ Bắc Kinh để thay đổi các giới lãnh đạo. Nếu có ai dám xuống đường, biểu tình, hay chăng biểu ngữ chống Tầu thì bọn chúng lừa theo và bắt nhốt từng người, đê toàn dân không còn kịp cứu giúp. Những bản án năng nề từ 5 năm đến 16 năm dành cho những ai dám có tư tưởng chống Tầu Cộng.
Như thế thì sự Hán Hóa không còn là nguy cơ nữa, mà là sự thực hiển nhiên. Như thế, bọn con cháu Trần Ích Tắc kia mới được trả lương để đánh phá cộng đồng hải ngoại qua diển đàn ảo, không ai nhìn thấy ai, nên tha hồ cho bọn chúng bịa, phịa, nổ, nói dóc, chửi bới cộng đồng ra rả, hàng ngày, hàng đêm 364 ngày một năm.
Nếu cộng đồng chúng ta mà cứ đối đáp với chúng qua diễn đàn ảo này thì nhất định sẽ có ngày mòn hơi, mỏi cổ vô ích vì không có ai được trả lương để làm việc đập tan âm mưu thâm độc, khốn nạn này. Do đó, chỉ có hai cách để tiêu diệt chúng là:
a- Lôi chúng ra ánh sáng, buộc chúng phải lộ diện. Cá nhân người viết đã cố làm việc này mà thất bại, vì chúng hén hạ, đã lẩn trốn như trạch, không dám nhận lời thách thức đối thoại, mà chỉ tiếp tục sử dụng diễn đàn ảo mà chửi bới lung tung. (Với lời thách đối thoại, bọn chúng đã trả lời là chỉ đối thoại ở Mút Cu, hay ở Việt Nam mà thôi!)
b- Nếu luật pháp các nước tự do không cho phép chúng ta treo cổ chúng lên cây được, thì phải dùng búa đập vào mõm chúng, bằng những lý luận vững chắc như thép, khiến chúng câm mồm.
c- Trường hợp thấy cả hai phương pháp kia không thực hiện được, thì cứ ném cái tên của chúng vào sọt rác bằng cách "spam" hay "delete" tất cả các tên của bọn chúng và không thèm trả lời chúng nữa, hoặc trả lời bằng những bài chửi Hồ Chí Minh, ông tổ cha của chúng, như bài dưới đây. Một khi chúng lải nhải mà không có ai thèm nghe, thì chúng sẽ từ từ "đai" trong cái quan tài đỏ loét của chúng. Thế là chấm dứt âm mưu thâm độc của chúng.
Kính quý vị,
Trên đây là một vài lời thô thiển của một người dân Việt lưu vong. Kính mong quý vị chấp nhận.

chu tất tiến.

______________________

From: VIDANVIET@yahoogroups.com
Sent: Saturday, June 28, 2014 12:08 PM
Subject: [VIDANVIET] Re: [Daploisongnui] Xin hỏi Tỳ Khưu Thích Chân Tuệ / Thí Vài thắc mắc về Phật giáo - Nghe nói Phật giáo là đạo giải thoát - Nghe nói Phật Pháp (bảo) giúp người ta giác ngộ - Nếu tôi không lầm thì Đức Phật (bảo) không hề dạy người ta thờ N

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha!

Ủa sao mà có điện thơ của Cu việt cộng Trần tiên Long lai xuất hiện ở đây mà lại không nói gì đạo Phấk cu Hồ (HCM) đang chiếm chùa chiền ở VN, và dám tự xưng là bò tót phấk cu Hồ(HCM) chiếm Chùa, mà Cu tiên sư Cha Trần tiên Long đang phổ biến đạo Giao điểm giáo điếm ở hang Pắc Pó, do tiên sư cha Hồ tạp chủng (HCM) lãnh đạo và buôn dân bán nước VN cho giặc Tàu nhỉ...

Chưa kể cái đạo Giáo điểm giáo điếm này, chỉ thích đã phá công giáo, mà sách viết ra chỉ co đảng cướp Công an thành hồ nó đọc, và cho xuất bản qua Mỹ để tuyên truyền và làm theo nghi quyết 36 của đảng CSVN...BởI vậy người ta bảo Cu Trần tiên Long và Cu Nguyễn manh Quang là việt cộng từ lâu, cũng đâu có sai?

Thế công việc và âm mưu của Cu Trần tiên Long và Cu Nguyễn mạnh Quang đòi xóa bỏ Lá Cờ Vàng Quốc Gia VNCH và đòi treo cờ Giặc Cờ đỏ Sao vàng và chuẩn bị bỏ cờ đỏ Máu để treo cờ đỏ 6 sao của giặc Tàu đã đến đâu???? Nghe nói bộ trưởng bộ giáo dục VN cũng có bằng tiến sĩ tốt nghiệp ở bên Đức, trước khi trường đại học Đức ra trường tới 10 năm....Và nghe đâu con cháu của phó thủ tướng Hoảng trung Hải đang cai trị 9 tỉnh miền Bắc, và đám con cháu quốc Hội CSVN ngày nay không có trường dạy tiếng Tàu, nên bộ giáo dục CSVN phải bắt buộc các trường phải dạy tiếng Tàu từ cấp tiểu học trở lên thì phải...Kẻo không thì ngày sát nhập VN vào nước Tàu năm 2020, theo chỉ thị của nước Tàu mà cả nước đều nói tiếng VN và treo cờ Vàng quốc Gia VNCH thì Cu Trần tiên Long và Cu Nguyễn mạnh Quang, bị giặc Tàu nó treo cổ là cái chắc...

