icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=555 >

Cần nên để ý ... con chiên cuồng tín, hung dữ và độc ác thế này

014-03-06 17:51 GMT-08:00 Tran Quang Dieu :

Lịch sử, đồng bào Việt Nam chân chính, tất cả mọi nhà sư và mọi Phật tử Việt Nam tưởng cũng cần nên để ý về những loại con chiên cuồng tín, hung dữ và độc ác đến độ man rợ như tên "TM colleenha@yahoo.com" này, khi nó nói:

"Muốn trách Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan thì nên trách tại sao ông không chịu bắn bể cái đầu trọc của ác tăng Thích Trí Quang."

Tên mang đầu óc cuồng sát, khát máu "TM colleenha@yahoo.com" này, phải chăng đã ảnh hưởng về những "lời dạy" cực kỳ độc ác nằm ngay trong Kinh Thánh "Công giáo" Vatican La mã? (nếu cần thì sẽ chứng minh!).

Kẻ nào cũng đã từng có khoe đâu đấy về "khí phách" ăn gan người y như đám lính vùng Bùi Chu Phát Diệm hồi giữa thế kỷ trước?!

Có điều không thể chối cãi là con chiên "TM colleenha@yahoo.com" này đã từng dựng cảnh đòi "mổ bụng, chặt đầu, cắt cổ" tôi "bỏ vô thùng nước đá"! (Để dành nhậu từ từ?).

Tôi muốn hỏi, sau 30.4.1975, nếu tụi CSVN mà man rợ đúng đích điểm với sự tàn khốc vô tiền khoáng hậu như lịch sử đã cho thấy về Giáo Hội Vatican La mã đã tàn sát con người như hồi thời Trung cổ ở Âu châu; và như đầu óc độc địa rừng rú theo kiều "TM colleenha@yahoo.com" này thì thử hỏi làm sao những Sĩ Quan VNCH, thậm chí là cấp Tướng (đã từng chỉ huy giết chết người thân, gia đình, chồng, con, anh, em, bạn bè, nói chung là binh sĩ của họ) mà có thể còn mạng để có một ngày theo diện HO sang Hoa Kỳ?

Đấy là những thực trạng hiển nhiên, tôi chống lại những loại người độc ác như con chiên "TM colleenha@yahoo.com" đây chứ không hề sợ chụp mũ vung xích chó như nào là "công an", "VC", "hang Pac Pó" (sic) v.v... Chưa nói đến, nếu mấy thằng cha hồi đó trốn ở hang "Pác Pó", dần dần họ củng cố thực lực, đợi một ngày họ đánh cho giặc Pháp phải giơ tay đầu hàng vô điều kiện tại Điện Biên Phủ sau gần trăm năm giẫm đạp lên quê hương dân tộc Việt Nam thì sao? Có nhục hơn đám lính tập "Công giáo" làm giày dép, tôi mọi cho giặc Pháp tiêu diệt Đinh Công Tráng, Phan Đình Phùng, Trương Định, Nguyễn Trung Trực v.v...???

Quả thật là kẻ ngu muội mới có thể hình dung ra việc "bắn bể cái đầu trọc của ác tăng Thích Trí Quang." tại Nam Việt Nam vào những tháng năm quê hương binh lửa, mặc dù có sự khát máu của anh em nhà họ Ngô - "thần (Giám mục Thục) dân (Diệm, Nhu, Cẩn và tay chân bộ hạ) của thành Rom"!

Bể và nát đầu (trước cửa đài phát thanh Thừa Thiên - Huế đêm 8.5.1963 rồi đó!?), lẫn cả mất tích không riêng gì Phật giáo, mà nói chung là cả Hòa Hảo, Cao Đài, các đảng phái đối lập và những chính khách miền Nam dưới thời Diệm?

Con chiên "TM colleenha@yahoo.com" khỏi cần nhắc lại hay luyến tiếc!

Trần Quang Diệu

________________________________________
To: PhungSuXaHoi@yahoogroups.com; daploisongnui@yahoogroups.com; xom_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com;Btgvqhvn-2@yahoogroups.com
From: colleenha@yahoo.com
Date: Wed, 5 Mar 2014 02:39:22 -0800
Subject: [PhungSuXaHoi] Muốn trách Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan ..Ông Lữ Giang cứ nói người này người kia "ẩn mặt"? FW: Văn phong "thúi hoắc" của năm (5) vị bô lão đại trí thức Công Giáo: uyenvutrinh1930@gmail.com , hoangdailong12@gmail.com ,lugiang2003@yahoo.com , luonglan@hotmail.de, colleenha@yahoo.com

Muốn trách Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan thì nên trách tại sao ông không chịu bắn bể cái đầu trọc của ác tăng Thích Trí Quang.
TM