icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=548 >

Vài Câu Chửi Rủa Trong Đạo Ca-Tô

Subject: FW: CaTôCu ồngTínBánN ước:LoạiPh ậtGiáo(93%
Dân),Chống VCĐếnCùng, ĐểMởCửaĐón Tầu
From: Tran Quang Dieu
Date: Thu, February 27, 2014 3:02 pm

1. Nhà truyền giáo chửi:
Giáo giặc râu rậm Đắc Lộ (Alexandre De Rhodes) thì chửi Tị Tổ của Phật Giáo bằng "thằng Thích Ca" (trong cuốn Phép Giảng Tám Ngày, Ngày thứ tư).

2. Giáo Hoàng chửi:
"Đức thánh cha" Gioan-Phao-Lồ II thì chửi tha nhân cùng thờ Chúa như mình là“những con chó sói đói mồi." !!!


"Chúng ta chắc chưa ai quên, năm 1998, trước sự kiện mỗi ngày tại Nam Mỹ và Phi Châu có tới 8000 tín đồ Ca-Tô Giáo Rô-Ma bỏ đạo để theo Tin Lành, nên giáo hoàng John Paul II đã mất bình tĩnh, và để lộ đạo đức tôn giáo chân thật của người chủ chăn Ca-Tô, người mà các tín đồ Ca-Tô vẫn thường gọi là “đức thánh cha”, khi ông gọi những nhà truyền giáo Tin Lành ở những nơi đây là “những con chó sói đói mồi..gây bất hòa và chia rẽ trong những cộng đồng của chúng ta.” (ravenous wolves..causing discord and division in our communities.). Chắc ông ta không hề nghĩ rằng, chỉ một năm sau, như tự tát vào chính mặt mình, ông ta đã thúc dục những giám mục của ông ta phải tăng gia nỗ lực đi cải đạo các tín đồ tôn giáo khác ở Á Châu. (Bản tin BBC ngày 6 tháng 11, 1999.: The Pope called on the bishops to step up evangelisation (in Asia)). Chúng ta hãy đặt một câu hỏi: bản chất của những giám mục này có khác chi những nhà truyền giáo Tin Lành ở Nam Mỹ và Phi Châu mà ông ta đã gọi là “những con chó sói đói mồi gây bất hòa và chia rẽ”?
Nếu những nhà truyền giáo Tin Lành đi cải đạo các tín đồ Ca-Tô, theo giáo hoàng John Paul II, là những con “Chó sói Tin Lành đói mồi”, thì những nhà truyền giáo Ca-Tô ở Á Châu hay đi đến Á Châu để cải đạo người khác phải chăng cũng chỉ là những con “chó sói Ca-tô đói mồi”? Có gì khác biệt trong mục đích đi khuyến dụ người khác cải đạo của Tin Lành và của Ca-Tô Giáo Rô-ma? Đối với người phi Ki-Tô thì “chó sói Tin Lành” hay “chó sói Ca-Tô” hoàn toàn không có gì khác biệt, vì chúng có cùng một bản chất và cùng một mục đích, gây bất hòa và chia rẽ trong những cộng đồng phi Ki-Tô.
Kinh nghiệm Việt Nam đã chứng tỏ sự truyền đạo Ca Tô vào đất nước thân yêu của chúng ta, vốn vẫn sống trong tinh thần hòa hợp thuần nhất, đã gây ra những cảnh bất hòa, chia rẽ trong gia đình những kẻ tân tòng, và gây ra cảnh chia rẽ, Lương Giáo tàn sát lẫn nhau trong xã hội Việt Nam. Và gần đây, sự truyền đạo Tin Lành trong một vài miền thượng du Bắc Việt cũng đã gây ra những cảnh chia rẽ, xáo trộn trong xã hội. Ai có thể phủ bác được những sự kiện này, xin lên tiếng."

(TCN)http://sachhiem.net/TCN/TCNtg/TCN09.php


3. Bà Đốc Thanh chửi:
Còn bà đốc Thanh thì chửi ông BS Đặng Vũ Ái:
"Thằng chó DVA là thằng khùng. Vô học thức, bất lương, mafia, đê hèn, láo xượt (xược! - tqd) , u mê. Miệng mi dơ hơm (hơn! - tqd) lổ (lỗ! - tqd) cống." ???

(Phụ Lục của SH:)
4. Kiểu chửi của các con chiên:
xem thư của Thông Đỗ trong link này
....
(còn nữa)