Biết bao nhiêu sư quốc doanh Hồ hởi được đảng cướp CSVN tung vào làm gián điệp và đã xâm nhập vào các Chùa chiền ở Hải Ngoại làm nội ứng để chiếm Chùa như đã xảy ra ở San Diego California, ở Florida, ở Utah...Nghể đi tu của sư quốc doanh, vừa làm gián điệp thu tiền về cho đảng cướp vừa oai, lại vừa sường. Chưa kể những chuyện từ đảng cướp đỉnh cao trí tuê loài người hóa vượn thành khỉ đột đít đỏ, theo Chủ Nghĩa Xã Hội Bịp mà 5 tên giặc Tàu Hồ tạp chủng(HCM) vào VN và dẫn theo cả một sư đoàn có Lê Duẫn, Trường Chinh, Lê Hữu Ba, Phạm văn Đồng, Lê khả Phiêu, Đổ Mười, Tôn đức Thắng và đẻ ra một đám khỉ đột Nông Đức Mạnh, Nguyễn chí Vĩnh, và Nguyễn tấn Dũng con của Hồ cẩm Đào đang Cai trị VN và đưa VN vào môt nước nhược tiểu của Á Châu trong suốt 70 năm độc đảng, độc quyền, tàn bạo, vô đạo, vô tồ quốc, và bằng chứng là giặc đã chiếm hết hải phận, mà quốc hội nghị gật thản nhiên coi như chuyện đó đã biết là của giặc Tàu rồi...Cứ nghe đài phát thanh Hà Nội có tiếng trẻ thơ dùng tiếng Tàu chúc Tết trong ngày mồng một tháng giêng là biết ngay, cái đảng CSVN đang do thực dân Tàu cai trị..

Cho nên Trần tiên Long và giáo sư điếm chảy Nguyễn mạnh Quang đang bị Thuợng tọa Thích chân Tuệ đang viết ra những tội phản quốc của đảng CSVN buôn dân bán nước, nên đám lãnh tụ loài người hóa vượn bị động nảo cũng phải....

Còn cái chuyện kỳ thị tôn giáo, thì cái đạo giao điếm Phấk Cu Hồ(HCM) này nó đang chà đạp tôn giáo và tính ngưỡng ở VIệt Nam, sao Trần tiên Long khôn dám hỏi TT Nguyễn tấn Dũng, ông ta đang yêu nước Tàu và ra luật rửng cấm người VN chống giặc Tàu xâm lăng, cho công an cướp Chùa, chiếm nhà thờ, đánh đập và bắt bớ cả các tín đồ Phật giáo Cao Đài, Phật giáo Hòa Hảo, Phật giáo, Tin Lành, đạo thờ Ông Bà thờ Đức Trần hưng Đạo Đai Vương Trần quốc Tuấn đã có công đánh tan giặc Tàu Mông cổ xâm lăng Việt Nam...

Nếu là người có hiểu biết và yêu nước như Việt Khang, Phương Uyên, như Ông Hoàng Thu, một pháo thủ mới tư thiêu ở Florida, như bà Tuyết Mai đã tự thiêu để đốt lên những ngọn lửa đấu tranh chống giặc Tàu xâm lăng mới là đáng phục...Chứ như Cu Trần tiên Long và giáo sư Nguyễn mạnh Quang, tối ngày cứ nói về quyển sách hiếm mà cóc biết gì về đạo công giáo, thì thật là tội nghiệp cho những kẻ ngu si, học nhiều nhưng cái tri thì chỉ đến cấp 4,chỉ biết học theo thuyết Cặc Mắc, và thuyết tiến hóa của loài người hóa khỉ, mà lại dưa dân tộc đi ngược về đường tiến hóa dân chủ và Tự DO của thế giới thì thật là tội nghiệp cho đám già nua cổ lổ xỉ như hai Cu Trần tiên Long và Nguyễn mạnh Quang... Rất tiếc, là Cu Trần quang Diệu đã chết mà không hiển linh để làm cho đạo Phất cu Hồ (HCM) nó hiển linh, mà càng ngày thấy dân chún VN từ Nam ra Bắc đái vào hình thằng giặc Tàu Hồ tạp Chủng, và cả dân VN lại khoái dâng "phân" cho cu Hồ ăn..

Rất may là Quốc Dân đồng bào Việt Nam từ Nam ra Bắc đã nhìn thấy cái tài buôn dân bán nước VN của đảng cướp CSVN ngày nay...Cho nên những khẩu hiệu "Không bán nước", "Nước nhà không bán" đã bắt đầu lan truyền cả nước, đã nói lên ngày tàn của đảng CSVN, hay ngày tàn của bạo quân bạo quyền CSVN, hay của đám thái thú thực dân Tàu đã đến ....Ngày phán xét của toàn dân Việt Nam sẽ bắt đám phản quốc CSVN đã không còn bao xa, một khi bom xăng sẽ làm thiêu rụi chế độ CSVN, độc tài, độc đảng, độc, địa, độc ác nhất lịch sử VN phải tàn, và nhất là cái xác giả làm bằng sáp HCM sẽ bị đốt cháy thiêu rụi không bao lâu.....

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha..

Thanh Pham
thanhqpham@yahoo.com